Scoop

[BANILA CO] BANILA CO แบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอางสายเลือดเกาหลีแบรนด์แรกที่นำเอา VV Collagen มาเป็นส่วนประกอบหลักในไลน์สินค้ากลุ่ม Anti-Aging

Update : 11/02/2019

       เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมาทาง BANILA CO ได้มีการเปิดตัวสกินแคร์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด VV Vitalizing ที่ร้าน høst x AMBER ร้านน่ารักเครื่องดื่มอร่อย #ขุมพลังแห่งคอลลาเจน5ประการ ซึ่งได้รับการต้อนรับจากสื่อมวลชนสายบิวตี้มากมายหลายท่าน และได้มีการทำ Mini - Workshop เพื่อให้สื่อมวลชนได้ลองสัมผัสกับความละมุนและกลิ่นหอมๆ ของ #VVcollagen ที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนทั้งจากพืชและสัตว์ถึง 5 ชนิดด้วยกัน และได้ทดลองทาลงบนผิวหรือหลังมือด้วยตัวเองเพื่อให้ได้รู้จักกับ VV Vitalizing อย่างใกล้ชิด ได้รับรู้ถึงความเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่จับตัวเป็นคราบแม้ทาทับด้วยเครื่องสำอาง อันเป็นคุณสมบัติเฉพาะของ Banila Co ตรงกับสโลแกนคือ SKINCARE FOR MAKEUP

เพราะการป้องกันริ้วรอยก่อนวัย ไม่ควรจะรอให้สายเกินไป


        เคยแปลกใจกันไหมว่าทำไมสาวๆ เกาหลีที่เห็นกันโดยทั่วไป มักมีผิวที่ขาวนวลละเอียด เนียนวาว ดูสวยงามสุขภาพดี จนใครหลายคนถามหาเคล็ดลับในการดูแลผิวตามแบบฉบับของสาวเกาหลี ซึ่งก็เป็นเพราะสาวๆ เกาหลีส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการบำรุงดูแลผิวพรรณและใส่ใจกับการเลือกสิ่งดีๆ ให้กับตัวเองอยู่เสมอทั้งเรื่องการทานอาหาร การใช้ชีวิต และการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ทำให้ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Anti-Aging ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ไม่ได้จำกัดว่าจะต้องเป็นสาวๆ ในช่วงอายุ 26 ขึ้นไปเท่านั้น แต่สาวๆ ที่เริ่มมีความกังวลเกี่ยวกับริ้วรอยตั้งแต่อายุเข้า 20-25 ปี ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน ทั้งนี้ ยิ่งเริ่มดูแลตัวเองเร็วเท่าไร ก็ยิ่งส่งผลดีต่อผิวหน้าและผิวกายของเราทั้งสิ้น


        BANILA CO จึงเป็นแบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอางสายเลือดเกาหลีแบรนด์แรกที่นำเอา VV Collagen มาเป็นส่วนประกอบหลักในไลน์สินค้ากลุ่ม Anti-Aging ซึ่งตอบโจทย์ครบทุกขั้นตอนของการดูแลผิวหน้า อันประกอบไปด้วย Toner-Essence-Intensive Cream และ Eye cream เป็นต้น ในชื่อว่า VV Vitalizing เพื่อให้สาวๆ รักษาความอ่อนเยาว์ กระจ่างใส ไม่มีริ้วรอยก่อนวัย และทำให้ผิวนุ่มลื่นราวกับเด็กสาววัย 16! ยิ่งไปกว่านั้น คุณสมบัติสุดพิเศษของ V-Collagen จะช่วยยกกระชับหน้าให้มีความเรียวขึ้น กระชับขึ้น หรือที่ใครๆ ชอบพูดกันว่า “หน้าเป็นรูปตัววี (V)” จึงทำให้ VV Vitalizing ของ BANILA CO ได้รับความนิยมอย่างสูงที่ประเทศเกาหลี



ทำไมถึงเรียกว่า VV Vitalizing?



        V ตัวแรก คือ V-Collagen ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญของผลิตภัณฑ์ไลน์ VV Vitalizing คือ คอลลาเจนจากทั้งพืชและสัตว์น้ำที่มีคุณสมบัติสำคัญที่ครอบคลุมการต่อต้านการแก่ก่อนวัย (Anti-Aging) ถึง 5 ชนิด คือ

1. Bean fermented collagen หรือคอลลาเจนที่ได้จากถั่ว

2. Pine leaf collagen หรือคอลลาเจนที่ได้จากใบสน

3. Tremella mushroom collagen หรือคอลลาเจนที่ได้จากเห็ด

4. Phyto collagen หรือคอลลาเจนที่ได้จากปลาทะเล

5. Low molecular collagen หรือคอลลาเจนที่ได้จากสิ่งมีชีวิตเล็กๆ ใต้น้ำ

โดย V-Collagen ทั้ง 5 ชนิดนี้ จะช่วยให้ผิวพรรณมีความเต่งตึง นุ่มลื่นราวกับเด็กสาว ทั้งยังสร้างเพิ่มความชุ่มชื่น มีน้ำมีนวล สดใสเปล่งปลั่งและกระชับมากยิ่งขึ้น


        และ V ตัวที่ 2 คือ Volume Berry Complex ซึ่งเป็นสารสกัดจากผลของไวน์องุ่น ทับทิบและมะเขือเทศ ซึ่งมีส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นและเพิ่มความขาวกระจ่างใสแก่ผิวพรรณอย่างสูงสุด โดยไวน์องุ่นจะช่วยลดความมันบนผิวหน้าและช่วยกระชับรูขุมขนและช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีอีกด้วย ด้านทับทิมซึ่งประกอบไปด้วยฮอร์โมนของหญิงสาวเมื่อทำปฎิกริยาควบคู่ไปกับคอลลลาเจนแล้วก็จะยิ่งกระตุ้นให้ผิวพรรณ มีความกระชับแน่นและดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น และสารสกัดจากผลมะเขือเทศซึ่งมีวิตามิน C สูงมาก ช่วยเรื่องความขาวนวลกระจ่างใส และอย่างมีสารชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด


" Banila Co Shop "

- ชั้น 1 Centerpoint of Siam Square. (โทร.02-252-3449)
- ชั้น 2 Central World (โทร.02-252-5969)
- ชั้น 1 โรบินสัน พระราม9 โทร.065-507-3659
- ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว (ติดกับร้าน Mango) โทร.065-507-3630


#VVcollagen #ขุมพลังแห่งคอลลาเจน5ประการ #BanilaCoThailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -