Scoop

[BIOTHERM] LIFE PLANKTON™ EYE ฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตา ดูกระจ่างใสอ่อนเยาว์ ใน 8 วัน*ส่วนผสมฟื้นบารุงผิวที่มีเอกลักษณ์ที่สุด ในวงการเครื่องสาอาง

Update : 25/01/2019

LIFE PLANKTON™ EYE

 ฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตา ดูกระจ่างใสอ่อนเยาว์ ใน 8 วัน* 

*ผลทดสอบความพึงพอใจของผู้ทดสอบจำนวน 53 ราย หลังใช้ผลิตภัณฑ์ โดย BIOTHERM LABORATORY เมื่อกรกฎาคม 2018

ความเป็นมา

LIFE PLANKTON
ส่วนผสมฟื้นบารุงผิวที่มีเอกลักษณ์ที่สุด
ในวงการเครื่องสาอาง


Life Plankton™ ของไบโอเธิร์ม ซึ่งถูกค้นพบ ในเทือกเขาเฟร้นช์พีเรนีส (French Pyrenees) เมื่อปี ค.ศ. 1952 ได้รับการยกย่องให้เป็นสัญลักษณ์ของส่วนผสม ที่ฟื้นบำรุงผิวได้อย่างมหัศจรรยที่สุด ใช้เวลาวิจัยถึง 30 ปีจุลินทรีย์มีชีวิตจากธรรมชาติอันล้ำค่า หายากยิ่ง และทรงประสิทธิภาพเป็นพิเศษนี้ มีความสามารถเป็นเลิศ ในการฟื้นบำรุงผิวและช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์

ในปี 2018 นี้ ไบโอเธิร์มเผยเรื่องราวใหม่ ในตำนานแห่ง Life Plankton™: ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาพร้อมลดเลือนริ้วรอยบริเวณรอบดวงตา สูตรใหม่ของไบโอเธิร์ม สำหรับผิวรอบดวงตาอันบอบบาง ซึ่งช่วยฟื้นบำรุงและปลอบประโลมผิวรอบดวงตา

ผลิตภัณฑ์ LIFE PLANKTON™ EYE ช่วยให้ริ้วรอยตื้นบริเวณรอบดวงตาและหางตา รอยคล้ำ และบริเวณรอบดวงตาดูลดเลือนลง สดชื่นชื้น และกระชับกว่าที่เคย ในทันที พร้อมผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องของไบโอธิร์ม

“ความบอบบางของผิวรอบดวงตา”
และการค้นพบครั้งสำคัญ
เกี่ยวกับความร่วงโรย


ว่ากันว่าดวงตาสามารถสื่อความหมายแทนคำนับพัน จึงไม่แปลกที่ผู้หญิงใช้เวลาไปกับการค้นหา การฟื้นบำรุงผิวทรงประสิทธิภาพ เพื่อผิวรอบดวงตาที่ดูกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น แลดูอ่อนเยาว์ลง

ในการค้นหาวิธีฟื้นบำรุงผิว ค้นพบว่าการบางลงของผิวรอบดวงตาหรือที่เรียกกันว่า “eye thinning ” คือสาเหตุสำคัญที่อยู่เบื้องหลังสัญญาณความร่วงโรย


เพราะผิวรอบดวงตาบางกว่าผิวส่วนอื่น ๆ บนใบหน้าถึง 4 เท่า ผิวที่เปราะบางในบริเวณนี้จึงมีความเสี่ยงที่จะได้รับผลกระทบจากความเครียดในรูปแบบการดำเนินชีวิตของคนยุคใหม่ “ที่ไม่เคยหยุดพัก” มากกว่าผิวส่วนอื่น รังสียูวี มลภาวะ การอดนอน การใส่คอนแท็คเลนส์ และการเช็ดล้างเครื่องสำอางในทุกๆคืน ล้วนมีส่วนทำให้ผิวรอบดวงตาเปราะบางยิ่งขึ้น มีแนวโน้มแห้งง่ายขึ้น รวมถึงบางลงเรื่อย ๆ ตามอายุที่เพิ่มมากขึ้น


ผิว จะเสื่อมสภาพลงตลอดเวลา ก่อให้เกิดริ้วรอยเล็กๆ ที่ไม่สามารถมองไม่เห็นในระยะแรก แต่เมื่อเกิดการสะสม ในที่สุด ก็จะปรากฏให้เห็นชัดขึ้นที่บริเวณผิวรอบดวงตา การบางลงของผิวรอบดวงตำเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญอันดับต้น ๆ ของผิวที่ร่วงโรย ริ้วรอย ผิวขาดความกระชับ ผิวที่ไม่เรียบเนียน และรอยคล้ำ ที่ทิ้งไว้บริเวณผิวรอบดวงตาของคุณ


LIFE PLANKTON™ EYE ช่วยปกป้องและลดเลือนริ้วรอย พร้อมทั้ง ฟื้นบำรุง เพื่อผิวรอบดวงตาที่ดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียนและ กระจ่างใสขึ้น ให้ดวงตาของคุณเผยความงามและพลังในตัวคุณ แลดูอ่อนวัยกว่าอายุที่แท้จริงของคุณ

ส่วนผสม

มหัศจรรย์แห่งการฟื้นบำรุงผิว:
เนื้อสัมผัส ของ ผลิตภัณฑ์ ในสูตรใหม่


LIFE PLANKTON™ EYE ด้วยพลังการฟื้นบำรุงผิวที่ไม่เหมือนใครของส่วนผสม ที่เป็นเอกลักษณ์ของไบโอเธิร์ม เพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวรอบดวงตา ตั้งแต่ 8 วันแรกที่ใช้*


ผิวดูราวกับกำเนิดใหม่ในทันที ผิวรอบดวงตาที่หมองคล้ำถูกแทนที่ด้วยความเปล่งปลั่ง ริ้วรอยและจุดบกพร่องต่าง ๆ ก็ดูลดเลือนลง


ประกอบด้วย Life Plankton ในควำมเข้มข้น 5 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นความเข้มข้นสูงสุดเท่าที่เคยใช้มาในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของไบโอเธิร์ม ฟื้นบำรุงผิวชั้นต่อชั้น เพื่อลดเลือนริ้วรอยลึก ความหย่อนคล้อยของผิวรอบดวงตา ได้รับการฟื้นบำรุงให้กลับมาดูกระจ่ำงใส แลดูอ่อนเยาว์ดุจผิวกำเนิดใหม่


LIFE PLANKTON™ EYE ด้วยจุดเด่นของเนื้อสัมผัส: พร้อมให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น เปรียบเสมือนนาฬิกาปลุก ที่ช่วยปลุกผิวรอบดวงตาที่อ่อนล้ำให้ตื่นตัวในทันที เนื้อสัมผัสบางเบาแบบเจลนี้ ทำหน้ำที่เสมือนผิวชั้นที่สองและช่วยปกป้องผิวให้ ผิวดูกระชับและสุขภาพดี 


ผิวได้รับการฟื้นบำรุง ดูราวกับผิวกำเนิดใหม่ LIFE PLANKTON™ EYE มอบผลลัพธ์ทรงประสิทธิภาพหลังใช้เพียง 8 วัน


ผลลัพธ์
ให้ผลลัพธ์ ทันทีที่ใช้
สาหรับ ผิวรอบดวงตาของคุณ


ในการทดสอบ โดยให้หญิงชาวเอเชีย ทดลองใช้ LIFE PLANKTON™ EYE มีประสิทธิภาพตามคำกล่าวอ้างที่พิสูจน์แล้ว: มอบผลลัพธ์ที่สัมผัสได้ทันทีที่ใช้ ตั้งแต่วันแรกที่ใช้จนถึงวันที่ 28
ทันทีที่ใช้ ผู้ทดลองใช้ยืนยันว่า LIFE PLANKTON™ EYE:
– ซึมสู่ผิวได้ง่าย: ร้อยละ 96*
– ไม่ทิ้งคราบเหนียวตกค้าง: ร้อยละ 94*
– เกลี่ยง่าย: ร้อยละ 90.8**

ผิวชั้นนอก
*ผลการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัครจำนวน 53 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ โดย BIOTHERM LABORATORY เมื่อกรกฎาคม 2018


**ผลการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัครจำนวน 65 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ โดย BIOTHERM LABORATORY เมื่อกรกฎาคม 2018


หลังใช้ 28 วัน ร้อยละ 96 บอกว่าผิวรอบดวงตาโดยรวมดูอ่อนเยาว์ลง แจ่มใส และกระชับขึ้นราวกับได้พักผ่อนเต็มอิ่ม
*ทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง


ขั้นตอนการดูแลผิว:
วิธีปลุกพลังฟื้นบำรุงผิว
ของ LIFE PLANKTON™


ขั้นที่ 1
ใช้เป็นขั้นตอนแรกในกิจวัตรการบำรุงผิว หลังจำกปรับสภาพผิวแล้ว:

- ใช้ Life Plankton™ Clear Essence ในปริมาณเล็กน้อย ตบเบาๆ บนผิว เพื่อความกระจ่างใสของและความเรียบเนียน

- หรือใช้ Life Plankton™ Essence สูตรคลาสสิค 5-6 หยด เพื่อลดริ้วรอยบาง ๆ ริ้วรอยลึกและเพิ่มความชุ่มชื้นเพื่อจุดพลังการฟื้นบำรุงของ Life Plankton™ แนะนำให้เขย่าขวด เอสเซ้นส์ทั้งสองสูตรก่อนใช้

ขั้นที่ 2
Life Plankton™ Emulsion Life Plankton™ Balm เพื่อปลอบประโลม ฟื้นบำรุงผิว ให้ผิวดูสุขภำพดี

ขั้นที่ 3

Life Plankton™ Eye ฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตา และป้องกันความร่วงโรยก่อนวัยของผิวในบริเวณที่ร่วงโรยได้ง่ายที่สุดของใบหน้ำ ผิวรอบดวงตาแลดูกระจ่างใสขึ้นดุจผิวกำเนิดใหม่ใน 8 วัน
เกี่ยวกับไบโอเธิร์ม

นับตั้งแต่ค้นพบคุณประโยชน์ของ Life PlanktonTM ในปีค.ศ. 1952 ไบโอเธิร์มก็บุกเบิกด้านการฟื้นบำรุงผิวมาโดยตลอด โดยนำฟื้นบำรุงอันน่าทึ่งของ Life Plankton™ มาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอันล้ำสมัยสูตรต่างๆ และใช้ความเชี่ยวชาญในสาขาเทคโนโลยีชีวภาพผสานส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดของแบรนด์ลงในเนื้อสัมผัสรื่นรมย์ชวนใช้ยากที่ใครจะทัดเทียม เพื่อความงามที่ดูสุขภาพดีและดูมีชีวิตชีวา ไบโอเธิร์มนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทั้งสำหรับผิวหน้าและผิวกายกว่ำ 130 สูตร ซึ่งผ่านการคิดค้นให้เหมาะกับผิวทุกประเภท ทุกปัญหาผิว และทุกไลฟ์สไตล์ ผลิตภัณฑ์เด่นอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ ได้แก่ Life PlanktonTM Essence, Aquasource Gel, และ Blue Therapy Serum ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.biotherm.co.th

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -