Scoop

[THREE] FOR MEN GENTLING เหนือระดับเพื่อความรื่นรมย์และประสบการณ์บำรุงผิวที่เข้าใจคุณสุภาพบุรุษอย่างแท้จริง วางจำหน่าย 1 กุมภาพันธ์ 2562

Update : 04/02/2019

FOR MEN GENTLING

เหนือระดับเพื่อความรื่นรมย์ และประสบการณ์บำรุงผิวที่เข้าใจคุณสุภาพบุรุษอย่างแท้จริง

วางจำหน่าย 1 กุมภาพันธ์ 2562



THREE FOR MEN GENTLING

การกลับมาอย่างเหนือระดับของประสบการณ์บำรุงผิวที่เข้าใจคุณสุภาพบุรุษอย่างแท้จริงด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์สุดรื่นรมย์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุภาพบุรุษอย่างครบครัน

ผู้ชายต้องการมีผิวสุขภาพดีเช่นเดียวกับผู้หญิง แต่ด้วยองค์ประกอบและโครงสร้างผิวที่แตกต่างกัน จึงต้องการการดูแลที่เหมาะสม และตอบโจทย์ตามความต้องการอย่างตรงจุด


ครั้งนี้เป็นการกลับมาของขั้นตอนปรนนิบัตรผิวสำหรับสุภาพบุรุษที่เข้าใจคุณสุภาพบุรุษอย่างแท้จริง ด้วยผลิตภัณท์ที่ครอบคลุม มากถึง 7 ชิ้น ปรับโฉมใหม่ ในชื่อ *THREE <For Men Gentling> มอบการดูแลแบบองค์รวม ตรงเข้าแก้ปัญหาที่เป็นกังวลสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ โดยดูแลตั้งหนังศีรษะและเส้นผม ไปจนถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ได้รับการปรับปรุงสูตรใหม่


เราทราบดีว่าผิวของผู้ชายมีลักษณะที่แตกต่างจากผู้หญิงอย่างสิ้นเชิง มีการผลิตน้ำมันจากผิวหนัง และหนังศีรษะมากกว่า เราได้มุ่งเน้นแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับผิวของคุณผู้ชาย เช่น  ความเหนียวและความมัน รวมถึงกลิ่นไม่พึงประสงค์คัดสรรเอสเซนเชียล ออยล์ กลิ่นพิเศษสำหรับคุณผู้ชาย และประโยชน์จากพืชพรรณธรรมชาติ ที่จะช่วยปลอบประโลมจิตใจ ร่างกาย และผิวพรรณ


บุคลิกที่ดีนำพาความก้าวหน้าทั้งในด้านธุรกิจ และหน้าที่การงาน รวมถึงความสัมพันธ์ที่ดีนับวันยิ่งทวีความสำคัญมากขึ้น เมื่อต้องแข่งขันกับความสามารถที่ก้าวล้ำของผู้หญิงในวงสังคมการดูแลผิวสำหรับคุณผู้ชาย จึงเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อสุขภาพที่ดีตลอดจนสร้างภาพลักษณ์ที่น่าจดจำ


THREE <For Men Gentling> มอบความรู้สึกที่สะอาด สดชื่นให้คุณในทุกวันใหม่ เพื่อคุณจะสามารถใช้ชีวิตในแต่ละวันด้วยความมั่นใจ


*Age-appropriate treatment (ทรีตเม้นท์ที่เหมาะสมสำหรับช่วงอายุ)


ผสมผสานเอสเซนเชียล ออยล์ กลิ่นหอมสะอาดเพื่อช่วยบรรเทาความตึงเครียด

ผสมผสานเอสเซนเชียล ออยล์ และเนียโอลิ ออยล์ มีกลิ่นสะอาด สดชื่น เจือความหวานหอมช่วยให้คุณไม่ต้องเคร่งเครียดกับชีวิตประจำวันและทำให้จิตใจสงบผ่อนคลาย


SKINCARE CONCEPT

ป้องกันความมัน และเติมเต็มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกเพื่อป้องกันปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อผิวพรรณของคุณผู้ชายอย่างครอบคลุม


ผิวของผู้ชายบอบบาง และถูกกระตุ้นได้ง่ายกว่าผู้หญิง ถึงแม้ชั้นผิวจะมีความหนา พื้นสัมผัสที่กระด้างกว่าที่ตอนแรกอาจเห็นว่ามีความมัน แต่ลึกลงไปในผิวอาจขาดความชุ่มชื้น และแตกต่างกับผิวของผู้หญิงโดยสิ้นเชิง


ด้วยกระบวนการเผาผลาญอย่างรวดเร็ว และอัตราการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวที่ถี่กว่า ผิวคุณผู้ชาย จึงมีแนวโน้มของการก่อให้เกิดชั้นผิวที่หนา ในขณะที่ความชุ่มชื้นนั้นอาจต่ำมาก เนื่องจากขนาดของเซลล์ของชั้นผิวที่มีขนาดเล็กและเกราะป้องกันนั้นอ่อนแอ อันเป็นลักษณะของผิวผู้ชายที่เห็นได้ชัด


นอกจากนี้ยังรับผลกระทบอย่างง่ายดายจากสภาพแวดล้อมภายนอก อาทิ ความเครียด แรงกดดัน การรับประทานอาหารที่ไม่สมดุลย์ พักผ่อนไม่เพียงพอ รวมทั้งการดื่มแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่เป็นประจำอีกทั้งผิวของผู้ชายคือผลิตไขมันได้มากกว่าผู้หญิงเนื่องจากต่อมไขมันนั้นสัมพันธ์กับฮอร์โมนเพศชายอย่างแยกไม่ออก


ดังนั้นผิวที่ดูว่าหยาบกระด้าง แต่จริงๆ แล้วบอบบางและเซ้นซิทิฟกว่าผิวของผู้หญิง โดยผิวผู้ชายมักจะหนา หยาบกร้าน และค่อนข้างมัน แต่ปริมาณกักเก็บความชุ่มชื่นต่ำ ประกอบกับปัจจัยทำร้ายผิวจากภายนอกเป็นตัวการเร่งให้ผิวอ่อนแออย่างรวดเร็ว หากไม่เริ่มต้นดูแลอย่างถูกวิธี ปัญหาผิวต่างๆ ริ้วรอยก่อนวัย เส้นผมหลุดร่วง และกลิ่นไม่พึงประสงค์อันเนื่องจากการผลิตน้ำมันส่วนเกินมากเกินไป รวมถึงปัญหาแห่งวัย อาจมีแนวโน้มมาเร็วกว่าที่คิด


ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว <For Men Gentling> จาก THREE  ช่วยปรับความไม่สมดุลของผิวคุณผู้ชาย ซึ่งจะช่วยให้ผิวดูสะอาด สบายและผ่อนคลาย นำความสะดวกสบายและความประทับใจที่สดใหม่ สะอาดให้กับผิว


Niaouli oil
เอสเซ็นเชี่ยล ออยล์ สกัดโดยใช้ขั้นตอนอบไอน้ำของใบเนียโอริ หรือเปเปอร์บาร์ค ทรี ซึ่งเป็นพืชพื้นเมืองในออสเตรเลีย และ เมืองนิวคาเลโดเนีย ลักษณะเหมือนต้นยูคาลิปตัส และทรี ที พืชวงศ์ใบเลี้ยงคู่ มอบผลลัพธ์ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย และทำ ความสะอาดผิว , กลิ่นหอมโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยกลิ่นหอมหวานอ่อนๆ ช่วยให้หายใจได้สะดวก และผ่อนคลาย จิตใจให้กลับมาสดชื่นอีกครั้ง


Sake lees extract

Sake lees สารสกัดที่ได้รับจาก "male sake" ที่มีชื่อเสียงจาก Nada สารสกัดจากสาเกเป็นที่รู้จักกันดีว่าทำให้ผิวสวย มีประสิทธิภาพในการยับยั้งการหลั่งไขมันส่วนเกินและช่วยทำให้เกิดความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ (NMF) และเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวพรรณ ช่วยให้ผิวสะอาดโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้ชุ่มชื้นดูสุขภาพดี


THREE For Men Gentling Foam

<โฟมทำความสะอาดผิวหน้า> ส่วนผสมจากธรรมาติ 96% ปริมาณ 80 กรัม ราคา 1,700 บาท

ทำความสะอาดล้ำลึกถึงต้นตอ สาเหตุของความมัน

โฟมล้างหน้าคุณสมบัติฟองโฟมนุ่มแน่น ยืดหยุ่น ทำความสะอาดความมันบนผิวหน้าได้อย่างหมดจด อ่อนโยนต่อผิว ฟองโฟมที่นุ่มแน่น ยืดหยุ่นได้อย่างรวดเร็ว ตรงเข้าดึงสิ่งสกปรก และน้ำมันส่วนเกิน ที่ทำให้ผิวดูมันเงาเหนอะหนะ ต้นตอของการเกิดสิวออกได้อย่างง่ายดาย มอบผิวสะอาดสดชื่น ฟื้นคืนความอิ่มเอิบแก่ผิวบริเวณที่มีแนวโน้มหยาบกระด้างและทำความสะอาดผิวบริเวณที่มีรอยแดง แห้งแตก อย่างอ่อนโยนโดยปราศจากอาการระคายเคือง พร้อมเสริมสร้างความสมดุลให้แก่ผิว 


ส่วนผสมมอบผลลัพธ์ผิวนวลนุ่ม และชุ่มชื้น 
[Essential oils] Niaouli oil / orange peel oil / lavender oil / rosemary oil
[Vegetable oil] olive oil / tea seed oil / jojoba oil / moringa oil
[Extract] Sake lees extract / apricot fruit extract / gentian root extract / soymilk fermented liquid
[Botanical waters] Prunus cerasus fruit water/ apple fruit water / lemon fruit water


ส่วนผสมทำความสะอาดผิว
Iouseki (volcanic rock) / fossil coral powders


*โฟมทำความสะอาดผิวหน้าของ THREE ไม่ได้ใช้สารซัลเฟตช่วยทำให้เกิดฟอง แต่เนื้อโฟมซึ่งมีความนุ่มยืดหยุ่น มาจากต้นซาโปริน่า (Saponaria Officinailis) ที่มาจากธรรมชาติอย่างแท้จริง จึงไม่เป็นอันตรายทั้งต่อผิวพรรณและสภาพแวดล้อม


THREE For Men Gentling Lotion
<โลชั่นบำรุงผิวหน้า> ส่วนผสมจากธรรมชาติ  97% ปริมาณ 100 มล. ราคา 2,300 บาท

มอบความสดชื่น ผิวเนียนนุ่มกระชับ ยืดหยุ่น ทันทีที่ใช้

โลชั่นบำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติในรูปแบบของน้ำ ใช้ง่าย กลิ่นหอมละมุน ตรงเข้าดูแลผิวที่ผิวขาดความชุ่มชื้นไม่สมดุล แทรกซึมเข้าสู่ผิวชั้นหนังกำพร้าได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะบริเวณที่ถูกทำร้ายอย่างอ่อนโยน เช่น บริเวณที่โกนหนวดเป็นประจำ มอบความชุ่มชื้น และเสริมสร้างผิวที่แห้งกร้านให้กลับมานุ่มยืดหยุ่นอีกครั้ง ช่วยควบคุมน้ำมันผิวส่วนเกิน หลังใช้ผิวจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นเต็มเปี่ยม โดยปราศจากความเหนียวเหนอะหนะ ผิวจะค่อยๆนุ่ม เรียบเนียนขึ้นทุกๆครั้งที่ใช้ 


ส่วนผสมมอบผลลัพธ์ผิวนวลนุ่ม และชุ่มชื้น 
[Essential oils] Niaouli oil / bergamot peel oil / lavender oil / rosemary oil
[Extracts] Sake lees extract / gentian root extract / sea buckthorn fruit extract / soy milk fermented liquid / bergamot fruit extract
[Botanical waters] Kuma bamboo grass water / cranberry fruit water / prunus cerasus fruit water / apple fruit water / lemon fruit water


THREE For Men Gentling Emulsion
<อีมัลชั่น> ส่วนผสมจากธรรมชาติ 98% ปริมาณ 100 mL ราคา 2,900 บาท

เสริมสร้างผิวแข็งแรง ผิวเรียบเนียน พร้อมตรงเข้าควบคุมความมันส่วนเกิน 

อีมัลชั่ลที่เกลี่ยง่ายเรียบลื่นไปกับผิวคุณผู้ชาย เนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียด และซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วปราศจากความเหนียวเหนอะหนะ เก็บรักษาปกป้องความชุ่มชื้นไม่ให้ระเหยออกจากผิวชั้นหนังกำพร้า ฟื้นคืนความชุ่มชื้น และสร้างความสมดุลของน้ำมันในผิว ควบคุมความมัน และปราศจากความเหนียวเหนอะหนะได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ตรงเข้าแก้ไขปัญหาผิวบริเวณที่หยาบกระด้างให้อ่อนนุ่มขึ้น ปกป้องผิวจากความแห้ง และปัจจัยอื่นที่อาจทำร้ายผิว ฟื้นฟูผิวบริเวณที่เกิดอาการระคายเคืองได้ง่าย และบรรเทารักษาผิวที่เกิดสิว มอบสภาพผิวที่แข็งแรงสุขภาพดี


ส่วนผสมมอบผลลัพธ์ผิวนวลนุ่ม และชุ่มชื้น 
[Essential oils] Niaouli oil / bergamot peel oil / lavender oil / rosemary oil
[Vegetable oils] Avocado oil / olive oil / tea seed oil / jojoba oil / moringa oil
[Extracts] Sake lees extract / gentian root extract / soymilk fermented liquid / bergamot fruit extract / wine yeast extract
[Botanical waters] Cranberry fruit water / prunus cerasus fruit water / apple fruit water


THREE For Men Gentling Lip Balm
<ลิปบาล์ม> ส่วนผสมจากธรรมชาติ  100% ปริมาณ 4 g. ราคา  1,100 บาท

ลิปบาล์มส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% เพื่อริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื่นพร้อมป้องกันริมฝีปากแตก

ลิปบาล์มในรูปแบบแท่งใช้งานง่าย พกพาสะดวก อุดมไปด้วยส่วนผสมบำรุงริมฝีปากของผู้ชายที่มีแนวโน้มริมฝีปากแตกได้ง่ายกว่าผู้หญิงที่ใช้ลิปสติกและผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากอยู่เป็นประจำ มอบการบำรุงประดุจมากส์เคลือบผิวยริเวณนิมฝีปากไว้อย่างบางเบา ไม่หนาหนัก เพื่อริมฝีปากชุ่มชื่น ดูมีสุขภาพดี


ส่วนผสมมอบผลลัพธ์ผิวนุ่ม และชุ่มชื้น 
[Essential oils] Niaouli oil / petitgrain oil / bergamot fruit oil / rosemary oil
[Vegetable oils / fats] Avocado oil / olive oil / tea seed oil / jojoba oil / moringa oil / shea butter
[Extracts] Olive leaf extract / oak root extract / Chinese prickly ash fruit extract /
Myrtle leaf extract / cork oak bark extract


กำจัดความเหนียวเหนอะ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ ด้วยกลิ่นที่สะอาด สดชื่น ที่สามารถเข้าไปยับยั้งการผลิตน้ำมันส่วนเกินได้ถึงต้นเหตุ


เนื่องจากผู้ชายผลิตไขมันมากกว่าผู้หญิง หนังศีรษะจึงมักจะเหนียวและสกปรกได้ง่าย และอุณหภูมิร่างกายของผู้ชายโดยทั่วไปยังสูงกว่าผู้หญิง สาเหตุหลักที่ทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในแต่ละวัน


หากปล่อยไว้เนินนาน กลิ่นไม่พึงประสงค์จะยิ่งเด่นชัด อีกทั้งสิ่งสกปรกหมักหมมจะทำให้เกิดปัญหากับหนังศีรษะได้  อาทิ สิว บริเวณหนังศรีษะ  ความเสียหายเช่นนี้ยังสามารถนำไปสู่การหยุดชะงักของวงจรการเจริญเติบโตของเส้นผมของคุณผู้ชาย ทำให้ผมบางลง ลดทอนความมั่นใจ และบุคลิกที่น่ามอง


นอกจากนี้ ปัญหาที่เกิดจากสภาพแวดล้อมของหนังศีรษะและรูปแบบของการจัดแต่งทรงผมสำหรับคุณผู้ชายก็เป็นสิ่งสำคัญ ครั้งนี้ THREE ได้คัดสรร เอสเซนเชียล ออยล์ และโบทานิคอล ออยล์ สูตรพิเศษ สกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ ที่มีประสิทธิภาพลดการเสื่อมสภาพของผิวหนัง เพื่อยับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่ต้นตอ


ส่วนผสมหลัก

Long pepper extract
สารสกัดจากผลไม้จากพืชที่เรียกว่า piper longum  เป็นเครื่องเทศชนิดหนึ่งที่ใช้ในอาหารอินเดียและเอเชีย ตะวันออกเฉียง ใต้และมีส่วนประกอบที่ฉุน ค่อนข้างเผ็ดร้อนที่เรียกว่า ‘piperine' ที่มีผลคล้ายกับ capsaicin ในพริก ในปีที่ผ่านมาได้รับ ความสนใจในฐานะที่เป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับอาหารเพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีวัตถุประสงค์เพื่อ ปรับปรุงการไหลเวียนของเลือด


Tea leaf extract
สารสกัดจากใบชาจากพื้นเพาะปลูกที่ดีที่สุดโดยเลือกชาเขียวจาก Kakegawa จังหวัด Shizuoka สำหรับสารสกัดนี้ว่ากันว่ามี คาเทชินสูงซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย นอกจากคาเทชินจะอุดมไปด้วยเช่นคาเฟอีน กรดอะมิโนวิตามินและทำหน้าที่ รักษาความชุ่มชื้นและป้องกันปัญหาผิว


THREE For Men Gentling Shampoo
<แชมพู> ส่วนผสมจากธรรมชาติ 94% ปริมาณ 250 mL ราคา  1,750 บาท 

ล้างความมันและสิ่งสกปรกออกอย่างหมดจดด้วยแชมพูฟองโฟมนุ่มแน่น มอบความสดชื่นอย่างเต็มเปี่ยม

แชมพูปราศจากซิลิโคน เพื่อหนังศีรษะของคุณผู้ชายที่มีความละเอียดอ่อน และมีแนวโน้มที่จะเกิดปัญหาเช่นเดียวกับผิว ฟองโฟมเนียนนุ่มดุจวิปครีม ตรงเข้าทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ช่วยดึงความมัน ร่องรอยของผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่ติดแน่นอยู่กับเส้นผมและหนังศีรษะออกอย่างง่ายได้ รวมถึงสิ่งสกปรกตกค้างที่ทำให้เกิดความเหนียวและกลิ่นไม่พึงประสงค์


ส่วนผสมหลักมอบความชุ่มชื่นและนุ่มลื่น
[Essential oils] Niaouli oil / orange oil / lavender oil / rosemary oil
[Vegetable oils / fats] Avocado oil / olive oil / cacao butter / tea seed oil / baobab oil / jojoba oil / moringa oil
[Extracts] Sake lees extract / tea leaf extract / long pepper extract
[Mineral water] Thermal spring water


THREE For Men Gentling Conditioner

<คอนดิชันเนอร์> ส่วนผสมจากธรรมชาติ  95% ปริมาณ 165 g. ราคา 1,750 บาท

บำรุงเส้นผมนุ่มสลวย แข็งแรง จัดทรงง่าย ดูสุขภาพดี

ครีมนวดผมเนื้อสัมผัสแบบอิมัลชันที่ มอบผมนุ่มสลวยพร้อมการบำรุง ช่วยให้ผมจัดทรงง่าย รวมถึงช่วยการจัดการปัญหาหนังศีรษะได้ถึงต้นตอ ด้วยส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพ ที่ได้รับการคิดค้นขึ้น เพื่อยับยั้งความความเหนียวเหนอะ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ กลิ่นที่สะอาด สดชื่น ล้างออกง่ายดาย พร้อมทั้งบำรุงหนังศรีษะให้โคนผมแข็งแรง ผลลัพท์เส้นผมหนานุ่ม เสริมบุคลิก


ส่วนผสมมอบผลลัพธ์ผิวนุ่มและชุ่มชื้น 
[Essential oils] Niaouli oil / petitgrain oil / lavender oil / rosemary oil
[Vegetable oils / fats] Avocado oil / olive oil / cacao butter / tea seed oil / baobab oil / jojoba oil / moringa oil
[Extracts] Sake lees extract / tea leaf extract / extract from a hairy root culture from basil / long pepper extract
[Mineral water] Thermal spring water


THREE For Men Gentling Shampoo
<แฮร์ครีมจัดแต่งทรงผม> ส่วนผสมจากธรรมชาติ 97% ปริมาณ 40 g ราคา 1,500 บาท

ครีมจัดแต่งทรงผมใหม่ล่าสุด มอบการจัดทรงที่ดูเป็นธรรมชาติพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น

ครีมจัดแต่งผมปราศจากซิลิโคนและไฟเบอร์ มอบการจัดทรงที่ดูเป็นธรรมชาติ พร้อมดูแลเส้นผมและบำรุงหนังศรีษะทุกครั้งที่จัดทรงด้วยเอสเซนเชียล ออยล์ และโบทานิคอล ออยล์ที่คัดสรรมาอย่างดี เนื้อครีมเบาสบายไม่แปรสภาพเป็นความเหนียวเหนอะหนะแม้ในยามที่สัมผัสกับอุณภูมิที่สูงขึ้น ความชื้น หรืออากาศ ในระหว่างวัน ทรงผมเงางาม และหนานุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอม สดชื่น ให้คุณมั่นใจตลอดวัน


ส่วนผสมหลักมอบความชุ่มชื่นและนุ่มลื่น
[Essential oils] Niaouli oil / petitgrain oil / bergamot peel oil / rosemary oil
[Vegetable oils] Avocado oil / inca inchi oil / olive oil / tea seed oil / baobab oil / jojoba oil / moringa oil
[Extracts] Sake lees extract / chia seed extract / long pepper extract
[Botanical / mineral waters] Thermal spring water / cranberry fruit water / prunus cerasus fruit water / apple fruit water

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -