Scoop

[Clarins] Your skin will never be thirsty again! คลาแรงส์เริ่มต้นปี 2019 ด้วยการเติมเต็มการดูแลความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่อง กับสองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด!

Update : 11/01/2019

ในปี 2019 คลาแรงส์เติมเต็มการดูแลความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่อง กับสองผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการมุ่งเน้นบำรุงผิวรอบดวงตาและริมฝีปากอันบอบบาง

เพราะรอบดวงตาและริมฝีปาก เป็นบริเวณที่ผิวมีความบอบบางเป็นพิเศษ และมีแนวโน้มจะสูญเสียความชุ่มชื้นได้ง่าย คลาแรงส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการคืนความชุ่มชื้นให้ผิว จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์กลุ่ม Hydra-Essentiel ขึ้นและวางจำหน่ายจนได้รับการยอมรับไปทั่วโลกในปี 2017 ด้วยคุณค่าการบำรุงจากส่วนผสมหลักคือ organic leaf of life  ร่วมกับความเชี่ยวชาญพิเศษในหลักสรีรวิทยาด้านผิวพรรณ คลาแรงส์จึงพัฒนาสองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ถูกออกแบบอย่างใส่ใจ เพื่อมุ่งเน้นดูแลผิวบริเวณที่บอบบางเป็นพิเศษ พร้อมคืนความรู้สึกผ่อนคลาย เนียนนุ่ม และงดงามให้ผิวอย่างอ่อนโยน


Moisturizing reviving eye mask (ปริมาณ 30 มล. ราคา1,850 บาท)

มาส์กเข้มข้นสูตรเติมความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตา พร้อมเนื้อสัมผัสแสนพิเศษที่ให้การบำรุงอย่างล้ำลึก เพื่อผิวรอบดวงตาที่ดูได้รับการพักผ่อน ดวงตาจึงดูเปล่งประกายสวยสดใสกว่าที่เคย

นวัตกรรมคลาแรงส์: คืนประสิทธิภาพกระบวนการเก็บความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว

สารสกัดจาก organic leaf of life และ quinoa ช่วยเสริมการทำงานของผลิตภัณฑ์ในการฟื้นบำรุงกระบวนการเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิว ผลลัพธ์คือผิวที่อิ่มเอิบไปด้วยความชุ่มชื้น รอบดวงตากลับดูนุ่มนวลและรู้สึกสบายขึ้น เส้นริ้วรอยแห้งกร้านดูเรียบเนียนขึ้น

ความลับแห่งดวงตาสดใสดูได้รับการพักผ่อน

สารสกัดจาก Horse chestnut ช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำรอบดวงตา ในขณะที่สารสกัดจาก Irish moss ช่วยมอบความรู้สึกสบายและปลอบประโลมผิว เพียงไม่กี่วินาทีหลังทาบำรุง ผิวดูเนียนนุ่มขึ้น สัญญาณความเมื่อยล้ารอบดวงตาดูลดลง ดวงตาดูได้รับการพักผ่อนมากขึ้น

2 การทำงานใน 1 ผลิตภัณฑ์

ใน 10 นาที รอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้น

มาส์กบำรุงเข้มข้นข้ามคืน

เนื้อสัมผัสที่ให้ความรู้สึกแตกต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์!

เนื้อสัมผัสอันปลอบประโลมที่ดูเหมือนเนื้อครีมเข้มข้น แต่กลับมอบความรู้สึกสดชื่นราวกับเนื้อเจลในทันทีที่ใช้ พร้อมคุณสมบัติเคลือบบำรุงรอบดวงตาได้ยาวนานตลอดคืน


Moisture replenishing lip balm (ปริมาณ 10 มล. ราคา1,050 บาท)

With blue lotus wax

การผสานอย่างลงตัวของแว็กซ์สูตรใหม่ และส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติหลักที่ให้คุณสมบัติเติมความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้เรียวปากนุ่มชุ่มชื้น ดูอิ่มสวยยิ่งขึ้นในทันทีหลังทาบำรุง

คุณค่าการบำรุงจาก blue lotus wax เพื่อความรู้สึกสบายริมฝีปาก

Blue lotus wax ทำหน้าที่เสมือนฟิล์มเคลือบปกป้องผิวชั้นดี ได้จากผิวของกลีบดอก โดยฟิล์มจะเคลือบบำรุงริมฝีปากไว้ ทำให้ผิวเรียบเนียนและนุ่มนวลดุจกำมะหยี่ได้เนิ่นนาน

บอกลาผิวขาดน้ำ!

สารสกัดจาก Cocoa มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการสร้างกรดไฮยาลูรอนิค พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้เรียวปาก ป้องกันไม่ให้เกิดการระเหยของความชื้นโดย ceramides ริมฝีปากจึงดูเรียบเนียน อิ่มเอิบงดงาม

เนื้อสัมผัสแห่งการปรนนิบัติผิวเพื่อเรียวปากน่าจุมพิต

ลิปบาล์มเนื้อนุ่มเคลือบริมฝีปากด้วยกลิ่นผลไม้ละเอียดอ่อนและอ่อนโยน เนื้อแวววาวช่วยเพิ่มความเปล่งประกายแห่งสุขภาพผิวดี ให้เรียวปากสวยเกินห้ามใจ

 

*ผลการทดสอบระดับความชุ่มชื้นด้วยเครื่องมือ Corneometry เวลา 8 ชั่วโมง โดยอาสาสมัคร 10 คน*

*ผลการจัดระดับทางคลีนิกโดยใช้ภาพถ่าย โดยอาสาสมัคร 32 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ทันที*


www.clarins.com


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -