Scoop

[4U2] แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังก็ไม่พลาดที่จะเอาใจสาวๆช่วงหน้าหนาว เปิดตัวลิควิดลิปสติกสุดเลิศ 4U2 Love Me HarderReal Matte Liquid Lipstick ลิควิดลิปสติกรุ่นใหม่ล่าสุด

Update : 06/12/2018



4U2 LOVE ME HARDERREAL MATTE LIQUID LIPSTICK

เข้าหน้าหนาวแล้ว! สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็ลิปสติกสีสดซักแท่งที่รับรองได้ว่าจะไม่ทำให้ปากลบเลือนและทำให้หน้าดูซี้ดเหมือนไก่ต้มในสภาพอากาศหนาว  4U2 แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังก็ไม่พลาดที่จะเอาใจสาวๆช่วงหน้าหนาว เปิดตัวลิควิดลิปสติกสุดเลิศ 4U2 Love Me HarderReal Matte Liquid Lipstick ลิควิดลิปสติกรุ่นใหม่ล่าสุด เนื้อดีและเนียนมาก งานนี้รับรองได้ว่าสาวกของลิควิดลิปสติกต้องถูกใจแน่นอน เพราะเนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย เนียน แมทท์ติดปาก ไม่เหนียว ไม่ตกร่อง ทารอบเดียวก็อยู่ยาวเลยหลายชั่วโมง 

เคล็ดลับเด็ดเฉพาะของลิควิดลิปสติกรุ่นนี้ นอกจากทารอบเดียวเอาอยู่แล้ว ก็คือ การมีเนื้อสัมผัสเป็นน้ำทำให้เกลี่ยเบลอได้ง่าย เพียงแต้มเบาๆแล้วใช้นิ้วเบลนด์เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการได้ลุคเบาๆซอฟๆเป็นธรรมชาติ หรือคนที่ไม่ค่อยแต่งหน้า ปากของคุณก็จะเป็นสีระเรื่อตลอดวัน แถมเรื่องแพ็คเกจคราวนี้เตะตามากๆด้วยหลอดลิปสุดพรีเมียมมีโลโก้ปั้มนูน มาพร้อมหัวแปรงแบบใหม่ทาง่าย 

โทนสีจัดเต็ม มีให้เลือกทั้งหมด 17 เฉดสี! สำหรับทุกลุค ทุกโทน ทุกอารมณ์ ตอบโจทย์สาวทุกสไตล์ทั้งสายเกา สาย ฝ. ต้องมีสีที่โดนใจแน่นอน 4U2 Love Me Harder Real Matte Liquid Lipstick เพียง 199 บาทมีจำหน่ายที่ Watsons, EVEANDBOY, BEAUTRIUM และ www.4U2thailand.com 


5 เคล็ดลับแต่งปากแมทให้เด้งช่วงหนาวนี้ ฉบับกูรูเมกอัพ

เช้าวันทำงาน ยุ่งสิคะ อยากแต่งหน้าให้เต็มก่อนไปทำงาน แต่จะบรรจงสโมกี้อายก็ไม่มีเวลา เรามีวิธีแต่งหน้าให้เด้งจากกูรูโดยการทาปากช่วย หนาวนี้ก็ต้องเน้นเทรนด์แมท รับรองประหยัดเวลาไม่ถึง 3 นาทีก็เสร็จสวยพร้อมลุย


1.สครับปาก สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบสีแมทเก๋ๆ แต่กลัวว่าเนื้อสีจะตกร่องปาก เนื่องจากปากเจ้ากรรมช่างแห้งเหลือเกิน ลองทำสครับปากง่ายๆด้วยการทาปากด้วยปิโตรเลียมเจลหรือลิปมันเนื้อฉ่ำๆถูไปมาที่ปากแล้วใช้แปรงเด็กขนนุ่มขัดที่ริมฝีปากเบาๆ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเปล้า แล้วใช้ผ้าขนหนูซับให้แห้ง


2.เลือกสีให้ถูก เลือกสีที่เหมาะกับเฉดผิวของคุณตั้งแต่ตอนอยู่ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง หากเลือกสีอ่อนไปจะทำให้หน้าขาวซีด หากเลือกสีดาร์กเกินไปจะเหมือนสาวที่ชอบสูบบุหรี่เป็นประจำ ดังนั้นสีส่วนใหญ่ที่ทาแล้วรอด ก็คือสีอมเฉดน้ำตาล อมแดง อมส้ม และอมชมพู ซึ่ง 4U2 Love Me HarderReal Matte Liquid Lipstick (199 บาท จำหน่ายที่ WATSONS, EVEANDBOY, BEAUTRIUM) คิดค้นสีเนื้อแมทเพื่อให้เข้ากับสีผิวของสาวไทย ซึ่งเป็นผิวขาวเหลือง จึงทำให้หน้าไม่ซีดและไม่โดดจากผิว


3.พกลิปบาล์มสำหรับช่วงฤดูหนาว สิ่งที่สาวๆควรมีติดกระเป๋าคือลิปบาล์มเนื้อแวกซ์ดีๆซักแท่ง สำหรับสาวที่มีพื้นปากแห้งเป็นทุนเดิม ควรทาลิปบาล์มเบาๆก่อนทาลิปแมท เพื่อป้องกันไม่ให้สีแมทติดร่องปาก


4.แปรงทาปาก สำหรับสาวๆที่ต้องการความเนี้ยบในการทาปากควรใช้แปรงทาปากในการเติมมุมปากและหยักปาก หรือควรเลือกหัวแปรงที่ติดมากับลิปแมทที่เป็นหัวแหลมเกลี่ยให้ทั่วปากได้โดยง่าย


5.ไฮไลต์หากต้องการเพิ่มความเด้ง หรือมิติให้เรียวปาก เสียเวลาอีกซักนิดด้วยการแต้มไฮไลต์หรืออายแชโดว์ผสมชิมเมอร์สีอ่อนๆลงที่กึ่งกลางปากล่าง จะช่วยให้ปากดูเต็ม และให้แน่ใจว่าสีชิมเมอร์เข้ากับปากได้ กูรูของเราแนะนำให้ทาชิมเมอร์สีทองลงบนลิปสติกสีโทนแดงและนู้ด ส่วนลิปโทนชมพูและม่วงให้ใช้ชิมเมอร์โทนสีเงิน 


4U2 Love Me HarderReal Matte Liquid Lipstick  ทั้งหมด 17 เฉดสี

No.01 NUDE ON ME  สีโทนน้ำตาลนู้ดเบาๆ สำหรับสาวรักแนวธรรมชาติ
No.02 PICK THE BROWN สีน้ำตาลโทนกลางๆสำหรับสาวสาย ฝ.

No.03 IT'S THE BRICK น้ำตาลส้มออกแดงนิดๆ เข้ากับสาวผิวสองสี

No.04 FEEL LIKE SUGAR สีน้ำตาลนู้ดสุดหวาน

No.05 CHANGE MY CORAL ส้มพีชอมน้ำตาลเข้ากับผิวสาวเอเชีย
No.06 WHAT A PUNCH สีน้ำตาลนู้ดอมชมพูแอบหวาน
No.07 TOUCH MY SKIN สีนู้ดอมส้มอ่อนๆ

No.08 DRINK A COCONUT สีน้ำตาลอมส้มอิฐ
No.09 TASTE THE TEA สีน้ำตาลอมแดงเหมือนชานม
No.10 KEEP AN ORANGE สีแดงส้มแอบเปรี้ยว

No.11 TEMPT ME สีแดงอมชมพู ใครทาก็สวย
No.12 KISS THE RED แดงสดได้ใจ สำหรับสาวใจถึง
No.13 SENSE THE BURGUNDY สีแดงอมม่วง แซบเว่อร์

No.14 WINE WHISPERER สีแดงชมพูและน้ำตาล ทาแล้วสวยปลอดภัย
No.15 SMELL OF ROSEWOOD สีแดงน้ำตาลสุดโมเดิร์น
No.16 LOVE IS BLIND ชมพูอมน้ำตาลหวานละมุน

No.17 CALL ME PINK สีชมพูอมน้ำตาลส้ม

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -