Scoop

[Vie Cosmetics] Vie Cosmetics x NatachaMaillard เปิดตัว The GALA-GLOW Collection ที่ได้แรงบันดาลใจความหรูหราสง่างามแบบฉบับสาวปารีเซียง สำหรับเทรนด์แต่งหน้าปี 2019

Update : 26/03/2019


Vie Cosmetics x NatachaMaillard
เปิดตัว  The GALA-GLOW Collection


ที่ได้แรงบันดาลใจความหรูหราสง่างาม แบบฉบับสาวปารีเซียง
เครื่องสำอางใหม่ล่าสุด สำหรับเทรนด์แต่งหน้าปี 2019

ผู้หญิงกับเรื่องความสวยความงามเป็นของคู่กันเสมอ ซึ่งเทคนิคง่ายๆ ที่สามารถสวยปังมากกว่าเดิม ก็คือ การแต่งหน้าแปลงโฉมตัวเองให้เป็นคนใหม่ สร้างเสน่ห์เสริมความมั่นใจฉะนั้นเมคอัพไหนไอเท็มเด็ดและเทรนด์การแต่งหน้าจะเป็นแบบใด สาวๆ ไม่ควรพลาดหากพร้อมที่จะครีเอทลุคตัวเองให้สวยปังตลอดทั้งปี อย่ารอช้า มาเริ่มกันเลยค่ะ


The GALA-GLOW Collection เมคอัพคอลเลคชั่นที่เป็นการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์เครื่องสำอางดังจากประเทศฝรั่งเศส Vie Cosmetics (วี คอสเมติกส์) และ NatachaMaillard (นาตาชา เมลลาร์ด) เซเลบริตี้เมคอัพอาร์ติสคนดังชาวฝรั่งเศสรังสรรค์เมคอัพคอลเลคชั่นที่ดีที่สุด สำหรับเทรนด์แต่งหน้าปีนี้ได้อย่างลงตัว ครีเอทลุคและเนรมิตให้คุณหรูหราสง่างาม ดุจซุปเปอร์สตาร์บนงานพรมแดงแบบสาวปารีเซียงตัวจริง

ล่าสุด นาตาชา เมลลาร์ดขออัพเดท 6 เทรนด์การแต่งหน้าของปี 2019 โดยเทรนด์การแต่งหน้าของปี 2019 นี้เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งความระยิบระยับแวววาวโดยรวมจะเป็นไปในทิศทางเดียวกับปีก่อน แต่จะเพิ่มเติมเรื่องความสว่างโกลว์และความแวววาวจากชิมเมอร์ลุคที่เป็นแมตต์จะไม่ใช่คีย์ลุคอีกต่อไปแต่จะมีการผสมผสานลุคกลอสซี่เข้ามา เพื่อเพิ่มความเงาวาวที่น่าหลงใหลเข้ามา 


1. เทรนด์การเน้นผิวสว่างด้วยไฮไลท์
ปีนี้เมคอัพงานผิวจะเน้นการเผยผิวสวยเป็นธรรมชาติผสมผสานกับการเพิ่มเสน่ห์ความสว่างโกลว์ ฉ่ำวาวด้วยไฮไลท์

2. ลุคกลอสซี่และลุคผิวสวยบ่มแดดกำลังมาแรง

อีกหนึ่งเทรนด์การแต่งหน้าในปี2019 จะเน้นไปที่กลอสซี่ลุค เพิ่มความโมเดิร์นด้วยความมันวาวของลิปเนื้อเมทัลลิค ทาทับด้วยลิปกลอสที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาเมคอัพประเภทกลอสจึงเป็นอีกหัวใจหลักของเทรนด์ปีนี้ เราสามารถเติมความวาวของกลอสไปบนจุดสำคัญบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็น โหนกแก้ม, เปลือกตา , หางตา , สันจมูก หรือริมฝีปากฉ่ำอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังมาแรงช่วงสปริง-ซัมเมอร์นี้ คือเมคอัพลุคเน้นผิวโกลว์บ่มแดด ลงตัวสุดๆด้วยไฮไลท์ที่โหนกแก้มและหน้าผาก แก้มสีส้มพีชจับคู่กับลิปสีกลีบกุหลาบ แต้มบรอนเซอร์เบาๆบนข้างแก้ม เป็น “ซันคิส” ให้ความรู้สึกผิวสวยฉ่ำสุขภาพดีในลุคร่าเริงท้าลมร้อน

3. อายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์

ความแวววาวระยิบระยับในเฉดสีอ่อนด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา เพิ่มมิติบนเปลือกตา จะเข้ากันได้ดีกับผิวที่ลงไฮไลท์และเรียวปากแบบกลอสซี่

4. ทรงคิ้วเรียวได้รูป และคิ้วสีสันแฟชั่น

Clean เป็นคีย์เวิร์ดหลักสำหรับเทรนด์คิ้วในปีนี้ สไตล์คิ้วที่มาแรงต้องเรียบง่าย ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย หรือถ้าอยากสนุกสนานขึ้นมา คิ้วหลากสีก็เป็นเทรนด์ที่เราเจอได้บนรันเวย์เหมือนกัน

5. เทรนด์ไลเนอร์รูปทรงกราฟฟิค

อีกเทรนด์หลักในปี 2019คือการสร้างสรรค์การกรีดอายไลเนอร์เป็นเส้นกราฟฟิคแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเส้นยาว เส้นหนา หรือวิงหางที่สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ให้ออกมาเป็นสไตล์ของตัวเองได้เลย

6. ลิปสีแดงคือเทรนด์คลาสสิคตลอดกาล

การทาลิปสีแดงสไตล์สาวฝรั่งเศสเป็นเทรนด์ที่คลาสสิคตลอดกาลที่จะทำให้สาวๆดูทันสมัย มีเสน่ห์และสง่างาม

VIE COSMETICS  The GALA-GLOW Collection by NatachaMaillard

  คอลเลคชั่นที่ตอบโจทย์และเหมาะกับเทรนด์การแต่งหน้าของปีนี้ได้อย่างลงตัว


ผลิตภัณฑ์เมคอัพแต่งหน้าให้คุณสาวๆ ได้สนุกและตอบโจทย์ทุกสีผิวให้สวยโดดเด่น ราวกับแต่งหน้าโดยเมคอัพอาร์ติสระดับมืออาชีพเน้นการสร้างมิติให้ใบหน้าและความโกลว์ออร่าของผิว  โดยพัฒนาเฉดสีสันหลักและเนื้อสัมผัสสุดพิเศษไว้อย่างครบครัน  สามารถเนรมิตเสน่ห์ได้ทั้งเนเชอรัลลุคบางเบาไปจนถึงลุคงามสง่า หรูหราสุดเพอร์เฟค สะกดทุกสายตาให้จ้องมองที่คุณคนเดียวภายใต้คอนเซ็ปต์ “Makeup for Your Personality” เครื่องสำอางที่จะช่วยสะท้อนบุคลิกภาพอันโดดเด่นในแบบของตน


Prismatic EleganceEye & Cheek – Highlighter Palette ราคา 2,190 บาท

ชุุดเมคอัพพาเลทที่จะช่วยเนรมิตดวงตาเปล่งประกายโดดเด่น พร้อมพวงแก้มที่เปล่งปลั่ง ดูระเรื่อน่าสัมผัสและสร้างมิติให้ใบหน้าสวยด้วยไฮไลท์และบรอนเซอร์เมคอัพเกลี่ยง่ายกลมกลืนกับทุกสีผิว ช่วยทำให้ใบหน้าสว่างโกลว์ ดูมีมิติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลามีแสงตกกระทบ  ให้ความรู้สึกหรูหราสะกดทุดสายตา

ประกอบด้วย
• อายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์ 3 เฉดสี
• ไฮไลท์และบรอนเซอร์
• บลัชออน2 เฉดสี คือ สีชมพูและสีส้ม


Oscar Night Eyebrow & Shadow ราคา 1,090 บาท

พาเลทเขียนคิ้วพร้อมแปรงในตลับ ครบครัน 5 เฉดสีไล่เรียงกันสำหรับเขียนคิ้วและไฮไลท์โหนกคิ้ว ช่วยให้การเขียนและเกลี่ยจัดแต่งทรงคิ้วเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเลือกใช้สีเดี่ยวๆ หรือผสมไล่เฉดสีสร้างมิติ เพื่อให้ได้รูปทรงเรียวคิ้วที่สมบูรณ์แบบ 


Red Carpet GalaMatte Metallic Eye & Lip ราคา  1,090 บาท

ลิควิดอายแชโดว์และลิปสติกเนื้อแมตต์ประกายเมทัลลิกที่จับคู่ดูโอในแท่งเดียวกันอย่างลงตัว  ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาเกลี่ยง่ายและเม็ดสีสดชัดมอบผลลัพธ์ที่ผสมผสานกันระหว่างความนุ่มนวลแบบเนื้อแมตต์และความเงาแวววาวแบบเมทัลลิกเนรมิตให้เปลือกตาสว่างเปล่งประกายพร้อมสร้างมิติให้กับริมฝีปาก ให้รูปทรงเรียวปากชัดเจนและอวบอิ่มขึ้น คอมพลีทลุคดูแกลมสวยโดดเด่นไม่เหมือนใคร

มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่
• Celebrity แต่งตาสีน้ำตาลอมส้มจับคู่กับปากสีชมพูประกายม่วง
• Stylish แต่งตาสีชมพูประกายทองแดงจับคู่กับปากสีนู้ดน้ำตาล


Lip Sync Battle Lip & Cheek Duo ราคา 1,090 บาท

พาเลทลิปสติกเนื้อแมตต์และบลัชออนเนื้อครีมจับคู่กัน พร้อมแปรงในตลับเดียว   แต่งแต้มพวงแก้มและริมฝีปากให้มีเสน่ห์สวยเปล่งปลั่ง  

มี 3 เฉดสีให้เลือก ได้แก่
• Wannabe แต่งตาเฉดสีน้ำตาลแมทช์กับลิปสติกสีส้มอิฐ
• Sugar แต่งตาเฉดสีเบจแมทช์กับลิปสติกสีชมพู
• Girl Like You แต่งตาเฉดสีนู้ดแมทช์กับลิปสติกสีน้ำตาล


Golden GlobeLip Varnish ราคา  1,090 บาท

ลิปกลอสเนื้อบางเบา สัมผัสละมุน เนียนนุ่มลื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบประกายแวววาวถึงขีดสุด ช่วยสร้างมิติและเพิ่มความเอิบอิ่มเย้ายวนให้เรียวปากได้ในคลิกเดียวเผยเสน่ห์น่าหลงใหลเกินห้ามใจด้วยความระยิบระยับของชิมเมอร์พร้อมส่วนผสมบำรุงให้เรียวปากชุ่มชื่นเป็นประกาย

มีให้เลือก 4 เฉดสี ได้แก่ 
• สีส้ม Drama
• สีน้ำตาล Fantasy
• สีชมพู Romance
• สีแดง Thriller


Broadway Backstage Luminous Strobe Moisturizer ราคา  1,270 บาท

เตรียมผิวก่อนลงเมคอัพให้เนียนฉ่ำสม่ำเสมอด้วยนวัตกรรมมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ควบคุมความมันผสมผสานกับเมคอัพเบสปรับสีผิวให้กระจ่างใสหมดจด ช่วยเพิ่มความโกลว์สว่างให้ผิวเปล่งประกายออร่าแลดูฉ่ำเนียนละมุนดุจกุหลาบแรกแย้ม  รวมทั้งยังอุดมไปด้วยคุณค่าบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติหลากหลายชนิดเพื่อช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นและฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง ไม่ว่าจะเป็น COLLA1000D, Tomato Callus Culture Extract, DS-Hydro Ceramide, Evermat



#VieCosmetics
พบกับ Vie CosmeticsThe GALA-GLOW Collection 
ได้ที่ร้าน Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -