เมื่อเจอทีมผู้หญิงสาย Strong แนะนำโลชั่นอันดับ 1 จากอเมริกา Aveeno อาวีโน่ เดลี่ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง บอดี้ โลชั่นจากอเมริกาที่ทุกคนเคยใช้ 








ทีมสตรองสุดแซ่บ นำทีมโดย คุณแม่ลูกเกด, คุณพิม ซอนย่า, คุณซินดี้ และคุณเทย่า  ถึงกับเอ่ยปากว่าเป็นเสียงเดียวกันว่า เวลาเดินทางไปต่างประเทศที่มีอากาศร้อนและหนาว ก็จะทำให้ผิวแห้ง จึงมี Aveeno เป็นตัวช่วยผิว ให้ดูชุ่มชื้น สุขภาพดี ชอบที่เนื้อโลชั่นเหลือนเจลลี่ทาแล้วซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เชื่อแม่ไม่ผิดหวัง



วนิลาจึงไม่รอช้า อยากผิวสวย เหมือนทีมผู้หญิงสายสตรอง วันนี้จึงขอทดลองใช้ไอเท็มสุดฮิต จากแบรนด์ Aveeno นั่นก็คือ อาวีโน่ เดลี่ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง บอดี้ วอช และ อาวีโน่ เดลี่ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง บอดี้ โลชั่น ด้วยสารสกัดธรรมชาติจากข้าวโอ๊ต ซึ่งเป็นที่รู้ๆ กันดีอยู่แล้วว่าข้าวโอ๊ตนั้นอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และไขมันช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ มีวิตามินอีสูง ซึ่งช่วยคงความชุ่มชื่นของผิวได้เป็นอย่างดีช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง และเนียนนุ่ม 





ในแต่ละวันต้องเจออากาศแย่ๆ มลภาวะ และความเครียดมาทั้งวัน ซึ่งเป็นสาเหตุนึงที่ทำให้ผิวเราแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น เมื่อกลับถึงบ้านวนิลาจึงได้ไอเท็มตัวนี้มาช่วยปรนิบัติผิวช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายด้วยครีมอาบน้ำตัวนี้คะ




อาวีโน่ เดลี่ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง บอดี้ วอช สำหรับผิวแห้ง

ปริมาณสุทธิ 354 ml. ราคา 309 บาท

 

อาวีโน่ เดลี่ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง บอดี้ วอช สูตรพิเศษด้วยสารสกัดธรรมชาติจากข้าวโอ๊ต พร้อมเนเชอรัล ออยล์ และมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้ม 

เพื่อผิวสะอาดพร้อมช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น เพื่อผิวนุ่ม เรียบเนียน และดูสุขภาพผิวดียิ่งขึ้น เหมาะสำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่าย 




วิธีใช้ ก็แค่เปิดฝาขวดเทลงบนฝ่ามือ จะเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีขาวขุ่น กลิ่นหอมอ่อนๆ ต้องบอกเลยว่าครีมอาบน้ำของอาวีโน่ เค้าปราศจากสารสบู่ ปราศจากสี นะจ๊ะ เทครีมอาบน้ำแค่นิดเดียวก็สามารถถูได้ทั่วตัวเลย ระหว่างที่เราถูตัวจะรู้สึกได้ถึงความนุ่มของผิวจริงๆคะ เพียงเท่านี้ก็จะช่วยทำให้เรารู้สึก

ผ่อนคลายได้ อีกทั้งยังเป็นการช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราอีกด้วยคะ


เมื่อผิวรู้สึกผ่อนคลายขึ้นแล้วสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการฟื้นบำรุงผิวเราถึงขั้นสุด นั่นก็คือ โลชั่น ยอดขายอันดับ 1 จากอเมริกา 

*ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในประเทศสหรัฐอเมริกา แล้วว่าช่วยลดปัญหาผิวแห้งอันเป็นสาเหตุของอาการคันปราศจาก

น้ำหอมและแอลกอฮอล์ชนิดที่ทำให้ผิวแห้ง




อาวีโน่ เดลี่ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง โลชั่น

ปริมาณสุทธิ 354 ml. ราคา 399 บาท

 

อาวีโน่ เดลี่ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง โลชั่น หลายๆคนอาจจะพอคุ้นตากับโลชั่นตัวนี้กันบ้างแล้ว เราขอเรียกว่าเจ้าตัวนี้ว่า “โลชั่นกู้ชีพ” ละกันคะ เพราะเราได้โลชั่นตัวนี้แหละที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว มีความข้าวโอ๊ต ธรรมชาติสุดๆ อย่างที่บอกด้วยสารสกัดธรรมชาติจากข้าวโอ๊ต และมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้มช่วยบำรุงและปกป้องผิวแห้งให้ชุ่มชื่นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง จึงเหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้ง หรือผิวค่อนข้างแห้งกร้าน และผิวบอบบางแพ้ง่ายเพราะด้วยความเป็นธรรมชาติจากข้าวโอ๊ตจึงไม่ก่อให้เกิดการระคายต่อผิวคะ 





วิธีใช้ ด้วยการออกแบบมาให้ใช้ง่ายโดยขวดจะเป็นแบบหัวปั้ม เพียงแค่กดลงบนฝ่ามือเบาๆ เนื้อโลชั่นก็ออกมาแล้วคะ ลักษณะจะเป็นสีขาวขุ่น 

เนื้อเหมือนเจลลี่ ความเข้มข้นยกให้ระดับ 10 เลยจร้า โลชั่นจะมีกลิ่นอ่อนๆ ต้องบอกเลยว่าถึงแม้จะมีความเข้มข้นมาก แต่ซึมซาบเร็วมาก 

ทาปุ๊บ ซึมปั๊บ ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังจากที่ใช้มาหนึ่งสัปดาห์ รู้สึกได้ว่าผิวนุ่มมาก ชุ่มชื้น เรียบเนียนขึ้นจริงๆคะ 


สาวๆคนไหนที่มีผิวแห้งหรือ ผิวค่อนข้างแห้งกร้าน ลองใช้โลชั่นตัวนี้ดูนะคะแนะนำว่าให้ใช้ทั้งครีมอาบน้ำ และ โลชั่นควบคู่กันคะ 

เพื่อจะได้ผลลัพธ์ที่ดีมาก ผิวดูสวยขึ้นใน 1 สัปดาห์ 


ตั้งแต่ได้โลชั่นกู้ชีพ อาวีโน่ เดลี่ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง โลชั่น สูตรสีเขียว ที่มาช่วยฟื้นบำรุงผิวเราให้สวยเรียบเนียนขึ้นพร้อมกับให้ความมั่นใจกับผิวตัวเองมากขึ้น ตอนนี้หมดกังหมดเรื่องผิวแห้งกร้านไปเลยละคะ ไม่แปลกใจเลยทำไมอาวีโน่ถึงเป็นโลชั่นที่ครองใจสาวๆในอเมริกา ตอนนี้ประทับใจและตกหลุมรักอาวีโน่ซะแล้วจร้า....ตอนนี้มีขนาดทดลองใช้ 71 ml. ไปลองกันได้เลยราคา 119 บาท

 

Aveeno มีวางจำหน่ายแล้วที่ Boots , Watsons , Tops , Home Fresh Mart & Gourmet Market, Villa Market และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ 

และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ คลิก  :  Lazada

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่น Aveeno คลิก :  Facebook Aveeno Thailand
และดูรายละเอียดเกี่ยวกับ Aveeno ได้ที่นี่ คลิก :  https://www.aveeno.co.th/



 



#reunionผิว #สารสกัดธรรมชาติจากข้าวโอ๊ต #ยอดขายอันดับ1จากอเมริกา #Aveeno#Aveenothailand


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น