Scoop

[Phillip Wain] ฟิลิป เวน จับมือน้ำแร่ ไอซ์แลนด์ สปริง ตอกย้ำภาพลักษณ์คลับสุขภาพความงามระดับไฮเอนด์ เปิดตัวทรีตเม้นต์ใหม่ เหนือกว่าด้วยการผสานน้ำแร่ธรรมชาติ 100%

Update : 04/12/2018



ฟิลิป เวน จับมือน้ำแร่ ไอซ์แลนด์ สปริง ตอกย้ำภาพลักษณ์คลับสุขภาพความงามระดับไฮเอนด์
เปิดตัวทรีตเม้นต์ใหม่ เหนือกว่าด้วยการผสานน้ำแร่ธรรมชาติ 100%
ในทุกมิติสุขภาพความงาม ตั้งเป้าขยายตลาดกลุ่มเวิร์คกิ้งวูแมนเพิ่มขึ้น 20%

ฟิลิป เวน จับมือ ไอซ์แลนด์ สปริง จัดงาน “Phillip Wain x Iceland Spring : Ladies Dimension” ตอกย้ำภาพลักษณ์คลับสุขภาพความงามระดับไฮเอนด์สำหรับผู้หญิง เปิดตัวทรีตเม้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากน้ำแร่ “ไอซ์แลนด์ สปริง” พร้อมเสิร์ฟบริการสุดพรีเมียม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “DETOX – DRAIN – DYNAMIC” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การดูแลตัวเองของผู้หญิงยุคใหม่ครบทุกมิติด้านสุขภาพและความงาม ตั้งเป้าขยายตลาดกลุ่มเวิร์คกิ้งวูแมนเพิ่มขึ้น 20%


คุณพรทิพย์ เวสารัชเวศย์ บริษัท ฟิลิป เวน (ประเทศไทย) จำกัด คลับสุขภาพและความงามระดับไฮเอนท์สำหรับสุภาพสตรี เปิดเผยว่า “ภาพรวมตลาดสุขภาพและความงาม ปี 2561 มีการเติบโตเมื่อเทียบกับปี 2560 โดยผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากขึ้นในทุกช่วงวัย เทรนด์การดูแลสุขภาพและความงามเปลี่ยนไปจากเดิมมาก ปัจจุบันจะเน้นความงามจากภายในสู่ภายนอกด้วยการออกกำลังควบคู่กับการใช้โปรแกรมความงาม ซึ่งในส่วนของ ฟิลิป เวน ในปี 2561 นับว่ามีการเติบโตกว่า 15% (ข้อมูล ณ สิ้นเดือน พ.ย. 2561) โดย categories ที่โดดเด่น ในปี 2561 ได้แก่ พิลาทิส และโปรแกรมทรีตเม้นต์ ที่เน้นในการดูแลสุขภาพ


สำหรับทิศทางธุรกิจปี 2562 ฟิลิป เวน จะนำนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาใช้อย่างต่อเนื่อง โดยได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในด้านต่างๆ เพื่อนำเสนอบริการด้านสุขภาพและความงามที่ดีที่สุดให้กับสมาชิก ซึ่งสำหรับ “ไอซ์แลนด์ สปริง” แบรนด์น้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากประเทศ Iceland ที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ เนื่องจากเป็นน้ำแร่ที่มีความบริสุทธิ์มากที่สุด รวมถึงมีค่าความเป็นด่าง หรือค่า pH สูงถึง 8.88 ช่วยปรับสมดุลในร่างกายได้อย่างดีเยี่ยมนั้น นับเป็น Strategic Partner ของเรามาอย่างยาวนาน โดย ฟิลิป เวน มองว่า “ไอซ์แลนด์ สปริง” เป็นแบรนด์ที่มีศักยภาพ และในแง่จุดยืนทางการตลาด (Positioning) ของทั้งสองแบรนด์เอง ก็มีความคล้ายคลึงกัน คือเป็นสินค้าและบริการระดับพรีเมียมอันดับหนึ่งในกลุ่มสุขภาพและความงาม ที่มุ่งเน้นดูแลสุขภาพและความงามจากภายในอย่างแท้จริง โดยทิศทางธุรกิจภายหลังการปรับภาพลักษณ์ใหม่ของฟิลิป เวน มุ่งเน้นการขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มเวิร์คกิ้งวูแมนยุคใหม่เพิ่มขึ้น 20% ซึ่ง ไอซ์แลนด์ สปริง สามารถสะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี”


สำหรับการร่วมมือกันในครั้งนี้ ฟิลิป เวน ได้ผสานการนำน้ำแร่ ไอซ์แลนด์ สปริง มาใช้เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การดูแลตัวเองของผู้หญิงยุคใหม่ในทุกมิติ ด้านสุขภาพและความงาม ภายใต้คอนเซ็ปต์ DETOX – DRAIN -DYNAMIC โดยมีรายละเอียดดังนี้


• DETOX : กับการเปิดตัว “Blue Scrub” ทรีตเม้นต์เพื่อการบำรุงและดีท็อกซ์ผิวอย่างล้ำลึก ที่โดดเด่นด้วยเนื้อสครับทำสด อุดมด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติ จาก อานน์ เซโมแนง (Anne Semonin) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับพรีเมียม ประเทศฝรั่งเศส ผสานคุณค่าน้ำแร่บริสุทธิ์ 100% จาก “ไอซ์แลนด์ สปริง” เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการดีท็อกซ์ (Detox) สารอนุมูลอิสระภายใต้ชั้นผิว ที่เกิดจากมลภาวะสะสมต่างๆ ได้ลึกและเร็วกว่าน้ำทั่วไป เนื่องจากน้ำแร่ไอซ์แลนด์สปริง มีค่าความเป็นด่างหรือค่า pH สูงถึง 8.88 ช่วยลดปัญหาสิว ผื่น และผิวที่แพ้ง่ายแล้วยังช่วยขจัดสิ่งสกปรก เช่นน้ำมันส่วนเกินหรือสารเคมีที่ตกค้าง ลดปัญหาผิวแห้ง ผิวแตก และผิวคัน ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ 


• DRAIN : กับการเปิดตัว “Body Perfecta” โปรแกรมลดกระชับสัดส่วนที่สลายเซลลูไลท์และไขมันชั้นลึกได้ถึง 8 ซม. ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งช่วยสลายไขมันให้ออกมาในรูปแบบของเหลว ผ่านกระบวนการขับของเสียออกจากร่างกาย ซึ่ง ฟิลิป เวน ได้นำน้ำแร่ “ไอซ์แลนด์ สปริง” ที่มีค่า PH 8.88 มาเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม โดยให้ลูกค้าดื่มทันทีหลังจากทำทรีตเม้นท์เสร็จ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสมาชิกจะได้รับน้ำคุณภาพที่ดีที่สุดซึ่งมีค่าความเป็นด่างอ่อนๆ เข้าสู่ร่างกายหลังการขับของเสีย


• DYNAMIC : นอกจากด้านความงามแล้ว ในด้านการดูแลสุขภาพ ฟิลิป เวน ยังมีอีก 1 บริการที่เรียกได้ว่าเป็น Signature ของคลับ คือ Pilates 1 on 1 โปรแกรมออกกำลังกายแบบ Tailor made เน้นการแก้ปัญหาเฉพาะบุคคล โดย Certificate Trainer ซึ่ง ทาง ฟิลิป เวน ได้นำน้ำแร่ธรรมชาติ ไอซ์แลนด์สปริง มาให้บริการสมาชิก เพื่อความสดชื่น กระตุ้นให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่า มี energy พร้อมปรับสมดุลค่าความเป็นกรดด่างในร่างกายและช่วยเพิ่มระดับออกซิเจนในเลือดให้ระบบสูบฉีดไหลเวียนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเหมาะกับกลุ่มผู้ออกกำลังกาย ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำว่า ฟิลิป เวน ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุด ด้านสุขภาพและความงามแบบองค์รวมให้แก่สมาชิก สมกับภาพลักษณ์คลับระดับไฮเอนด์สำหรับผู้หญิงยุคใหม่อย่างแท้จริง”คุณพรทิพย์กล่าวสรุป

ด้าน คุณอรชุมา ดุรงค์เดช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชทูโอ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายน้ำแร่ธรรมชาติเพื่อสุขภาพ 100% ไอซ์แลนด์ สปริง กล่าวว่า หลังจาก ไอซ์แลนด์ สปริง ได้เปิดตัวน้ำแร่ไซส์ใหม่ ขนาด 1 ลิตร ในรูปแบบหัวจุกแนวสปอร์ต (Sport Cap) เราได้มีการวางแผนขยายช่องทางการจำหน่ายน้ำแร่ไปยังกลุ่มผู้หญิงเก่งที่ใส่ใจดูแลสุขภาพและความงามจากภายในสู่ภายนอกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการจับมือกับ ฟิลิป เวน นับเป็นอีกก้าวสำคัญที่จะช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์และขยายฐานลูกค้าในกลุ่มพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับจุดยืนด้านการตลาดของแบรนด์ โดยมีแผนสื่อสารการตลาด เพื่อสื่อสารว่าน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง สามารถดื่มได้ทุกวัน และควรดื่มอย่างต่อเนื่อง วันละ 4 ขวด (ขนาด 0.5 ลิตร) อย่างน้อยเป็นระยะเวลา 4 เดือน จะเห็นถึงความแตกต่างของร่างกาย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสารตกค้างในร่างกาย เนื่องจากน้ำแร่ Iceland Spring เป็นน้ำแร่ธรรมชาติอย่างแท้จริง ไม่ได้ผ่านการปรุงแต่งใดๆ ซึ่งให้คุณประโยชน์ที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องสุขภาพและความงาม อีกทั้ง ยังมีคุณสมบัติในการปรับสมดุลร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม ตรงเข้าสู่ระบบภายในร่างกายได้อย่างล้ำลึก และรวดเร็วกว่าน้ำดื่มหรือน้ำแร่ทั่วไป จึงสามารถเร่งการดีท็อกซ์ (DETOX) ขับของเสียออกจากร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อมีการขับของเสียออกจากร่างกายแล้ว การได้ดื่มน้ำแร่ไอซ์แลนด์ สปริง  หลังการเข้ารับบริการ ยิ่งทำให้มั่นใจได้ว่าร่างกายได้รับน้ำคุณภาพสูง ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียน หรือ DRAIN ภายในร่างกายได้ดีอีกด้วย

นอกจากนี้ สำหรับสาวๆ ที่รักการออกกำลังกาย การดื่มน้ำแร่ธรรมชาติ 100% “ไอซ์แลนด์ สปริง” จะช่วยทดแทนน้ำที่สูญเสียไปจากการออกกำลังกาย พร้อมทั้งลดความเหนื่อยล้า คูลดาวน์และรีเฟรชร่างกายให้กลับมาสดชื่นกระฉับกระเฉง มีชีวิตชีวา (DYNAMIC) พร้อมทำกิจกรรมต่างๆ ในระหว่างวันได้อย่างมั่นใจอีกด้วย ทั้งนี้ คาดว่าการเป็นพาร์ทเนอร์กับ ฟิลิป เวน ในครั้งนี้ จะช่วยขยายช่องทางการจัดจำหน่ายน้ำแร่ “ไอซ์แลนด์ สปริง” สู่กลุ่มผู้หญิงเก่งที่ใส่ใจสุขภาพ”


สำหรับบรรยากาศภายในงานแถลงข่าว พรั่งพร้อมด้วยลูกค้าระดับวีวีไอพี และเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำ ที่มาร่วมงานพร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การดูแลสุขภาพและความงาม อาทิ คุณวลัยณัฐ ตรีวิศวเวทย์, คุณพลอยพยัพ ศรีกาญจนา, คุณขนิษฐา ดรุณเนตร, คุณยุวเรต ศรุตานนท์, คุณกรุณา วัจนะพุกกะ, คุณศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, คุณทิพย์ลดา เชาวนปรีชา, คุณณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์, คุณมนุญสินี ฟูตระกูล, คุณณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, คุณธีรรัตน์ จงประเสริฐ, คุณฬินา ลีนุตพงษ์, คุณนาขวัญ รายนานนท์ และคุณอนงค์นาฎ อำนวยพล เป็นต้น

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -