Scoop

[RAN Cosmetics] ทางเลือกใหม่ล่าสุด แห่งการแต่งหน้าและดูแลผิว แป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อสัมผัสดี สูตรเฉพาะของน้องฉัตร ช่างแต่งหน้าชื่อดังของเมืองไทย ให้ผิวสวย ปกปิดมั่นใจ พร้อมคุณสมบัติปรนนิบัติผิว 7 ประการ

Update : 07/03/2019

น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ ออกแป้งพัฟผสมรองพื้นสูตรใหม่
RAN Premium ส่วนผสมคุณภาพเกรดดี ไม่แพ้แบรนด์ไฮเอนด์

RAN Premium

“ทางเลือกใหม่ล่าสุด แห่งการแต่งหน้าและดูแลผิว แป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อสัมผัสดี
สูตรเฉพาะของน้องฉัตร ช่างแต่งหน้าชื่อดังของเมืองไทย ให้ผิวสวย ปกปิดมั่นใจ
พร้อมคุณสมบัติปรนนิบัติผิว 7 ประการ”

 

          สิ่งที่โดดเด่นในแป้ง RAN แป้งของน้องฉัตร ไม่ใช่เพียงแค่เฉดสีสามารถเข้าได้กับทุกสีผิวเท่านั้น แต่เป็นคุณภาพของเนื้อแป้งพัฟผสมรองพื้นที่น้องฉัตรทุ่มเทคัดเลือกส่วนผสมที่ดีที่สุด ทำให้ผลลัพธ์ของผู้ใช้จริงมีผิวเนียนสวยธรรมชาติในทุกมุมมอง และเหมาะสำหรับการแต่งหน้าทุกโอกาส จนได้รับรางวัลการันตีต่างๆ มากมาย


ล่าสุดกับ แป้งพัฟผสมรองพื้นสูตรใหม่ RAN Premium นวัตกรรมใหม่ที่เป็นมากกว่าเครื่องสำอาง กับสุดยอดแห่งสารสกัดมอบพลังปกปิดปกป้อง 7 ประการ ทางเลือกใหม่ของการแต่งหน้า พร้อมดูแลผิว

          ด้วยส่วนผสมที่คัดสรรเป็นอย่างดี ผิวจึงได้รับผลลัพธ์การปกปิดปกป้อง ระดับ Full coverage และฟื้นฟูผิวขณะใช้ พร้อมให้ความรู้สึกบางเบาอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสไตล์การแต่งหน้า ติดทนกันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยควบคุมความชุ่มชื้น ความมันระหว่างวันได้เป็นอย่างดี สามารถอำพรางริ้วรอยจุดด่างดำ และรูขุมขนได้ถึง 95%  เนื้อแป้งพัฟผสมรองพื้นสัมผัสเนียนละเอียด บางเบาสบายแนบสนิทกับผิว อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวไปพร้อมสุดยอดแห่งสารสกัดมอบพลังปกปิด ปกป้อง 7 ประการ ได้แก่

1.ต่อต้ามอนุมูลอิสระ 

2.ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย 

3.ปกปิด และลดเลือนริ้วรอย 

4.ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ 

5.เบลอรูขุมขน ผิวดูกระจ่างใส
6.เสริมโครงสร้างผิวให้แข็งแรง 

7.ชะลอการเสื่อมสภาพผิว

          มอบส่วนผสมหลักจาก Hokkaido Extracts  3 มหัศจรรย์แห่งสารสกัดอันทรงคุณค่าที่มาจากพื้นดินและพื้นน้ำของหมู่เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ Sprouted Brown Rice,  Daylily Flower, Kelp ที่ให้พลังการปกป้องจากมลภาวะ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ  ช่วยลดเลือนริ้วรอย ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว พร้อมฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากรังสียูวี สารเคมี และมลภาวะ


แป้งพัฟผสมรองพื้น RAN Premium มีทั้งหมด 4  เฉดสี ขนาด 11 กรัม ราคา 2,190 บาท
วางจำหน่ายที่ร้านขายเครื่องสำอางชั้นนำของประเทศ

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -