Scoop

[Shiseido ] 2 ผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่! Shiseido BB for SportsและShiseido HydroBB Compact for Sports กับเทคโนโลยีล่าสุด!Quick Dry มอบสัมผัสผิวเบาสบายตลอดวัน

Update : 14/03/2019



ออกไปสุดกับทุกกิจกรรมท้าแดดในสไตล์ที่เป็นคุณ
ด้วยการปกป้องผิวอย่างมั่นใจ กับ 2 ผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่!
Shiseido BB for Sports และ Shiseido HydroBB Compact for Sports 
กับเทคโนโลยีล่าสุด! Quick Dry มอบสัมผัสผิวเบาสบายตลอดวัน

*สามารถใช้ปกป้องเป็นประจำวันทุกวันและทุกกิจกรรมที่ออกแดด


#กันแดดสวยเนียนแห้งไว #ShiseidoSuncare #TheOutgoing #ShiseidoThailand


จากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์กันแดดสูตร WetForce ครั้งแรกของชิเซโด้ในปี 2015 ด้วยเทคโนโลยี WetForce ที่เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของการปกป้องแสงแดดของชิเซโด้เพื่อมอบประสิทธิภาพการปกป้องที่ดียิ่งขึ้นเมื่อผิวโดนน้ำ โดนเหงื่อ ผสานกับวิทยาการ SuperVeil-UV 360TM technology และ Profense CELTM ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV A/UV ดูแลปัญหาริ้วรอยจุดด่างดำ และความเสียหายของผิวที่เกิดจากแสงแดด จากความสำเร็จในครั้งนั้น จึงทำให้ชิเซโด้คิดค้นและพัฒนาประสิทธิภาพการปกป้องผิวมาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อมอบการปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวีในทุกสภาวะและตอบโจทย์ให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง


และในปี 2019 นี้ ชิเซโด้ได้ค้นพบวิทยาการล่าสุด Quick DryTechnology ที่นำมาพัฒนาสูตรส่วนผสมในผลิตภัณฑ์กันแดดสูตร WetForce ใหม่! ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อให้คุณเต็มที่ได้กับทุกกิจกรรมท้าแดดได้อย่างมั่นใจ ด้วยประสิทธิภาพของสูตรส่วนผสมจะจับตัวรวมเข้ากับน้ำ เพื่อกระจายตัวน้ำให้แผ่กว้างไปบนผิว (ไม่ทำให้เหงื่อที่ออกมาจับตัวเป็นหยด) เพื่อช่วยให้การระเหยเหงื่อเร็วขึ้น และแห้งตัวไวขึ้น เสริมให้เมคอัพที่แต่งในระหว่างวันติดทนเนิ่นนาน เบาสบาย ไม่เหนอะหนะผิว ที่มีอยู่ใน 2 ผลิตภัณฑ์กันแดดล่าสุด! Shiseido BB for Sportsผลิตภัณฑ์กันแดดสูตร BB ในรูปแบบเนื้ออิมัลชั่นและ Shiseido HydroBB Compact for Sports ผลิตภัณฑ์กันแดดสูตร BB ในรูปแบบลิควิด คอมแพค (*สะดวกต่อการเติมในระหว่างวัน)ให้คุณได้เลือกใช้ปกป้องผิวในแบบที่ต้องการ

Shiseido BB for Sports SPF50+ PA+++
ปริมาณ 30mL.ราคา 1,500 บาท *สามารถใช้ปกป้องเป็นประจำวันทุกวันและทุกกิจกรรมที่ออกแดด
มีให้เลือก 4 สี เพื่อรองรับกับความหลากหลายทางโทนสีผิว: 
Light (สำหรับผิวสีอ่อน), Medium (สำหรับผิวโทนกลาง), 
Medium Dark (สำหรับโทนสีปานกลางถึงเข้ม) และ Dark (โทนผิวสีเข้ม) 

ผลิตภัณฑ์กันแดดสูตร BB ในรูปแบบเนื้ออิมัลชั่น มอบเนื้อสัมผัสบางเบา ชุ่มชื่น มอบการปกปิดผิวได้อย่างแนบเนียน ดูกลมกลืนกับโทนสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติให้การเกลี่ยที่ง่ายและเนียนไปกับผิว พร้อมด้วยวิทยาการ WetForce technology ในการปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อผลิตภัณฑ์สัมผัสกับเหงื่อ หรือโดนน้ำ ผสานกับวิทยาการ Quick Dry technology จะช่วยให้เหงื่อบนผิวแห้งเร็วขึ้น เพื่อผิวที่เบาสบาย และคงความงามของผิว และเมคอัพที่แต่งเติมบนใบหน้าได้เนิ่นนาน โดยไม่เหนอะหนะผิว พร้อมด้วยส่วนผสมเม็ดแป้ง Contouring Powder จะช่วยให้แสงเงาบนใบหน้าดูได้รูปและมีมิติผสานการฟื้นบำรุงจาก Profense CELTMช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV A/UV Bดูแลปัญหาริ้วรอยจุดด่างดำ และความเสียหายของผิวที่เกิดจากแสงแดด  มาในรูปแบบขวดกะทัดรัด พกพาสะดวกไปได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการแต่งเติม


วิธีใช้:เขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้ง เพื่อให้ส่วนผสมเข้ากันเทผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่พอเหมาะลงบนปลายนิ้ว แล้วแตะบนแก้มทั้ง 2 ข้าง จากนั้นลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้า ในลักษณะจากกึ่งกลางออกไปหากรอบหน้า


Shiseido HydroBB Compact for Sports SPF50+ PA+++(Refill)
ปริมาณ 12g. รีฟิลราคา 1,100 บาท *สามารถใช้ปกป้องเป็นประจำวันทุกวันและทุกกิจกรรมที่ออกแดด
มีให้เลือก 4 สี เพื่อรองรับกับความหลากหลายทางโทนสีผิว: 
Light (สำหรับผิวสีอ่อน), Medium (สำหรับผิวโทนกลาง), 
Medium Dark (สำหรับโทนสีปานกลางถึงเข้ม) และ Dark (โทนผิวสีเข้ม) 

ผลิตภัณฑ์กันแดดสูตร BB ในรูปแบบลิควิด คอมแพค สะดวกต่อการแต่งเติมบนผิวหน้าในทุกๆ ที่ที่ต้องการให้เนื้อสัมผัสบางเบา ชุ่มชื่น มอบการปกปิดผิวได้อย่างแนบเนียน ดูกลมกลืนกับโทนสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ให้การเกลี่ยที่ง่ายและเนียนไปกับผิว พร้อมด้วยวิทยาการ WetForce technology ในการปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อผลิตภัณฑ์สัมผัสกับเหงื่อ หรือโดนน้ำ ผสานกับวิทยาการ Quick Dry technology จะช่วยให้เหงื่อบนผิวแห้งเร็วขึ้น เพื่อผิวที่เบาสบาย และคงความงามของผิว และเมคอัพที่แต่งเติมบนใบหน้าได้เนิ่นนาน โดยไม่เหนอะหนะผิว พร้อมด้วยส่วนผสมเม็ดแป้ง Contouring Powder จะช่วยให้แสงเงาบนใบหน้าดูได้รูปและมีมิติผสานการฟื้นบำรุงจาก Profense CELTM ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ดูแลปัญหาริ้วรอย จุดด่างดำ และความเสียหายของผิวที่เกิดจากแสงแดด มาในรูปแบบตลับ พกพาสะดวกไปได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการแต่งเติม


วิธีใช้: ใช้พัฟฟ์แตะเนื้อผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่พอเหมาะต่อการปกปิดบนผิวหน้ และค่อยๆ เกลี่ยบางๆ ให้ทั่วใบหน้า


Shiseido Case for HydroBB Compact for Sports
ตลับราคา 400 บาท 

วิธีประกอบรีฟิลลงในตลับ วางรีฟิลลงในตลับแล้วกดลงไปจนเข้าล็อคของตลับหากต้องการเปลี่ยนรีฟิล ให้เปิดตลับแล้วพลิกคว่ำ ใช้หัวแม่มือทั้งสองกดจนรีฟิลดันตัวขึ้นมา


ผลิตภัณฑ์ Shiseido Suncare มีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขาทั่วประเทศ คลิกดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.shiseido.co.th และ facebook.com/ShiseidoThailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -