Scoop

[@cosme store ] ปาร์ตี้ปีใหม่อย่างไรให้หน้าไม่โทรม! แนะนำ 8 สกินแคร์จาก @cosme store เพื่อผิวสวยใสกิ๊งรับปี 2019

Update : 28/12/2018



ปาร์ตี้ปีใหม่อย่างไรให้หน้าไม่โทรม!

แนะนำ 8 สกินแคร์จาก @cosme store เพื่อผิวสวยใสกิ๊งรับปี 2019


สาวๆ ยุคใหม่ ใครๆก็รู้ว่าต้องกรำศึกหนัก ทั้งงานออฟฟิศก็เต็มที่ งานปาร์ตี้ก็สุดตัวส่งผลให้ผิวเสียได้ง่ายขึ้น การดูแลผิวในช่วงนี้จึงควรได้รับความสำคัญเป็นพิเศษ โดยเฉพาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องผิวแห้ง ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นมาบำรุงผิว ให้สวยพร้อมรับทุกสภาพอากาศ วันนี้เราจึงขอยกกองทัพสกินแคร์บำรุงผิวจาก @cosme store มาแนะนำสำหรับสาวๆ สาวกปาร์ตี้ทั้งหลายกัน

 

สำหรับสาวๆ ที่นอกจากจะเป็นสาวกปาร์ตี้แล้ว ยังเป็นสาวกออร์แกนิกด้วย ต้อง Dear Gel NOUMITSU เจลบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมจากอโวคาโดแท้ชนิดเข้มข้น ตัวนี้เขาเคลมว่าช่วยเรื่องต่อต้านริ้วร้อยเป็นพิเศษ สามารถฟื้นบำรุงริ้วร้อยที่ดูลึกให้ดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งมอบความนุ่ม ชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า และยังมีส่วนผสมจากอนุภาคทองคำที่มี Coenzyme Q10 ที่ขึ้นชื่อมากในเรื่องมอบความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้าอีกด้วย

วิธีใช้:หลังล้างหน้าเสร็จ ทาเนื้อเจลและนวดวนให้ทั่วใบหน้า

สินค้า: Dear Gel NOUMITSU

ขนาด/ราคา: 50g / 1,200 บาท

หากใครที่ช่วงนี้ทำงานหนักจนไม่มีเวลาดูแลผิวหน้า ต้อง @cosmenippon ROOT VEGETABLE FACE MASK มาส์กบำรุงผิวหน้าที่ใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น สามารถมาส์กเวลาไหนก็ได้ จะเช้า สาย บ่าย เย็น ค่ำ ด้วยส่วนประกอบหลักที่ได้จากส่วนรากของพืชนานาชนิดออกแบบมาถึง 5 สูตร เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง รูขุมขนกว้าง ความหมองคล้ำ โดยมีสูตรมาให้เลือกดังนี้ -รากหน่อไม้ เน้นช่วยกระชับรูขุมขนและไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า

-รากหัวมัน เน้นให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างเต็มที่ และลดปัญหาการเกิดริ้วรอย

-รากแครอท  ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี เน้นช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ และทำให้ผิวเรียบเนียน

-รากโกโบ รากไม้มหัศจรรย์ของญี่ปุ่น เน้นช่วยให้รูขุมขนเล็กลง กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวได้ดีขึ้น ลดการเกิดสิวหัวดำ

-รากขิง เน้นช่วยให้ผิวสดชื่นขึ้น  ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพิ่มความนุ่มและกระจ่างใสให้กับผิวหน้า

วีธีใช้:มาส์กบนผิวหน้าเพียงแค่ 5 นาที โดยสามารถมาส์กเวลาไหนก็ได้

สินค้า: @cosmenippon ROOT VEGETABLE FACE MASK ขนาด/ราคา: 1 แพ็ค บรรจุ 10 แผ่น / 290 บาท

สำหรับสาวๆ ที่ต้องการความชุ่มชื้นแบบล้ำลึกจากผิวชั้นในสุด ต้องลอง Fruits Roots Five Fruits Lines Juicy Spa Serum เซรั่มที่มีส่วนผสมจากผลไม้และสมุนไพรธรรมชาติ ทั้งกุหลาบ เจอราเนียมองุ่น สตรอเบอร์รี่ เลม่อน แอปเปิ้ล และใบพีช เรียกได้ว่าเป็นเอสเซนส์ชั้นเลิศ ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างยาวนาน และยังช่วยเรื่องกระชับผิวหน้า ลดเลือนจุดด่างดำ เติมเต็มร่องริ้วรอยให้ผิวฟูขึ้นแถมยังรักษาผิวอักเสบ ต้านเชื้อแบคทีเรีย ให้ผิวเนียนเด้ง ชุ่มชื้นอิ่มน้ำตลอดวัน แลดูสุขภาพดี เรียกว่าใช้ตัวเดียวครอบคลุมได้ทั้งหน้า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

วิธีใช้ หลังจากใช้โทนเนอร์แล้ว ให้หยดผลิตภัณฑ์ลงบนโลชั่นหรือครีมที่ใช้อยู่เป็นประจำแล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า

สินค้า: Fruits Roots Five Fruits Lines Juicy Spa Serum

ขนาด/ราคา: 30ml / 2,250 บาท

ส่วนใครที่มองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบบ All in One ที่รวมขั้นตอนการบำรุงผิวไว้หมดทั้ง โลชั่น มิลกี้โลชั่น เอสเซนส์ ครีม มาส์กและเมคอัพเบสไว้ ต้อง Perfect One Moisture Gel เจลบำรุงผิวที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นมีส่วนผสมหลักของCollagen EX ที่ทำหน้าที่เป็นแม่เหล็กล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวอิ่มแน่นฟูและยังประกอบไปด้วยสารสกัดอื่นๆ กว่า 50 ชนิด เนื้อสัมผัสแบบเจล ไม่เหนอะผิว

วิธีใช้:ใช้ทาผิวได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน

สินค้า: Perfect One moisture gel

ขนาด/ราคา: 75g / 1,850 บาท

สาวๆ รู้ไหมว่าสาเหตุของหนึ่งของผิวบอบบางแพ้ง่ายเกิดจากผิวที่ขาดเซราไมด์ซึ่งช่วยปกป้องผิวจากการขาดน้ำการระคายเคือง และการทำลายจากสิ่งแวดล้อมลองใช้ Curél Intensive Moisture Cream ที่มีส่วนผสมซึ่งช่วยฟื้นบำรุงรักษาระดับเซราไมด์ในผิว และสารสกัดจากยูคาลิปตัสที่ซึมลึกเข้าสู่ภายในผิวเพื่อเป็นเกราะป้องกันให้ผิวดูแข็งแรง สุขภาพดี ลดการระคายเคืองจากผิวที่แห้ง ลอกเป็นขุย แม้เนื้อครีมอาจจะดูเข้มข้นด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ แต่กลับซึมซาบง่าย เบาสบาย  มอบความรู้สึกผิวนุ่ม ยืดหยุ่น ชุ่มชื่นได้จากชั้นผิวในสุด แถมปราศจากน้ำหอม สี และแอลกอฮอลล์


วิธีใช้: ทาเบาๆ ทั่วใบหน้า เป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น เน้นบริเวณที่แห้งเป็นพิเศษ

สินค้า: Curél Intensive Moisture Cream

ขนาด/ราคา: 40 g / 1,000 บาท

ริมฝีปากที่ดูอวบอิ่ม นุ่มนวล ชุ่มชื่น คือริมฝีปากในฝันของสาวๆ ด้วย Lip Scrub ออร์กานิกจาก Organika Lip Scrub ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ซึ่งประกอบไปด้วยใยไผ่ผสมผสานกับน้ำตาลแดงออร์กานิกที่ได้รับสิทธิบัตรน้ำมันโจโจบาออร์กานิกเชียบัตเตอร์ และวิตามินอีที่จะช่วยขจัดผิวหนังที่ตายออก เผยผิวใหม่ที่นุ่มเนียน สดใส และอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้อวบอิ่ม นุ่มนวล ชุ่มชื่น พร้อมมอบ กลิ่นหอมอ่อนๆของอัลมอนด์ วิธีใช้: ทาลงบนริมฝีปากอย่างนุ่มนวล ด้วยส่วนผสมหลักที่เป็นออร์กานิก 100% จึงไม่เป็นอันตรายหากร่างกายดูดซึมหรือรับประทาน

สินค้า: Organika Lip Scrub

ขนาด/ราคา: 20ml/ 625 บาท

 

สำหรับสาวที่กำลังมองหามาสก์ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นเป็นพิเศษต้องยกให้ MINON Moist Essential Mask ที่มีกรดอะมิโนถึง 11 ชนิด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยให้เกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติของสาวๆ ทำงานได้ดีขึ้น ทำให้ผิวแลดูอิ่มน้ำ เรียบเนียน กระจ่างใส สวยสุขภาพดีเปล่งปลั่งจนอยากสัมผัส

วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวหน้า วางแผ่นมาสก์ลงบนใบหน้า 10-15 นาที หลังลอกแผ่นมากส์ออก ใช้มือตบเบาๆ เพื่อให้เอสเซนส์ที่เหลือค้างอยู่ ซึมเข้าสู่ผิว ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง

สินค้า: MINON Moist Essential Mask

ขนาด/ราคา: 4 แผ่น / 425 บาท

ใครที่กำลังพบปัญหา ข้อศอก หัวเข่า หนังศรีษะแห้ง หรือส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายแห้ง แตก เป็นขุย ต้องสครับผิวกายด้วย Hoshinoya Massage Salt สครับเม็ดเกลือละเอียดจากธรรมชาติที่มีส่วนผสมจากวิตามินอี และโคเอนไซม์ คิว10 ช่วยในเรื่องชะลอริ้วรอยและชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง ให้ผิวแห้งกร้านกลับมาชุ่มชื้นอีกครั้ง สามารถใช้ได้ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า ตัวเดียวครบชุด!

วิธีใช้: ใช้ผลิตภัณฑ์ปริมาณ 1 ส่วน ทานวดเหมือนสบู่ให้ทั่วผิวกายและใบหน้าหรือบริเวณที่ต้องการบำรุงเฉพาะจุด แล้วใช้น้ำอุ่นล้างออกให้สะอาด ในกรณีที่ต้องการใช้กับเส้นผม หลังสระผมให้ชโลมผลิตภัณฑ์ให้ทั่วเส้นผมและหนังศรีษะอย่างอ่อนโยน ทิ้งไว้สักครู่แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดอุณหภูมิห้อง

สินค้า: Hoshinoya Massage Salt

ขนาด/ราคา: 175g/ 590 บาท

เพียงเท่านี้ สาวๆ สาวกปาร์ตี้ทั้งหลาย ก็จะมีผิวที่สวย ใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นจนน่าสัมผัส ต้อนรับปีใหม่ 2019 นี้กันอย่างแน่นอน!

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -