Scoop

[GRATiAE] แชร์ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยชุดยกกระชับผิวหน้า Lifting Collection พร้อมหินนวดหน้า Volcanic Stone จาก GRATiAE

Update : 28/11/2018


GRATiAE


ปลดล็อคผิว ให้ผิวเปล่งประกายยกกระชับ ด้วยชุดยกกระชับผิวหน้า Lifting Collection

พร้อมหินนวดหน้า Volcanic Stone วันนี้จะมาแชร์ความรู้สึกหลังจากได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นะคะ



ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแบรนด์ กราทิเอ ที่ส่งมอบผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมเซ็ตมาให้ทดลอง GRATiAE แบรนด์เครื่องสำอางนี้มาจากประเทศอิสราเอล เป็นชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติ “ออร์แกนิค” เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับหญิงและชายที่ใส่ใจกับคุณภาพอย่างแท้จริงและชื่นชอบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติออร์แกนิคและดีต่อสุขภาพ มอบความเปล่งปลั่งสู่ผิวของคุณ การออกแบบบรรจุภัณฑ์มีความสะอาดสวยงามและหรูมาก


Lifting Facial Mask


ผลิตภัณฑ์ตัวแรกของชุดนี้คือมาส์กยกกระชับใบหน้า สามารถยกกระชับใบหน้าในเพียงไม่กี่นาที มันเกือบจะไม่มีกลิ่นและเนื้อสัมผัสมันหนักและดูเหมือนครีม ทามาส์กบนใบหน้าของฉันและรอห้านาที หลังจากล้างออกด้วยน้ำฉันรู้สึกว่ามันให้ความชุ่มชื้นบนใบหน้าของฉัน บอกได้ว่าลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้งก็ได้ 


Lifting Facial Serum


ผลิตภัณฑ์ต่อไปคือเซรั่มบำรุงผิวหน้า เนื้อเซรั่มเหมือนน้ำมัน แต่ไม่เหนียวเหนอะ มันสามารถแพร่กระจายได้ดีและซึมเข้าสู่ผิวของฉัน ฉันเองชอบเนื้อเซรั่มมาก ๆ และอยากจะใช้ทุกวัน มันมีกลิ่นที่สง่างามและรู้สึกถึงธรรมชาติจริงๆ ให้ความชุ่มชื้นสูงสุดในการดูแลผิว


Lifting Moisturizing Cream


ผลิตภัณฑ์ที่สามคือครีมยกกระชับผิว มีวิธีพิเศษในการใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ใช้ร่วมกับหินภูเขาไฟในการนวดยกกระชับใบหน้า เราสามารถทำให้ร้อนหรือเย็นก่อนใช้ ฉันทําให้เย็นโดยการแช่นํ้าเย็น Lifting Moisturizing Cream จะให้ความชุ่มชื่น ผิวหน้ายกกระชับขึ้น

 

Replenishing Eye Serum


ต่อไปคือเซรั่มบำรุงรอบดวงตา เนื้อเซรั่มดูเหมือนน้ำมัน หลังจากใช้หลายครั้งฉันรู้สึกว่าส่วนที่เป็นสีดำรอบดวงตาดูเหมือนจะลดลง และฉันรู้สึกว่ามันทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น

 

Replenishing Eye Cream


ครีมบำรุงรอบดวงตาเป็นผลิตภัณฑ์สุดท้ายของชุดนี้ หลังจากใส่เซรั่มตาแล้วสามารถใส่ได้ ฉันรู้สึกว่าตาของฉันอบอุ่นหลังจากทารอบดวงตา ดูเหมือนว่าเนื้อครีมกำลังทำงานร่วมกับเซรั่มได้ดีมีประสิทธิภาพคะ



ผลลัพธ์หลังการใช้ผลิตภัณฑ์


ชุดผลิตภัณฑ์นี้เป็นชุดที่หรูหราและเหมาะสำหรับผิวที่บอบบางและสำหรับผู้ที่ใส่ใจในเรื่องผิวหน้าและบริเวณรอบดวงตา หลังจากที่ฉันใช้เวลา 10 วันฉันรู้สึกว่าบริเวณรอบดวงตาของฉันสว่างขึ้น เป็นผลลัพธ์ที่ดีและประทับใจมากสำหรับฉันและฉันต้องการใช้ผลิตภัณฑ์นี้ต่อไปเพื่อจะได้ผลที่ดียิ่งขึ้นไปอีก


คุณผู้หญิงท่านใดที่สนใจหรือต้องการข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมสามารถคลิกที่ลิงก์ด้านล่างนี้ค่ะ  https://www.facebook.com/grati...

 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -