Scoop

[Laura Mercier ] New! Laura Mercier Flawless Lumière Radiance-Perfecting Foundation LUMINOUS IN ANY LIGHT เผยผิวเปล่งประกายในทุกสภาพแสง

Update : 31/01/2019


New! Laura Mercier Flawless Lumière Radiance-Perfecting Foundation 

LUMINOUS IN ANY LIGHT!

ลอร่า เมอร์ซิเอ ฟลอเลส ลูมิแยร์ เรเดียนซ์ เพอร์เฟกติ้ง ฟาวเดชั่น

เผยผิวเปล่งประกายในทุกสภาพแสง


เพราะการแต่งหน้าของสาวคนยุคใหม่ ต้องการอะไรที่มากกว่าแค่การปกปิด ลอร่า เมอร์ซิเอ แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีกลิ่นอายของความเป็นฝรั่งเศส ได้ออกแบบรองพื้นใหม่ที่ให้มากกว่าแค่ปกปิด สร้างผิวให้ดูสวยเป็นธรรมชาติแบบไร้ที่ติ ใหม่! Flawless Lumière Radiance-Perfecting Foundation  ยังมอบการดูแลผิวอย่างล้ำลึก มาพร้อมเนื้อสัมผัสแบบลิควิด เกลี่ยง่าย มอบผิวสวยเรียบเนียน เปล่งประกายในทุกสภาพแสง พร้อมมอบความชุ่มชื่นยาวนาน 15 ชั่วโมง เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวธรรมดา - แห้ง 

Laura Mercier Flawless Lumière Radiance-Perfecting Foundation ยังอุดมไปด้วย Silver Ear Mushroom Extract ที่ไม่ใช่แต่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว แต่ยังมีประสิทธิภาพในการลดเลือนและชะลอริ้วรอยแห่งวัย Vitamin C ที่ช่วยในการฟื้นบำรุงผิวให้สีผิวดูสม่ำเสมอ กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ Laura Mercier ที่ช่วยให้สีของรองพื้นมีความเด่นชัด ไม่ทำให้เกิดการออกซิเดชั่น จึงไม่ทำให้รองพื้นสีดรอปหรือเปลี่ยนสีระหว่างวัน  ให้ความรู้สึกบางเบาสบายผิว แต่ยังคงประสิทธิภาพในการปกติดีเยี่ยม สามารถปกปิดได้ตั้งแต่ปานกลาง-สูงสุด (BUILDABLE) 


ด้วยส่วนผสมจาก Super Crystal Clear Pearl ที่ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย ไม่ว่าแสงแบบไหนก็เอาอยู่ ให้ผิวหน้าดูเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ และ Light Reflecting Powders ที่ช่วยดูดซับและสะท้อนแสง จึงช่วยอำพรางความบกพร่องของผิวได้เรียบเนียนไร้ที่ติ และออกแบบมาเพื่อสาวทุกสีผิว ด้วยเฉดสีให้เลือกถึง 30 เฉดสี


เทคนิคการใช้รองพื้นสไตล์ Laura Mercier
เพื่อลุคที่เปล่งประกายและเรียบเนียนสวยเป็นธรรมชาติเหมือนเมกอัพอาร์ติสมืออาชีพด้วยฝีมือของคุณเอง แนะนำให้ใช้ฟองน้ำดีไซน์รูปตัว S ที่โค้งเว้ารับกับใบหน้า ช่วยให้เกลี่ยทารองพื้นได้เนียนไร้ที่ติ เทคโนโลยี Zero Cell ทำให้ดูดซับเนื้อรองพื้นได้ในปริมาณพอเหมาะ และทำความสะอาดได้ง่าย ฟองน้ำไม่ใช้วัสดุลาเท็กซ์ (ไม่ใช้ยาง) และปราศจากการย้อมสี 

วิธีใช้รองพื้นด้วยฟองน้ำ เตรียมฟองน้ำจะแบบเปียกหรือแบบแห้งก็ได้ เตรียมรองพื้นไว้บนหลังมือแล้วใช้ฟองน้ำด้านตัว S แตะเนื้อผลิตภัณฑ์ ค่อยๆ เกลี่ยลงบนผิวหน้าตรงบริเวณที่ต้องการ โดยเริ่มที่กรอบหน้าตรงบริเวณกรามและทาไล่เข้ามาตรงบริเวณแก้ม ใช้ปลายแหลมด้านบนหรือล่างเก็บความเรียบร้อยบริเวณรอบดวงตาและจมูก ล้างทำความสะอาดฟองน้ำหลังใช้งานด้วยสบู่กับน้ำเพื่อสุขภาพอนามัยของผิว หรือ สามารถเกลี่ยได้ด้วยปลายนิ้ว เริ่มที่เทเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนหลังมือ แตะรองพื้นเล็กน้อยด้วยปลายนิ้วกดให้ทั่วใบหน้า จากกรอบหน้าด้านนอกสู้ด้านใน ใช้ปลายนิ้วค่อยๆ กดเนื้อผลิตภัณฑ์ตามบริเวณซอกเล็กซอกน้อยเป็นการเก็บความเรียบร้อย การกดและเกลี่ยด้วยปลายนิ้วเป็นการช่วยให้รองพื้นผสานกลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกับผิว


Laura Mercier Flawless Lumière Radiance-Perfecting Foundation 30 กรัม ราคา 1,900 บาท
Laura Mercier Flawless Finish Makeup Sponge ราคา 690 บาท

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -