Scoop

[Sulwhasoo] เผยผิวเนียนใส เปล่งประกาย บริสุทธิ์ มีชีวิตชีวา มอบการปกปิดแนบสนิทด้วยสัมผัสที่บางเบากับ Sulwhasoo Sheer Lasting Gel Cushion และ Sulwhasoo Sheer Lasting Foundation

Update : 18/01/2019

เผยผิวเนียนใส เปล่งประกาย บริสุทธิ์ มีชีวิตชีวา

มอบการปกปิดแนบสนิทด้วยสัมผัสที่บางเบา 

  Sulwhasoo Sheer Lasting Gel Cushion

[Sulwhasoo Sheer Lasting Gel Cushion]

 

 

โซลวาซู แบรนด์ผู้นำความงามอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีรังสรรค์ความงามผ่านแรงบันดาลใจ จากความงดงามของดอกพลัมยามผลิบานท่ามกลางหิมะ นำเสนอ Sheer Lasting Gel Cushion ด้วยสัมผัสแห่ง Melting Gel ที่ผสานการทำงานกับตาข่ายที่มีความละเอียดระดับไมโคร เนรมิตผิวให้เนียนสวย สดใส เปล่งประกาย มีชีวิตชีวา พร้อมให้การปกปิดแต่บางเบา Sheer Lasting Gel Cushion ได้รับการออกแบบมาเพื่อการแต่งหน้าที่ดูเป็นธรรมชาติและเป็นผู้นำ เทรนด์ด้านความงาม ช่วยเนรมิตผิวให้เนียนสวยสดใส เปล่งประกาย มีชีวิตชีวา พร้อมมอบการปกปิดแนบสนิทยาวนานตลอดทั้งวัน

 

ด้วยเนื้อสัมผัสแบบ melting gel จะทำงานร่วมกับอุณหภูมิของผิวช่วยให้เนื้อเจลซึบซาบ พร้อมมอบความ สดใส ให้ผิวเปล่งประกาย มีชีวิตชีวาสู่ผิว ส่วนตาข่ายที่มีความละเอียดระดับ ไมโครช่วยการปกป้องเนื้อคุชชั่นจากสิ่งปนเปื้อนภายนอกและช่วยควบคุมการกระจายเนื้อคุชชั่นบน ฟัฟฟ์ให้เท่าๆกันในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อการปกปิดที่แนบสนิทกับผิวได้ดียิ่งขึ้น


นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากผลซีบัคธอร์นที่มีวิตามินเข้มข้นสูงและแร่ธาตุหลากหลายชนิด โดย Sheer Lasting Gel Cushion ช่วยให้ผิวสดใสมีชีวิตชีวา พร้อมแป้งที่เคลือบด้วยสารบำรุงที่อ่อนโยนไม่ระคายเคืองต่อผิวอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโซลวาซู มอบความเบาสบายให้ผิวสวย สมบูรณ์แบบ มาพร้อมฟัฟฟ์ทรงสามมิติในตลับให้สัมผัสที่แนบสนิทรับใบหน้าเพื่อการปกปิดเรียบเนียนหมดจด สวยอย่างเป็นธรรมชาติ

 

วิธีการใช้

ขั้นตอนที่ 1
ใช้ขอบพัฟฟ์ปาดเนื้อคุชชั่น จากขอบไปจนถึงกึ่งกลางของตาข่าย ให้ได้สัดส่วน 1/3  ของพัฟฟ์ ซึ่งปริมาณดังกล่าวจะสามารถเกลี่ยได้ครึ่งหน้า


ขั้นตอนที่ 2
เกลี่ยเนื้อคุชชั่นจากกึ่งกลางแก้มไปด้านข้าง 2-3 ครั้ง จากนั้นตบเบาๆให้ทั่วเพื่อให้สวยเรียบเนียนและปกปิดยาวนานตลอดทั้งวัน


ขั้นตอนที่ 3
ตบเบาๆทั่วใบหน้าเพื่อผิวสวยเรียบเนียนและให้ส่วนผสมของสกินแคร์ซึบซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยทำขั้นตอนที่ 2 และ 3 ซ้ำอีกครั้งให้ทั่วใบหน้า


Sulwhasoo Sheer Lasting Gel Cushion (Whitening/UV protection dual-functional product, SPF 35/PA++)
■ ขนาด : 12 กรัม (*ไม่มีรีฟิล / 2 ฟัฟฟ์)
■ ราคา 1,900 บาท
■ เฉดสี : 6 เฉด (No. 11, 15, 17, 21, 23, 25)
   No. 11 Porcelain Pink / No. 15 Ivory Pink / No. 17 Ivory Beige / No. 21 Natural Pink
   No. 23 Natural Beige / No. 25 Sand Pink



รองพื้นเนื้อบางเบา มอบผิวสวยสดใส เปล่งประกาย มีชีวิตชีวา
Sulwhasoo Sheer Lasting Foundation

[Sulwhasoo Sheer Lasting Foundation]



โซลวาซู แบรนด์ผู้นำความงามอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีรังสรรค์ความงามผ่านแรงบันดาลใจ จากความงดงามของดอกพลัมยามผลิบานท่ามกลางหิมะ นำเสนอ Sheer Lasting Foundation มอบผิวสวยสดใส เปล่งประกาย ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาแต่ให้ความชุ่มชื้น มีชีวิตชีวา


Sheer Lasting Foundation ได้รับการออกแบบมาเพื่อการแต่งหน้าที่ดูเป็นธรรมชาติและเป็นผู้นำ เทรนด์ด้านความงาม ด้วยเทคโนโลยี  Sheer Hydra Formula ที่ช่วยให้รองพื้นเนียนละเอียดบางเบาแนบสนิทกับผิวพร้อมคงความชุ่มชื้นเพื่อให้ผิวสวยสดใส เปล่งประกาย แลดูสุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติ


นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากผลซีบัคธอร์นที่มีวิตามินเข้มข้นสูงและแร่ธาตุหลากหลายชนิด โดย Sheer Lasting Foundation ช่วยให้ผิวสดใสมีชีวิตชีวา พร้อมแป้งที่เคลือบด้วยสารบำรุงที่อ่อนโยนไม่ระคายเคืองต่อผิว มอบความเบาสบายให้ผิวสวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


Sulwhasoo Sheer Lasting Foundation (Whitening/UV protection dual-functional product, SPF 25/PA++)
■ ขนาด : 30ml
■ ราคา 1,900 บาท
■ เฉดสี : 6 เฉด (No. 11, 15, 17, 21, 23, 25)
   No. 11 Porcelain Pink / No. 15 Ivory Pink / No. 17 Ivory Beige / No. 21 Natural Pink
   No. 23 Natural Beige / No. 25 Sand Pink


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -