Scoop

[LANCOME] ลังโคม หนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิว รับฟังความต้องการและความปรารถนาของผู้หญิงเสมอมา ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นแบรนด์ที่มีการพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวซึ่งกำหนดสูตรขึ้นเพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ ยูวีบี และมลภาวะโดยเฉพาะ

Update : 08/03/2019

UV EXPERT 2019

ครีมกันแดดพร้อมดูแลผิวที่สาว ๆ ในเมืองต้องมี!

ในขณะที่ประชากรโลกโดยมากอาศัยอยู่ในเขตเมือง คุณผู้หญิงส่วนใหญ่จึงต้องเผชิญกับปัจจัย

ก่อความเครียดจากสภาพแวดล้อมรูปแบบใหม่ๆ ซึ่งสามารถส่งผลกระทบต่อผิวของพวกเธอมากกว่าที่เคย



          มลภาวะ คือสาเหตุหนึ่งที่ก่อให้เกิดปัญหาผิว ทั้งยังเป็นปัจจัยที่ก่อให้เกิดความเครียดทางอารมณ์ และที่ตามมาติด ๆ คือรังสียูวี ปัจจัยภายนอกเหล่านี้รบกวนกลไกป้องกันตนเองตามธรรมชาติของผิว ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดความระคายเคือง จุดด่างดำและความหมองคล้ำ รวมถึงการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ดังนั้น ผู้หญิงจึงจำเป็นต้องหาทางดูแลปกป้องผิวของพวกเธอควบคู่ไปกับการเสริมความงามทุกวัน


          ลังโคม หนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิว รับฟังความต้องการและความปรารถนาของผู้หญิงเสมอมา ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นแบรนด์ที่มีการพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวซึ่งกำหนดสูตรขึ้นเพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ ยูวีบี และมลภาวะโดยเฉพาะ โดยยังคงคุณภาพด้านเนื้อสัมผัสไว้


          ในปี 2009 ลังโคมเปิดตัว UV Expert ผลิตภัณฑ์ป้องกันรังสียูวี  ตามมาด้วย Youth Shield Complete บีบีครีมสูตรแรกของลังโคมในปี 2012 และยังเป็นแบรนด์ที่นำเสนอสูตรผสมที่มอบการป้องกันรังสียูวีคลื่นยาว (long UVA) อีกด้วย ในปี 2018 ลังโคมเผยโฉม Tone Up Milk ผลิตภัณฑ์ทูอินวันสูตรแรกของแบรนด์ที่มุ่งปกป้องพร้อมเสริมความงามตามธรรมชาติของผิว


          และเนื่องในวาระครบรอบ 10 ปีของแฟรนไชส์นี้ ลังโคมนำเสนอ UV Expert สูตรปรับปรุงใหม่ ซึ่งเสริมคุณค่าด้วยสารสกัดจากใบและดอกเอเดลไวส์ (Edelweiss) ที่ทราบกันดีว่ามีประสิทธิภาพน่าทึ่งในการฟื้นบำรุงผิวพร้อมคุณสมบัติแอนติออกซิแดนท์ บรรจุในหลอดสีขาวตกแต่งด้วยสีทองพิงก์โกลด์ และเพราะผิวทุกประเภทสมควรได้รับการปกป้อง นอกจากจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของแบรนด์แล้ว ชุดผลิตภัณฑ์ UV Expert ยังเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ต้องมีไว้เพื่อช่วยให้ผิวพรรณดูสวยงามมีสุขภาพดีท่ามกลางแสงแดดและสภาพแวดล้อมในปัจจุบัน


ใบและดอกเอเดลไวส์ ส่วนผสมลับจากธรรมชาติที่ช่วยฟื้นบำรุง

          ลังโคมผสานส่วนผสมสำคัญชนิดใหม่ลงในสูตรผสมของ UV Expert เพื่อเสริมคุณสมบัติให้กับผลิตภัณฑ์อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์กลุ่มนี้ สารสกัดจากใบและดอกเอเดลไวส์ ซึ่งมีคุณสมบัติที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ    แอนตี้ออกซิแดนท์ และช่วยในการฟื้นบำรุงผิว ทั้งยังช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะ


          เอเดลไวส์ เป็น พืชแอลไพน์ (Alpine plant) หายากชนิดหนึ่งเติบโตบนที่สูง 3,000 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ใบและดอกเอเดลไวส์ที่ลังโคมนำมาสกัดเป็นส่วนผสมได้มาจากต้นเอเดลไวส์ซึ่งปลูกด้วยระบบเกษตรอินทรีย์ที่ยั่งยืน โดยเก็บดอกด้วยมือปีละสองครั้ง


คุณสมบัติอันน่าทึ่งของดอกเอเดลไวส์

- คุณสมบัติแอนติออกซิแดนท์อันทรงประสิทธิภาพ

- ป้องกันผิวจากมลภาวะ : ช่วยเสริมปราการคุ้มกันของผิวให้ดูมีสุขภาพดี

- สารสกัดจากธรรมชาติ : ช่วยฟื้นบำรุงผิวเมื่อผิวเจอแสงแดดทำร้าย


กลุ่มผลิตภัณฑ์ UV Expert จึงตอบสนองทุกความต้องการของพวกเธออย่างตรงจุด:

ปกป้องผิวและคุมมัน

          UV Expert Youth Shield Aqua Gel  SPF 50 PA++++ จัดได้ว่ามีเนื้อสัมผัสบางเบาที่สุดของลังโคมบนผิวสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีค่าการปกป้องผิวจากแสงแดดในระดับ SPF 50 PA++++ ป้องกันทั้งรังสียูวีบี ยูวีเอ ยูวีเอคลื่นยาว(Long UVA) และมลภาวะในเมือง พร้อมช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและเรียบเนียนยิ่งขึ้น


ปกป้องผิวแพ้ง่ายและเพิ่มความชุ่มชื้น

          UV Expert Youth Shield Milky Bright SPF 50 PA++++มีเนื้อที่เข้มข้นทว่าบางเบา ช่วยให้ผิวรู้สึกสบายแม้ในช่วงที่อากาศเย็น ปกป้องผิวจากรังสียูวีบี ยูวีเอ ยูวีเอคลื่นยาว(Long UVA) และ มลภาวะในเมือง พร้อมเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดวัน

 

ปกป้องและปกปิดสุดยอดประสบการณ์บีบีครีม

          UV Expert Youth Shield Complete BB2 SPF 50+ PA++++ มอบโทนสีที่เป็นธรรมชาติและภาพลักษณ์ที่ดูมีสุขภาพดีขึ้นแด่ผิว พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีบี ยูวีเอ และยูวีเอคลื่นยาว(Long UVA)  รวมถึงมลภาวะในเมือง

 

ปกป้องและปกปิด ลำหรับผิวขาว

          UV Expert Youth Shield Tone Up Milk - Pearly White SPF 50+ PA++++ การปกป้องผิวแบบมัลติฟังก์ชั่น ช่วยให้ผิวของคุณสามารถต่อสู้ กับรังสี UV และมลภาวะที่ต้องเจอในแต่ละวัน รวมถึงทำให้ผิวของคุณดูสุขภาพดี


          นอกเหนือจากระบบดูแลผิว UV Expert แล้ว ลังโคมยังเปิดตัวYouth Shield Tone Up Milk ผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อปรับสีผิวของลังโคมให้ดูสว่างใสขึ้นทันที พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะในเมือง ผลิตภัณฑ์นี้เสริมคุณค่าด้วยสารสี (pigment) เพื่อสร้างสีชมพูระเรื่อดูมีเลือดฝาดแบบที่สาวเอเชียหลายคนแสวงหา


YOUTH SHIELD TONE UP MILK ROSY BLOOM

เมื่อการปกป้องมาบรรจบกับการเสริมความงาม

          จะเป็นเช่นไรหากครีมกันแดดจะไม่ได้มีดีแค่การปกป้อง แต่ยังช่วยให้ผิวดูสวยขึ้นได้อีกด้วย? เพราะสาว ๆ ในเมืองมีภารกิจรัดตัวและไม่มีเวลามากพอที่จะพิถีพิถันกับกิจวัตรความงามของตน พวกเธอจึงต้องการผลิตภัณฑ์ “โทนอัพ” ที่ช่วยปรับสีผิว1 ในแบบที่ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมมอบคุณประโยชน์ในการดูแลผิวและอำพรางจุดบกพร่องต่าง ๆ ในหนึ่งเดียว


          ลังโคมนำความเชี่ยวชาญด้านสีและความชำนาญด้านสูตรผสมของแบรนด์มาใช้ในการปรับปรุงสูตรผสมของ Tone Up Milk กระทั่งสำเร็จเป็น Youth Shield Tone Up Milk Rosy Bloom ผลิตภัณฑ์กันแดดพร้อมปรับสีผิวด้วยสีระดับพรีเมี่ยมของแบรนด์ที่ปกป้อง ปรับปรุง และช่วยเพิ่มความสว่างให้ผิวในทันที ผลิตภัณฑ์ที่เสริมคุณค่าด้วยสารสีสูตรนี้ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งดูผ่องใสอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อผิวสวยอมชมพูในอุดมคติของสาวๆหลายคน พร้อมปกป้องผิวของพวกเธอจากมลภาวะในเมือง


          ผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ซึ่งเสริมประสิทธิภาพด้วยสารสกัดจากใบและดอกเอเดลไวส์ที่มีคุณสมบัติแอนติออกซิแดนท์และช่วยฟื้นบำรุงผิว เพื่อปกป้องผิวจากมลภาวะและริ้วรอยก่อนวันอันควร

สูตรผสมที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนของผลิตภัณฑ์นี้เผยให้เห็นถึงการปกป้องผิวขั้นสูงของลังโคมผ่านเนื้อสีชมพูอ่อนที่มีสัมผัสบางเบา ซึ่งช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นทันที ตามคำบอกเล่าของผู้หญิงที่ทดลองใช้ Youth Shield Tone Up Milk Rosy Bloom  (ร้อยละ 82 ของผู้เข้าร่วมการทดสอบ)


*ผลการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัคร 50 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ทันที โดยสถาบันลอรีอัล ประเทศฝรั่งเศส เมื่อมิถุนายน 2018*

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -