Scoop

[WASO] 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่! ปลุกพลังความสดใส เติมความสดชื่นให้ผิวคุณ WASO Silky Smooth Mochi Mask (Limited Edition) และ WASO Reset Cleanser Squad

Update : 21/01/2019



2 ผลิตภัณฑ์ใหม่! ปลุกพลังความสดใส เติมความสดชื่นให้ผิวคุณ
WASO Silky Smooth Mochi Mask (Limited Edition)
และ WASO Reset Cleanser Squad 


WASO Silky Smooth Mochi Mask (Limited Edition) *วางจำหน่ายเดือนม.ค. 2562
WASO Reset Cleanser Squad *วางจำหน่ายเดือนเม.ย. 2562



WASO Reset Cleanser Squad และ WASO Silky Smooth Mochi Mask

2 ผลิตภัณฑ์ปลุกพลังความสดใส เติมความสดชื่นให้ผิวคุณ


WASO อีกกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวภายใต้แบรนด์ Shiseido ได้เปิดตัวเมื่อปี 2017 ในการนำเสนอความงามรูปแบบใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Washoku วัฒนธรรมอาหารของญี่ปุ่นที่ผสานคุณค่าจากธรรมชาติ ถ่ายทอดออกมาเป็นกลุ่มสกินแคร์ที่รังสรรค์มาสำหรับหนุ่มสาววัยมิลเลเนียม โดดเด่นด้วยพลังจากสารสกัดพฤกษาธรรมชาติและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม WASO ถือว่าสร้างนิยามความงามแตกต่างให้กับผู้ใช้ยุคใหม่ ทุกเพศ ทุกวัย

และในฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2019 นี้ WASO ได้ออก 2 ผลิตภัณฑ์เคลนเซอร์ใหม่ล่าสุด! Silky Smooth Mochi Mask และ Reset Cleanser Squad เพื่อช่วยปลุกพลังความสดใส เติมความสดชิ่นให้ผิวคุณ


WASO Silky Smooth Mochi Mask (Limited Edition)
ปริมาณ 20 มล. ราคา 360 บาท

Silky Smooth Mochi Mask ผลิตภัณฑ์มาส์กรูปแบบใหม่ ที่ให้สัมผัสอุ่นๆแก่ผิว ด้วยเนื้อมาสก์ที่เนียนนุ่มเสมือนเนื้อโมจิ โดยเมื่อส่วนผสมมาส์กที่ผสานโซเดียมฟรอสเฟรตละลายเข้ากับน้ำดีแล้ว จะก่อให้เกิดเนื้อมาสก์ที่มีอุณหภูมิ 35-40 องศาเซลเซียสอยู่ราว 5 นาที เนื้อมาส์กนุ่มนวลพร้อมความอุ่นพอเหมาะนี้ จะช่วยปลุกผิวให้รับการซึมซาบของสกินแคร์ลำดับถัดไปได้ดีขึ้น 


และด้วยผลิตภัณฑ์ฉบับ DIY นี้ ผู้ใช้จะรู้สึกสนุกกับการได้ครีเอทมาสก์สดใหม่เนื้อนุ่มราวโมจิขึ้นมาเอง แถมยังสัมผัสได้หลังใช้ในครั้งเดียวถึงประกายผิวสวยโกลว์ เรียบเนียน สดใส ให้ความรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวาให้ผิวคุณ โดดเด่นด้วยส่วนผสม สารสกัดจากข้าวญี่ปุ่นช่วยให้ผิวสวยเปล่งประกาย สารสกัดจากผิวส้ม Citrus Unshiu ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี มีชีวิตชีวา


วิธีใช้: แนะนำให้ใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้า และก่อนลงสกินแคร์บำรุงผิวอื่นๆ บนผิวหน้าที่แห้ง โดยเทผงมาส์กใส่ในถ้วยกระดาษที่ให้มา ตามด้วยส่วนผสมลิควิด จากนั้นใช้ไม้พายกวนผสมราว 30 วินาทีจนเข้ากันดี จากนั้นแบ่งมาสก์ออกเป็นสองส่วนแล้วใช้ทาทีละครึ่งใบหน้า ปล่อยทิ้งไว้ 5 นาทีจนมาส์กเย็นลงและแห้งขึ้น จึงค่อยๆ ลอกมาส์จากบนลงล่างออก แล้วค่อยใช้น้ำล้างออก จากนั้นบำรุงผิวตามขั้นตอนปกติ


WASO Reset Cleanser Squad *วางจำหน่ายเดือนเม.ย. 2562
1 แพ็คบรรจุ 3 ซอง ปริมาณซองละ 70 มล. 
ราคาสอบถามที่เคาน์เตอร์

Reset Cleanser Squad ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวใหม่ล่าสุด บรรจุ 3 สูตรส่วนผสมในบรรจุภัณฑ์สีสันสดใสเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่น จากการผสมผสานสารสกัดจากพืช เช่น Agar Jelly Scrub และ Seaweed Moisturizing Complex เคลนเซอร์สูตรอ่อนโยนปราศจากออยล์และสบู่นี้จะเข้าไปทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด ขจัดสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขนและความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจด มอบผิวสะอาดนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงหลังการล้างหน้า ด้วย 3 สูตรส่วนผสม 3 กลิ่นหอมให้เลือกแมตช์ตามอารมณ์ของคุณ


เหมาะสำหรับเวลาที่ต้องการความสดชื่น สดใส
Wild Garden: เคลนเซอร์สูตรสีเขียวสดใสผสานสารสกัดจาก Okra หรือกระเจี๊ยบที่อุดมด้วยเส้นใยธรรมชาติ พร้อมคุณค่าการบำรุงจากเบต้าแคโรทีนที่มีคุณสมบัติลดเลือนริ้วรอย มอบกลิ่นหอมสดชื่น ที่ออกแบบมาให้ช่วยผ่อนคลายจิตใจขณะที่กำลังใช้

เหมาะสำหรับเวลาที่ต้องการปลุกพลังให้มีชิตชีวา

Good Vibes: เคลนเซอร์สูตรสีเหลืองสดใส ที่ผสานคุณค่าสารสกัดจาก Karin พลัมหอมที่เปี่ยมด้วยวิตามินและสารอาหารบำรุงผิว พร้อมด้วยกลิ่นแนวซิตรัสให้ความรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา

เหมาะสำหรับเวลาที่เหนื่อยล้า ต้องการการผ่อนคลาย

Romantic Dream: เคลนเซอร์สูตรสีแดงอมชมพู ผสมผสานสารสกัดจาก Kichigo หรือเบอรี่รสเปรี้ยว ที่อุดมด้วยสารโพลีฟีนอลและวิตามินอีที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างดีเยี่ยม ให้กลิ่นหอมแนวหวานละมุน ช่วยปลอบประโลมผิวและให้รู้สึกผ่อนคลายในขณะที่ใช้

พร้อมด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอันทรงคุณค่า Kanten (agar jelly) เป็นเจลาตินที่สกัดจากสาหร่ายสีแดง ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างทเต้มประสิทธิภาพ


วิธีใช้: ใช้บนใบหน้าที่เปียก โดยหยดเคลนเซอร์ในปริมาณที่พอเหมาะลงบนฝ่ามือ แล้วค่อยๆ นวดเคลนเซอร์จนเกิดฟอง จากนั้นลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า โดยเว้นบริเวณรอบดวงตา แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้วันละสองครั้งเช้าและเย็น


ผลิตภัณฑ์ WASO by Shiseido  มีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขาทั่วประเทศ คลิกดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.shiseido.co.th และ facebook.com/ShiseidoThailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -