Scoop

[MAC] M•A•C Lightful C Naturally Flawless Foundation SPF 35/PA++ ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผิวของสาวเอเชียโดยเฉพาะ มาพร้อม M•A•C Lightful C Spot Concealer SPF30/PA+++ ปิดทุกรอย ติดทนนานเนียนไปกับผิว

Update : 05/02/2019

เครื่องสำอาง M.A.C ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดของ M.A.C รองพื้นเพื่อผิวขาวกระจ่างใส
และดูโกลว์จากภายใน M.A.C LIGHTFUL C NATURALLY FLAWLESS FOUNDATION SPF 35/PA++
และคอนซีลเลอร์ LIGHTFUL C SPOT CONCEALER SPF35/PA+++

#รองพื้นเปลี่ยนผิว ให้สวยราวกับเสกได้ ให้ #เนียนใสไม่ง้อแอป 

         M.A.C “LIGHTFUL” กลุ่มผลิตภัณฑ์เดียวของ M.A.C ที่ตอบโจทย์เพื่อผิวขาวดูกระจ่างใส เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อดูแลและตอบสนองความต้องการของผิวของสาวเอเชียอย่างแท้จริง


         โดย M.A.C LIGHTFUL C NATURALLY FLAWLESS FOUNDATION SPF 35/PA++ ผลิตด้วยเทคโนโลยีก้าวหน้าที่รวบรวมเอาสารสกัดที่มีส่วนผสมของวิตามิน C และ KOMBUCHAKA ช่วยปรับสภาพสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้ดูเนียนสม่ำเสมอให้เป็นผิวเดียวกัน พร้อมยับยั้งการทำงานของเม็ดสีเมลานินของผิวอันเป็นตัวที่ก่อให้เกิดรอยด่างดำและจุดหมองคล้ำบนใบหน้า อันเป็นที่มาของสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอทำให้ใบหน้ากระจ่างใส ดูมีสุขภาพดียิ่งขึ้นดูอ่อนเยาว์กว่าที่เคย ยังมีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดการระคายเคืองของผิว, ส่วนผสมที่ช่วยลดความตึงเครียดของผิวอันเป็นตัวกระตุ้นการทำงานของสารเมลานิน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ และสารที่ให้ความนุ่มนวลให้กับผิว ด้วยการนำเทคโลยีล่าสุดเพื่อดูแลให้ผิวดูกระจ่างใสยิ่งขึ้นเพื่อผิวสวยอย่างไร้ที่ติ พิเศษด้วยสูตรใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์จากการนำ MARINE-BRIGHT FORMULAR และ CORAL GRASS EXTRACT ด้วยคุณค่าจากท้องมหาสมุทร ร่วมด้วยส่วนผสมอันทรงพลังของสาหร่ายทะเลหลากชนิดรวมเข้ากับอะมิโนแอซิด, vitamin C, สารสกัดจาก AVOCADO EXTRACT และ SUPER-DUO CHARGED WATER ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวรู้สึกนุ่มนวล สดชื่น กระจ่างใส แลดูสุขภาพดี

         รองพื้น LIGHTFUL C NATURALLY FLAWLESS FOUNDATION SPF 35/PA++ และคอนซีนเลอร์ LIGHTFUL C SPOT CONCEALER SPF35/PA+++ เป็นรองพื้นสูตรน้ำแบบ WHITENING แรกของ M.A.C ซึ่งมีค่าปกป้องมลภาวะจากแสงแดด UVA/UVB, SPF 35, PA++ protection เพื่อป้องกันการเกิดของ ร่องลึก ฝ้ากระ และได้รับรองทดสอบแล้วสำหรับผิวแพ้ง่ายและไม่ทำให้ก่อเกิดการอัดตันที่เป็นสาเหตุของสิว และติดทนนานถึง 8 ชม เนื้อสัมผัสของรองพื้นมีความยืดหยุ่นเคลือบผิว เป็น อิลาสซิตี้ ฟิมล์ เฟอร์เมอร์ ทำให้เกาะผิวและกลืนไปกับผิวแป็นอย่างดี ให้ผิวดูเด้ง สุขภาพดี เป็นเกราะ ป้องกันมลภาวะกันชื้นได้ดี ไม่หลุดเมือมีเหงื่อซึม พูดง่ายๆคือ  3 in 1 เป็นทั้งรองพื้น สกินแคร์ และกันแดดในตัว ลดขั้นตอนการเตรียมผิวไปได้อีกหลาย step เหมาะสำหรับ lifestyle ทุกวันนื้ที่เร่งรีบ ใช้แต่งง่ายๆ ให้ผิวสวยกระจ่างใสทันที


Link -> Lightful C Naturally Flawless SPF35/PA++ Foundation

Link -> Lightful C Spot Concealer SPF 30/PA++ 

Link -> Lightful C + Coral Grass Tinted Primer SPF 45/PA++++

มีวางจำหน่ายวันที่ 7 ก.พ. นี้ที่เคาน์เตอร์ M•A•C ทุกสาขา

#MACLightfulC #รองพื้นเปลี่ยนผิว #เนียนใสไม่ง้อแอป #MACCosmeticsThailand 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -