Scoop

[URBAN DECAY] THE NEW NAKED URBAN DECAY “NAKED RELOADED" EYESHADOW PALETTE ฉีกแนวคิด ฉีกนิยาม ฉีกการนำเสนอสีนู้ดแบบเดิมๆสู่ 12 เฉดใหม่ที่พร้อมปล่อยพลังให้กับทุกเฉดสีผิว

Update : 25/02/2019

★ THE NEW NAKED★
URBAN DECAY “NAKED RELOADED” EYESHADOW PALETTE

ฉีกแนวคิด ฉีกนิยาม ฉีกการนำเสนอสีนู้ดแบบเดิมๆสู่ 12 เฉดใหม่ที่พร้อมปล่อยพลังให้กับทุกเฉดสีผิว


เออเบิน ดีเคย์ปล่อยพาเลทท์ใหม่สุดแรง
เริ่มวางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการทาง SEPHORA.co.th
อัดเต็มทุกสีที่ใครทาก็รอด ไม่มีเหตุผลใดที่คุณจะพลาด!
ปลดปล่อยความ NAKEDmในตัวคุณผ่านเฉดสีน้ำตาลนู้ดที่รอคอย

เตรียมขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งพาเลทท์ในตำนานตลอดกาลของหญิงสาวทั่วโลก
- Unmute Your Neutrals -
#กรีดร้องน้องนู้ดมาแล้ว#สีกลาง
#ตำนานNAKEDเกิดใหม่#ตำยัง?#NAKEDReloaded



NAKED รุ่นดั้งเดิมของเราเคยพลิกวงการมาแล้ว
วันนี้ เราให้นิยามใหม่กับสีกลางอีกครั้งด้วย Naked Reloaded Eyeshadow Paletteสีใหม่ล่าสุดทั้ง 12 เฉดในพาเลทท์นี้ไม่ธรรมดา ไม่น่าเบื่อ และครอบคลุมตั้งแต่เนื้อแมทท์นุ่มลื่น เนื้อซาตินเนียนละไม ชิมเมอร์เนื้อละเอียดไปจนถึงกลิตเตอร์ล้อแสง ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าสิ่งที่เริ่มต้นจากคำถามง่ายๆ ที่ว่า “อายแชโดว์แบบไหนที่คุณจะพกไปเกาะร้าง?” (ที่เคยถูกถามในห้องประชุมในอดีตจนก่อกำเนิดกลายเป็นพาเลทท์แรกที่สาวๆทั้งโลกมี) ได้กลายเป็นการท้าทายกระแสความงามที่เป็นอยู่ในปัจจุบันไปแล้ว


ออกแบบมาเพื่อคุณ:
เพราะรู้ดีว่าสีที่คุณใช้เป็นประจำทุกวันจะหมดเร็วกว่าสีอื่น เราจึงออกแบบให้ 4 เฉดเด่นในตลับซึ่งเปรียบเสมือน “ผู้เล่นทรงคุณค่า” ประจำทีมมีถาดใหญ่กว่าสีอื่น ๆ เพื่อให้คุณใช้ได้นานที่สุด ได้แก่ Bribe - สีงาช้างเนื้อแมทท์Barely Baked - สีทองซอฟต์โกลด์ละมุนตาเนื้อเมทัลลิกBoundaries - สีเทอราค็อตตาโทนอุ่น และ Blur - สีนู้ดสว่างเนื้อแมทท์  สูตรผสมอันน่าทึ่งของเรายังทำให้อายแชโดว์ทุกสีในพาเลทท์นี้มีเนื้อสัมผัสแบบกำมะหยี่ สีสดอิ่ม และผสมกลมกลืนกันได้ง่าย เพื่อให้ลุคที่คุณแต่งไว้สวยคงทน ส่วนแปรงที่เคยให้มาในตลับนั้นเราจงใจตัดออกไป แต่อายแชโดว์เหล่านี้ยังคงแต่งแต้มออกมาได้สวยไม่แพ้กันด้วยแปรงด้ามโปรดของคุณ 


สร้างสรรค์มาให้เหมาะกับทุกคน :
เราสร้างสรรค์ Naked Reloaded เพื่อให้ดูดีเมื่ออยู่บนเปลือกตาของทุกคน เฉดสีที่มีความเป็นสากลอย่างแท้จริงเหล่านี้สร้างมาให้เหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัย ทุกโทนสีผิว มีหลากหลายวิธีที่จะแต่งเปลือกตาให้สวยแบบ Naked ตั้งแต่แนวมินิมัลลิสต์ไปจนถึงดรามาติก กวาดปลายนิ้วของคุณไปบน Distilled - สีบรอนซ์เนื้อเมทัลลิก เพื่อแต่งเปลือกตาง่าย ๆ ด้วยสีเดียว หรือจับคู่ Retro - สีพีชเจิดจ้า กับ Angel Fire - ชิมเมอร์สีโรสโกลด์ เพื่อการผสมผสานสีสันที่ดูอบอุ่นขึ้น หรือเน้นแนวโคนขนตาด้วย End Game – สีน้ำตาลช็อกโกแล็ตประกายรุ้งซึ่งเหมาะสำหรับทั้งลุคเป๊ะ ๆ และลุคเลอะ ๆ ที่ดูไม่เนี้ยบจนเกินไป


#สวยขนาดนี้พี่ยอมจ่าย
#NAKEDพาเลทกันตาย

 
เออเบิน ดีเคย์ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในสุดยอดพาเลทท์แต่งตาตลอดกาล
จากจุดเริ่มต้นของตำนาน NAKED สู่ความสวยอันเป็นนิรันดร์

URBAN DECAY(เออเบินดีเคย์) แบรนด์เครื่องสำอางที่เปรี้ยวแซ่บจากสหรัฐอเมริกากับผลิตภัณฑ์ชิ้นเด่นของแบรนด์ที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง Naked Palette พาเลทท์แต่งตาที่บรรจุด้วยเฉดสีกลุ่มกลางที่สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว ทุกโอกาส ตั้งแต่การแต่งหน้าแบบเบสิคจนกระทั่งถึงการแต่งหน้าที่มีความละเมียดขั้นสูงราวกับนางโชว์

ราคาแนะนำขาย:

URBAN DECAY NAKED RELOADED EYESHADOW PALETTE 1,900 THB



#UrbanDecayThailand


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -