Scoop

[NIVEA] นีเวีย ชวนอัพเดทเทรนด์ผิวดี เพิ่มออร่าให้คุณโดดเด่นมั่นใจตลอดปีกับทั้ง 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์นีเวีย 0% ไม่ทำร้ายผิว, บำรุงผิวด้วยวิตามิน และปกป้องท้องทะเล

Update : 13/02/2019

นีเวีย ชวนอัพเดทเทรนด์ผิวดี
เพิ่มออร่าให้คุณโดดเด่นมั่นใจตลอดปี


เผลอแป๊ปเดียว! ก้าวเข้าสู่เดือนที่สองของปี 2019 แล้วแบบไม่ทันได้ตั้งตัว คนที่มี mission ไล่ราหูออกจากผิว เสริมความกระจ่างใจใสทั้งผิวหน้าและผิวกาย เห็นทีคงจะรีรอ ผลัดวันประกันพรุ่งไม่ได้อีกต่อไป เพราะผิวสุขภาพดีนั้นไม่เคยรอใคร ถึงเวลาแล้วที่ นีเวีย ผู้เข้าใจและใส่ใจในทุกความต้องการของผิวหน้าและผิวกายอย่างแท้จริง จะมาอัพเดท 3 เทรนด์ดูแลผิว ให้ทุกคนเตรียมมีผิวสุขภาพดี และมีความความมั่นใจได้ตลอดทั้งปี
 

โดยในปีนี้นีเวียเอาใจคนรักผิวที่ชอบความอ่อนโยน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ทรงคุณภาพใน 3 กลุ่มใหญ่ๆ ด้วยกันอันได้แก่
 
1. “0% ทำร้ายผิว” ตอบโจทย์สาวๆ ที่มีผิวอันบอบบางด้วยคุณสมบัติอันอ่อนโยนต่อผิวหน้า ไม่ทิ้งสารตกค้างที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวคุณ เช่น 0% ความมัน 0% สารตกค้างจากเครื่องสำอาง และ 0% แอลกอฮอล์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ด้วยเซรั่มไข่มุกบริสุทธิ์อีกด้วย โดยผลิตภัณฑ์นีเวียที่มีส่วนประกอบเหล่านี้ มีดังนี้

0% residue
          • นีเวีย ไมเซล่า วอเตอร์ ที่ครองใจสาวๆ ทั่วไทย ด้วยพลังลบเมคอัพได้สะอาดหมดจดอย่างอ่อนโยน แบบ 0% แอลกอฮอล์ ผสานออกซิเจนบูสท์ เข้าบำรุงผิวทันที ให้ผิวสะอาดใสเด้งจนคุณรู้สึกได้ มาพร้อม 3 สูตร คือ เพิร์ล ไวท์ ไมเซล่า วอเตอร์ สำหรับผิวธรรมดา หมองคล้ำ ไวท์ ออยล์ เคลียร์ ไมเซล่า วอเตอร์ คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสำหรับสาวผิวผสมหรือผิวมัน และ แอคเน่ แคร์ ไมเซล่า วอเตอร์ สำหรับผิวที่เป็นสิวง่าย ทุกสูตรบรรจุในขนาด 200 มล. ราคาเพียง 189 บาท
          • นีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า วอเตอร์ คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่ไม่เพียงแต่ให้พลังลบเมคอัพติดทนและกันน้ำได้อย่างสะอาดหมดจด 0% สารตกค้างจากเครื่องสำอางหรือสารซิลิโคนแต่ยังเหนือกว่าด้วยสารสกัด แบล็คที ซึ่งช่วยลดการเกิดริ้วรอยจากแสงแดด และ สารสกัดบิลเบอร์รี่ ให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสมากขึ้น เพิ่มความสะดวกและคุ้มค่า ด้วยบรรจุภัณฑ์ 2 ขนาด ได้แก่ 125 มล.ราคา 129 บาท และ ใหม่ล่าสุดในขนาด 400 มล. ราคา 299 บาท
          • นีเวีย ไมเซลแอร์ สกิน บรีธ ไมเซล่า โรส วอเตอร์ คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางใหม่ล่าสุดจากเยอรมัน สำหรับทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำและติดทนแน่นได้อย่างล้ำลึก ทั้งยังให้ความอ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ด้วยสูตร 0% ความมัน จึงไม่ทำให้ผิวแห้งตึง โดดเด่นด้วยสารสกัดจาก Rose Water ที่อ่อนโยนในทุกหยด ให้ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส แลดูสุขภาพดี ดุจกลีบกุหลาบแรกแย้ม พร้อมเติมเต็มความสดชื่นไปกับกลิ่นหอมอันละมุนจากกุหลาบ และให้สาวๆ ได้จุใจไปกับขนาดขวดที่ใหญ่ถึง 400 มล. ในราคาเพียง 299 บาท
 
Natural Ingredient
          • นีเวีย ซุปเปอร์ ไวท์ เพิร์ล โฟม โฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก พร้อมผสานสารสกัดไข่มุกบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 90% เข้าฟื้นบำรุงผิวหน้าที่หมองคล้ำให้กลับมาดูกระจ่างใส เปล่งประกายดุจไข่มุกกับขนาด 100 กรัม ราคาเพียง 119 บาท
          • นีเวีย เพิร์ล ไวท์ แคริ่ง วิป โฟม โฟมล้างหน้าเนื้อเนียนนุ่ม สำหรับผิวธรรมดา ช่วยให้หน้านุ่ม สะอาด ชุ่มชื้น พร้อมผสานมอยส์เจอร์ 3 เท่า มอบการบำรุงตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้า พร้อมปกป้องผิวจากการแห้งตึงหลังล้างหน้า และอ่อนโยต่อผิวหน้าด้วย 0% แอลกอฮอล์ ในขนาด 100 มล. ราคา 129 บาท
          • นีเวีย มาส์ก ใหม่ล่าสุด เพื่อการดูแลผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกและมีให้เลือกสรรถึง 4 สูตร ได้แก่ นีเวีย รีฟายนิ่ง พีล ออฟ มาส์ก มีส่วนผสมของไฮดรามีน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ขจัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ ขจัดความมันส่วนเกิน และควบคุมความมันได้นาน นีเวีย เพียว แอนด์ เนเชอรัล มาส์ก บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอย่างเข้มข้นด้วยส่วนผสมว่านหางจระเข้ธรรมชาติและอาร์แกน ออยล์ นีเวีย รีเฟรชชิ่ง มอยส์เจอร์ มาส์ก มอบความชุ่มชื่นและฟื้นฟูผิวอย่างเข้มข้น ผสานพลังว่านหางจระเข้ธรรมชาติและวิตามินอี จึงช่วยให้ผิวสดชื่นน่าสัมผัสยิ่งขึ้น และ นีเวีย นอริชชิ่ง ฮันนี่ มาส์ก มอบการบำรุงผิวอย่างเข้มข้นจาก ไฮดราไอคิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นอย่างรู้สึกได้ สัมผัสความงามผ่าน นีเวีย มาส์ก ได้แล้วในราคาชิ้นละ 69 บาทต่อชิ้น และเมื่อซื้อผ่าน shopee จำนวน 2 ชิ้น รับราคาพิเศษเพียง 118 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

2. “บำรุงผิวด้วยวิตามิน”  เติมเต็มทุกความความกระจ่างใสของผิวหน้าและผิวกาย ผ่านสารสกัดอันเป็นประโยชน์อย่างวิตามินซี วิตามินอี และ สารอาหารผิวรวมกว่า 10 ชนิด ซึ่งนีเวียได้ส่งผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมนี้ให้แก่สาวๆ มาอย่างหลากหลายดังนี้
          • นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี แอนด์ อี วิตามิน โลชั่น  โลชั่นวิตามินบำรุงผิวที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังจาก วิตามินซีเข้มข้นหลายชนิด ช่วยให้ผิวขาวใสและเห็นผลลัพธ์ได้ดีกว่าส้มธรรมชาติ พร้อมผสานกับวิตามินอีที่สามารถตรงเข้าบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นขึ้นได้ทันที ให้คุณมีผิวขาวใส ฉ่ำเด้ง ภายใน 7 วัน  มีให้เลือกซื้อถึงสามขนาดด้วยกัน ได้แก่ขนาด 70 มล. ราคา 69 บาท (มีขายพิเศษใน เซเว่นอีเลฟเว่น เท่านั้น) ขนาด 180 มล. ราคา 129 บาท และขนาด 320 มล. ในราคา 199 บาท
          • นีเวีย โรลออน เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง ให้ผิวใต้วงแขนดูขาวออร่า กระชับ เรียบเนียนใส ไม่อุดตัน ช่วยให้จุดด่างดำและรอยดำดูลดลงใน 7 วัน ฟื้นบำรุงถึงเซลส์ผิวคล้ำเสียด้วยคุณค่าจากวิตามินและสารอาหารผิวจำนวนมากถึง 10 ชนิด ในขนาด 50 มล. ราคา 95 บาท
          • นีเวีย เมน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซุปเปอร์ เซรั่ม เอสพีเอฟ 50 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้ามสำหรับหนุ่มๆ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากให้หนุ่มข้างกายหน้าใสไม่แพ้กัน ด้วยเนื้อเซรั่มเข้มข้นและอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุรวม 10 ชนิด พร้อมปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดด้วยเอสพีเอฟ 50 แต่ให้เนื้อสัมผัสที่เบาสบายซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ สะดวกต่อการใช้งาน ในทุกสถานการณ์กับขนาดซอง 8 มล. ราคา 20 บาท เฉพาะที่ร้านสะดวกซื้อ และขนาด 50 มล. ราคา 269 บาท

3. “ปกป้องท้องทะเล” แม้การดูแลผิวให้สวยแลดูสุขภาพดีจะเป็นสิ่งสำคัญ แต่แหล่งความงามทางธรรมชาติอย่างท้องทะเลก็ยังคงต้องสวยงามและยังรอให้พวกเราทุกคนช่วยกันดูแล ปกป้องให้อยู่คู่กับเราต่อไป ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ของนีเวีย ซัน จึงที่ปราศจาก สารอ๊อกติโซเนต (Octixonate) และอ๊อกซี่เบนโซน (Oxybenzone) ที่สามารถฆ่าปะการังวัยอ่อน ทำลาย DNA จนปะการังไม่ขยายพันธุ์ และยังทำให้ปะการังเกิดการฟอกขาวอีกด้วย สำหรับผลิตภัณฑ์ นีเวีย ซัน ที่ช่วยปกป้อง รักษา ความงามของท้องทะเล เช่น
          • นีเวีย ซัน โพรเทค แอนด์ มอยส์เจอร์ บอดี้ SPF50 PA++++ โลชั่นป้องกันแสงแดดทั้ง UVA1และUVA2 สาเหตุหนึ่งของฝ้าแดด ผิวแก่ก่อนวัย รวมถึง UVB สาเหตุหนึ่งของจุดด่างดำผิวคล้ำเสียสำหรับผิวกาย ทั้งยังช่วยปกป้องคอลลาเจน & DNA เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่น มอบการปกป้องผิวได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ 20 นาที ช่วยบำรุงความชุ่มชื้นของผิวที่สูญเสียไปจากแดดด้วยพลัง 3X Moisturizing Power บรรจุในขนาด 125 มล. ราคา 419 บาท
          • นีเวีย ซัน โพรเทค แอนด์ ไลท์ ฟีล รีเฟชชิ่ง อินวิซิเบิล ซัน มิสต์ เอสพีเอฟ50 สเปรย์ปกป้องแสงแดด ให้ความรู้สึกเย็นสุดขั้ว พร้อมปกป้องแดดสุดขีด มอบประสิทธิภาพเหนือกว่าด้วย Broad Spectrum ปกป้องชั้นผิวได้ลึกกว่าและครอบคลุมทุกช่วงรังสี UV ทั้ง UVA และ UVB ตัวการผิวคล้ำเสีย ขนาด 200 มล. ราคา 680 บาท


เริ่มต้นดูแลผิวตั้งแต่ต้นปี ให้คุณมีผิวสุขภาพดีอย่างแท้จริง โดยปกป้องผิวและบำรุงผิวเป็นประจำทุกวัน กับทั้ง 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์นีเวีย “0% ไม่ทำร้ายผิว” , “บำรุงผิวด้วยวิตามิน” และ “ปกป้องท้องทะเล” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าใกล้บ้านท่าน

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -