Scoop

[Shiseido ] ความงามเหนือกาลเวลา ด้วยวิทยาการล่าสุด RENEURA TECHNOLOGY+™ ของชิเซโด้ ใน 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่! จาก SHISEIDO BENEFIANCE

Update : 07/03/2019



ความงามเหนือกาลเวลา
ด้วยวิทยาการล่าสุด RENEURA TECHNOLOGY+™ ของชิเซโด้ 
ใน 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่! จาก SHISEIDO BENEFIANCE
#TheTimelessOne #benefiance #ShiseidoThailand

ผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายตั้งแต่เดือน มีนาคม 2562
ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขาทั่วประเทศ


เรื่องราวของการค้นพบครั้งใหม่ของ BENEFIANCE
ผลิตภัณฑ์กลุ่ม BENEFIANCE ออกแบบมาให้รับมือกับปัญหาริ้วรอยต่างๆและสามารถดูแลสัญญาณความร่วงโรยแห่งวัยได้อย่างดี มอบผลลัพธ์ผิวเนียนสวย แลดูอ่อนเยาว์กว่าที่เคย


ด้วยส่วนผสมและเทคโนโลยีล่าสุดได้ถูกคิดค้นมาเพื่อพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลริ้วรอยให้ได้รับความนิยมที่สุดของชิเซโด้ กับการถือกำเนิดจากภูมิปัญญาและการค้นคว้าวิจัยที่สั่งสมมายาวนานกว่า 140ผสานการทำงานจากนวัตกรรมความงามล่าสุด RENEURA TECHNOLOGY+™ เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะจากชิเซโด้ ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่รับการบำรุงให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งผ่านระบบการสื่อสารของผิว* ด้วยประสิทธิภาพดังกล่าวจึงทำให้ด้วยประสิทธิภาพดังกล่าวจึงทำให้ผิวตอบรับกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ 


ผสานการทำงานร่วมกับ Kombu-Bounce Complex  ส่วนผสมเชิงซ้อนใหม่ ที่รวมพลังของแร่ธาตุต่างๆ จากสาหร่าย 3 ชนิดสาหร่ายสีเขียว Usubaaonori (Enteromorpha linza), สาหร่ายสีน้ำตาล Mitsuishikonbu (Laminaria angustata), Wakame (Undarinponnatifula) และสาหร่ายสีแดง Hijirimen (Crytymeniasparsa), Kirinsai (Eucheuma denticum) ช่วยดูแลสมดุลสภาพแวดล้อมของผิวหนังชั้นนอกสุด เพื่อให้ผิวดูสวยเปล่งประกายยิ่งขึ้นและริ้วรอยแรกเริ่มให้ดูลดเลือนลง นอกจากนี้ได้พัฒนาสูตรส่วนผสมที่ผสานสารสกัดจากพืช mukoroji, สาหร่าย chlollera และสารสกัดจากขมิ้นเพิ่มเข้าไปในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Benefiance โดยส่วนผสมทั้งหมดจะผสานประสิทธิภาพรวมกัน เพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น


พร้อมด้วยกลิ่นหอมอันรื่นรมย์จาก kumquat หนึ่งในผลไม้ตระกูลส้มญี่ปุ่น กุหลาบ กระดังงา มะลิ และมัสก์ และเสริมด้วยกลิ่นสวีท ออเรนจ์ที่ได้รับการพิสูจน์ว่าช่วยให้ผ่อนคลายในขณะที่บำรุง


ผลิตภัณฑ์ BENEFIANCE ประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์
• SHISEIDO BENEFIANCEWRINKLE SMOOTHING CREAM ปริมาณ 50mL.ราคา 2,500 บาท
• SHISEIDO BENEFIANCEWRINKLE SMOOTHING CREAM ENRICHED ปริมาณ 50 mL.ราคา 2,500 บาท
• SHISEIDO BENEFIANCE WRINKLE SMOOTHING DAY EMULSION ปริมาณ 75mL.ราคา 2,400 บาท


ข้อมูลผลิตภัณฑ์:

SHISEIDO BENEFIANCEWRINKLE SMOOTHING CREAM 
ปริมาณ 50mL.ราคา 2,500 บาท (ผิวธรรมดา-ผิวมัน)

ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นด้วยเนื้อครีมที่นุ่มเนียนดุจแพรไหม จึงซึมเข้าฟื้นบำรุงผิวจากริ้วรอยและผิวเหี่ยวย่นอันเกิดมาจากวัย และผิวที่แห้งหยาบกร้าน ให้ดูยืดหยุ่นและเรียบเนียนมอบความชุ่มชื่นสูง พร้อมลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์


วิธีใช้: ใช้บำรุงในตอนเช้าและยามค่ำคืนในขั้นตอนสุดท้ายของการดูแลผิว โดยใช้สปาตูล่าที่แนบมาตักเนื้อครีมขนาดเท่าไข่มุกสองเม็ด และแต้ม 5 จุดบนใบหน้า (แก้ม, หน้าผาก, จมูก, คาง) จากนั้นลูบไล้จากกึ่งกลางใบหน้าออกมา เริ่มจากพื้นที่กว้างอย่างแก้ม และหน้าผาก จนทั่วทั้งใบหน้า ทำซ้ำ 2 – 3 ครั้งในแต่ละจุด


SHISEIDO BENEFIANCEWRINKLE SMOOTHING CREAM ENRICHED 
ปริมาณ 50 mL.ราคา 2,500 บาท (ผิวธรรมดา-ผิวแห้ง)

ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น นุ่มละมุนดุจใยกำมะหยี่ ให้การฟื้นบำรุงผิวที่มีริ้วรอยแห่งวัยสภาพผิวที่แห้งกร้าน และผิวหย่อนคล้อย ขาดความยืดหยุ่นให้เนียนเรียบมอบความชุ่มชื่นให้ผิวดูอิ่มเอิบ นวลเนียน แลดูอ่อนเยาว์


วิธีใช้: ใช้บำรุงในตอนเช้าและยามค่ำคืนในขั้นตอนสุดท้ายของการดูแลผิว โดยใช้สปาตูล่าที่แนบมาตักเนื้อครีมขนาดเท่าไข่มุกสองเม็ด และแต้ม 5 จุดบนใบหน้า (แก้ม, หน้าผาก, จมูก, คาง) จากนั้นลูบไล้จากกึ่งกลางใบหน้าออกมา เริ่มจากพื้นที่กว้างอย่างแก้ม และหน้าผาก จนทั่วทั้งใบหน้า ทำซ้ำ 2 – 3 ครั้งในแต่ละจุด


SHISEIDO BENEFIANCEWRINKLE SMOOTHING DAY EMULSION 
ปริมาณ 75mL.ราคา 2,400 บาท

มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวในรูปแบบอิมัลชั่นพร้อมด้วยส่วนผสมกันแดดค่า SPF 30 PA+++ ปกป้องผิวจากจากรังสียูวีและมลภาวะต่างๆ อีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากความเสียหายจากมลภาวะระหว่างวันช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยจากสภาพผิวที่แห้งกร้าน และผิวหย่อนคล้อย ขาดความยืดหยุ่นมอบความชุ่มชื่นให้ผิวในระหว่างวัน พร้อมลดเลือนริ้วรอยให้ผิวดูอิ่มเอิบ แลดูอ่อนเยาว์


วิธีใช้: ใช้บำรุงเป็นขั้นตอนสุดท้ายในตอนเช้า กด 1 หัวปั๊มลงบนฝ่ามือ จากนั้นแตะ 5 จุดบนใบหน้า (แก้ม, หน้าผาก, จมูก, คาง) จากนั้นลูบไล้จากกึ่งกลางใบหน้าออกมา เริ่มจากพื้นที่กว้างอย่างแก้ม และหน้าผาก จนทั่วทั้งใบหน้า ทำซ้ำ 2 – 3 ครั้งในแต่ละจุด

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -