Scoop

[L’Oreal Professionnel] เทรนด์ผมปี 2019 จากผู้เชี่ยวชาญ โดย ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล อัพเดตเทรนด์ผมประจำปี 2019 ทั้งทรงผม สีผมและเทคนิคการดัดผมจากผู้เชี่ยวชาญ ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู

Update : 06/03/2019

เทรนด์ผมปี 2019 จากผู้เชี่ยวชาญ
โดย‘ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล’ 


ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล (L’Oreal Professionnel) แบรนด์ผู้นำเรื่องเส้นผมสำหรับช่างผมมืออาชีพ โดยคุณอินเนส คาลไดรา กรรมการผู้จัดการ ลอรีอัล ประเทศไทย ร่วมกับคุณบุณยนุช ธรรมวรานนท์ ผู้จัดการทั่วไปแผนกผลิตภัณฑ์ช่างผมมืออาชีพ บริษัท ลอรีอัล ประเทศไทย จำกัด จัดงาน L’Oreal Professionnel #LaFrenchEvent 2019(ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ลา เฟรนช์ อีเว้นท์ 2019) อัพเดตเทรนด์ผมประจำปี 2019 ทั้งทรงผม สีผมและเทคนิคการดัดผมจากผู้เชี่ยวชาญ ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ


คุณบุณยนุช ธรรมวรานนท์ ผู้จัดการทั่วไปแผนกผลิตภัณฑ์ช่างผมมืออาชีพ บริษัท ลอรีอัล  ประเทศไทย จำกัดเผยว่า “เชื่อว่าในปี 2019 นี้คงมีสาวๆหลายคนอยากเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสีผมให้ดูสวยน่ารัก ดูสดใสมากขึ้น วันนี้ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนลจึงได้มาอัพเดทเทรนด์ประจำปี 2019 กันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์สีผม หรือเทรนด์การดัดผมสุดชิค โดยมีลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล มาสเตอร์ แอมบาสเดอร์ ทั้ง 2 ท่าน ได้แก่ คุณเล็ก-สายสุดา เชื้อวิวัฒน์ และคุณก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนามาเป็นผู้ถ่ายทอด ซึ่งแน่นอนว่าการที่สาวๆ หรือหนุ่มๆ จะสนุกกับการทำผม นอกจากเทคนิคจากผู้เชี่ยวชาญแล้วนั้น การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพเส้นผมก็เป็นสิ่งที่เราควรใส่ใจเช่นกันค่ะ”


เทรนด์สีผมของปี 2019 
1. สีผมบาลายาจ(Balayage Hair)

- จุดกำเนิดเทคนิคการทำสีผมชั้นสูงสไตล์ “บาลายาจ” นั้นมาจากฝรั่งเศส แม้ว่าบาลายาจนั้นจะเกิดขึ้นมาได้ช่วงระยะเวลาหนึ่ง แต่จนถึงปัจจุบันบาลายาจยังคงเป็นเทคนิคยอดนิยมอันดับหนึ่งของโลกอยู่ และยังมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในแต่ละปี “บาลายาจ” เป็นเทคนิคการไล่ระดับสีผมให้กลมกลืน จากโคนผมสีเข้มไล่ไปจนถึงปลายผมสีสว่าง เพื่อเป็นการเพิ่มมิติความสวยงามให้สีผม และมอบประสบการณ์โททัลลุคที่สวยงามดูแพงเลอค่า การทำสีผมเทคนิคบาลายาจอาจใช้เวลาในการทำค่อนข้างนาน แต่รับรองเลยว่าผลลัพธ์ที่ได้รับจะไม่ทำให้สาวๆผิดหวังแน่นอน


2. สีประกายหม่น / สีแอช (Arh Hair)
- เทรนด์สีประกายหม่นยังคงเป็นสีผมแฟชั่นยอดนิยมอันดับหนึ่งของคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง สีประกายหม่นเป็นสีผมโทนเย็นเหมาะกับคนไทยที่ไม่ต้องการผลลัพธ์สีผมติดแดงติดส้ม สีประกายหม่นนั้นสามารถเพิ่มเสน่ห์ให้สาวๆ ที่เลือกทำสีผมสีนี้ดูสวยเซ็กซี่ เรียบหรู ดูแพง เป็นสีผมที่คนทำสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ง่าย


3. สีพาสเทล (Pastel Hair)
- เชื่อว่าสาวๆหลายคนที่ชอบทำสีแฟชั่น คงไม่พลาดที่จะเปลี่ยนสีผมเป็นสีพาสเทลแน่นอน เทรนด์ผมสีสันสดใสแบบพาสเทล เป็นอีกหนึ่งเทรนด์สียอดนิยมสำหรับคนเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นสีม่วงอ่อนๆ สีหม่นเทาอ่อนๆ สีหม่นเขียวอ่อนๆ หรือสีพีชโกลด์อ่อนๆ โดยสีพาสเทลแต่ละสีจะเพิ่มความน่ารัก ร่าเริง สดใส ความมีชีวิตชีวา โดยสาวๆสามารถเลือกโทนสีพาสเทลให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง สะท้อนความเป็นตัวตนของตัวเองและเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้อื่นได้อย่างชัดเจน


4. สีแบมบี้บราวน์ (Bambi Brown Hair)
- สีแบมบี้บราวน์ เป็นสีที่กำลังอินเทรนด์ในประเทศเกาหลีอยู่ในขณะนี้ แบมบี้บราวน์คือโทนสีที่เกิดจากการมิกซ์สีเข้าด้วยกันระหว่างสีประกายหม่น สีประกายมอคค่า และสีประกายทอง จนเกิดเป็นสีน้ำตาลแฟชั่นใหม่ที่คล้ายๆกับสีขนกวาง นั่นก็คือ แบมบี้บราวน์นั่นเอง โทนสีนี้สามารถเข้ากับทุกสีผิว ช่วยขับสีผิวให้ดูมีออร่า เหมาะกับสาวๆที่ต้องการลุคสวยดูดี แบบซอฟท์ๆ เป็นสีผมที่ทำแล้วใช้ชีวิตประจำวันได้ง่าย


ส่วนการดัดผมสไตล์เกาหลีก็ยังเป็นเทรนด์ที่ยังคงความนิยมอย่างต่อเนื่องไปทั่วเอเชีย แต่ปี 2019 นี้เทรนด์การดัดผมจะไม่ใช่การดัดเพื่อเปลี่ยนทรงผมอีกต่อไป แต่เป็นการปรับเปลี่ยนเชปผมหรือสไตล์ของผมคล้ายกับเทคนิคการเฉดดิ้งแต่งหน้าเพื่อให้สาวๆดูหน้าเล็กลง ซึ่งการเชปผมจะช่วยเปลี่ยนแปลงให้รูปหน้าดูมีสเน่ห์มากขึ้น อาทิ

- ดัดผมลุค VOLUME GLAM PERM  : เป็นการสร้างเท็กซ์เจอร์ให้กับเส้นผม ที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจและทำให้รูปหน้าดูดีขึ้นได้ โดยการดัดวอลลุ่มทรงนี้เหมาะเป็นพิเศษกับผมที่มีลักษณะลีบแบบ ผมเส้นเล็ก ดูไร้น้ำหนักด้วยเทคนิคการดัดยกโคนให้มีวอลลุ่มส่วนบนเพียงเล็กน้อยและดัดเพิ่มวอลลุ่มในช่วงปลายจนถึงระดับกลางใบหูซึ่งจะช่วยรับกับรูปหน้าของผู้หญิงเอเชียที่มีสไตล์เรียบหรูแต่น่ารัก ทำให้หน้าดูเรียว สวย มีมิติ และโดดเด่นยิ่งขึ้นอีกด้วย


- ดัดผมลุค BODY LOOSE PERM : การเลือกทรงผมที่ถูกต้องกับรูปหน้าจะทำให้ผู้หญิงดูสวยสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น สำหรับสาวที่มีความป็นผู้หญิงสูง แต่รูปหน้ายังขาดมิติ จึงออกแบบการดัดโดยเลือกลอนแกนใหญ่ดัดผมในส่วนด้านหน้าและม้วนออกในช่วงปลายให้รับกับโหนกแก้มของรูปหน้าแบบพอดี ก็จะได้ทรงดัดที่มีลอนคลายๆ เพิ่มความซอฟท์สวยละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ แม้ในวันสบายๆ หรือจะแมทช์กับชุดที่ดูแพง ทรงลอนนี้ก็สามารถปรับเข้าได้ด้วยเช่นกัน


- ดัดผมลุค LIGHT WAVE PERM
: เป็นการดัดที่มีแรงบันดาลใจจากเทรนด์การดัดของเกาหลี ที่เป็นลอนเบาๆ ไม่ต้องใช้การเซ็ตมาก โดยเริ่มออกแบบการตัดผมไล่ระดับจากด้านหน้า สร้างลอนดัดเป็นคลื่นและลอนคลายๆด้านหลังเพิ่มการยืดที่บริเวณโคนผมเล็กน้อยสำหรับคนที่มีผมหยักศก เท่านี้ก็จะเพิ่มสเน่ห์ให้แฝงสไตล์น่ารักแต่โดดเด่นได้มากขึ้น


ภายในงานตื่นตาไปกับแฟชั่นโชว์เผยโฉมเทรนด์ผมมาแรงประจำซีซั่น ทั้งสไตล์ทรงผม สีผม การดัดผม ผ่านโชว์ของ สายสุดา เชื้อวิวัฒน์ ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล มาสเตอร์ แอมบาสเดอร์ ที่จะมาโชว์โชว์การตัดผมด้วยเทคนิคใหม่ล่าสุด พร้อมชมการดัดผม Hair Shaping เทรนด์ฮิตจากเกาหลี โดย Educator L’oreal Professionnel และโชว์ไฮไลท์เผยโฉมเทรนด์สีผมใหม่ล่าสุด สี Ash French ด้วยเทคนิคเฟรนช์บาลายาจที่เหมาะกับคนเอเซีย โดย กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล มาสเตอร์ แอมบาสเดอร์

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -