Scoop

[Yves Saint Laurent] อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ เปิดตัว ไอเทมใหม่ LE CUSHION ENCRE DE PEAU และ TOP SECRETS INSTANT MATTE PORE REFINER วางจำหน่ายแล้ววันนี้

Update : 21/03/2019


LE CUSHION ENCRE DE PEAU

LEATHER EDITON

เผยโฉมตลับลายหนังทรงพลังแห่งปี 2019

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ เปิดตัว LE CUSHION ENCRE DE PEAU (เลอ คุชชั่น อองเครอะ เดอ โปล) ตั้งแต่ปี 2016 และได้รับความนิยมอย่างสูงทั้งในแง่ของการตอบรับ คำชื่นชม และยอดขาย จนทำให้ LE CUSHION ENCRE DE PEAU เปรียบเสมือนเครื่องประดับที่เหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ขาดไม่ได้จนเป็นไอเท็มหลักคู่ผิวหน้า...คู่กระเป๋าของใครหลายคน


นี่คือผลิตภัณฑ์คุชชั่นอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่มอบสัมผัส luminous matte เนรมิตผิวดูเปล่งประกายหากแต่ไม่มันวาว เนื้อคุชชั่นบางเบาราวขนนกและหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผิวราวกับน้ำหมึก LE CUSHION ENCRE DE PEAU ประกอบด้วยแผ่นพัฟฟ์ (pillow applicator) ที่จับเนื้อรองพื้นได้ดี และหมึกรองพื้น (foundation ink)ซึ่งบรรจุอยู่ในแผ่นฟองน้ำ (cushion-stamp )เมื่อแตะลงบนผิวจะมอบปริมาณที่เหมาะสมพอดี 


LE CUSHION ENCRE DE PEAU จึงเป็นคุชชั่นที่ใช้ง่าย แตะแต้มได้อย่างสะดวกรวดเร็ว หากยังให้ผลลัพธ์ผิวดูสวยเนียนยาวนานเปล่งปลั่งแต่ไม่ทำให้ผิวมันวาว พกพาไปได้ทุกที่ และทันสมัยเสมอ 

นวัตกรรมคุชชั่น


อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ผู้เชี่ยวชาญนวัตกรรมรองพื้น ฉีกแนวการแต่งผิวด้วยรองพื้นในรูปแบบอิ้งค์-อิน-คุชชั่น (ink-in-cushion) สูตรแรกของแบรนด์และพัฒนาคุชชั่นซึ่งเป็นที่กล่าวขวัญมากที่สุดในแวดวงความงามให้ก้าวหน้าไปอีกขั้นตลับหมึกสำหรับแต่งผิวที่มอบการปกปิดได้ดี แต่งผิวให้ดูเนียนสวย เปล่งปลั่ง สดใส ไร้ประกายมันวาวเนิ่นนาน 


เทคโนโลยีอิ้งค์-อิน(INK-IN)

รองพื้นรูปแบบ อิ้งค์-อิน-คุชชั่นกับสูตรลิควิด-ทู-พิกเม้นต์ (liquid-to-pigment) ที่เหนือกว่าของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ด้วยความบางเบาหากแต่อัดแน่นด้วยพิกเม้นต์สีชัดเจน ปรับแต่งผิวของคุณให้ดูสมบูรณ์แบบ เปล่งปลั่ง เนิ่นนานร้อยละ 100 ของผู้หญิงที่ลองใช้แล้วรู้สึกว่า LE CUSHION ENCRE DE PEAU ติดทนนาน ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน และเสริมการอำพรางจุดบกพร่องให้เนียนสนิทยิ่งขึ้น เนื้อที่เบาช่วยเสริมความชุ่มชื้น ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น โดยไม่ทำให้ผิวเป็นมันเงา*
*ผลการประเมินตนเองหลังใช้ผลิตภัณฑ์โดยหญิงชาวเอเชีย 63 ราย


ตลับหนังแห่งความหรูหราชั้นสูง
ออกแบบขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจจากตลับหมึกและคำนึงถึงความสะดวกในการพกพาเป็นสำคัญ LE CUSHION ENCRE DE PEAU ฉีกรูปแบบเครื่องสำอางแบบพกพาด้วยตลับสุดหรูที่สามารถถอดเปลี่ยนเฉพาะถาดผลิตภัณฑ์ชั้นในได้เมื่อใช้หมด และสตรีทสไตล์ที่ดูดีมีระดับ รองพื้นรูปคุชชั่นสูตรแรกของแบรนด์ ที่จัดได้ว่าเป็น “อิท-แอคเซสเซอรี่” (it-accessory)

และในปี 2019 อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ เผยโฉมตลับลิมิเต็ดสำหรับเหล่านักสะสมที่ต้องรีบคว้าไว้ เพราะนี่คือตลับลายหนังจระเข้หรูหราที่สุด และต้องมีไว้ในครอบครองโดยเร็วที่สุด!ผสานเข้ากับสัญลักษณ์กาสซองดร์ (Cassandre) ตัวอักษร YSL สีทองเปล่งประกายอย่างโดดเด่นบนแผ่นหนังจระเข้ดูหรูหราท้าทาย คือความลงตัวที่ทรงพลังจนไม่อาจต้านทานได้ 


ทันสมัย เลอค่า น่าปรารถนาคือคำจำกัดความของ LE CUSHION ENCRE DE PEAULEATHER EDITION ตลับนี้


ราคาแนะนำขาย 2,500 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด / เฉพาะ No 10 No 20และ No 30)


เป็นเจ้าของ LE CUSHION ENCRE DE PEAULEATHER EDITION
ตลับลายหนังจระเข้อันเป็นเอกลักษณ์ของ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้
เดือนมีนาคมนี้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ทุกสาขา
หรือเลือกช้อปออนไลน์ที่ www.yslbeautyth.com


#yslbeautyth #iwantitnow



TOPSECRETSINSTANTMATTEPOREREFINER
ครั้งแรกที่ฟินิชแบบแมทท์และความเนียนละเอียดราวไร้รูขุมขน
มาพร้อมกับความสบายผิวเป็นพิเศษ
 

TOP SECRETS คือชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอัจฉริยะเพื่อเมคอัพที่สวยสมบูรณ์แบบ สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากการแต่งหน้าอย่างรวดเร็วแต่ไร้ที่ติของช่างแต่งหน้ามืออาชีพโดยคำนึงถึงความต้องการของสาวกความงามเป็นสำคัญ


ในปี 2019 นี้อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ในตระกูล TOP SECRETS เข้ามาสมทบกับ Instant MoistureGlow อันโด่งดังและเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่มีอยู่เดิม และสำหรับ INSTANTMATTEPOREREFINER คือผลิตภัณฑ์ประเภทไพรเมอร์ช่วยปรับสภาพผิวพื้นฐานที่พกพาสะดวก ตรงเข้าดูแลความกังวลด้านความมันวาวส่วนเกินและรูขุมขนที่มองเห็นได้ชัด เพื่อให้ผิวในช่วงฤดูร้อนกลับมาอยู่ภายใต้ความควบคุมของคุณ ไม่ว่าคุณจะใช้ชีวิตสมบุกสมบัน ทำงานหนัก หรือสนุกสุดเหวี่ยงแค่ไหนก็ตาม


วิธีอำพรางรูขุมขนและลดความมันเงาในทันทีและต่อเนื่องยาวนาน


ไพรเมอร์ INSTANTMATTEPOREREFINER กำหนดสูตรขึ้นเพื่อสร้างฟินิช (finish) ที่ดูเป๊ะในทันทีดุจการแต่งผิวหลังเวทีที่รวดเร็วทว่าไร้ที่ติและสามารถใช้ได้หลากหลายรูปแบบที่เหมาะกับสภาพผิวและความกังวลผิว


ผิวมันและรูขุมขนกว้าง: หลังขั้นตอนของสกินแคร์และครีมกันแดด ลงไพรเมอร์ INSTANTMATTEPOREREFINER บางๆทั่วใบหน้าก่อนลงรองพื้น เพื่อช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียน พรางเลือนรูขุมขน ด้วยเทคโนโลยีลดความชัดเจน (blurringtechnology) เนื้อสัมผัสบางเบาเป็นพิเศษมอบลุคผิวแมทท์ ไร้ความมันวาว ช่วยให้การแต่งหน้าง่ายและติดทนยิ่งขึ้น


ผิวผสม:แนะนำให้ใช้คู่กับ INSTANT MOISTURE GLOW โดยลงบริเวณข้างแก้ม และบริเวณที่ผิวแห้ง แล้วจึงใช้ INSTANTMATTEPOREREFINER ลงเฉพาะจุดที่กังวลเรื่องความมันวาวและรูขุมขน


และไพรเมอร์ INSTANTMATTEPOREREFINER ยังเหมาะกับเมคอัพเลิฟเวอร์ที่หลงรักลุคผิวแมทท์สมบูรณ์แบบทุกมุมมอง เพราะไพรเมอร์นี้ยังให้ความรู้สึกสบายผิวและชุ่มชื่นภายใต้ฟินิชแบบแมทท์


ปฏิบัติการสองภารกิจควบคู่กันในขั้นตอนเดียวมอบคุณประโยชน์ทันทีที่ใช้และต่อเนื่องระหว่างวัน

ทันทีที่ใช้: ทำหน้าที่เสมือนกระดาษซับมันในรูปแบบหลอด ด้วยเทคโนโลยีลดความชัดเจน (blurringtechnology) ที่ช่วยอำพรางจุดบกพร่องต่างๆ พร้อมช่วยให้ผิวดูไม่มันวาวระหว่างวัน ตั้งแต่สัมผัสแรก ผิวดูเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนดูลดเลือน มอบฟินิชแบบแมทท์ดูสดชื่นและให้ความรู้สึกสบายผิวเป็นพิเศษในระหว่างวัน


ตลอดเวลา:หากกดปุ่มกรอภาพชีวิตของคุณไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วคุณจะเห็นว่าผิวของคุณดูดีขึ้นเรื่อย ๆ อันเป็นผลมาจากส่วนผสมหลักสองชนิด ได้แก่


- ซาลิไซลิก แอซิด (Salicylic acid) ซึ่งมีประสิทธิภาพช่วยให้รูขุมขนดูกระชับ ด้วยเหตุนี้ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องรูขุมขนจึงดูลดเลือนลง


- สารสกัดจากใบวอลนัต (WalnutLeafextract) ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน โดยเสริมกระบวนการผลัดผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพเพื่อผิวที่ละเอียดขึ้น

หลังใช้เป็นประจำต่อเนื่อง28วันผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส และสม่ำเสมอขึ้น ดังที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วในการทดสอบกับผู้บริโภคกลุ่มตัวอย่าง*: 


ร้อยละ 80 ของผู้เข้าร่วมการทดสอบบอกว่า ทันทีที่ใช้ รูขุมขนดูลดเลือนลง**
ร้อยละ 95 บอกว่า ผลิตภัณฑ์ทำให้ผิวดูเนียนขึ้น
ร้อยละ 92 บอกว่า รูขุมขนดูลดเลือนลงเมื่อใช้เป็นประจำ
ร้อยละ 92 บอกว่า เนื้อผิวของฉันดูละเอียดขึ้น 
ร้อยละ 97 บอกว่า รู้สึกสบายผิวตลอดวัน 
ร้อยละ 92บอกว่า สูตรผสมนี้ให้ความรู้สึกบางเบาบนผิว 


*ผลทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัคร66คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ 4สัปดาห์ โดยสถาบันลอรีอัล ประเทศฝรั่งเศส เมื่อเมษายน2018

**ผลทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัคร 66 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ทันที โดยสถาบันลอรีอัล ประเทศฝรั่งเศส เมื่อเมษายน2018

บิวตี้เทคอะเวย์ชิ้นใหม่

ที่พกพาไปแต่งผิวให้ดูสวยสมบูรณ์ราวปราศจากรูขุมขนได้ทุกที่

ตั้งแต่เวลาทำงานไปจนถึงเวลาออกกำลังกาย และตั้งแต่มื้อสายไปจนถึงยามค่ำที่บาร์อย่าลืมดูแลความสวยสมบูรณ์แบบที่อาจลดน้อยถอยลงไปในระหว่างช่วงเวลาเหล่านั้น สาว ๆ ยุคนี้ที่สามารถปรับตัวตามสถานการณ์ได้ดีและมีชีวิตแบบนันสต็อป ท้าทายทุกช่วงเวลาของฤดูร้อนได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลว่าผลกระทบของสภาพอากาศในช่วงซัมเมอร์นี้จะปรากฏให้เห็นบนผิวของเธอ


เพราะระบบดูแลและปรับแต่งผิวครบขั้นตอนของ TOP SECRETS สร้างสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในช่วงฤดูร้อนของสาว ๆ กับเวลาที่ไม่เคยหยุดนิ่งของพวกเธอผลิตภัณฑ์มีเนื้อบางเบาเป็นพิเศษซึ่งช่วยให้ผิวยังคงรู้สึกสบายและชุ่มชื่นภายใต้ฟินิชแบบแมทท์


ไม่มีรูขุมขนกว้าง ๆ มาคอยกวนตากวนใจอีกต่อไป บอกลาความมันเงาไปได้เลย นี่คือผลิตภัณฑ์ชิ้นเก่งคู่กระเป๋าถือชิ้นใหม่ ทีนี้ ต่อให้ชีวิตวุ่นวายแค่ไหน ผิวของคุณก็จะยังคงอยู่ภายใต้การควบคุมเสมอ


3 บิวตี้อินฟลูเอ็นเซอร์เผยเคล็ดลับผิวแมทท์สวย


เพื่อแสดงให้เห็นว่ายุคใหม่ของความแมทท์เนิ่นนานซึ่งมาพร้อมฟินิชที่เบาสบายผิวเป็นพิเศษในแบบฉบับของ TOP SECRETS ได้มาถึงแล้ว อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ขอให้ 3 บิวตี้อินฟลูเอ็นเซอร์มาแบ่งปันเคล็ดลับการแต่งผิวของพวกเธอ


อีวอนน์ ชิง (Yvonne Ching) จากจีน แบ่งปันเคล็ดลับที่ทำให้ผิวดูแม็ตต์อย่างเป็นธรรมชาติ: ผสม INSTANTMATTEPOREREFINER เข้ากับ ALL HOURS FOUNDATION


เอ็มมา คอนนอลลี (Emma Connolly) จากสหราชอาณาจักร ใช้ INSTANTMATTEPOREREFINER แต่งเติมบริเวณที-โซนทับบนเมคอัพเพื่อให้มั่นใจว่าผิวของเธอจะดูไร้ที่ติในยามที่ต้องวิ่งวุ่น 


อลิซา อูเอโนะ (Alisa Ueno) จากญี่ปุ่น ใช้ INSTANT MOISTURE GLOW ตามด้วย INSTANTMATTEPOREREFINER จากนั้นปิดท้ายด้วย ENCRE DE PEAU LE CUSHION FOUNDATION เพื่อผิวปลอดความมันเงาและดูราวปราศจากรูขุมขน


ราคาแนะนำขาย 2,100 บาท (ขนาด 30 มิลลิลิตร)


ควบคุมทุกสถานการณ์ความงามด้วย
INSTANTMATTEPOREREFINER

#yslbeautyth
#undercontrol


พบกันได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ทุกสาขา
หรือเลือกช้อปออนไลน์ที่ www.yslbeautyth.com
ปลายเดือนมีนาคมเป็นต้นไป


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -