Scoop

[ALANIS] อลานิส (ALANIS) เปิดตัวบิวตี้เซ็นเตอร์แห่งใหม่ใจกลางเมือง พร้อมขึ้นแท่นเป็นศูนย์นวัตกรรมความงามครบวงจรแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย

Update : 15/02/2019

อลานิส (ALANIS) จัดงานเปิดตัวบิวตี้เซ็นเตอร์แห่งใหม่นำเสนอนวัตกรรมความงามแบบครบวงจรระดับเวิลด์คลาสที่ถือเป็นจุดหมายปลายทางด้านความงามอันสมบูรณ์แบบแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจชั้น Lในวันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 18.00 น.


อลิสา อินทเสนี ประธานกรรมการบริหารอลานิส เวิลด์ คลาส อินโนเวทีฟ บิวตี้ เซ็นเตอร์ (Alanis World Class Innovative Beauty Center) เปิดตัวศูนย์นวัตกรรมความงามครบวงจรอย่างเป็นทางการที่ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังอาทิจริยดี สเปนเซอร์, อรชุมา ดุรงค์เดช, กรกนก ยงสกุล, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, 


โสภิดา กาญจนรินทร์ Miss Thailand Universe 2018 ฯลฯ มาร่วมงานพร้อมแชร์ประสบการณ์เข้ารับบริการที่ดีที่สุดจากอลานิส นอกจากนี้ยังมีดีว่านักร้องสาวสวยในตำนานอย่างมาเรียม เกรย์ อดีตหนึ่งในสมาชิกวง B5 มาร่วมแบ่งปันความสุขผ่านเสียงเพลง พร้อมสร้างความประทับใจท่ามกลางความปิติยินดีในงาน


อลานิส ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2561 ภายใต้การดูแลของบริษัท ไพร์ม คอสเมค จำกัด (Prime Cosmec, Co., Ltd) บริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์และนวัตกรรมเสริมความงามจากทั่วโลก โดยบริษัท ไพร์ม คอสเมค จำกัด ถือเป็นบริษัทแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับความไว้วางใจจากสถาบันความงามชั้นนำทั่วโลกให้นำเข้าเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่ตอบสนองความต้องการด้านความงามตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้าภายใต้คอนเซ็ปต์ “Your intimate world class of beauty”


อลานิส เวิลด์ คลาส อินโนเวทีฟ บิวตี้ เซ็นเตอร์ (Alanis World Class Innovative Beauty Center) ศูนย์นวัตกรรมความงามครบวงจรโดดเด่นด้วยการให้บริการแบบ Non-Invasive หรือบริการที่ไม่ก่อให้เกิดความเจ็บปวดโดยใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมทางความงามเป็นหลักในการเผยผิวสวยสมบูรณ์แบบตามธรรมชาติผ่าน 4 บริการหลักอย่าง Pura Skin Whitening & Tanning Booth, Platinum Young Again Mask, Sugaring, และ Facial Treatment 


• PURA Skin Whitening& Tanning Booth (ตู้ปรับสีผิวพูร่า)

นวัตกรรมปรับเปลี่ยนสีผิวจากประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถปรับเปลี่ยนสีผิวให้ขาวกระจ่างใสหรือเพิ่มระดับความเซ็กซี่ปรับสีผิวให้แทนแลดูสุขภาพดีในเวลาเพียง 4 นาทีกับ 3 ขั้นตอน ด้วยนวัตกรรมตู้พ่นสเปรย์ที่ได้รับมาตรฐานสากล PURA เนรมิตสีผิวให้สวยดั่งใจด้วย 3 หัวสเปรย์ละอองละเอียด ควบคุมปริมาณละอองสเปรย์ได้อย่างแม่นยำเที่ยงตรง สเปรย์ในปริมาณที่เท่ากันเพื่อสีผิวสม่ำเสมอทั่วทั้งเรือนร่าง 


 PURA Bright บริการปรับสีผิวขาวกระจ่างใส
โดดเด่นด้วยเทคนิคการชะลอการทำงานของเมลานินใต้ชั้นผิวหนังและผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย อาทิ Niacinamide PC ช่วยลดเลือนริ้วรอย ยับยั้งการสร้างเมลานิน, Licorice Root ช่วยขจัดอนุมูลอิสสระใต้ชั้นผิว พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ, Vitamin C ยับยั้งริ้วรอยหมองคล้ำ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพื่อผิวที่แข็งแรงห่างไกลปัญหาสิว 


PURA Tanningบริการปรับสีผิวแทน
เปลี่ยนสีผิวให้แทนแลดูสุขภาพดีด้วยเอนไซม์ธรรมชาติรักษาระดับความชุ่มชื้นของผิวและ DermalBarrier สารสำคัญใน DHA ที่ช่วยล็อคสีผิวให้คงทน ไม่หลุดลอก 


• Platinum Young Again Mask (หน้ากากยกกระชับผิวหน้า)
นวัตกรรม Photo Biostimulation ส่งตรงจากประเทศอิตาลี เข้ายกกระชับผิวหน้าอย่างล้ำลึกด้วยลำแสง Young Again Face MaskLED หรือลำแสงเย็น รับรองความปลอดภัยด้วยการจดสิทธิบัตรลำแสงระยะห่างระหว่างหน้ากากและผิวหนังแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ไม่มีการกระจายตัวของแสงและไม่ก่อให้เกิดการเจ็บปวด ใช้เวลาเพียง 20 นาทีก็สามารถเผยผลลัพธ์ที่ชัดเจนน่าทึ่ง


หน้ากากสีแดง

ลำแสงช่วยสร้างพลังงานไมโทคอนเดรีย (Mitochondrion) ซึ่งทำหน้าที่เป็นแหล่งกำเนิดพลังงานสำคัญของร่างกาย เข้ารักษาความไม่สมบูรณ์แบบ ลดเลือนความหย่อนคล้อย ปรับสีผิวให้กระจ่าง กระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่เรียบเนียนแข็งแรงกว่าเดิม 


หน้ากากสีฟ้า 

ลำแสงความยาวคลื่นเหมาะสมและมีประสิทธิภาพสูงในการขจัดเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ทั้งนี้ยังช่วยเติมเต็มริ้วรอย ร่องรอย ความไม่เรียบเนียนของผิวอีกด้วย 


• Sugaring (การกำจัดขนด้วยน้ำตาลธรรมชาติ)
กำจัดขนด้วยน้ำตาลธรรมชาตินำเข้าจากประเทศฮังการี ซึ่งเป็นน้ำตาลโมเลกุลเล็กปราศจากสารเคมีสามารถซึบเข้าสู่ผิวได้ลึกถึงรากขนและกำจัดขนตามแนวขนอย่างหมดจด ไม่ทิ้งขนขาด ขนคุด และ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือการไหม้ของผิว นอกจากนี้ การกำจัดขนด้วยน้ำตาลธรรมชาติให้บริการด้วยมือเปล่า ไม่มีขั้นตอนการดูแลที่ยุ่งยากหลังทำเหมือนการกำจัดขนด้วยวิธีอื่น จึงสามารถเข้ารับบริการได้บ่อยครั้งตามต้องการโดยไม่เป็นอันตรายต่อผิว


เริ่มต้นกำจัดขนด้วยน้ำตาลธรรมชาติ 100 เปอร์เซนต์ ตัวน้ำตาลจะซึบซาบลงสู่รากขนและยึดแน่นติดกับเส้นขนเมื่อถอนออก น้ำตาลจะช่วยผลัดเซลล์ผิวหนังกำพร้าและเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน การทำความสะอาดหลังการกำจัดขนก็ไม่ยุ่งยาก เพียงใช้แค่น้ำอุ่นก็สามารถเช็คน้ำตาลที่ตกค้างบนผิวออกได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ทิ้งคราบเหนียว


• Facial Treatment (ทรีตเมนท์ผิวหน้าเพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ)

คอร์สปรนนิบัติผิวหน้าตามแบบฉบับของอลานิส ใช้วิธีการผลักวิตามินเข้าสู่ผิวด้วยกระแสไฟฟ้าในระดับคลื่นที่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายกระตุ้นเยื่อหุ้มเซลล์ให้เปิดออกเพื่อลำเลียงวิตามินเข้าสู่ใต้ชั้นผิวอย่างล้ำลึกกว่า 500 เท่า ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส กระชับรูขุมขน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ คืนความอ่อนนุ่มชุ่มชื้นให้ผิวครบเซ็ตภายในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง



พิถีพิถันในทุกขั้นตอนการบริการ เพราะลูกค้าคือคนสำคัญ

ร่วมเผยความสมบูรณ์แบบตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า

ALANIS WORLD CLASS INNOVATIVE BEAUTY CENTER

เกษรวิลเลจ | ชั้น L

เวลาทำการ วันจันทร์ – วันอาทิตย์ 10.00 น.- 20.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองคิวได้ที่เบอร์โทร  061-956-3636

Line :Alanisbeauty | Facebook : Alanis Beauty

Instagram :Alanisbeauty.official | Website : www.alanisbeauty.com


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -