Scoop

[THREE] BASE MAKEUP มิติใหม่ของแป้งผสมรองพื้นเนรมิตงานผิวใส เปล่งประกาย พร้อมถ่ายทอดอิสระดังใจในแบบฉบับคุณ วางจำหน่าย 8 มีนาคม 2562

Update : 08/03/2019



BASE MAKEUP มิติใหม่ของแป้งผสมรองพื้นเนรมิตงานผิวใส เปล่งประกาย 

พร้อมถ่ายทอดอิสระดังใจในแบบฉบับคุณ วางจำหน่าย 8 มีนาคม 2562 

ครั้งแรกของแป้งผสมรองพื้นที่จะปลดปล่อยผิวของคุณให้เป็นอิสระ มอบความสดใสมีชีวิตชีวาอย่างเต็มเปี่ยมผิวสวยเปล่งประกายจากภายใน เต็มที่ได้ในแบบฉบับที่เป็นคุณ


THREE PRISTINE COMPLEXION VEIL
ผลิตภัณฑ์ใหม่ 1 เฉดสี ส่วนผสมจากธรรมชาติ 89% 
ปริมาณ 30  กรัม ราคา 1,600 บาท SPF27 / PA +++ ปราศจากสารดูดซับรังสี UV

สรรค์สร้างงานผิวสมบูรณ์แบบง่ายดาย ผิวดูเปล่งประกายจากภายในมอบความชุ่มชื่นพร้อมประสิทธิภาพยึดเกาะดีเยี่ยม เผยผิวใสมีชีวิตชีวาตลอดวัน


ไพรเมอร์เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งตัวเป็นคราบ มอบผิวเนียนเรียบ กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับผิว ช่วยดูแลผิวระหว่างวันให้ดูกระจ่างใส อุดมไปด้วยคุณค่าบำรุงจากธรรมชาติมากมายที่ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น พร้อมประสิทธิภาพในการยึดเกาะระหว่างผิวและแป้งผสมรองพื้นได้ดีเยี่ยม เผยผิวเนียนเรียบกระจ่างใส เปล่งประกายยาวนานตลอดวัน เฉดสีพีชความเข้มข้นสูง มอบผิวเลือดฝาดสุขภาพดีมีชีวิตชีวา ช่วยสร้างผิวสวยสมบูรณ์แบบดั่งใจปรารถนาได้ง่ายดาย 


ผิวชุ่มชื่นพร้อมประสิทธิภาพยึดเกาะผิวดีเยี่ยม ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Pristine Fit Powder 
เป็นการผสานอย่างลงตัว ระหว่างคุณค่าบำรุงจากสารสกัด ‘squalane’ ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น มอบผิวระหว่างวันเปล่งประกาย และอณูแป้ง Platy powder ที่ช่วยในการยึดเกาะแป้งผสมรองพื้นได้ดีเยี่ยม ผลลัพท์ผิวใส ช่วยสร้างผิวสวยดูเป็นธรรมชาติได้อย่างไร้ที่ติ


ผิวใส มีชีวิตชีวา ดูเปล่งประกายจากภายใน
อณูแป้ง Silky Fit Powder มอบการสะท้อนหักเหของแสงสู่ผิวราวกระจกใส ผลลัพท์ผิวเปล่งประกายดูสุขภาพดี มีชีวิตชีวา


ส่วนผสมโบทานิคอล ออยล์ และสารสกัดจากพืช  9 ชนิด
Grapeseed oil / Avocado oil / Yellow Himalayan raspberry root extract / Tea seed oil / Argan oil / Jojoba oil / Shea butter / Beeswax / Rosehip extract


สูตรที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันอาการระคายเคือง
・ปราศจากสารดูดซับรังสี UV 

・ปราศจากพาราเบน

・ปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์
・ปราศจากมิเนอรัลออยล์


โทนสีพีชเหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นดุจผิวสุขภาพดี 

ไพรเมอร์เฉดสีพีชเข้มข้น ออกแบบพิเศษให้เข้ากับทุกโทนสีผิว ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว ผิวดูสดชื่น ปราศจากความหมองคล้ำยาวนานตลอดวัน


THREE PRISTINE COMPLEXION POWDER FOUNDATION
ผลิตภัณฑ์ใหม่ 8 เฉดสี (รีฟีล) ส่วนผสมจากธรรมชาติ 85% 
ปริมาณ 12 กรัม ราคา 1,750 บาท SPF27 / PA +++ ปราศจากสารดูดซับรังสี UV
THREE Pristine Complexion Powder Foundation Case (ตลับ-จำหน่ายแยก) ดีไซน์ใหม่ ราคา 650 บาท

เบาสบาย ถ่ายทอดอิสระดังใจ เต็มเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวาด้วยการรวมแป้งผสมรองพื้น 2 ชนิดในหนึ่งเดียว ส่งผ่านความสดชื่นของผิวในทุกมุมมอง 


แป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่ล่าสุด นิยามใหม่ของแป้งผสมรองพื้นแห่งยุค ที่รวมแป้ง 2 ชนิดไว้ด้วยกัน ความลับสำคัญที่ทำให้ผิวของคุณดูดีถึงขีดสุด สามารถถ่ายทอดผิวสวยสุขภาพดี ดูมีมิติ เต็มเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวาได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมส่งผ่านความรู้สึกสดชื่น เบาสบายผิวให้คุณรู้สึกสนุกและเต็มที่กับทุกจังหวะชีวิต ผิวของคุณจะดูสดใส เปล่งประกาย จนคนรอบข้างไม่อาจละสายตา


ชนิดแรก คือ Slender Matte เนื้อแป้งโปร่งเบา เนียนละเอียด ที่เมื่อทาลงบนผิวจะรู้สึกถึงความบางเบาอย่างน่าอัศจรรย์ จนคุณจะลืมไปเลยว่ากำลังทาแป้งอยู่ มอบความสดชื่น เนียนใสให้แก่ผิว พร้อมฟินิชลุคแบบ แอรี่ แมตต์ (Airy Matte) ที่ดูละมุน เผยผิวสวยสมบูรณ์แบบดุจผิวจริงสุขภาพดีที่สร้างความประทับใจอันไร้ที่ติให้แก่คนรอบข้าง


ชนิดที่สอง คือ Slender Glow เนื้อแป้งประกายชิมเมอร์เนียนละเอียด สำหรับไฮไลท์ที่ดูเป็นธรรมชาติอย่างน่าทึ่ง เพียงปัดเบาๆ เนื้อแป้งหลอมละลาย กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับผิว มอบผิวสดใส เปล่งปลั่ง ใบหน้าดูมีมิติ คมชัด พร้อมความรู้สึกเบาสบายผิว


นอกจากนี้แม้ต้องทัชอัพระหว่างวัน คุณก็ยังสามารถแสดงออกถึงอารมณ์อันแตกต่าง ผ่านทางสีหน้าได้อย่างไม่เป็นกังวล ผิวดูเฟรชถึงขีดสุด พร้อมบำรุงผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติทุกครั้งที่เติมแต่ง มอบผิวฉ่ำวาว ได้ลุคสดใสเปล่งประกายที่ดูสุขภาพดี เหมือนผิวสดชื่นเปล่งปลั่งหลังการออกกำลังกาย


ส่วนผสมโบทานิคอล ออยล์ และสารสกัดจากพืช  9 ชนิด
Grapeseed oil / Avocado oil / Yellow Himalayan raspberry root extract / Tea seed oil / Argan oil / Jojoba oil / Shea butter / Beeswax / Rosehip extract


ปราศจากสาร 5 อย่างเพื่อป้องกันการระคายเคืองผิว
・UV absorber-free 

・Paraben-free 

・Free from synthetic fragrances
・Free from mineral oil


ดีไซน์ตลับใหม่ล่าสุดในแบบมินิมอล
เคสแป้งผสมรองพื้นดีไซน์ใหม่ล่าสุด พื้นผิวเรียบเคลือบด้าน ทันสมัยด้านหลังมีปุ่มคลิกสำหรับเติมรีฟีล เข้า-ออก ง่ายดาย รูปทรงเพรียว กระชับมือ สะดวกต่อการพกพา


<HOW TO USE>
เลือกเทคนิคที่ชื่นชอบ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามต้องการ


A. เพื่อความโดดเด่นและสดใส สร้างจุดเด่นให้กับผิว 
เกลี่ยแป้ง Slender Matte ให้ทั่วผิวหน้า จากนั้นใช้แป้ง Slender Glow ทาบริเวณ สันจมูก และโหนกแก้ม 


B. สร้างโครงหน้าได้รูป สวยงามมีมิติ
เกลี่ยแป้ง Slender Glow ไล้บนสันจมูก และโหนกแก้มจากนั้นเกลี่ยแป้ง Slender Matte ให้ทั่วใบหน้า


C. เพิ่มความเป็นประกายที่ดูเปล่งปลั่ง อย่างบางเบาเป็นธรรมชาติ
ใช้แปรงผสมแป้ง Slender Matte และ Slender Glow เข้าด้วยกันจากนั้นทาให้ทั่วใบหน้าและทา Slender Glow ในตำแหน่งที่คุณต้องการเน้นให้เด่นชัด


THREE PRISTINE COMPLEXION POWDER FOUNDATION TOOL


THREE Pristine Complexion Powder Foundation Brush
สินค้าใหม่ วัสดุขนแปรง : โพลีเอสเตอร์ 
ราคา 2,600 บาท 

แปรงรูปแบบพิเศษ หรูหรา มอบการเซตผิวบนใบหน้าได้อย่างแนบเนียนแปรงรองพื้นแบบ multi-face ดีไซน์พิเศษ ให้การปกปิดที่แนบเนียนแม้ในบริเวณที่เข้าถึงยาก ออกแบบเส้นขนอันอ่อนนุ่มระดับไฮเอนด์ที่ช่วยมอบความรู้สึกพึงพอใจดุจขนแปรงจากวัสดุธรรมชาติ สามารถใช้แปรงด้านกว้างเพื่อปัด Slender Matte บนส่วนกว้างของใบหน้า เช่นแก้ม และหน้าผาก และใช้ด้านที่เรียวของแปรงเพื่อเก็บรายละเอียดในจุดที่ยากเข้าถึง หรือไล้ทั่วใบหน้าเป็นขั้นตอนสุดท้าย รวมถึงปัด Slender Glow เฉพาะจุดเพื่อมอบใบหน้ามีมิติ


THREE Pristine Complexion Powder Foundation Brush H
สินค้าใหม่ วัสดุขนแปรง : โพลีเอสเตอร์ 
ราคา 750 บาท 

แปรงอเนกประสงค์ขนาดพกพาเพื่อช่วยเก็บงานผิวเนียนละเอียด สะดวกสบายแปรงรองพื้นขนาดกะทัดรัดออกแบบมาให้เหมาะพอดีกับตลับแป้งผสมรองพื้น แม้ว่าจะมีขนาดเล็ก แต่สารพัดประโยชน์และมีคุณสมบัติทไม่แพ้แปรงขนาดใหญ่  ทำให้คุณมีอิสระในการแต่งหน้า เนรมิตลุคงานผิวเนียนละเอียดทันใจ เส้นขนอันอ่อนนุ่มระดับไฮเอนด์มอบความรู้สึกพึงพอใจดุจขนแปรงจากวัสดุธรรมชาติ


THREE Pristine Complexion Powder Foundation Sponge
สินค้าใหม่ 
ราคา 300 บาท 

ฟองน้ำ 2-in-1 ด้านหนึ่งนุ่มน่าสัมผัส ในขณะที่อีกด้านหนึ่งนั้นจะเรียบเนียนและสปริงตัวได้ดีช่วยเกลี่ยผิวได้อย่างบางเบา พร้อมการปกปิดเฉพาะจุดได้ดี


ฟองน้ำที่มีสองด้าน โดยใช้ด้านที่นุ่มฟูกว่ากับแป้ง Slender Matte แตะให้ทั่วใบหน้าเพื่อให้ผิวดูโปร่งสบาย ส่วนด้านที่เรียบเนียนยืดหยุ่นนั้นแตะกับ Slender Glow ในตำแหน่งที่คุณต้องการไฮไลท์ ผลลัพธ์ผิวเนียนเรียบดูมีมิติ เพอร์เฟ็คต์ทุกมุมมอง

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -