Scoop

[Fenty Beauty] LEVEL UP YOUR FENTY FACE FENTY BEAUTY BY RIHANNA DROPS NEW COMPLEXION PRODUCTS FOR ALL

Update : 11/01/2019

LEVEL UP YOUR FENTY FACE
FENTY BEAUTY BY RIHANNA DROPS
NEW COMPLEXION PRODUCTS FOR ALL


Fenty Beauty แบรนด์เครื่องสำอางระดับลักซ์ชัวรี่ของ ริฮานน่า (Rihanna) นักร้องสาวที่พ่วงตำแหน่งบิวตี้อินฟลูเอ็นเซอร์ตัวท็อป นำ #FENTYFACE ไปสู่อีกระดับ ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เกิดจากการวิจัยที่เน้นการสร้างเฉดสีอันหลากหลายเหมาะกับทุกสีผิว


ในปี 2560 Fenty Beauty by Rihanna จุดประกาย “Fenty Effect” ด้วยการเปิดตัว Pro Filt’s Soft Matte Longwear Foundation 40 เฉดสีที่ออกแบบมาให้สำหรับทุกสีผิว และหลังจากค้นหาหญิงสาวจากทั่วทุกมุมโลกที่ต่างตื่นเต้นที่จะได้เป็นตัวแทนสีผิวของแต่ละโทนสี ริฮานน่ายังคงค้นคว้าอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อเติมเต็มเฉดสีที่ยังขาดหาย ด้วยการเพิ่มอีก 10 เฉดสีใหม่ที่วิจัยผ่านสเปกตรัมของแสง เพื่อเพิ่มเข้ากับโทนสีผิวตามเป้าหมายของริฮานน่าที่ปรารถนาจะมอบตัวเลือกให้กับหญิงสาวให้เหมาะกับทุกสีผิวให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ อย่างไรก็ตาม Fenty Beauty ต้องการให้แน่ใจว่าแต่ละเฉดสีนั้นมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน ไม่ใช่แค่เน้นในเรื่องของจำนวนของเฉดสี แต่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของเฉดสี เพื่อให้แน่ใจว่าได้เพิ่มเฉดสีที่สร้างความแตกต่างในแต่ละโทนของสีผิว   ริฮานน่ายังคงพบหญิงสาวที่มีโทนสีผิวที่แตกต่างและได้พาหญิงสาวเหล่านั้นไปยังศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ Fenty Beauty เพื่อให้ได้สีที่เหมาะกับโทนสีผิวนั้นๆ และเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้เฉดสีของผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้อง! ซึ่ง 10 เฉดสีใหม่เหล่านี้นำมาพัฒนาเป็นรองพื้นทั้งหมด 50 เฉดสี


Fenty Beauty ไม่ได้พัฒนาแค่รองพื้น แต่ยังมีคอนซีลเลอร์ที่ดีที่สุดให้กับสายบิวตี้ตัวจริง: Pro Filt’r Instant Retouch Concealer คอนซีลเลอร์เนื้อครีม ติดทน แต่ไม่เป็นคราบ ให้ลุคแมทท์เบาๆ ซึ่งริฮานน่าให้ความสำคัญกับคอนซีลเลอร์ในช่วงสีที่กว้างขึ้น ดังนั้นเธอจึงสร้างคอนซีลเลอร์ทั้งหมด 50 เฉดสีที่ไม่เคยมีมาก่อน เพิ่มเติมเต็มและใช้ควบคู่กับ Pro Filt’r Foundation ได้ทุกเฉดสี


การค้นหาคอนซีลเลอร์เฉดสีที่ใช่สำหรับคุณ ควรเริ่มต้นด้วยรองพื้นสีที่เหมาะกับผิวของคุณ และปรับตามความต้องการซึ่งขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการปกปิดบนใบหน้า เลือกเฉดสีคอนซีลเลอร์ที่มีเฉดเดียวกันกับรองพื้นของคุณเพื่อปกปิดรอยคล้ำใต้ตา หรือปรับสีผิวขึ้นอีกระดับเพียงค้นหาเฉดสีที่เหมาะกับสีผิวของคุณและปกปิดรอยสิวหรือจุดด่างดำ


หากยังไม่เพียงพอ Fenty Beauty ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ Pro Filt’r Instant Retouch Setting Power แป้งโปร่งแสงพรางรูขุมขน ช่วยเบลอผิวที่ดีที่สุดทั้งหมด 8 เฉดสี เหมาะกับทุกสีผิวและทุกสภาพอากาศนอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ใหม่ล่าสุดที่ใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นเพื่อ #FENTYFACE ที่ไร้ที่ติ

PRO FILT’ R SOFT MATTE LONGWEAR FOUNDATION:

ให้การปกปิดในระดับ MEDIUM-to-FULL ติดทน บางเบา 50 เฉดสีที่ไม่เคยมีมาก่อน (1,340฿)
สุดยอดฟิลเตอร์ภาพถ่ายในรูปแบบรองพื้นที่มีเพิ่มอีก 50 เฉดสี เหมาะสำหรับเฉดสีผิวที่ครอบคลุมมากที่สุด ซึ่งเราพบว่าต้องใช้ความสมดุลที่เหมาะสมของโทนสีและพื้นสีผิว เพื่อให้เหมาะกับทุกสภาพผิว เรามุ่งมั่นกับทุกระดับของการย้อมสีที่กำหนดขึ้นเองเพื่อให้ได้โทนสีที่แท้จริง ด้วยลุคซอฟท์แมทท์ที่ถูกต้อง คือไม่แมทท์และไม่แวววาวมากเกินไป ให้ลุคสบายๆ ที่ช่วยให้ผิวดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ทุกคนหลงรัก


Pro Filt’r Soft Matte Longwear Foundation ช่วยให้ผิวเนียนเรียบ พรางรูขุมขน คุมมัน ให้การปกปิดในระดับ MEDIUM-to-FULL สูตรควบคุมความมันพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพภูมิอากาศที่ทนต่อเหงื่อและความชื้น และไม่อุดตันรูขุมขน เหนือสิ่งอื่นใดความติดทน และเนื้อที่บางเบาเช่นนี้ไม่สามารถตรวจจับได้บนผิวหนัง ดังนั้นจึงดูเหมือนคุณมีผิวสวยเป็นธรรมชาติอยู่เสมอ


คำแนะนำจาก Artistry Pro : ให้แน่ใจว่าผิวชุ่มชื้นก่อนใช้งาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าผิวของคุณแห้ง ใช้เพียง1 ปั๊มที่ด้านหลังมือของคุณ ใช้แปรงเบอร์ 110 แต้มผลิตภัณฑ์ลงบนกึ่งกลางของใบหน้า แล้วเกลี่ยให้กลืนไปกับผิว หากต้องการให้ปกปิดมากขึ้นให้ใช้เพิ่มอีก 1 ปั๊ม

PRO FILT’ R INSTANT RETOUCH CONCEALER:
ให้การปกปิดในระดับน้อย-ปานกลาง ติดทน เนื้อบางเบา เน้นเบลอรูขุมขนให้ดูเนียนเป็นธรรมชาติ(1,020฿)

ความหมองคล้ำและรอยสิว ก็สามารถปกปิดได้ด้วยคอนซีลเลอร์แท่งนี้! คอนซีลเลอร์ชนิดน้ำติดทนนาน ให้การปกปิดแบบบางเบา มีทั้งหมด 50 เฉดสี Pro Filt’r เป็นสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดในการปรับแต่งผิวของคุณให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติที่สุด ทำให้ใต้ตาของคุณสว่างขึ้นทันที สามารถปกปิดสิวและจุดด่างดำ และยังลดรอยแดง ปกปิดยาวนานตลอดทั้งวันโดยไม่ทำให้เกิดคราบตามรูขุมขน สูตรกันเหงื่อนี้จะทำงานบนผิวของคุณไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน รับประกันว่าจะช่วยปกปิดทั้งวันที่คุณตื่นสายหรือออกไปไหนก็ตาม


“ทุกคนรู้ว่าคอนซีลเลอร์นั้นถูกสร้างขึ้นมาเพื่อซ่อนอาการเมาค้างและความผิดพลาดของคืนอันสุดเหวี่ยง” – ริฮานน่า (Rihanna)

PRO FILT’ R INSTANT RETOUCH SETTING POWDER:

ปกปิดบางเบา พรางรูขุมขน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว(1,170฿)

แป้งเนื้อละเอียดบางเบาที่ห่อหุ้มด้วย 8 เฉดสีโปร่งแสงอย่างแท้จริง เพื่อการแต่งหน้าที่สมบูรณ์แบบและเพิ่มความนุ่มนวลบนใบหน้า ริฮานน่าหลงใหลในการครีเอทแป้งสำหรับทุกคน ดังนั้น Pro Filt’rจึงถูกสร้างขึ้นถึง 8 เฉดสี เพื่อหลอมรวมเข้ากับสีผิวอันเป็นเอกลักษณ์ของคุณ ช่วยให้คุณสวยสมบูรณ์แบบ และมีใบหน้ากระจ่างใสอย่างไร้ร่องรอย ด้วยนวัตกรรมใหม่ของการแต่งหน้าที่สมบูรณ์ในแบบฉบับของ #FentyFace ที่จะทำให้ผิวเปล่งปลั่งและดูเป็นธรรมชาติ แม้จะเผชิญกับแสง  แฟลชมากแค่ไหนก็เอาอยู่


คำแนะนำจาก Artistry Pro : อยากได้ลุค no-makeup? เพียงทา Pro Filt'r Instant Retouch Setting Powder บนผิวที่เปลือยเปล่า เพื่อให้เอฟเฟกต์สว่างและนุ่มนวล ลองใช้หนึ่งในเฉดสีต่อไปนี้ LAVENDER, BANANA, HONEY, NUTMEG


“ฉันไม่เคยพบแป้งฝุ่นที่สมบูรณ์แบบ - จนถึงตอนนี้ Pro Filt’r เป็นผู้เปลี่ยนเกมพรมแดง!” –ริฮานน่า (Rihanna)

POWDER PUFF SETTING BRUSH 170:

แปรงแป้งฝุ่น MEGA PLUSH (1,340฿)
แปรงแป้งฝุ่น mega-plush ออกแบบมาเพื่อการผสมผสานอย่างลงตัว ด้วยแปรงขนนุ่มเป็นพิเศษนี้ที่ทำมาจากขนแปรงสังเคราะห์อ่อนนุ่ม ทำให้แป้งฝุ่นนั้นเกาะแน่นและกระจายตัวได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังออกแบบให้โค้งมนอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อรับกับทุกความโค้งมนของใบหน้าคุณ


คำแนะนำจาก Artistry Pro : ใช้แปรงในการตบเบา ๆ เพื่อกดแป้งลงบนผิว

PRECISION CONCEALER BRUSH 180:

ความแม่นยำของแปรงและปลายนิ้วผสมผสานอย่างไร้ที่ติ สำหรับเครื่องสำอางเนื้อน้ำ เนื้อครีมและแป้งฝุ่น (1,000฿)
แปรงคอนซีลเลอร์ที่นุ่มนวลออกแบบมาสำหรับการใช้งานและผสมสูตรของเครื่องสำอางเนื้อน้ำ เนื้อครีม และแป้งฝุ่น ด้วยความแม่นยำของปลายนิ้วและขนแปรงสังเคราะห์ที่นุ่มเป็นพิเศษซึ่งถูกตัดแบบกำหนดเองเพื่อใช้ได้อย่างง่ายดาย ผสมผสานกับเนื้อครีมและคอนซีลเลอร์ตามที่คุณต้องการ  ด้วยความหนาแน่นปานกลางที่สมบูรณ์แบบของแปรงคอนซีลเลอร์ Precision หัวแปรงโค้งมนได้รับการออกแบบมาเพื่อโอบกอดใต้ตาด้วยขนแปรงที่ยืดหยุ่นพอที่จะเข้าถึงทุกซอก และรอบจมูก หรือแม้แต่มุมด้านในของดวงตา แปรงนี้ทำให้การผสมผสานเป็นเรื่องง่ายดาย


คำแนะนำจาก Artistry Pro : การปกปิดอย่างสูงสุดในบริเวณที่เป็นสิว ให้ใช้คอนซีลเลอร์แต้มด้วยแปรงและทาให้ทั่วใบหน้า

LIL PRECISION MAKEUP SPONGE DUO 105:

ฟองน้ำ TRIPLE-EDGED ฟองน้ำสองด้านที่มีความนุ่มนวล (750฿)

Lil Precision Makeup Sponge Duo นำรูปทรงฟองน้ำแต่งหน้าขนาดเล็กสองรูปแบบมาผสมผสานกันเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ ทำให้ได้ฟองน้ำที่มีขอบสามชั้นรูปทรงหยดน้ำซึ่งเหมาะสำหรับพื้นที่ที่ยากต่อการเข้าถึง ฟองน้ำที่มีขอบสองด้านมอบขอบที่เอียงสำหรับการ stippling ที่ควบคุมได้ และปลายสุดนุ่มนวลที่ทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับการใช้กับเครื่องสำอางไม่ว่าจะเป็นสูตรเนื้อน้ำ เนื้อครีม หรือแป้งฝุ่น ฟองน้ำดูโอช่วยให้คุณปรับแต่งการปกปิดเพื่อผลลัพธ์ที่รวดเร็วง่ายและไร้รอยต่อทุกครั้ง 


คำแนะนำจาก Artistry Pro : ใช้ความเปียกชื้นช่วยสำหรับการปกปิดที่ดี


The Fenty Beauty by Rihanna Pro Filt’r Instant Retouch Concealer,Pro Filt’r Instant Retouch Setting Powder, Pro Filt’r Soft Matte Longwear Foundation, Precision Concealer Brush, Powder Puff Setting Brush, และ Lil Precision Makeup Sponge Duo


วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2562 เฉพาะในร้าน Sephora และเว็บไซต์ Sephora.co.th


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -