Scoop

[KANEBO] KANEBO LUNASOL ฉลองครบรอบ 20 ปีด้วยผลิตภัณฑ์พิเศษเพื่อความโกล์วของผิวด้วยผลิตภัณฑ์พิเศษ “KANEBO LUNASOL GEMINATE EYES N” และ “KANEBO LUNASOL GLOWING VEIL FINISH”

Update : 01/03/2019


KANEBO LUNASOL ฉลองครบรอบ 20 ปีด้วยผลิตภัณฑ์พิเศษเพื่อความโกล์วของผิว

บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 20 ปีของแบรนด์เมคอัพชื่อดัง LUNASOL ด้วยผลิตภัณฑ์พิเศษ “KANEBO LUNASOL GEMINATE EYES N” และ “KANEBO LUNASOL GLOWING VEIL FINISH” เนรมิตความงามแห่งความโกล์วของผิว และความเปล่งประกายของเมคอัพ ให้แลดูงดงามยิ่งขึ้น


KANEBO LUNASOL GEMINATE EYES N อายแชโดว์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ให้ความแวววาวและแฝงด้วยความทันสมัย ดุจประดับดวงตาด้วยจิวเวลรี่ระดับหรู ด้วยส่วนผสมใหม่ที่ให้เนื้อสัมผัสโปร่งแสงแวววาวและดูชุ่มฉ่ำ มาพร้อมสีสันซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากหินนำโชคให้เลือก 2 เฉดสี และอีก 1 เฉดสี (limited) จำหน่ายในราคา 1,780 บาท

 KANEBO LUNASOL GLOWING VEIL FINISH SPF32 PA+++ ผลิตภัณฑ์ที่แต่งแต้มความฉ่ำวาวให้กับผิว ด้วย Oil Base Primer และ Powder ในตลับเดียว ภายใต้แนวคิด Nude Veil ที่เกิดขึ้นจากการทาแป้งซ้อนทับบนน้ำมัน ซึ่ง Oil Base Primer จะช่วยเพิ่มความฉ่ำวาว เมื่อทา Powder ทับลงไป จะทำให้เกิดความโปร่งแสง สามารถ  อำพรางรูขุมขนและผิวที่ไม่เรียบเนียนให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ เนื้อสัมผัสเบาสบาย เติมเต็มความชุ่มชื้น มีให้เลือก 5 สี จำหน่ายในราคา 2,300 บาท (รวม Compact & Sponge) 

สัมผัสผลิตภัณฑ์ KANEBO LUNASOL ที่เคาน์เตอร์ KANEBO ซากุระทุกสาขา 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lunasol-net.com, หรือ Facebook : Kaneboglobal  หรือ Line@ kanebothailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -