Events & Fairs

[Oriental Princess] “โอเรียนทอล พริ้นเซส” เปิดแนวรุกย้ำความสำเร็จกลยุทธ์ “ลิมิเต็ด เอดิชั่น”

Update : 24/04/2009

Oriental Princess



          “โอเรียนทอล พริ้นเซส” โดย บริษัท โอ.พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด เดินหน้าสานต่อความสำเร็จของการออกลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่สร้างปรากฎการณ์ผลักดันยอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 30% และตอกย้ำภาพลักษณ์ แบรนด์ที่มีการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่โดนใจกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวคอลเล็คชั่นล่าสุด “อวาตาร์” 5 รหัสธาตุของความงาม โดดเด่นด้วยการรวมชุคเมคอัพและบอดี้ซีรี่ส์เป็นครั้งแรก ปลุกกระแสความร้อนแรงด้วยแผนการสื่อสารปูพรมทุกช่องทาง เจาะลึกอินไซด์ของผู้หญิงที่ไม่ยอมหยุดสวย
          “อวาตาร์” (AVATAR) เป็นลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยความเข้าใจดีถึงศาสตร์แห่งธาตุทั้ง 5 ที่ทำให้ผู้หญิงแตกต่างและน่าค้นหา ด้วยชุคเมคอัพและบอดี้ซีรี่ส์ 5 ธาตุ ได้แก่ ไฟ ดิน ทอง น้ำ และไม้ ที่จะช่วยเสริมพลังแห่งธาตุประจำตน และเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับผู้หญิงแต่ละธาตุด้วยพลังเกื้อหนุนจากธาตุ อื่นๆ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -