Scoop

[Boots] ผลิตภัณฑ์แบรนด์บู๊ทส์ ขอต้อนรับสู่หัวใจแห่งแบรนด์บู๊ทส์พร้อมแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆ 8 กลุ่ม

Update : 13/11/2018


ผลิตภัณฑ์แบรนด์บู๊ทส์

ขอต้อนรับสู่หัวใจแห่งแบรนด์บู๊ทส์

ผลิตภัณฑ์แบรนด์บู๊ทส์เริ่มต้นขึ้นเมื่อเกือบ180 ปีที่แล้วจากการที่เจสซี บู๊ทส์ ต้องการสร้างแบรนด์ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความเข้าใจและรู้ใจความต้องการของคน เขาจึงมีร้านและผลิตภัณฑ์ที่มั่นใจว่าได้นำเสนอสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการเหล่านั้นนับจากนั้นเป็นต้นมา บู๊ทส์ก็ยังคงยึดมั่นในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่เสมอ“แบรนด์ไบเบิล” หรือคัมภีร์แห่งแบรนด์ฉบับนี้ เป็นการแบ่งปันเรื่องราวพัฒนาการอันน่าตื่นตาตื่นใจให้ท่านได้ทราบโดยหวังว่าจะทำให้บู๊ทส์ กลับมาเป็นผู้นำในตลาดได้อย่างมั่นคงอีกครั้ง ท่านจะได้เห็นว่าเราใช้ข้อมูลที่ค้นพบ ต่าง ๆ มาใช้ทำให้ผลิตภัณฑ์แบรนด์บู๊ทส์มีเอกลักษณ์สะท้อนตัวตนและเตะตาบนชั้นวาง ด้วยดีไซน์การใช้ภาพประกอบและการสื่อสารผ่านบรรจุภัณฑ์ท่านจะได้พบว่ามีส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว “ซ่อน” อยู่ ที่ทำให้ผลิตภัณฑ์แบรนด์บู๊ทส์ของเราโดดเด่นจากแบรนด์อื่นๆ รวมทั้งมีเรื่องราวที่เราอยากจะบอกต่ออย่างภาคภูมิใจนับจากนี้ไปท้ายที่สุด เราจะพาท่านไปรู้จักกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มแบรนด์บู๊ทส์ของเราเล่าให้ฟังถึงความพิเศษของแต่ละชิ้นๆ ซึ่งจะช่วยให้ท่านส่งผ่านหรือเล่าขานเรื่องราวที่เป็นประโยชน์ต่อไปยังลูกค้าของท่านได้โดยง่ายพวกเราทุกคนต่างเป็นตัวแทนแบรนด์รีเทลที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก จึงหวังว่าท่านจะให้ความสนใจในพัฒนาการล่าสุดที่เกิดขึ้นบนเส้นทางประวัติศาสตร์ของ แบรนด์บู๊ทส์อันน่าภาคภูมิใจของเราเช่นเดียวกัน


ประวัติความเป็นมาของแบรนด์บู๊ทส์

ความเป็นไอคอนแบรนด์ของบู๊ทส์ มีจุดเริ่มต้นมาจากจินตนาการและการมองการณ์ไกลของเจสซี บู๊ทส์ เนื่องจากเขาเชื่อว่าผู้คนในยุคนั้น ใช้จ่ายเงินไปกับการดูแลสุขภาพอนามัยเบื้องต้นมากเกินจำเป็น เขาจึงตัดสินใจทำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามในราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่า โดยเจสซีไม่เพียงแต่คิดค้นผลิตภัณฑ์ขึ้นมา แต่ยังนำนวัตกรรมเข้ามาใช้ให้เกิดความเป็นเลิศด้วย กลายเป็นค่านิยมที่แบรนด์บู๊ทส์ยึดถือในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์มาจวบจนปัจจุบัน


มาตรฐานของเจสซี

บู๊ทส์เป็นหนึ่งในร้านขายยาแห่งแรกๆ ที่มีห้องทดลองควบคุมคุณภาพเองมาตั้งแต่ ค.ศ.1985 ผลิตภัณฑ์ทุกตัวต้องผ่านการทดสอบคุณภาพ17 ขั้นก่อน เจสซีจึงจะยอมประทับตราของบู๊ทส์เพื่ออนุมัติ ความเชื่อมั่นอันมีพื้นฐานมาจากมาตรฐานสูงเหล่านี้ จึงกลายเป็นส่วนหนึ่งของคำมั่นสัญญาด้านผลิตภัณฑ์ของบู๊ทส์นับแต่นั้นเป็นต้นมา


ค่านิยมด้านความซื่อตรง

เจสซีตระหนักดีว่า ผลิตภัณฑ์ที่ดีเลิศอย่างเดียวนั้นยังไม่เพียงพอ เขาต้องการทำให้ราคาผลิตภัณฑ์นั้น สามารถเอื้อมถึงได้ด้วย ตัวอย่างเช่นในยุคทศวรรษ 1890เขาได้กว้านซื้อสบู่ฝรั่งเศสมาขายต่อเพียงครึ่งราคาจึงมีคนที่สามารถซื้อหามาใช้ได้เพิ่มขึ้นอีกมากมหาศาล เจสซีเป็นผู้ริเริ่มการให้คำมั่นที่ไม่อาจปฏิเสธได้ นั่นคือ ‘Health for a Shilling’ หรือสุขภาพดีได้ด้วยชิลลิ่งเดียว ซึ่งการตั้งราคาต่ำของเขานี่เองที่ทำให้เกิดกระแสในอุตสาหกรรมอย่างมาก

 


นวัตกรรมจากสุดยอดความเชี่ยวชาญ

ในยุคทศวรรษ 1950 นักวิทยาศาสตร์ของบู๊ทส์ได้สร้างปรากฏการณ์ระดับโลกด้วยการคิดค้นยาบรรเทาปวดแบบที่สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ทั้งระงับอาการปวดจากโรคปวดข้อรูมาตอยด์และอาการปวดกล้ามเนื้อ รวมไปถึงอาการปวดศีรษะเล็กน้อยและอาการปวดประจำเดือน ซึ่งปัจจุบันยาบรรเทาอาการปวดนี้เป็นที่รู้จักในชื่อ Ibuprofen นอกจากนี้กูรูผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากบู๊ทส์ยังเป็นผู้คิดค้น E45 ครีมอันโด่งดังในการช่วยบรรเทาอาการคันหรือระคายเคืองผิวหนัง รวมไปถึงพัฒนาแบรนด์ Soltan ที่นับแต่ยุคทศวรรษ 1990 เป็นต้นมาก็ได้กลายเป็นแบรนด์สกินแคร์กันแดดชั้นนำในสหราชอาณาจักร ซึ่งได้กลายเป็นบรรทัดฐานผลิตภัณฑ์กัน UVA ระดับห้าดาวไปแล้ว และล่าสุด ผลิตภัณฑ์ No7 Protect & Perfect Serumก็เป็นข่าวโด่งดังด้วยประสิทธิภาพที่พิสูจน์ได้จริงจากห้องทดลอง กลุ่มนักวิจัยที่รวมสุดยอดความเชี่ยวชาญได้สร้างสรรค์สกินแคร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดตัวหนึ่งเท่าที่แบรนด์เคยพัฒนา ซึ่งเจสซีต้องภูมิใจอย่างแน่นอน


การทดสอบคือหัวใจของแบรนด์บู๊ทส์

แนวทางการทดสอบผลิตภัณฑ์ของเจสซี ได้กลายเป็นหัวใจหลักของธุรกิจนับตั้งแต่เริ่มกิจการ และการทำแบรนด์บู๊ทส์ ก็ยังคงมีกระบวนการทดสอบที่เข้มข้นมาจนถึงปัจจุบันโดยจะมีห้องทดลองเฉพาะเพื่อทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคใช้ที่เมืองน็อตติ้งแฮม เรียกว่า“ห้องทดสอบผลิตภัณฑ์ของแบรนด์” (Own Product Testing Suite) ที่ห้องทดลองนี้ สุดยอดนักวิจัยของเราได้บริหารทีมอาสาสมัครผู้ผ่านการทดสอบทางแพทย์แล้วกว่า 10,000 คนจากทั่วสหราชอาณาจักร ในการร่วมทดสอบการใช้ผลิตภัณฑ์ในบ้านเราเคยถ่อมตัวและไม่ประกาศให้ใครรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่โปรแกรมการทดสอบของเรา ถือได้ว่ามีมาตรฐานสูงกว่าผู้ค้ารายอื่น สิ่งนี้เองที่เป็นส่วนสำคัญทำให้แบรนด์บู๊ทส์ของเราโดดเด่น


MADE, TESTED, LOVED”

ในช่วงการวิจัย เราพบว่า เมื่อเราบอกลูกค้าเรื่องโปรแกรมการทดสอบของเรา พวกเขาจะปลื้มใจอย่างมากที่เราเอาใจใส่มากมายขนาดนี้ พวกเขามองว่านี่คือสิ่งที่ทำให้เราพิเศษแตกต่างออกไปนับจากนี้ เราจึงอยากจะบอกเล่าให้โลกได้รับรู้ ด้วยการประทับตราสัญลักษณ์ใหม่ของเราที่แสดงคำว่า ‘Made, Tested, Loved’ ลงบนผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองทุกชิ้น ข้อความดังกล่าวจะทำให้ผู้ที่พบเห็น ทราบได้ว่าตราประทับนี้พร้อมโลโก้สัญลักษณ์ของบู๊ทส์จะไม่ใช่แค่ตราประทับรับรอง แต่ยังหมายถึงการประทับคำมั่นสัญญาของเราด้วย


สร้างสรรค์เรื่องราวในบทต่อไป

ในช่วงต้นศตวรรษที่ 21 หรือนับตั้งแต่ปีค.ศ. 2000 เป็นต้นมา เราครองตำแหน่งผลิตภัณฑ์แบรนด์รีเทลอันดับหนึ่งในสหราชอาณาจักร แต่เมื่อมีแบรนด์รีเทลอื่นๆ ได้พัฒนาแบรนด์ของตนเองเพิ่มขึ้น จึงมีสภาวะการแข่งขันสูงและส่งผลถึงตำแหน่งผู้นำในตลาดทำให้เราเริ่มตั้งคำถามว่า บทต่อไปของแบรนด์เราจะเป็นอย่างไร จากการพูดคุยกับคนมากกว่า 5,000 คนทั่วประเทศ เราปลื้มใจที่พวกเขารักและเชื่อใจในแบรนด์เราพวกเขายังบอกอีกว่า แม้จะอยากได้ราคาที่คุ้มค่า แต่ก็ไม่ต้องการให้คุณภาพลดลง (นั่นคือที่มาของการมีสูตรลับคือ ศูนย์การทดสอบในน็อตติ้งแฮม) หลังจากได้ข้อมูลดังกล่าว เราก็ได้รีวิวตัวอย่างผลิตภัณฑ์กว่า 2,000 ชิ้นและทดลองดมน้ำหอมกว่า 400 กลิ่นเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่พวกเขาสมควรได้รับ และพวกเราก็พร้อมที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด



ได้เวลาปฏิวัติ

จิตวิญญาณแห่งการบุกเบิกของเจสซีในครั้งนั้น ได้ปูทางให้เราก้าวไปข้างหน้า และในวันนี้จะเป็นการเดินทางสู่บทใหม่ ที่น่าตื่นเต้นที่สุดของเรา และนี่คือสิ่งที่เรากำลังทำอยู่


การออกแบบและสื่อถึงตัวตน

เราได้ปรับโฉมผลิตภัณฑ์แบรนด์บู๊ทส์แบบยกเครื่องใหม่ทั้งหมด ทั้งรูปลักษณ์และการแสดงออกในทุกองค์ประกอบ ตั้งแต่ดีไซน์และภาพประกอบสุดพิเศษไปจนถึงวิธีการสื่อสารกับลูกค้าผ่านบรรจุภัณฑ์ ที่สื่อถึงตัวตนใหม่ของแบรนด์อัน ชาญฉลาด มั่นใจ น่าเชื่อถือและมีเสน่ห์ดึงดูด


การพัฒนาผลิตภัณฑ์

เราไม่เพียงแค่พัฒนาบรรจุภัณฑ์เท่านั้น คงจำกันได้ว่าเราได้ทบทวนทุกสิ่งใหม่หมดตั้งแต่สูตรส่วนผสมและกลิ่นที่ใช้ จึงมั่นใจว่าเราได้มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเท่าที่จะทำได้ เราอยากให้พวกเขาแปลกใจและมีความสุขกับผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงมีราคาที่คุ้มค่า แต่ยังให้เกินมากกว่าที่คาดหมาย ไม่ใช่แค่ตอบโจทย์ความคาดหวัง

 


แนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ

กลุ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์บู๊ทส์ ครอบคลุม 11 ประเภทผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันออกไป โดยในปัจจุบันบู๊ทส์พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 8 กลุ่ม ดังต่อไปนี้


1. กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (Skincare)


2. กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อริมฝีปาก (Lips)

3. กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะและเส้นผม (Haircare)

4. กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับอาบน้ำและชำระล้าง (Washing & Bathing)

5. กลุ่มผลิตภัณฑ์บอดี้สเปรย์และระงับกลิ่นกาย (Bodysprays& Deodorants)

6. กลุ่มผลิตภัณฑ์กำจัดขน (Depilatories)

7. กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย (Mens)

8. กลุ่มผลิตภัณฑ์ทิชชูและการดาษเปียกเช็ดทำความสะอาด (Tissues & Handy Wipes)


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -