Scoop

[SHISEIDO] จุดประกายผิวสวยดูเปล่งประกายอีกครั้งกับวิทยาการล่าสุด RENEURA TECHNOLOGY+™ ใน 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ จาก SHISEIDO WHITE LUCENT

Update : 15/02/2019


จุดประกายผิวสวยดูเปล่งประกายอีกครั้ง

กับวิทยาการล่าสุดRENEURA TECHNOLOGY+™ของชิเซโด้

ใน 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่! จาก SHISEIDO WHITE LUCENT

ผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์2562

ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขาทั่วประเทศ

เรื่องราวของการค้นพบครั้งใหม่ของ WHITE LUCENT

ด้วยแรงบันดาลใจจากดอกไม้งามพิสุทธิ์เป็นเอกลักษณ์อย่างดอกซากุระ จึงเป็นแนวคิดในการรังสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งของชิเซโด้ WHITE LUCENT ที่ช่วยเผยประกายความงดงามให้แก่ผิว ด้วยส่วนผสมและเทคโนโลยีที่คิดค้นและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเสริมประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผิวดูกระจ่างใสที่ได้รับความนิยมที่สุดของชิเซโด้ ล่าสุด! กับการถือกำเนิดจากภูมิปัญญาและการค้นคว้าวิจัยที่สั่งสมมายาวนานกว่า 140 ผสานการทำงานจากนวัตกรรมความงามล่าสุด RENEURA TECHNOLOGY+™ เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะจากชิเซโด้ ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ตอบสนองช้าในการบำรุงให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งผ่านระบบการสื่อสารของผิว* ด้วยประสิทธิภาพดังกล่าวจึงทำให้ด้วยประสิทธิภาพดังกล่าวจึงทำให้ผิวตอบรับกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวได้อย่างอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถดูแลสัญญาณความร่วงโรยแห่งวัยได้อย่างดี มอบผลลัพธ์แห่งผิวสวย ดูเปล่งประกายความสดใส ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ได้อีกครั้ง


ใน 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด! จาก WHITE LUCENT

• SHISEIDO WHITE LUCENT BRIGHTENING GEL CREAM ปริมาณ 50 mL.ราคา 3,200 บาท
• SHISEIDO WHITE LUCENT OVERNIGHT CREAM AND MASK ปริมาณ 75mL.ราคา 3,600 บาท
• SHISEIDO WHITE LUCENT BRIGHTENING DAY EMULSIONSPF 50+ PA++++
• ปริมาณ 50 mL.ราคา 3,100 บาท



ข้อมูลผลิตภัณฑ์:

SHISEIDO WHITE LUCENT BRIGHTENING GEL CREAM 

ปริมาณ 50 mL.ราคา 3,200 บาท

มอยส์เจอร์เนื้อเจลครีมไวท์เทนนิ่งสูตรใหม่ ที่ช่วยดูแลผิวได้ตลอดวัน ด้วยประสิทธิภาพของเนื้อเจล จึงมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวดูอ่อนนุ่มและมีชีวิตชีวา พร้อมประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงลดเลือนจุดด่างดำและผิวหมองคล้ำ ให้เรียบเนียน แลดูกระจ่างใส เพื่อผิวที่ดูสวยเปล่งประกายสดใส โดยไม่รู้สึกเหนอะหนะผิวหลังจากที่ใช้
วิธีใช้:ใช้หลังจากปรับสมดุลผิวหน้าด้วยโลชั่น และบำรุงด้วยซีรั่ม เป็นประจำทุกวันเช้าและก่อนนอน 

SHISEIDO WHITE LUCENT OVERNIGHT CREAM AND MASK

ปริมาณ 75 mL.ราคา 3,600 บาท

มอยส์เจอร์ครีมสูตรไวท์เทนนิ่ง ที่สามารถใช้เป็นมาส์กบำรุงผิวในยามค่ำคืน ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากริ้วรอยจุดด่างดำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและหมองคล้ำ ให้ดูกระจ่างใสและอ่อนนุ่ม เพื่อผิวที่ดูเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ในยามเช้า
วิธีใช้:ใช้หลังจากปรับสมดุลผิวหน้าด้วยโลชั่น และบำรุงด้วยซีรั่มควรใช้บำรุงก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน หากต้องการมาส์กหน้าให้เพิ่มปริมาณของเนื้อครีม และนวดบำรุงให้ทั่วใบหน้า โดยไม่ต้องล้างออก

SHISEIDO WHITE LUCENT BRIGHTENING DAY EMULSION

ปริมาณ 50mL.ราคา 3,100 บาท

มอยส์เจอร์ดูแลผิวระหว่างวันสูตรไวท์เทนนิ่งในรูปแบบเนื้ออิมัลชั่นบางเบา มอบประสิทธิภาพผิวชุ่มชื่นตลอดวัน พร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียน ดูกระจ่างใสอีกทั้งปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและบี ด้วยค่าการปกป้อง SPF 50+PA++++  ผิวจึงได้รับการปกป้องจากแสงแดด รังสียูวี และมลภาวะต่างๆ ได้อย่างมั่นใจ
วิธีใช้:ใช้หลังจากปรับสมดุลผิวหน้าด้วยโลชั่น และบำรุงด้วยซีรั่มควรใช้เป็นประจำทุกวันในยามเช้า


RENEURA TECHNOLOGY+™
เทคโนโลยีใหม่เอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ เพื่อผิวดูกระจ่างใสที่ได้แรงบันดาลใจจากประสาทวิทยา


o เรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจจากความรู้ทางประสาทวิทยา
ด้วยความหลงใหลในความสัมพันธ์องค์รวมระหว่างสมอง ร่างกาย และผิวของชิเซโด้ หลังจากทำการค้นคว้ามาอย่าง ไม่หยุดยั้ง วันนี้ชิเซโด้นำเสนอ RENEURA TECHNOLOGY+™นวัตกรรมใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากความรู้ทาง ประสาทวิทยา โดยเทคโนโลยีสุดล้ำนี้จะช่วยฟื้นบำรุงความรู้สึกของผิวที่หลับใหลอยู่ ให้กลับมามีชีวิตชีวา ผ่านการ สร้างเครือข่ายอันไหลลื่นระหว่างระบบการสื่อสารข้อมูลของผิว* ด้วยเหตุนี้ผิวจึงตอบรับกับต่อผลิตภัณฑ์ได้อย่าง รวดเร็วส่งผลให้ผิวดูสวยเปล่งปลั่ง ดูกระจ่างใส และแลดูอ่อนเยาว์


o เรื่องราวของเทคโนโลยีปฏิวัติวงการ
ในฐานะผู้บุกเบิกและผู้เชี่ยวชาญเรื่องสกินแคร์ต้านความร่วงโรย ชิเซโด้เชื่อว่าการเพิ่มระดับการสื่อสารในผิวเป็นสิ่ง สำคัญมากสำหรับการลั่นไกระบบฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติ RENEURA TECHNOLOGY+™ ผสานสารสกัด Natsume ที่ได้จากผลพุทราโดยมีผลช่วยบล็อกคลื่นเสียงเบต้าที่มากไป และปลดปล่อยประกายกระจ่างใส


o เรื่องราวของการวิจัยว่าด้วยประกายผิวสวย
ชิเซโด้ค้นพบว่ารังสียูวีส่งผลโดยตรงแก่ผิว ทำให้ระบบการทำงานของผิวผิดปกติซึ่งเป็นสาเหตุหลักของจุดด่างดำ และเพื่อดูแลกับปัญหาผิวดังกล่าวให้มีประสิทธิภาพนั้น ทางนักวิจัยจึงได้คิดค้นการทำงาน 2 ทาง เพื่อดูแลและ ลดลือนจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ โดยผ่าน SAKURA-Bright Complex ส่วนผสมเชิงซ้อนใหม่ที่ผสานพืชสมุนไพรจาก ที่สูงหนาว เช่น Tormentilla, Shinleaf, Yoshino Cherry และ Western Hawthorn นอกจากนี้นักวิจัยของชิเซ โด้ ยังได้คิดค้นระบบที่เรีกยว่า ‘Melanin Crash’ อาศัยสารสกัดจากราก Rehmanniaวิตามินซี และ 4MSK เพื่อ ลดเลือนจุดด่างดำให้มีประสิทธิภาพ


o เรื่องราวของส่วนผสมทรงประสิทธิภาพเพื่อผิวดูกระจ่างใส
ส่วนผสม Potentilla Tormentilla Extract และ Shinleaf Extract ช่วยดูแลปัจจัยที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ, Yoshino Cherry Extract, collagen carbonylation ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีที่ส่งผลให้ผิวเหลือง หมองคล้ำขึ้น, Western Hawthorn Extractช่วยให้การฟื้นบำรุงผิวมีประสิทธิภาพ, Rehmannia Root Extract ช่วยบำรุงผิวที่แห้ง กร้านให้ชุ่มชื่น, 4MSK ช่วยลดลือนจุดด่างดำ, Vitamin C Ethyl ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสอย่งมีชีวิตชีวา พร้อมด้วยสารสกัดจากดอกโบตั๋น


o เรื่องราวของพลังแห่งการฟื้นบำรุงผิวดูกระจ่างใส
ผลิตภัณฑ์กลุ่ม WHITE LUCENT ใหม่! ประกอบด้วยส่วนผสมเชิงซ้อนหลัก SAKURA-BRIGHT Complex ที่ผสาน ส่วนผสมในการลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด โดยในฐานะของผู้บุกเบิกและผู้เชี่ยวชาญด้านสกินแคร์SHISEIDO จึงผสานทั้งพลังของธรรมชาติและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ผ่านการวิจัยมาอย่างดีเพื่อรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเข้าดูแล และฟื้นบำรุงสีผิวหมองคล้ำ ริ้วรอยจุดด่างดำ มอบผลลัพธ์ผิวดูเปล่งประกาย แลดูกระจ่างใสได้อย่างมีประสิทธิภาพ


o เรื่องราวของการปลุกพลังการรับรู้
ผลิตภัณฑ์กลุ่มWHITE LUCENT ผสานกลิ่นหอมอ่อนๆที่สกัดมาจากกลิ่นของ Sudachi ผลไม้แนวส้มของญี่ปุ่น รวมเข้ากับกลิ่นดอกกุหลาบ ดอกมะลิ ดอกแมกโนเลีย และดอกลีลาวดี 


o เรื่องราวการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ศิลปะเฉพาะจากญี่ปุ่น
โทนสีขาวชมพูของบรรจุภัณฑ์ซึ่งเปรียบได้กับความงามของกลีบดอกซากุระนั้นได้แรงบันดาลใจมาจาก “เคชิกิ” Keshikiคำศัพท์เฉพาะสำหรับอธิบายพื้นผิวอันงดงามของเครื่องเซรามิกญี่ปุ่นที่เปล่งประกายออกมา ส่วนโค้ง ด้านบนก็ได้รูปสวยงามเพราะดีไซน์จงใจเลียนแบบยอดคลื่นที่พลิ้วไปมา ในขณะที่กระปุกแก้วบรรจุเจลครีมและไนท์ มาส์กก็ได้รับการรังสรรค์อย่างประณีตที่สุดตามรูปร่างของถ้วยชาที่ใช้ในพิธีชงชาตามขนบธรรมเนียมเก่าแก่


ผลิตภัณฑ์ Shiseido White Lucentมีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขาทั่วประเทศ คลิกดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.shiseido.co.th และ facebook.com/ShiseidoThailand



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -