Scoop

[CLARINS] พบกับ CLARINS ในรูปแบบ Retail concept store ครั้งแรกของเมืองไทย ณ ศูนย์การค้า ICONSIAM แห่งเดียวในเมืองไทยที่ให้บริการครบทุกฟังก์ชั่นความงาม Skin care,Make-Up,Skin Spa

Update : 05/03/2019


CLARINS ICONSIAM


พบกับ CLARINS ในรูปแบบ Retail concept store ครั้งแรกของเมืองไทย
ณ ศูนย์การค้า ICONSIAM แห่งเดียวในเมืองไทยที่ให้บริการครบทุกฟังก์ชั่นความงาม 

Skin care . Make-Up . Skin Spa

คลาแรงส์ แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส ผู้บุกเบิกพลิกวงการความงามเพื่อคิดค้นผลิตภัณฑ์และบริการที่ช่วยดูแลความงดงามทั่วเรือนร่างให้ผู้หญิงทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ได้จัดพิธีเปิด Retail store แห่งแรกของเมืองไทย “CLARINS ICONSIAM”


ในงานนี้ ทุกท่านจะได้พบกับครั้งแรกของแบรนด์คลาแรงส์ในคอนเซ็ปต์ใหม่ ที่ไม่เพียงเป็น Retail store ของแบรนด์คลาแรงส์แห่งแรกของไทย แต่ยังเป็น flagship store แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย โดยคลาแรงส์ ประเทศไทย ได้รับเกียรติจากคุณเจนน่า กูร์แตง-คลาแรงส์ (Jenna Courtin-Clarins), Prospective and New Concepts Manager แห่ง Clarins Group ทายาทรุ่นที่ 3 ผู้เป็นหลานสาวของผู้ก่อตั้งแบรนด์คลาแรงส์คุณ Jacques Courtin-Clarins และบุตรสาวของคุณ Olivier Courtin-Clarins ที่เดินทางจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส มาเป็นประธานในการเปิดงาน พร้อมด้วยทีมผู้บริหารจาก Clarins North and SEA markets มร. ฌองมารี เลอ ครอย (Mr. Jean-Marie Le Roy) Executive Vice President North and SEA markets พร้อมด้วยเหล่าผู้บริหารจากเซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป นำทีมโดยคุณเอ็ดวิน ยัป ฮอสัน President of Central Marketing Group และคุณพิทยา เจียรกิตติมศักดิ์ Senior Vice President – Beauty Category, Central Marketing Group พร้อมได้รับเกียรติจากคุณไพรัช วิเศษศิริลักษณ์ผู้ช่วยผู้บริหารสายงานบริการลูกค้า บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด ร่วมตัดริบบิ้นเปิดงานโดยได้พิธีกรดูแลตลอดงาน อย่าง คุณหนิง-ศรัยฉัตร กุญชรฯ จิรแพทย์ ร่วมด้วยดาราเจ้าบทบาทอย่าง “คุณดิว–อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่เป็นเสมือนตัวแทนของผู้หญิงที่รักในความงามมาเป็นนางเอกของงานนี้ด้วย

ร่วมด้วยเหล่าดาราและเซเลบริตี้กว่า 30 ท่าน อาทิ คุณดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม, คุณมาย-ณภศศิ สุรวรรณ, คุณบูม-สุภาพร วงศ์ถ้วยทอง, คุณกระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล, คุณพลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล, หม่อมหลวงวิกกี้-วรารมณ์ ชุมพล, คุณโอบอุ้ม-รสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, คุณมะปราง-ปัทมวดี สุจริตกุล, คุณเก๋-ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์, คุณนุช-นุชนาถ ระวีแสงสรูย์, คุณเบลล์-รินทร์รตา อินทามระ, คุณเอย-กรณ์วิภา โชติกเสถียร, คุณพิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนฯลฯ พร้อมสื่อมวลชนคับคั่ง


ภายในงานอบอวลไปด้วยบรรยากาศของการสอดแทรกรายละเอียดและกิจกรรมที่แสดงถึงการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างตัวตนของแบรนด์คลาแรงส์อันมีต้นกำเนิดในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และวัฒนธรรมและวิถีชีวิตท้องถิ่นของไทย เพื่อให้สอดรับกับรูปแบบของศูนย์การค้าไอคอนสยาม และการออกแบบภายในร้านค้าคลาแรงส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมและวิถีชีวิตท้องถิ่นไทยเช่นกัน อาทิ การแสดงจากนักดนตรีที่ใช้ไวโอลินบรรเลงเพลงไทยเพื่อขับกล่อมเหล่าแขกผู้มีเกียรติตลอดงาน รวมถึงเซอร์ไพรส์น่ารักๆจากเหล่านักร้องประสานเสียงตัวน้อยในชุดไทยที่ขับร้องเพลงฝรั่งเศส La Vie En Rose เพื่อสร้างรอยยิ้มและความเพลิดเพลินให้กับแขกผู้ร่วมงานทุกท่าน


CLARINS ICONSIAM


CLARINS ICONSIAM คือ Retail store ของคลาแรงส์แห่งแรกในประเทศไทยสร้างบนพื้นที่กว่า 167 ตารางเมตร บริเวณ ชั้น 1โซน Dบริเวณหน้าทางเข้า ICONLUXE ของศูนย์การค้าใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา “ไอคอนสยาม”ภายใต้คอนเซปท์ของ “Skin Spa” อันเป็นต้นกำเนิดของแบรนด์คลาแรงส์ พร้อมการออกแบบอันแสนพิเศษที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่ต้องการผสมผสานวัฒนธรรมอันเรืองรองของไทย เข้ากับผลงานออกแบบที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์คลาแรงส์


แนวคิดที่ผสานรูปแบบของ Retail store กับรูปแบบของสปาเข้าด้วยกันในคอนเซปท์ของสถาปัตยกรรมที่อยู่อาศัยแบบท้องถิ่นนี้ เกิดจากความมุ่งหวังของแบรนด์ที่คำนึงถึงการเข้าถึงลูกค้าได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น จึงเลือกนำองค์ประกอบจากสถาปัตยกรรมท้องถิ่นมาประยุกต์ใช้ โดยยังรักษากลิ่นอายความเป็นสากลของคลาแรงส์

การออกแบบตกแต่งร้านที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยมุ่งหวังที่จะให้ความรู้สึกที่เป็นส่วนตัว โดดเด่น และแตกต่าง เพื่อเป็นเกียรติให้กับโครงการระดับโลกอย่าง ICONSIAM


CLARINS ICONSIAM ไม่เพียงเป็น Retail store ของแบรนด์คลาแรงส์แห่งแรกของไทย แต่ยังเป็น flagship store แห่งแรกและแห่งเดียวของไทยในขณะนี้


พบกับคลาแรงส์ คอนเซ็ปต์ใหม่! ครบทุกฟังก์ชั่นความงาม Skin care . Make-up . Skin Spa ที่ CLARINS ICONSIAM พร้อมบริการคุณลูกค้าแล้ววันนี้ โทร. 02-288-0018

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -