Scoop

[INGLOT] เปิดตัว INGLOT เมคอัพแบรนด์ระดับโลกจากโปแลนด์ พร้อมให้สาวไทยสนุกกับสีสันได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยคอนเซ็ปต์ FREEDOM • FRIENDLY • QUALITY

Update : 15/11/2018


เปิดตัว INGLOT เมคอัพแบรนด์ระดับโลกจากโปแลนด์

พร้อมให้สาวไทยสนุกกับสีสันได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยคอนเซ็ปต์

FREEDOM • FRIENDLY • QUALITY

บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด จัดงาน “INGLOT Freedom for Beauty”(อิงล็อท ฟรีดอม ฟอร์ บิวตี้) เชิญทุกท่านร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งวงการความงามกับ INGLOT (อิงล็อท) เมคอัพแบรนด์ดังระดับโลกจากประเทศโปแลนด์ครั้งแรกในเมืองไทย ที่พร้อมให้คุณได้สนุกกับสีสันอย่างไร้ขีดจำกัดด้วยคอนเซ็ปต์ที่ไม่เหมือนใคร FREEDOM • FRIENDLY • QUALITY

ภายในงาน พบกับ Mr.OmarTurrini (มร.โอมาร์ เทอรินี่)อิงล็อทเมคอัพอาร์ทติสชื่อดังที่บินตรงมาจากประเทศโปแลนด์ เพื่อสาธิตการแต่งหน้า พร้อมแนะนำลุคและเทคนิคที่เหมาะกับสาวไทยพร้อมรับชมแฟชั่นโชว์สุดพิเศษที่จะมาถ่ายทอดสีสันเมคอัพจาก INGLOT ด้วยฝีมือการรังสรรค์ของ Mr.OmarTurrini

ก่อนปิดท้ายให้สื่อมวลชนผู้ร่วมงาน เหล่านักแสดงและเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, ชุติมณฑน์ สกุลไทย, พิมพ์เลิศ-จารุจิตร ใบหยก, พลอยพยัพ-พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา,กมลพร วงศ์รักมิตร, ณิชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ, วาริธร  กันท์ไพบูลย์, ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ, ชวมณฑ์ ปวโรดม, โสภิณ รองรัตน์, ฐิติกุล อยู่วิทยา, ขนิษฐา ดรุณเนตร, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, ปัทมวดี สุจริตกุล, ไพลิน โอลเซ่น, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, ปฏิญญา เกี่ยวข้อง, เมทัล สุขขาว, ณภศศิ สุรวรรณ, อามีนา กูล, พิมพ์ทอง วชิราคม, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบหิรัญ, แคทลียา อิงลิช, ชวัลกร  วรรธนพิสิฐกุลได้ร่วมทดลองเมคอัพสีสันใหม่กันอย่างใกล้ชิดโดยมี หนิง-ศรัยฉัตร (กุญชร ณ อยุธยา) จีระแพทย์รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดทั้งงาน

INGLOT (อิงล็อท) เมคอัพแบรนด์สุดฮอตสัญชาติโปแลนด์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1983 โดย WojtekInglot (วอยเท็กอิงล็อท) ผู้คร่ำหวอดในแวดวงธุรกิจยาและเคมีภัณฑ์ ก่อนจะหันเหมาสู่ธุรกิจเครื่องสำอาง และประสบความสำเร็จอย่างสูงจนสามารถขยายตลาดและครองความนิยมไปยังหลายประเทศทั่วโลกINGLOT กลายเป็นแบรนด์เมคอัพชั้นนำที่อยู่เบื้องหลังการครีเอทลุคการแต่งหน้าให้กับโรงละครบรอดเวย์นิวยอร์ค และแฟชั่นโชว์ของเหล่าดีไซเนอร์ชื่อดังระดับA-List อาทิ Kenzo, Michael Costello, Francesco Scognamiglio, BadgleyMischka และล่าสุดกับการได้ร่วมงานกับไอคอนชื่อดังระดับโลกอย่างเจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) ในการออกแบบเมคอัพคอลเลกชั่นทั้ง 70 ชิ้นของเธอเอง ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ที่ใช้ระยะเวลาพัฒนายาวนานถึง 3 ปี และได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น โดยลิปสติดสีนู้ดที่เป็น signature ของเธอ สามารถขายหมดภายในระยะเวลาเพียงสามวัน!


ปัจจุบัน INGLOT มีสาขาถึง 750 แห่ง และครองความนิยมในใจสาวๆ กว่า 80 ประเทศทั่วโลก ด้วยความโดดเด่นของสีสันที่สดชัดและคอนเซ็ปต์ที่แตกต่าง“FREEDOM • FRIENDLY • QUALITY”

• FREEDOM อิสระในการเลือกสีสันเมคอัพที่คุณสามารถCustomized เองได้ ไม่ว่าคุณจะชอบโทนสีไหน INGLOT มีเมคอัพกว่า 1,500 รายการ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัว


• FRIENDLY ราคาที่สามารถจับต้องได้และสีสันที่คุณสามารถแต่งได้ง่ายเข้ากับทุกบุคลิกของคุณและยังเป็นเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Eco-friendly) เพราะสามารถนำตลับพาเลทกลับมาใช้ใหม่ (reusable) เพียงแค่เปลี่ยนเมคอัพไอเท็มชิ้นเก่าด้านในของคุณ

• QUALITY เมคอัพทุกชิ้นมีpigment สีที่สดชัดดั่งตาเห็นเนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียดและติดทนนาน INGLOT ยังมีโรงงานการผลิตที่ทันสมัยและ R&D ที่ได้มาตรฐานมากกว่า30 ปีเพื่อให้ความเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุด


ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์
FREEDOM SYTEMPALETTE


พาเลท All-in-1 นวัตกรรมใหม่ในรูปแบบแม่เหล็ก (magnetic palette) อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ INGLOTที่จะช่วยให้คุณได้สนุกไปกับการ customizeและ mix & match สีสันตลอดจนไอเท็มโปรดบนพาเลทแต่งหน้าของคุณได้อย่างอิสระและไร้ข้อจำกัด สามารถรวมไอเท็มหลักที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น อายแชโดว์ บลัชออน ไฮไลท์ เฉดดิ้ง ลิปสติกสีโปรด ฯลฯ ไว้ในตลับเดียว ง่ายต่อการพกพา ตัดปัญหาความยุ่งยากในการหิ้วกระเป๋าเมคอัพที่หนักและเทอะทะ สามารถเลือกได้ถึง 40 เฉด/ชิ้น จากเมคอัพที่มีให้เลือกมากกว่า 1,500 รายการ และความพิเศษคือ คุณสามารถครีเอทพาเลทที่มีรูปแบบไม่ซ้ำกันได้ถึง 3,000,000,000,000,000 รูปแบบเลยทีเดียว!


INGLOT FREEDOM SYSTEM PALETTE มีหลากหลายขนาด รองรับความต้องการของคุณ
FREEDOM SYSTEM FLEXI PALETTE ราคา 1,500 บาท
FREEDOM SYSTEM PALETTE BLUSH ''1'' ราคา 500 บาท
FREEDOM SYSTEM PALETTE BLUSH ''4'' ราคา 1,100 บาท
FREEDOM SYSTEM PALETTE EBราคา 700 บาท
FREEDOM SYSTEM PALETTE EYE SHADOW "10" ราคา 1,100 บาท
FREEDOM SYSTEM PALETTE EYE SHADOW "2" ราคา 500 บาท
FREEDOM SYSTEM PALETTE EYE SHADOW "20" SQUARE ราคา 1,600 บาท
FREEDOM SYSTEM PALETTE EYE SHADOW "4" ราคา 600 บาท
FREEDOM SYSTEM PALETTE EYE SHADOW ''40'' ราคา 2,700 บาท
FREEDOM SYSTEM PALETTE POWDER 1 ROUND ราคา 600 บาท 


YSM CREAM FOUNDATION (12เฉดสี ขนาด 30ml ราคา 850 บาท) 

สำหรับผิวธรรมดา ผิวผสม และผิวมัน

ครีมฟาวเดชั่นเนื้อเนียน ให้สัมผัสนุ่มเบาสบายพร้อมควบคุมความมันส่วนเกินและอำพรางรูขุมขนและข้อบกพร่องบนใบหน้า ด้วยส่วนผสม mattifying agents และ peach extract เผยผิวดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติในทุกมุมมอง


HD LIP TINT MATTE 
(14 เฉดสี ราคา 1,100 บาท)


ลิปสติกเนื้อลิควิด นุ่ม ลื่นดุจกำมะหยี่ ให้สีสดชัด เมื่อทาจะเปลี่ยนเป็นเนื้อ silky matte ติดทนนานตลอดวัน อำพรางร่องลึกและริมฝีปากที่หมองคล้ำให้ดูสวยเรียบเนียน ด้วยส่วนผสมของ Vitamin E ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากให้ดูชุ่มชื่น อิ่มเอิบ พร้อมหัวแปรงที่ออกแบบมาเพื่อให้ง่ายต่อการทาโดยไม่ทำให้เป็นคราบหรือซึมเลอะ


DURALINE
(ขนาด 9ml ราคา 550 บาท)

ผลิตภัณฑ์ Waterless&Clear liquid เนื้อใส เมื่อใช้ผสมกับเมคอัพชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อแป้งหรือฝุ่น จะเปลี่ยนให้เป็นเนื้อลิควิดแบบ water-proof เพื่อช่วยในการแต่งเติม รังสรรค์สีสันของเมคอัพให้ยิ่งสดชัด ติดทน แห้งไวและไม่ซึมเลอะ วิธีใช้ เพียงตักเนื้อเมคอัพที่ต้องการผสมใส่ถาดหรือฝ่ามือ แล้วหยด Duralineลงไป ผสมให้เป็นเนื้อเดียวกันแล้วจึงใช้แต่งแต้มตามบริเวณที่ต้องการ


พบกับ INGLOT เมคอัพที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับสีสันได้อย่างไร้ขีดจำกัด และพิเศษ! ตลับพาเลท ลิมิเต็ดเอดิชั่น FREEDOM SYSTEM Exclusive for Thailand ที่ออกแบบลวดลายเป็นพิเศษเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ วางจำหน่ายครั้งแรก 18 พฤศจิกายน 2561 นี้ ที่เคาน์เตอร์ INGLOT สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว แผนกเครื่องสำอาง ชั้น 1

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -