Scoop

[Sulwhasoo] ปลุกความสดใส พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มยาวนานด้วยพลังแห่งสารต้านอนุมูลอิสระ มอบความมีชีวิตชีวา ให้ผิวอิ่มน้ำ พร้อมล็อกความชุ่มชื้นกับ Sulwhasoo Bloomstay

Update : 15/03/2019

ปลุกความอ่อนเยาว์ เพิ่มความกระจ่างสดใส  ดุจดอกพลัมผลิบาน 
Sulwhasoo ‘Bloomstay Vitalizing Serum’

[SulwhasooBloomstay Vitalizing Serum]


โซลวาซูแบรนด์ผู้นำความงามอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีรังสรรค์ความงามผ่านแรงบันดาลใจ จากความงดงามของดอกพลัมยามผลิบานท่ามกลางหิมะ นำเสนอผลิตภัณฑ์ Bloomstay Vitalizing Serum ด้วยพลังแห่งสารต้านอนุมูลอิสระที่สกัดจากดอกพลัมตรงเข้าดูแลและลดเลือนริ้วรอยสัญญาณแห่งวัยที่สามารถมองเห็นได้ อันมีสาเหตุจากความอ่อนแอของผิวพร้อมฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียนน่าสัมผัส


ในปัจจุบันนี้สาเหตุที่ทำให้ผิวอ่อนแอมีที่มาจากหลากหลายปัจจัยในการใช้ชีวิต อาทิ ความเครียด การทำงานล่วงเวลา หรือแม้แต่การสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงาน รวมไปถึงมลพิษทางสิ่งแวดล้อม อาทิ ฝุ่นละอองขนาดเล็กและฝุ่นเหลือง ซึ่งปัจจัยเหล่านี้จะดึงพลังงานออกจากผิว และทำให้เซลล์ผิวอ่อนล้าเสื่อมสภาพ


ริ้วรอยแห่งผิวจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากผิวอ่อนแอลงอย่างรุนแรงเป็นเวลายาวนานเช่นเดียวกับ ความเครียดที่สะสม โดยโซลวาซูได้ค้นคว้าวิจัยและพบว่าสารสกัดจากดอกพลัมมีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูงเราได้นำดอกพลัมสีเขียว (Green plum blossoms) ที่ถูกเก็บเกี่ยวในช่วงเวลาก่อนผลิดอก (pre-bloom moment) มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระได้เทียบเท่ากับ วิตามิน C ที่เป็นส่วมผสมอัน เป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Bloomstay vitalizing ช่วยปลอบประโลมผิวที่เครียดและเหนื่อยล้า ดูแลฟื้นฟูริ้วรอยแห่งวัย ผิวแน่นกระชับ สดใส  พร้อมการต่อต้านอนุมูลอิสระ 

Bloomstay Vitalizing Serum มอบการดูแลให้ผิวสวยสุขภาพดี เปล่งประกายมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น โดยการผสานสารอาหารในการต่อต้านการเกิดปฏิกิริยาไกลเคชั่น (Anti-Glycation) ที่อยู่ใน ต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด (เช่น พลัม ถั่วแดง ผลควินซ์ เมล็ดสนเกาหลี และงาดำ) กับสารสกัดจากดอกพลัม (Plum Blossom) อันเป็นส่วนผสมสำคัญในการต่อต้านการเกิดปฏิกิริยาออกซิไดซ์เอกสิทธิ์เฉพาะของโซลวาซูซึ่งสารประกอบที่อยู่ในต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิดที่หลากหลายนี้ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน โดยป้องกันการเกิดปฏิกิริยาไกลเคชั่นอันเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวสูญเสียความยืดหยุ่น และเร่งการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวดูหมองคล้ำ ไม่มีชีวิตชีวา


โดยเนื้อเจลของ Bloomstay Vitalizing Serum มีลักษณะเข้มข้นคล้ายหยดน้ำผึ้ง ยึดเกาะผิวได้ดี ด้วยสูตร water drop ที่แตกตัวเป็นน้ำ มอบความรู้สึกให้ผิวสดชื่น เบาสบาย พร้อมซึบซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะพร้อมด้วยกลิ่นหอมบางๆของดอกพลัมที่ช่วยเติมพลังบวกให้กับร่างกายและจิตใจที่เหนื่อยล้าให้สงบนิ่งจากภายใน


วิธีการใช้

ขั้นตอนที่ 1

กดเซรั่มลงบนฝ่ามือประมาณ 2-3 ปั๊มจากนั้นแต้มเซรั่มลงบริเวณริมผีปากแก้มรอบดวงตา และหน้าผากโดยใช้นิ้วทั้ง สามนิ้วตบเบาๆที่ผิวให้ทั่ว ซึ่งคุณจะรู้สึกได้ถึงความหนืดของเนื้อเซรั่ม 


ขั้นตอนที่ 2
นวดเบาๆให้ทั่วใบหน้าโดยเริ่มจากบนลงล่างจากกึ่งกลางใบหน้าไปยังกรอบหน้าเหมือนกับการวาดภาพดอกพลัมโดยทำนวดตามรูป 1,2 และ 3 ตามลำดับ 


ขั้นตอนที่ 3
ใช้นิ้วของคุณกดเบาๆ โดยเริ่มจากเหนือคิ้ว จมูก ร่องแก้ม และคางบริเวณละ 3 วินาทีเพื่อให้สารสกัดจากดอกพลัมซึบซาบเข้าสู่ผิว


SulwhasooBloomstay Vitalizing Serum [Anti-wrinkle functional cosmetics]
■ขนาด :50 ml.
■ราคา : 4,700 บาท


นอกจากนี้กลุ่มผลิตภัณฑ์ SulwhasooBloomstay Vitalizing ยังประกอบไปด้วย 

[SulwhasooBloomstay Vitalizing Cream]


Bloomstay Vitalizing Cream ดูแลผิวให้แน่นกระชับ เนียนนุ่ม เปล่งประกายมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยพลังแห่งสารต้านอนุมูลอิสระจากดอกพลัมผสานคุณค่าของต้นอ่อนและเมล็ด ของผลไม้ 5 เมล็ด ผลส้มยูสุ และสกุลส้มสามใบ เพื่อปกป้องผิวจากจากสิ่งเร้าภายนอกและสัญญาณ แห่งริ้วรอยแรกเริ่ม


โดยเนื้อครีมของ Bloomstay Vitalizing Cream มีความยืดหยุ่นเช่นเดียวกับคุชชั่น ช่วยในการกระจายเนื้อครีมให้แนบสนิทไปกับผิว  พร้อมสัมผัสที่เนียนนุ่มและแน่นกระชับไม่ทิ้งความเหนียว เหนอะหนะ โดยในช่วงเช้าทา Bloomstay Vitalizing Cream บางๆ บนผิวหน้า เพื่อเริ่มต้นวันใหม่ เป็นการเตรียมผิวสำหรับผลิตภัณฑ์ต่อไป ส่วนในช่วงเย็นทา Bloomstay Vitalizing Cream ค่อนข้างหนา เพื่อช่วยในการยกกระชับด้วยการเคลือบผิวเหมือนเป็นฟิล์ม ที่มอบการบำรุงและให้ความชุ่มชื่น มาพร้อมด้วยกลิ่นหอมบางๆของดอกพลัมที่ช่วยเติมพลังบวกให้กับร่างกายและจิตใจที่เหนื่อยล้าให้สงบนิ่งจากภายใน


วิธีการใช้

ขั้นตอนที่ 1

ตักเนื้อครีมในปริมาณพอเหมาะ แต้มลงบริเวณเหนือริมผีปากแก้ม รอบดวงตา และหน้าผาก


ขั้นตอนที่ 2
นวดเบาๆให้ทั่วใบหน้า โดยเริ่มจาก บนลงล่างจากกึ่งกลางใบหน้าไปยังกรอบหน้าเหมือนกับการวาดภาพ ดอกพลัมโดยทำนวดตามรูป 1,2 และ 3 ตามลำดับ 


ขั้นตอนที่ 3
ใช้ปลายนิ้วกดเบาๆ บริเวณเหนือคิ้ว, ข้างจมูก, ปีกจมูก และคาง บริเวณละ 3 วินาที จากนั้นใช้ทุกนิ้วค่อยๆลากไปตามไลน์หน้าดั่งภาพเพื่อให้ผิวเปล่งประกาย มีชีวิตชีวา


SulwhasooBloomstay Vitalizing Cream [Anti-wrinkle functional cosmetics]
■ขนาด :50 ml.
■ราคา : 5,000บาท

[SulwhasooBloomstay Vitalizing Water]


Bloomstay Vitalizing Water ปลุกความสดใส พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มยาวนานด้วยพลังแห่งสารต้านอนุมูลอิสระจากดอกพลัมผสานคุณค่าจากผลส้มยูสุมอบความมีชีวิตชีวา ให้ผิวอิ่มน้ำ พร้อมล็อกความชุ่มชื้นและเสริมปราการให้ผิวแข็งแรง


โดย Flexible Water Drop technology ช่วยให้ Bloomstay Vitalizing Water ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วและล้ำลึกเติมผิวให้ชุ่มชื่นยาวนานเบาสบายผิว พร้อมด้วยกลิ่นหอมบางๆ ของดอกพลัมที่ช่วยเติมพลังบวก ให้กับร่างกายและจิตใจที่เหนื่อยล้าให้สงบนิ่งจากภายใน


วิธีการใช้

ขั้นตอนที่ 1

เทผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือในปริมาณพอเหมาะ จากนั้นใช้ทั้งสองมือลูบจากกลางใบหน้าไปกรอบหน้าบนแก้มทั้งสองและหน้าผาก 


ขั้นตอนที่ 2
ลูบกระจายเนื้อผลิตภัณฑ์ตรงบริเวณคางและปาก


ขั้นตอนที่ 3

ปิดท้ายด้วยการตบผิวเบาๆ เพื่อการซึบซาบที่ดียิ่งขึ้น


SulwhasooBloomstay Vitalizing Water[Anti-wrinkle functional cosmetics]
■ขนาด :150 ml.
■ราคา : 2,500 บาท

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -