Scoop

[Clinique iD] นวัตกรรมใหม่ สุดสร้างสรรค์ เพื่อการบำรุงพร้อมแก้ปัญหาผิวอย่างตรงจุในขั้นเดียว Clinique iD อีกระดับของมอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อผลลัพธ์ที่คุณเลือกได้ สร้างสรรค์ได้มากถึง 15 สูตร​

Update : 15/03/2019



นวัตกรรมใหม่ สุดสร้างสรรค์ เพื่อการบำรุงพร้อมแก้ปัญหาผิวอย่างตรงจุในขั้นเดียว

Clinique iD อีกระดับของมอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อผลลัพธ์ที่คุณเลือกได้ 

สร้างสรรค์ได้มากถึง 15 สูตร

clinique iD เป็นครีมบำรุงผิวที่สามารถปรับแต่งได้ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ Clinique คลีนิกข์มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ เป็นการต่อยอดอีกระดับในการพัฒนามอยส์เจอไรเซอร์ในตำนานของคลีนิกข์ที่ไม่ได้ให้แค่ความชุ่มชื้น แต่ยังสามารถสร้างสรรค์การบำรุง และแก้ปัญหาผิวเฉพาะของแต่ละคนได้อย่างตรงจุด เพราะทุกคนมีสภาพผิวที่แตกต่างกัน และต้องการการดูแลผิวของคุณเองให้มีสภาพผิวที่ดีได้ถ้าได้รับการบำรุงดูแลที่เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเอง เพื่อเนื้อสัมผัสและผลลัพธ์ผิวที่คุณเลือกได้เอง จากมอยส์เจอไรเซอร์สามประเภท (เบส) และ Booster 5 สูตร และรวมเข้าด้วยกันเพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวของคุณ 


3 ขั้นตอนสร้างสรรค์ Clinique iD ในแบบฉบับของคุณ

ขั้นตอนแรก : เลือกเนื้อสัมผัสของมอยส์เจอไรเซอร์ Dramatically Different ที่เหมาะกับคุณ

1. Dramatically Different Moisturizing Lotion+ : เนื้อโลชั่นบางเบา ซึมซับง่าย ช่วยปรับสมดุลผิว เติมความชุ่มชื้น เสริมความแข็งแรงให้ปราการผิว เหมาะสำหรับผิวแห้งมาก - ผิวผสมค่อนข้างแห้ง

2. Dramatically Different Oil Control Gel : เนื้อเจล-ปราศจากน้ำมัน บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เติมความชุ่มชื้นช่วยปรับสมดุลผิวที่มันอย่างเหมาะสม เสริมความแข็งแรงให้ปราการผิวเหมาะสำหรับผิวผสมค่อนข้างมัน - ผิวมัน

3. Dramatically Different Hydrating Jelly : เนื้อเจลลี่ใส ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง แต่บางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ ปกป้องผิวจากมลภาวะ และเสริมความแข็งแรงให้ปราการผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


ขั้นตอนที่สอง : เลือกสารสำคัญเข้มข้น (Active Cartridge Concentrate) หรือบูสเตอร์ ตามปัญหาและความต้องการของผิวที่คุณต้องการบำรุงเป็นพิเศษ มีให้เลือก 5 สูตร

1. ส่วนผสมสารสำคัญเข้มข้นในบูสเตอร์สีส้ม Fatigue : สำหรับผิวเหนื่อยล้า ส่วนผสมเข้มข้นจากทอรีนและคาเฟอีน ช่วยเติมพลังให้ผิว กระตุ้นผิวที่เหนื่อยล้าให้เปล่งประกาย  

2. ส่วนผสมสารสำคัญเข้มข้นในบูสเตอร์สีม่วง Lines & Wrinkles : สำหรับผิวที่มีริ้วรอยและรอยย่น  ส่วนผสมจากเวย์โปรตีน ช่วยเติมเต็มริ้วรอยให้เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง

3. ส่วนผสมสารสำคัญเข้มข้นในบูสเตอร์สีขาว Uneven Skin Tone : สำหรับสีผิวดูไม่สม่ำเสมอ ส่วนผสมจากโสมตังกุยญี่ปุ่น ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ สว่าง กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ  

4. ส่วนผสมสารสำคัญเข้มข้นในบูสเตอร์สีฟ้า Pores & Uneven Texture : สำหรับผิวที่มีรูขุมขนกว้าง และ ผิวที่ไม่เรียบ  ส่วนผสมจากกรด AHAs ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้รูขุมขนตื้นขึ้น ปรับผิวให้เรียบเนียน   

5. ส่วนผสมสารสำคัญเข้มข้นในบูสเตอร์สีเขียว Irritation : สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ส่วนผสมจากแลคโตบาซิลลัส โปรไบโอติก จากการบ่ม ให้ความสบาย ปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคืองสำหรับผิวที่แพ้ง่าย


ขั้นสุดท้าย : ใส่หลอดบรรจุภัณฑ์สารสำคัญเข้มข้น (Active Cartridge Concentrate) ลงในบรรจุภัณฑ์มอยส์เจอไรเซอร์ที่คุณชื่นชอบ เพื่อสร้าง Cliniue iD ในแบบของคุณเอง (ผสานได้มากสุดถึง 15 สูตร)

วิธีใช้ : วันละสองครั้งช่วงเช้าและค่ำ ทาลงบริเวณหน้าที่สะอาด หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา และสามารถเพิ่มการบำรุงด้วยเซรั่ม หรือมอยส์เจอไรเซอร์หลักตามความกังวน


ขนาด 125 ml. ราคา 1,900 บาท (ประกอบไปด้วย Dramatically Different Moisturizer ขนาด 115 ml. ราคา 1,400 บาท และ บูสเตอร์ (หรือ Active Cartridge Concentrate) ขนาด 10 ml. ราคา 500 บาท)


วางจำหน่าย พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 ที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ทุกสาขา หรือคลีนิกข์ช้อปปิ้งออนไลน์ www.clinique.co.th

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -