Scoop

[Pond's] POND’S with ARCHITA LIMITED EDITION Glitter Glow ในทุกผลิตภัณฑ์ของสกินแคร์ชุดนี้ ทาง ARCHITA ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในทุกๆ ขั้นตอน เริ่มตั้งแต่แนวคิดคอนเซ็ปต์ไอเดียส่วนผสมรวมไปถึงโลโก้และแพคเกจจิ้งสุดเก๋

Update : 25/01/2019

ปลุกพลังสดใส พร้อมเผยประกายแห่งความสุข

ในตัวคุณ ด้วยสกินแคร์เมคอัพกลิตเตอร์สุดอินเทรนด์

POND’S with ARCHITA

LIMITED EDITION Glitter Glow

“ยูนิคอร์น” สัตว์ในเทพนิยายที่เปรียบเสมือนตัวแทนแห่งความสุข ความสดใสร่าเริง และความสนุกสนาน


          POND’S (พอนด์ส) เชื่อว่าทุกคนต่างมีพลังยูนิคอร์นที่เป็นเอกลักษณ์อยู่ในตัวเอง ความสนุกสนาน สดใสร่าเริง มักจะซ่อนอยู่ในตัวคุณเสมอ แต่ทว่าพลังยูนิคอร์นนั้นจะค่อยๆ ลดน้อยลงเมื่อเราโตขึ้น ทำให้บางครั้งหลายคนอาจหลงลืมความรู้สึกนี้ไป เพราะด้วยหน้าที่การงาน และความรับผิดชอบที่มีมากขึ้น อาจทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยล้า ท้อแท้ น่าเบื่อหน่าย จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจที่อยากจะช่วยปลุกพลังความมหัศจรรย์ของยูนิคอร์น เรียกความสดใสร่าเริง ความมีเสน่ห์ที่ซ่อนในตัวคุณให้กลับคืนมาอีกครั้ง

          ล่าสุด POND’S ประเทศไทย ได้จับมือร่วมกับ ARCHITA บิวตี้ไอดอลชื่อดังแห่งโลกออนไลน์มีคนติดตามในทุกช่องทางรวมกันมากกว่า 2.5 ล้านคน (Youtube, Facebook, Instagram และ Twitter) ซึ่ง ARCHITA ถือว่าเป็น Influencer สายบิวตี้คนไทยคนแรกของโลกที่ได้ทำงานร่วมกับ Global Brand ได้รังสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ POND’S Glitter Glow สกินแคร์ในไลน์เมคอัพขึ้นมาและสร้างสรรค์ออกมาเป็นนวัตกรรมสกินแคร์สุดอินเทรนด์ที่พลิกโฉม POND’S ให้มีความทันสมัยและผสมผสานกับแฟชั่นไลฟ์สไตล์ เจาะกลุ่มตลาดวัยรุ่นในชุดผลิตภัณฑ์ POND’S with ARCHITA LIMITED EDITION Glitter Glow


          ซึ่งในทุกผลิตภัณฑ์ของสกินแคร์ชุดนี้ ทาง ARCHITA ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในทุกๆ ขั้นตอน เริ่มตั้งแต่แนวคิดคอนเซ็ปต์ ไอเดีย ส่วนผสม รวมไปถึงโลโก้และแพคเกจจิ้งสุดเก๋ ซึ่งสิ่งนี้กลายมาเป็นความสนุกของสกินแคร์ในไลน์เมคอัพให้มาเป็นตัวเชื่อมโยงผ่านความวิ้ง ความวับวาว ความเปล่งประกายที่คุณสามารถสัมผัสได้ ไม่ใช่แค่สีสันหรือเครื่องสำอาง แต่ยังแฝงการบำรุงผิวไปด้วยในตัว และเพิ่มความทันสมัยเข้าไปด้วยกับ Hologram, Glitter, Shimmer พร้อมกับคอนเซ็ปต์ยูนิคอร์น ที่จะคงความสดใสร่าเริง น่ารักและบลิงค์ในแบบยูนิคอร์น

POND’S with ARCHITA  LIMITED EDITION Glitter Glow 

คอลเลคชั่นที่จะเปลี่ยนโลกของคุณ ให้มีแต่ความบลิงค์บลิงค์ และเปล่งประกายไปด้วยกลิตเตอร์ ประกอบด้วย


POND’S GlitterGlow Peel-off Glitter Mask

1. POND’S GlitterGlow Glitter Cream - ขนาด 25 g. ราคา 359 บาท  

ครีมบำรุงผิวหน้าครบจบในกระปุกเดียว ให้ผิวหน้าดูโกลว์ฉ่ำวิ้ง ชิมเมอร์วาว ผิวกระทบแสงอย่างมีมิติ เหลือบสีแวววับ หมองคล้ำแค่ไหนก็กลับดูกระจ่างใสบริ๊งค์


- ให้ผิวฉ่ำโกลว์วิ้งชิมเมอร์วาว
- ผิวหน้ากระจ่างใสไม่หมองคล้ำ
- ผิวห้าชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ
- สามาถใช้เป็นไพร์เมอร์ก่อนแต่งหน้า


วิธีใช้ : ทากลิตเตอร์โกลว์ครีมทั่วใบหน้าหรือบริเวณที่ต้องการ เกลี่ยเนื้อครีมให้สม่ำเสมอ ใช้แทนหรือใช้ควบคู่กับเดย์ครีม หรือครีมรองพื้นตามความต้องการ


POND’S GlitterGlow Peel-off Glitter Mask

2. POND’S Peel - Off GlitterGlow Peel-off Glitter Maskขนาด 30 g. ราคา 359 บาท

มาส์กกลิตเตอร์แบบลอกออก ทาปุ๊บวิ๊งปั๊บ บำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น ลอกสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน ผิวหน้ารู้สึกกระชับนุ่มเด้ง โกลว์ใสชุ่มชื้นได้ทันที


- ผิวหน้าชุ่มชื้น เด้งกระชับ
- ลอกสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน
- รูขุมขนดูเล็กลง


วิธีใช้ : บีบเนื้อกลิตเตอร์มาส์กจากหลอดและทาลงบนใบหน้า เว้นรอบดวงตา คิ้ว และบริเวณไรผม ทิ้งไว้ 20 นาที หรือจนกว่าเนื้อมาส์กจะแห้งสนิท แห้งปุ๊บ ก็ลอกแผ่นมาส์กออกแล้วล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด สามารถใช้ได้ทุกวันหรือ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ ปิดฝาให้สนิทหลังใช้

POND’S GlitterGlow Glitter Moisture Stick

3. POND’S GlitterGlow Glitter Moisture Stick - ขนาด 11 g. ราคา 359 บาท

กลิตเตอร์โกลว์ สติ๊ก บำรุงผิวให้ฉ่ำวิ้งอมชมพูทันที ใช้เป็นบลัชออน ไฮไลท์เตอร์ก็ได้ หรือว่าจะเป็นอายแชโดว์ก็ดี ทั้งโกลว์วิ้ง ทั้งกลิตเตอร์วาว ปิดรอยด่างดำ กระจ่างใสบริ๊งค์ อมชมพู แท่งเดียวเอาอยู่


- แก้ม คาง เปลือกตา ฉ่ำวิ้งอมชมพูทันที
- ปิดรอยด่างดำ กระจ่างใสบริ๊งค์
 

วิธีใช้ : ทากลิตเตอร์โกลว์ สติ๊ก ลงบนแก้ม คาง เปลือกตา หรือบริเวณที่ต้องการ เกลี่ยเนื้อครีมสติ๊กให้เรียบเนียน สามาถใช้ได้ทุกวันหรือระหว่างวันตามใจชอบ


POND’S GlitterGlow Glitter Duo Powder

4. POND’S GlitterGlow Glitter Duo Powder - ขนาด 5 g. ราคา 359 บาท

แป้งฝุ่น กลิตเตอร์ ดูโอ้พาวเดอร์ 2 เฉดสี สีชมพูชิมเมอร์และสีทองชิมเมอร์ ทาปุ๊บก็โกลว์วิ้งเป็นประกาย หน้าพุ่งมีมิติ จะเป็นไฮไลท์เตอร์เติมความหน้าพุ่งก็ได้ อายแชโดว์เพิ่มสีให้เปลือกตาก็ดี จะเป็นบลัชออนเพิ่มสีให้แก้ม หรือจะทาทั่วหน้าก็ตามใจ คุมความมัน เบลอรูขุมขน กลิตเตอร์แน่น พร้อมบำรุงผิวครบจบในกระปุกเดียว


- ให้ผิวหน้าโกลว์วิ้งเป็นประกาย หน้าพุ่งมีมิติ
- กระจ่างใส คุมความมัน


วิธีใช้ : เทแป้งสีที่ต้องการลงบนฝา ใช้แปรงหรือพัฟเกลี่ยลงบนเนื้อแป้ง ทาลงทั่วหน้า หรือเฉพาะแก้ม จมูก คาง เปลือกตา สามารถเลือกใช้เพียงเฉดเดียวหรือผสม 2 เฉดสีตามใจชอบ



Beauty Tips by Beauty Idol Guru

“ในโปรดักท์ไลน์นี้จะมีทั้งหมด 4 ชิ้นนะคะ ก็คือ...

Pond’s GlitterGlow glitter cream ไอเทมนี้ภูมิใจนำเสนอมาก ๆ จะเรียกว่าครีมก็ได้ ไพรเมอร์ก็ดี คือ ใช้ก่อนแต่งหน้าแล้วจะช่วยให้หน้าใส 1 ระดับ ใครที่ชอบงานผิวใส ฉ่ำ โกลว์ บอกเลยว่า Must have!
Pond’s GlitterGlow duo powder แป้งฝุ่นตลับ 2 สี มีทั้งสีเหลืองทองและสีม่วง สำหรับใครที่เบื่อแป้งฝุ่นเนื้อแมทเดิมๆ ลองดูสิ่งนี้ เพราะบางวันชิเอาไปผสมกับแป้งฝุ่นเพื่อให้มีชิมเมอร์เบาๆ ก็จะได้ลุคที่ดูขี้เล่นขึ้นไปอีก มี 2 สี สามารถใช้ผสมกันหรือใช้แยกฝั่งก็ได้
Pond’s GlitterGlow moisture stick ตัวนี้เป็นเหมือน บลัช ไฮไลท์ ลิป อายแชโดว์ คือเป็นได้ทุกอย่างที่เราต้องการจะสร้างมิติให้กับบริเวณนั้น ชิชอบพกไว้ในกระเป๋า เพราะสามารถทำได้ทุกอย่าง มีกลิ่นหอมเบาๆ สีสวย ใช้ได้ทุกสีผิวจริงๆ สำหรับคนผิวขาวสามารใช้เป็นบลัชไปเลยก็ได้
Pond’s GlitterGlow peel off mask มาส์กกลิตเตอร์สีดำแบบลอกออก ส่วนตัวชิใช้ 1-2 ครั้ง/สัปดาห์ ตัวนี้จะช่วยดูดสิ่งสกปรก รวมไปถึงสิวเสี้ยนออกได้อย่างง่ายดาย ตอนลอกออกไม่รู้สึกแสบหน้า แนะนำให้ทาปริมาณพอดี ไม่ต้องหนามากนะคะ ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที”


*** POND’S with ARCHITA  LIMITED EDITION Glitter Glow ***
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Watsons และ Shopee 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -