Scoop

[SEPHORA ] SEPHORA ชวนคุณอัปเดตเทรนด์ล่าสุดตามจังหวะแห่งโลกบิวตี้ ยกขบวนไอเทมใหม่ล่าสุดกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกต้อนรับฤดูกาล Spring2019

Update : 27/02/2019


SEPHORA ชวนคุณอัปเดตเทรนด์ล่าสุดตามจังหวะแห่งโลกบิวตี้
ยกขบวนไอเทมใหม่ล่าสุดกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกต้อนรับฤดูกาล Spring2019


สุปราณี จันทไพบูลย์ขจร Country General Manager เซโฟรา (SEPHORA) ประเทศไทย จัดงาน SEPHORA Spring Press Day 2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Where YourBeauty Beats by SEPHORA เปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลเลกชันใหม่ล่าสุดต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ ที่กำลังจะมาถึง พร้อมแนะนำแบรนด์น้องใหม่ที่จะเข้ามาวางจำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทย พิเศษกว่าทุกปีด้วยมาสเตอร์คลาสสอนแต่งหน้ารวมถึงเผยเคล็ดลับการบำรุงผิว และเส้นผมแบบหมดเปลือกจากตัวแทนแบรนด์ชื่อดังระดับโลกมากมายกว่า 35 แบรนด์ อีกทั้งGold Member ของ SEPHORA สามารถเข้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟและทดลองผลิตภัณฑ์จากคอลเลกชันพิเศษ สัมผัสกับประสบการณ์ความงามที่ไม่เหมือนใคร ที่ Quartier Gallery ชั้น M The Glass Quartier ตึก B, ศูนย์การค้าEmQuartier วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13.00-16.00 น.


เมื่อสายลมอุ่นแห่งฤดูใบไม้ผลิพัดมาเยือนพร้อมด้วยเสียงดนตรีจากเพลงโปรดที่ฟังเมื่อไหร่เป็นต้องขยับแข้งขยับขาให้เข้าจังหวะด้วยความสนุกสนาน เป็นความรู้สึกเดียวกับที่ SEPHORA ตั้งใจส่งผ่านออกมาในงาน SEPHORA Spring Press Day 2019 เปิดตัวคอลเลกชันประจำฤดูใบไม้ผลิที่มาในคอนเซ็ปต์ Where YourBeauty Beats by SEPHORA บทเพลงแห่งความงามที่ถูกบรรเลงด้วยความสนุกสนานและแปลกใหม่ เปิดประสบการณ์อัปเดตเทรนด์สุดฮอตไปตามจังหวะความเคลื่อนไหวแห่งโลกบิวตี้ ขนทัพบิวตี้ไอเทมใหม่ล่าสุดประจำซีซั่น กับหลากหลายแบรนด์ในดวงใจที่สาวๆตั้งตาคอย จัดเต็มมาให้ได้ตื่นตาตื่นใจและเพลิดเพลินไปกับการทดลองผลิตภัณฑ์อย่างจุใจ พิเศษกว่าทุกปีด้วยมาสเตอร์คลาสสอนเทคนิคการแต่งหน้าสุดชิคและเคล็ดลับการบำรุงผิวแบบใกล้ชิด พร้อมเผยทริคเกี่ยวกับเส้นผมแบบเอ็กซ์คลูซีฟโดยตัวแทนแบรนด์ชั้นนำของ SEPHORA อาทิ Tarte, Too Faced, Marc Jacobs Beauty, Zoeva, Supergoop!, pixi, Dr.Dennis Gross, Dr. Jart+, Sunday Riley, Starskin, Briogeo, IGKและInfuse My. Colour เปิดประสบการณ์ให้แขกผู้มีเกียรติได้ก้าวทันความเคลื่อนไหวในโลกแห่งบิวตี้ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์มาแรง เทรนด์สุดฮอตไปจนถึงนวัตกรรมใหม่ๆที่น่าจับจองเป็นเจ้าของ


เริ่มต้นด้วย SEPHORA COLLECTION ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามของหญิงสาวชาวปาริเซียงที่แม้จะมีสไตล์เป็นธรรมชาติแต่เรียวปากสีแดงของเธอนั้นกลับทำให้ผู้ที่ได้เหลียวมองเป็นต้องลืมไม่ลงด้วยลิปสติกยอดนิยมอย่าง SEPHORA ROUGE ที่ถูกปรับโฉมในลุคใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิมมีเนื้อสัมผัสให้เลือกถึง 4 แบบ พร้อมสีสันใหม่ดึงดูดใจลิปเลิฟเวอร์ ซึ่งมีตั้งแต่สีแนวคลาสสิกไปจนถึงเฉดสีสุดเปรี้ยว มาพร้อมกับแพคเกจดีไซน์ใหม่ เก๋ไก๋ด้วยตัวหลอดที่มีมิติสื่อถึงความมีสไตล์แบบสาวปาริเซียงสำหรับสาวๆที่ชอบลุคใสๆต้องไม่พลาดกับ Sephora Lip Gloss Holographic Effect มอบความเปล่งประกายที่เรียบง่าย ให้ริมฝีปากสว่างสดใสได้ทั้งวัน เพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาด้วย SEPHORA COLLECTION EYES ON THE PRIZE คอลเลกชันที่เพิ่มมิติให้กับดวงตาคู่สวยประกอบไปด้วยมาสคาร่าและอายไลเนอร์สร้างความโดดเด่นสวยสะกดทุกสายตามาต่อที่ผิวหน้ากับ SEPHORA COLLECTION’S BEST FACE FORWARD รวมผลิตภัณฑ์เมกอัปเพื่องานผิวสุขภาพดีไร้ที่ติ และปิดท้ายด้วย SEPHORA COLLECTION HEAD TO TOE คอลเลกชันสครับและบำรุงผิวตั้งแต่เส้นผมจนถึงปลายเท้าเรียกได้ว่าเนรมิตความงามอย่างสมบูรณ์แบบ 


เพิ่มจังหวะให้ท่วงทำนองแห่งความงามนั้นสนุกสนานมากขึ้นไปอีกด้วยแบรนด์น้องใหม่ที่จะเข้ามาวางขายเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ให้ทุกคนได้สัมผัสมิติแห่งความงามอันเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ อาทิ Dr.Dennis Grossผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญชื่อดังแห่งนิวยอร์กสู่ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ทุกคนมีผิวสวยสุขภาพดีราวกับได้รับการดูแลจากแพทย์ผิวหนังระดับโลกได้ที่บ้าน, Dr Roebuck's ผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติจากออสเตรเลียอาทิ Kakadu Plum, Caviar Lime, Australian Clay, Macadamia Oil และ Tasmanian Waterที่มีคุณสมบัติบำรุงผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายด้วยสุดยอดส่วนประกอบที่ไม่ใช้สารเคมีที่เป็นอันตราย, Briogeo แบรนด์จากนิวยอร์กที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงเส้นผมสำหรับคนในครอบครัว ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ อาทิ พืชพรรณธรรมชาติ, สารสกัดจากผลไม้ และน้ำมันธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟูเส้นผมโดยไม่ทิ้งสารเคมีตกค้าง, Abyssian แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจากอเมริกาที่ผสานคุณค่าการบำรุงจากส่วนผสมธรรมชาติถึง 99% ปราศจากสารเคมีอีกทั้งยังมี Abyssinian oil เป็นส่วนผสมหลักที่มีโอเมก้า 3,6,9 สูง ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมาสุขภาพดีมีชีวิตชีวา,COCO & EVE ผลิตภัณฑ์แฮร์แคร์จากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียจากภายในพร้อมสร้างความแข็งแรงให้เส้นผมสวยและมะเดื่อจากบาหลีที่ช่วยคืนความชุ่มชื้น และบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก, INFUSE MY. COLOUR ผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์สีผมหลากสไตล์สัญชาติอเมริกา สำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนสีผมแบบเร่งด่วน หรือต้องการรีเฟรชเส้นผมด้วยตัวเองจากส่วนผสมธรรมชาติ 100% โดยช่างทำผมมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในวงการที่นิวยอร์คและปารีสมากกว่า 20 ปี 

ตามมาด้วยความตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายคอลเลกชั่นพิเศษจากแบรนด์ชื่อดังชั้นนำ อาทิ Tarte มาพร้อมไอเทมรุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน อย่างtarteist™ PRO REMIXAmazonian clay palette ไอเทมฮอตฮิตตลอดกาลของสาวก Tarte สนุกสนานไปกับการครีเอตลุคแต่งแต้มสีสันบนดวงตาคู่โปรดได้อย่างไม่รู้จบ, เติมสีสันให้ผิวหน้าสมบูรณ์แบบด้วย tarteist™ PRO glow & blush ที่มาพร้อมบลัชออน 4 สี อีกทั้งยังมีไฮไลต์และคอนทัวร์ ให้ได้สวยครบจบในพาเลตต์เดียว, tarteist™ PRO REMIX double take eyeliners เพิ่มลูกเล่นให้กับดวงตาด้วยอายไลเนอร์กับเฉดสี 2 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสีดำแบบคลาสสิกหรือเพิ่มลูกเล่นให้เปลือกตาด้วยสีเมทัลลิคก็สวยงามไม่แพ้กัน ทางฝั่งแบรนด์ ZOEVA ส่ง Heritage Collection ผสมผสานศิลปะเก่าแก่จากยุคกรีกโบราณเข้ากับพลังแห่งสีสันที่รังสรรค์ออกมาเป็น Heritage Eyeshadow Palette พาเลตต์ที่ได้รับแรงบันดาลมาจากแพทเทิร์นของงานโมเสก, Heritage Highlighting Powder ไฮไลต์ประกายเลื่อมแวววาวรุ่นแรก เพื่อผิวที่แลดูโกลว์เปล่งปลั่งในทุกมุมมองและ Heritage Eye Crayons อายแชโดว์เนื้อเครยอนดีไซน์หรูพร้อมด้วยเนื้อสัมผัสแบบครีมที่ติดทนนานสูงสุดถึง 24ชั่วโมง ทางด้าน TOOFACED มากับคอลเลกชัน Pretty Rich โทนสีชมพูเลิศหรูกับเมกอัปหลากหลายผลิตภัณฑ์ให้สวยครบจบในคอลเลกชันเดียวซึ่งประกอบไปด้วย Pretty RichDiamond Light Eye Shadow Palette, Multi-Use Diamond Fire Highlighter, Rich Lips High-Shine Sparkle Lip Gloss และ Diamond LightHighlighting Brush นอกจากนี้ยังมีกองทัพสกินแคร์ที่มาเติมเต็มงานผิวให้สมบูรณ์แบบ อาทิ Caudalie คอลเลกชันเพื่อดูแลผิวมันและรูขุมขนอย่างมีประสิทธิภาพด้วย Purifying Toner 99% Naturl ทำความสะอาดพร้อมเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง, Skin Perfecting Serum 98% Naturl ยับยั้งการผลิตน้ำมันและกระชับรูขุมขน ให้ผิวสว่างสดใสแบบไร้ความมัน, Skin Perfecting Mattifying Fluid 98% Naturl ให้ความชุ่มชื้นพร้อมควบคุมความมันส่วนเกิน และ Supergoops! ที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์ ป้องกันแสงแดด ที่คราวนี้มาเสนอผลิตภัณฑ์ Daily Moisturizer เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวในหนึ่งเดียว 


นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ดังสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมายที่มีขายเฉพาะ SEPHORA เท่านั้น พร้อมยกขบวนคอลเลกชันSpring 2019 มาเปิดตัวอย่างคับคั่งอาทิ Becca, Cover FX, IT COSMETICS, Kat Von D, Marc Jacobs Beauty, Nudestix, Pretty Vulgar, Smashbox, Stila, Alpha-H,Allies of Skin, Arcona, Herbivore, Peter Thomas Roth, Starskin, Thisworks,Glamglow, Saturday Skin, Kenzoki, IGK, OUAI, และ Beautyblender ที่มาให้คุณได้ร่วมสัมผัสบทเพลงแห่งความสวยอันไม่รู้จบไปพร้อมกัน


เตรียมพบกับคอลเลกชัน SEPHORA Spring 2019 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ที่ SEPHORA ทุกสาขา และที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th หรือ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Sephora – Beauty Shopping ได้ฟรีผ่านทาง App Store บน iPhone และ Google Play บน Android

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -