Scoop

[4U2] 4U2 HELLO KITTY MOUSSE TINT (Limited Edition) ลิปสติกเนื้อครีมมูสผสมทินท์ ทำให้รู้สึกนุ่มชุ่มชื้นเหมือนมีมูสเค้กติดริมฝีปาก

Update : 01/03/2019

4U2 HELLO KITTY MOUSSE TINT Limited Edition 

มิติใหม่ของลิปสติกเนื้อแมทท์


          ลิปสติกอะไรเอ่ย...เนื้อแมทท์ก็ไม่ใช่ เนื้อครีมก็ไม่เชิง ทาแล้วให้ความรู้สึกนุ่มๆหยุ่นๆเกลี่ยง่าย ทาทิ้งไว้ซักพักกลับกลายเป็นเนื้อแมทท์แต่มีความชุ่มชื้นแวววาวกว่า  ตอนนี้สำหรับสาวๆที่เคยกินมูสเค้กหวานนุ่มลิ้นคงพอนึกออกแล้วว่าลิปสติกแบบนี้คือเนื้ออะไร...



          4U2 เผยนวัตกรรมลิปสติกเนื้อมูสใหม่ล่าสุด และเข้าสู่ขั้นกว่าด้วยการเพิ่มทินท์ลงไปในแท่งเดียวกัน มาในรูปแท่งสุดน่ารักที่ทางแบรนด์ร่วมมือกับ HELLO KITTY ไอคอนชื่อดังระดับโลก ออกมาเป็น 4U2 HELLO KITTY MOUSSE TINT (Limited Edition) ลิปสติกเนื้อครีมมูสผสมทินท์ ทำให้รู้สึกนุ่มชุ่มชื้นเหมือนมีมูสเค้กติดริมฝีปาก แต่ให้ลุคแมทท์ที่ติดทนนานยิ่งขึ้น มีทั้งหมด 11 เฉดสี คอลเลคชั่นสุดน่ารักนี้มีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลยนะจ๊ะ


            นอกจากเนื้อสัมผัสที่บางเบาและนุ่มชุ่มฉ่ำจากวิตามินอีแล้ว ยังมีกลิ่นหอมจางๆของผลไม้ ในชื่อสีเป็นผลไม้นานาพันธุ์ เช่น สตรอเบอร์รี่ แพร์ แอปเปิ้ล องุ่น เป็นต้น สาวๆสามารถเลือกสีโดนใจได้เลย เชิญลิ้มลองเนื้อสัมผัสและกลิ่นผลไม้หอมหวานได้แล้ววันนี้ที่ WATSONS, EVEANDBOY, BEAUTRIUM และ www.4u2thailand.com


How to Use Mousse Tint Lipstick // วิธีใช้ลิปสติกเนื้อมูสทินท์

หลายคนที่ยังไม่เคยใช้ลิปสติกเนื้อมูสผสมทินท์อาจรู้สึกแปลก แต่อันที่จริงแล้วเนื้อมูส นอกจากมีความนุ่มชุ่มปากแล้ว ยังให้ความยืดหยุ่นทำให้เกลี่ยและปรับลุคได้หลายแนวด้วย คราวนี้ 4U2 เจ้าตำนานลิปสติกเนื้อแมทท์ ขอแนะนำวิธีแต่งปากง่ายๆให้สาวๆสวยด้วย 4U2 HELLO KITTY MOUSSE TINT ค่ะ

1. เตรียมปากด้วยคอนซีลเลอร์ สำหรับสาวๆที่มีพื้นปากค่อนข้างเข้ม หรือเรียกง่ายๆว่าปากดำ ลองทาคอนซีลเลอร์ลงที่ขอบปากก่อนทาลิปมูสเบาๆที่กึ่งกลางปาก แล้วค่อยๆใช้นิ้วเกลี่ยเบาๆมาที่ขอบปาก เท่านี้ก็จะได้ลุคปากเบลอดูสดใสเย้ายวนแล้ว

2. สไตล์คลาสสิก เมื่อไรก็ตามที่อยากทาลิปสติกแบบเนี้ยบๆหรือคลาสสิกลุค ควรเริ่มทาปากด้วยดินสอเขียนขอบปากก่อน แล้วค่อยใช้ลิปสติกเนื้อมูสทินท์ค่อยแต้มลงบนปากแล้วใช้นิ้วเกลี่ยให้เนียน

3. ซับด้วยทิชชู่  เมื่อทาลิปสติกเนื้อมูสสีเข้มๆ หากรู้สึกว่าทาหนาเกินไป ก็สามารถใช้ทิชชู่ซับออกได้เสมอ แล้วเมื่อสีจางลงก็สามารถทาทับได้ตลอด

4. เน้นสีนู้ดระหว่างวัน  สำหรับสาวออฟฟิศหรือนักเรียนที่อยากแต่งหน้าเบาๆระหว่างวัน หรือสำหรับลุคปาร์ตี้ที่แต่งเน้นดวงตาเข้มๆหรือสโมกกี้ การทาปากด้วยลิปสติกเนื้อมูสสีอ่อนๆอย่างสี Peach หรือ Pear ของ 4U2 HELLO KITTY MOUSSE TINT ก็ดูเก๋ดี

สร้างลุคสวยใสไร้เดียงสาใน 3 นาทีได้อย่างไร

เดี๋ยวนี้ทั้งแนวเกา แนว ฝ. เขาก็เน้นชอบแต่งออกธรรมชาติกันทั้งนั้น  ยิ่งเข้าช่วงซัมเมอร์ด้วยแล้ว เมื่อเจออากาศร้อนๆหนักๆ เป็นใครก็ต้องอยากให้หน้าบางเบาที่สุด ลองทำตามเคล็ดลับของเครื่องสำอางแบรนด์ดัง 4U2 กันเลย รับรองได้ลุคสวยใสใน 3 นาที

1. ใช้คอนซีลเลอร์อย่างเบามือ ไม่ว่าคุณจะใช้รองพื้น หรือคอนซีลเลอร์ ให้ลองเน้นปกปิดเท่าที่จำเป็น หากคุณมีรอยฝ้ากระชัดเจนที่ข้างดวงตา หรือเนินแก้ม ก็แค่ทาคอนซีลเลอร์เฉพาะจุดนั้น  เพราะโดยทั่วไปแล้ว คนเขาไม่นั่งจ้องหน้าคุณอย่างใกล้ชิดหรอก (ถ้าวันนั้นคุณไม่บังเอิญนัดเดทกับหวานใจ การปกปิดจุดบกพร่องเล็กๆน้อยๆก็ไม่ใช่สิ่งที่จำเป็น)  และหากคุณชอบใช้รองพื้นเนื้อหนา ก็เพียงผสมโลชั่นบำรุงผิวกับรองพื้น แล้วแต้มเบาๆที่ใต้ตา หรือจุดบกพร่องบนใบหน้า แค่นี้หน้าก็ดูใสขึ้นโดยไม่มีใครจับได้แล้วว่าคุณโบ๊ะรองพื้น

2. แต่งตาให้เบาแต่เย้ายวน หลังทาเปลือกตาเบาๆด้วยบลัชออนเนื้อครีม ก็แค่ปัดมาสคาร่า แต่แทนที่จะปัดให้หนา ลองโทนดาวน์อีกนิดด้วยการปัดขนตาให้ยาว แล้วเอาก้านสำลีชุบรีมูฟเวอร์เล็กน้อยเช็ดเอาก้อนมาสคาร่าที่ทำให้ขนตาดูหนาจัดออกซะ แค่นี้ก็ได้ดวงตาใสๆที่ใครเห็นก็ต้องชอบแล้ว

3. คุมสีบลัชออนให้เบา  หากอยากได้ลุคเหมือนไม่แต่งหน้า แต่ความจริงแล้วแอบแต่ง ก็ลองทาบลัชออนเหมือนปกติ แล้วใช้แปรงที่คุณใช้ทารองพื้นเมื่อซักครู่เอามาแต้มทับตรงแก้มเบาๆเพื่อเบลนด์ให้สีบลัชออนดูบางเบาลง เหมือนคุณมีแก้มระเรื่อเท่านั้น

4. แต้มลิปด้วยนิ้ว  บางครั้งเราก็ลืมไปว่านิ้วมือนี่แหล่ะที่ช่วยสร้างลุคเบาๆเป็นธรรมชาติได้เร็วในพริบตา และเทรนด์ที่ยังมาแรงอยู่ก็คือเทรนด์สีแมทท์ เพียงใช้ด้ามลิปสติกเนื้อมูส 4U2 HELLO KITTY MOUSSE TINT Limited Edition


4U2 HELLO KITTY MOUSSE TINT Limited Edition (ราคา 199 บาท)

ลิปสติกเนื้อมูสผสมทินท์ มี 11 เฉดสี ได้แก่



4U2 HELLO KITTY MOUSSE TINT No.01 Peach

สีชมพูนมหวาน สำหรับวันเบาๆ หรือวันนัดออกเดท


4U2 HELLO KITTY MOUSSE TINT No.02 Melon

สีส้มอ่อนโทนธรรมชาติ ขับให้ใบหน้าดูบ่มแดดเหมาะสำหรับช่วงซัมเมอร์


4U2 HELLO KITTY MOUSSE TINT No.03 Pear

สีน้ำตาลอ่อนแมชกับลุคตาสโมกกี้ดูเท่ห์ไม่ซ้ำใคร


4U2 HELLO KITTY MOUSSE TINT No.04 Watermelon

สีน้ำตาลแดงระเรื่อ ทาแบบอ่อนๆเหมือนมีเลือดฝาด

 

4U2 HELLO KITTY MOUSSE TINT No.05 Strawberry

สีชมพูสดจัดจ้าน สำหรับวันที่อยากสตรอง


4U2 HELLO KITTY MOUSSE TINT No.06 Banana Choco 

สีน้ำตาลเข้มสุดเก๋ เหมาะกับสาวสาย ฝ. ใจกล้า

  

4U2 HELLO KITTY MOUSSE TINT No.07 Lychee 

สีน้ำตาลแดงสุดเผ็ดแซบเวอร์ แค่ทาก็ดูเปรี้ยวจี๊ด


4U2 HELLO KITTY MOUSSE TINT No.08 Orange  

สีส้มสดใสไม่เหมือนใคร สำหรับสาวที่ชอบความยูนีค

 

4U2 HELLO KITTY MOUSSE TINT No.09  Apple 

สีน้ำตาลแดง สวยเข้ม ทาเมื่อไหร่ก็รอดเมื่อนั้น


4U2 HELLO KITTY MOUSSE TINT No.10 Cherry 

สีแดงน้ำตาล  ลิปสติกที่สาวทุกคนพึงมี ทาแค่ปากก็พร้อมออกจากบ้านได้

 

4U2 HELLO KITTY MOUSSE TINT No.11 Grape  

สีแดงม่วง ออกจะแปลกแต่ก็แอบสวย สำหรับสาวสายดาร์ก


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -