Scoop

[INGLOT] บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเคาน์เตอร์แรกของแบรนด์ INGLOT ในไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมแนะนำ JENNIFER LOPEZ X INGLOT COLLECTION เมคอัพคอลเล็กชั่นจากไอคอนชื่อดังระดับโลก เจนนิเฟอร์ โลเปซ (JENNIFER LOPEZ)

Update : 22/11/2018

           บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเคาน์เตอร์แรกของแบรนด์ INGLOT ในไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมแนะนำ JENNIFER LOPEZ X INGLOT COLLECTION เมคอัพคอลเล็กชั่นจากไอคอนชื่อดังระดับโลก เจนนิเฟอร์ โลเปซ (JENNIFER LOPEZ)

            หลังจากสร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการความงามไปในงานเปิดตัว INGLOT (อิงล็อท) เมคอัพแบรนด์ดังระดับโลกจากประเทศโปแลนด์ครั้งแรกในเมืองไทย ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ไม่เหมือนใคร FREEDOM • FRIENDLY • QUALITY ไปเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา วันนี้ INGLOT พร้อมให้สาวไทยได้สนุกกับสีสันอย่างไร้ขีดจำกัดแล้วกับเคาน์เตอร์แรกที่เปิดอย่างเป็นทางการ ณ โซน Beauty Galerie ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว

          ภายในงาน พบกับ โมเม-นภัสสร บุรณศิริ บิวตี้กูรูชื่อดัง ที่จะมาบอกเล่าความประทับใจในแบรนด์ INGLOT และ JENNIFER LOPEZ X INGLOT COLLECTION ต่อด้วยเอ-ทิวากร โสภาอัศวภรณ์ เมคอัพอาร์ทติสชื่อดังของเมืองไทย ที่จะมาให้คำแนะนำเทคนิคการแต่งหน้าและการเลือกสีสันที่เหมาะกับสาวไทย พร้อมรับชมแฟชั่นโชว์สุดพิเศษที่จะมาถ่ายทอดสีสันเมคอัพจาก JENNIFER LOPEZ X INGLOT COLLECTION


JENNIFER LOPEZ X INGLOT COLLECTION

ก้าวสำคัญล่าสุดของ INGLOT ที่สร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการความงามอีกครั้ง นั่นก็คือ การได้ร่วมงานกับไอคอนชื่อดังระดับโลก เจนนิเฟอร์ โลเปซ (JENNIFER LOPEZ) ในการนำเสนอเมคอัพคอลเล็กชั่นใหม่  JENNIFER LOPEZ X INGLOT COLLECTION

          ความร่วมมือในครั้งนี้ มิใช่เพียงการได้เจนนิเฟอร์ โลเปซมาเป็น Brand Endoser ให้กับแบรนด์เพียงเท่านั้น แต่เธอได้เข้ามามีส่วนร่วมในการออกแบบสีสันและคิดค้นส่วนผสมเมคอัพคอลเลกชั่นทั้ง 70 ชิ้นด้วยตัวเธอเอง โดยใช้ระยะเวลาพัฒนายาวนานถึง 3 ปี โดยเมคอัพคอลเล็กชั่นนี้ มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อายเชโดว์, บรอนซ์เซอร์, ลิปสติก, บลัชออน, มาสคาร่า แป้งไฮไลท์ รวมถึง Freedom System Palette พาเลท signature ของแบรนด์ INGLOT  ซึ่งทางเจนนิเฟอร์ โลเปซและทีมเมคอัพจาก INGLOT ได้พยายามออกแบบเฉดสีให้ตอบโจทย์กับทุกความต้องการของผู้หญิงที่ชื่นชอบในลุคสวยโกลว์และดูแกลม โทนนู้ด แทน และมีประกายของชิมเมอร์โทนสีน้ำตาลทองที่ดูเจิดจรัส ซึ่งเป็นลุคในแบบฉบับของเจนนิเฟอร์ โลเปซ  หรือที่เรารู้จักและเรียกจนกลายเป็นคำฮิตติดปากว่าลุค ”J.LO GLOW” 


            เจนนิเฟอร์ โลเปซ ตั้งใจให้เมคอัพคอลเล็กชั่นนี้เป็นเสมือนตัวแทนของเธอ เป็นตัวตนและเป็นสิ่งที่ตัวเธอชื่นชอบ เป็นสีที่เธอเลือกใช้จริงๆ ยามที่เธอปรากฎตัวออกสู่สาธารณะ  แต่ทั้งนี้ ก็ต้องมีคุณภาพที่ดีอีกด้วย โดยเธอให้ความสำคัญในขั้นตอนการผลิต และการคัดเลือกวัตถุดิบที่ปลอดภัย เมคอัพทุกชิ้นจะต้องไม่มีส่วนผสมของพาราเบน (Paraben-free) และต้องไม่มีการทดลองในสัตว์ (Against Animals Testing) ที่สำคัญราคาต้องเข้าถึงได้อีกด้วยเช่นกัน


            เจนนิเฟอร์ โลเปซถือเป็นไอคอนชื่อดังระดับโลกที่ทรงพลัง ทุกย่างก้าวของเธอล้วนได้รับความสนใจ จึงไม่เป็นที่น่าประหลาดใจเลยที่ทันทีที่คอลเล็กชั่นนี้ออกสู่สายตาทั่วโลก ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น โดยลิปสติดสีนู้ดที่เป็น signature ของเธอ สามารถขายหมดภายในระยะเวลาเพียงสามวัน!



INGLOT (อิงล็อท) เมคอัพแบรนด์สุดฮอตสัญชาติโปแลนด์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1983 โดย Wojtek Inglot (วอยเท็ก อิงล็อท) ผู้คร่ำหวอดในแวดวงธุรกิจยาและเคมีภัณฑ์ ก่อนจะหันเหมาสู่ธุรกิจเครื่องสำอาง และประสบความสำเร็จอย่างสูงจนสามารถขยายตลาดและครองความนิยมไปยังหลายประเทศทั่วโลก โดยมีสาขาถึง 750 แห่ง และครองความนิยมในใจสาวๆกว่า 80 ประเทศทั่วโลก ด้วยความโดดเด่นของสีสันที่สดชัดและคอนเซ็ปต์ที่แตกต่าง “FREEDOM • FRIENDLY • QUALITY”


- FREEDOM อิสระในการเลือกสีสันเมคอัพที่คุณสามารถ Customized เองได้ ไม่ว่าคุณจะชอบโทนสีไหน INGLOT มีเมคอัพกว่า 1,500 รายการ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัว

- FRIENDLY ราคาที่สามารถจับต้องได้ และสีสันที่คุณสามารถแต่งได้ง่าย เข้ากับทุกบุคลิกของคุณ และยังเป็นเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Eco-friendly) เพราะสามารถนำตลับพาเลทกลับมาใช้ใหม่ (reusable) เพียงแค่เปลี่ยนเมคอัพไอเท็มชิ้นเก่าด้านในของคุณ


- QUALITY เมคอัพทุกชิ้นมี pigment สีที่สดชัดดั่งตาเห็น เนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียดและติดทนนาน INGLOT ยังมีโรงงานการผลิตที่ทันสมัยและ R&D ที่ได้มาตรฐานมากกว่า 30 ปี เพื่อให้ความเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุด

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -