Scoop

[FRESHLOOK ] คอนแทคเลนส์ FRESHLOOK ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่ “อย่าใช้ชีวิตแค่ลุคเดียว” ดึงสาวญาญ่า-อุรัสยา ตัวแทนคนรุ่นใหม่ เติมสีสันหลากลุคให้ดวงตาคู่สวย

Update : 05/02/2019


คอนแทคเลนส์ FRESHLOOK ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่ “อย่าใช้ชีวิตแค่ลุคเดียว”

ดึงสาวญาญ่า-อุรัสยา ตัวแทนคนรุ่นใหม่ เติมสีสันหลากลุคให้ดวงตาคู่สวย



กลายเป็นอีเว้นท์ห้างแตกรับต้นปีงานหนึ่งเลยก็ว่าได้ เมื่อบริษัท อัลคอน แลบอราทอรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำของโลกด้านเครื่องมือแพทย์ และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาดวงตายี่ห้อ Alcon® จัดงาน “FRESHLOOKBe What You Want อย่าใช้ชีวิตแค่ลุคเดียว”เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้สัมผัสกับคอนแทคเลนส์ FRESHLOOK ใหม่ ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอนพร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวสวย ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์

บรรยากาศของงาน เริ่มด้วยคุณทวิช ทวีวัฒนาพันธ์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย ขึ้นกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ก่อนนำเข้าสู่ช่วงเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ทั้ง 3 ลุค ให้ได้ชมพร้อมๆ กัน จากนั้นก็ถึงโชว์ไฮไลต์ของงาน เมื่อพรีเซนเตอร์คนใหม่ ญาญ่า-อุรัสยา เปิดตัวมาในชุดสีขาว พร้อมโชว์เสียงเพลงเพราะๆ เล่นเอาแฟนคลับเคลิ้มกันไปทั้งงาน 

ก่อนที่เธอจะนั่งพุดคุยบนเวที ร่วมกับ รศ.พญ.วิมลวรรณตั้งปกาศิต จักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระจกตาและการแก้ไขสายตาด้วยเลเซอร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และคุณโกมล แรงกล้า ผู้จัดการหน่วย ธุรกิจแผนก Vision Care บริษัท อัลคอนแลบอราทอรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด เกี่ยวกับเรื่องการเลือกคอนแทคเลนส์ที่ปลอดภัยและการใช้คอนแทคเลนส์ที่ถูกวิธีและช่วงท้ายของงานสาวญาญ่า อาสาพาคุณหมอจ๋าและท่านผู้บริหารเดินชมโซนต่างๆของงานกับคอนแทคเลนส์ทั้ง 3 ลุค ได้แก่ ลุคสวยสดใสดูเป็นธรรมชาติกับ Be Cozy คอนแทคเลนส์โทนน้ำตาล (Pure Hazel) หรือหากคุณเป็นสาวมั่นและกล้าที่จะโดดเด่น ต้องลุคนี้เลย Be Elegant กับคอนแทคเลนส์สีเขียว (Green) และสุดท้ายวันไหนเกิดอยากมีลุคที่ดูโฉบเฉี่ยว ต้องลองลุค Be Strong กับคอนแทคเลนส์โทนสีเทา (Gray) ให้พี่ๆสื่อมวลชนและแฟนคลับ ได้สัมผัสดวงตาคู่สวยของเธออย่างใกล้ชิดในทุกสไตล์ ก่อนกลับขึ้นไปบนเวที เพื่อรับมอบช่อดอกไม้ แสดงความยินดีในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ด้วย

สำหรับเซเลบริตี้ ที่ให้เกียรติมาร่วมงานในวันนี้พวกเธอยังได้เผยความลับให้ฟังว่า เป็นแฟนคลับของคอนแทคเลนส์ FRESHLOOK มาอย่างยาวนาน อย่างสาวตาคมร่างเล็กคนนี้ จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา“เคยถูกเชิญไปงานอีเว้นต์วันหนึ่ง 3-4 งานก็เคยมาแล้ว แต่ละงานเสื้อผ้าหน้าผมก็ต่างธีมกันออกไป คอนแทคเลนส์ที่จุ๋ยเลือกใช้บ่อยๆ คือโทนสีเทา (Gray) ของ FRESHLOOK ค่ะจะแมตช์ได้กับลุคที่เป็นตัวเองมาก ใส่ง่ายเวลาถ่ายภาพลงสื่อโซเชียลจะได้ลุคที่โฉบเฉี่ยว สตรองได้ตลอดทั้งวันเลยค่ะ


ส่วนคู่พี่น้องสาวแฟชั่น ปูเป้-วารินธร และบู้บี้-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ ที่ชอบลุกขึ้นมาเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวอยู่เรื่อยๆ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “เราสองคนชอบแต่งตัวสไตล์มิกซ์ แอนด์ แมตช์ เรามองว่าสาวยุคใหม่มีความมั่นใจกันมากขึ้นกล้าที่จะโดดเด่น เราสองคนเป็นแฟนคลับของแบรนด์


FRESHLOOK อยู่แล้วด้วย ใช้มานานมาก ส่วนสีที่ถูกใจมากจะเป็นคอนแทคเลนส์สีเขียว (Green) ได้ลองแล้วชอบ เพราะเป็นสีที่ทำให้ดูโดดเด่น บางทีผู้หญิงเราควรกล้าลองอะไรใหม่ๆบ้างมันเหมือนเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ใช้ชีวิตอย่างมีสีสันบ้างก็ดีเหมือนกันค่ะ”


ตามติดด้วยสาวพอลลี่-พรพรรณ สิทธินววิธที่กำลังลัคกี้อินเกมส์มากๆเพราะมีงานละครเข้ามามากมายได้เผยข้อมูลกับเราว่า“ช่วงนี้มีงานละครยุ่งมาก และหลังจากแต่งงานแล้ว นอกจากจะดูแลตัวเองให้สวยอยู่เสมอแล้ว ยังต้องค่อยดูแลคุณสามีและชีวิตครอบครัวให้สดชื่นสดใสอีกด้วย พอวันว่างก็อยากจะสร้าง Inspiration ให้ตัวเองด้วยการถ่ายรูปและท่องเที่ยวในแบบที่ตัวเองชอบ ส่วนตัวใช้คอนแทคเลนส์ FRESHLOOK มาตั้งแต่สมัยเรียน โทนน้ำตาล (Pure Hazel) พอลลี่เลิฟมาก มักหยิบมาใช้ช่วงวันหยุด ชิลล์ๆทำให้เวลาถ่ายรูปจะได้ภาพตัวเองที่สดใส ชอบตรงที่ทำให้ตาดูหวานแววตาเป็นประกายธรรมชาติ อย่างวันนี้ก็ใส่สีน้ำตาลมาค่ะชอบมากจริงๆ” พอลลี่-พรพรรณ กล่าวปิดท้าย. 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -