Scoop

[GIORGIO ARMANI BEAUTY ] รองพื้น “POWER FABRIC”ปกปิดขั้นสูงสุด* สัมผัสแบบแมทท์ คงอยู่ยาวนาน เพิ่มผลิตภัณฑ์แต่งผิวปกปิดริ้วรอยบนใบหน้า สองสูตรใหม่ในคอลเล็คชั่นความรู้สึกเบาสบายผิวและผิวดูกระจ่างใส

Update : 27/03/2019

POWER FABRIC
#takethepower


Giorgio Armani’s Award-winning POWER FABRIC 
Foundation range adds two new, skin-perfecting products


รองพื้น “POWER FABRIC”ปกปิดขั้นสูงสุด* สัมผัสแบบแมทท์ คงอยู่ยาวนาน
เพิ่มผลิตภัณฑ์แต่งผิวปกปิดริ้วรอยบนใบหน้า สองสูตรใหม่ในคอลเล็คชั่น

สองปีหลังการเปิดตัว POWER FABRIC LONGWEAR HIGH COVER FOUNDATIONSPF25 จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ (GIORGIO ARMANI BEAUTY) ขอแนะนำคอลเลคชั่น POWER FABRIC ขยายใหญ่ขึ้นด้วยการเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 สูตร ได้แก่ POWER FABRIC CONCEALER และ POWER FABRIC FOUNDATION BALM ซึ่งเมื่อใช้ร่วมกับรองพื้น ก่อให้เกิดการแต่งผิวหน้าที่มอบการปกปิดสูงขึ้น และดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน POWER FABRIC LONGWEAR HIGH COVER FOUNDATIONSPF25 เอง ก็เปิดตัว 10 เฉดสีใหม่เพิ่มเติมจากชุดสีที่มีอยู่เดิม ซึ่งช่วยเสริมให้การแบ่งระดับของเฉดสีละเอียดขึ้น 


คอลเล็คชั่นผลิตภัณฑ์แต่งผิวปกปิดริ้วรอยบนใบหน้า POWER FABRIC ด้วยความสามารถในการปกปิดให้ความรู้สึกดุจผิวที่สอง ซึ่งเอื้อต่อการสร้างสรรค์กระบวนการแต่งผิวที่ครบขั้นตอนและติดทนนาน ด้วยรองพื้น คอนซีลเลอร์ และบาล์มรองพื้นซึ่งทำงานร่วมกันเพื่อช่วยอำพรางจุดบกพร่องต่างๆ ของผิวคอลเล็คชั่น POWER FABRIC มอบ “พลังอำนาจ” ที่ช่วยให้ได้มาซึ่งผิวดูสวยไร้ที่ติ ด้วยฟินิชแบบแมทท์ที่ให้การปกปิดสูงทว่ายังคงไว้ซึ่งความรู้สึกเบาสบายผิวและผิวดูกระจ่างใส


เพราะจังหวะชีวิตที่เร่งรีบเร็วกว่าที่เคยคอลเล็คชั่น POWER FABRIC จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ซึ่งมอบการปกปิดสูงที่ผู้หญิงพึ่งพาได้ เมื่อใช้ในตอนเช้า ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะเสริมให้ผิวดูสดชื่นและสมบูรณ์แบบในระหว่างวัน ผลิตภัณฑ์ในไลน์ POWER FABRIC ช่วยปกปิดริ้วรอยและเสริมจุดเด่นบนใบหน้า ให้ผิวที่ดูสวยไร้ที่ติอย่างง่ายดาย และช่วยให้ผู้หญิงไม่ต้องรู้สึกพะวงกับการแต่งเติมระหว่างวัน POWER FABRIC คือ “effortless elegance” แบบจิออร์จิโอ อาร์มานี่ที่ถ่ายทอดออกมาในรูปของคอลเล็คชั่น

เทคโนโลยีอันสวยงาม

POWER FABRIC LONGWEAR HIGH COVER FOUNDATION รองพื้นที่มีรางวัลการันตีคุณภาพ เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หมวดรองพื้นอันโด่งดังของอาร์มานี่ ซึ่งมอบความเปล่งปลั่งแบบ “Armani Glow” ที่ครองใจทั้งผู้หญิงและเมคอัพอาร์ติส ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของ POWER FABRIC ในการผสานเม็ดสีที่ละเอียดเป็นพิเศษเข้ากับน้ำมัน 3 ชนิด ทำให้ผลิตภัณฑ์ต่างๆในคอลเล็คชั่นนี้เกลี่ยง่าย มีเนื้อสัมผัสที่ให้ความรู้สึกบางเบาเป็นพิเศษ ดุจผิวที่สอง และดูราวกับคลุมผิวไว้ด้วยม่านแห่งความละมุนละไม


สูตรผสมแนวใหม่ของ POWER FABRIC LONGWEAR HIGH COVER FOUNDATION รวมวัตถุดิบสามกลุ่มที่มีระดับการระเหยต่างกันเข้าด้วยกัน:


-ตัวทำละลายชนิดไม่ระเหย (non-volatile solvent) ประกอบด้วยน้ำมันหลายชนิดเพื่อให้ความรู้สึกสบายผิว
-ตัวทำละลายชนิดกึ่งระเหยง่าย (semi-volatile solvent) เพื่อช่วยให้ลงรองพื้นได้ง่ายขึ้นและให้ความชัดเจนของสีที่ดีเยี่ยม
-ตัวทำละลายชนิดระเหยง่าย (volatile solvent) เพื่อทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์จะติดทนนาน 


น้ำมันทั้งสามชนิดนี้มีเนื้อสัมผัสที่เบาและละเอียด ช่วยให้เม็ดสีกระจายตัวไปทั่วผิวได้ง่าย น้ำมันจะถูกปล่อยออกมาทีละชนิด เป็นระยะๆ ตลอดทั้งวัน สร้างชั้นฟิล์มของสีที่บางเฉียบขึ้นบนผิว พร้อมมอบฟินิชที่ติดทนและยังคงดูสดใสได้นานสูงสุดถึง 16 ชั่วโมงสำหรับรองพื้น และ 12 ชั่วโมงสำหรับคอมแพ็คบาล์ม 


เพื่อให้ได้ระดับสีและระดับการปกปิดที่เหมาะสม จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้คัดสรรเม็ดสีและพัฒนาให้มีอนุภาคที่ละเอียดขึ้น ส่งผลให้ได้คุณภาพสีที่ทรงประสิทธิภาพ ความเข้มข้นของเม็ดสีที่สูงทำให้ผลิตภัณฑ์มอบการปกปิดดีเยี่ยม 


การปกปิดที่เร้าประสาทสัมผัส 

POWER FABRIC CONCEALER ผสานความเกลี่ยง่ายของรองพื้นเข้ากับการปกปิดของคอนซีลเลอร์ ได้รับการคิดค้นสูตรขึ้นเพื่อช่วยอำพรางจุดบกพร่องบนใบหน้า ตั้งแต่รอยคล้ำไปจนถึงรอยแดงและรอยสิว ความเข้มข้นของเม็ดสีในคอนซีลเลอร์สูตรนี้มอบการปกปิดสูง ขณะที่สูตรผสมแบบ “stretchable” ปล่อยน้ำมันออกมาตลอดเวลา ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์นี้ทั้งเกลี่ยง่าย คงความสดใส และให้ความรู้สึกสบายผิวในระหว่างวัน ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการปกปิดริ้วรอยทั้งตื้นและลึก แอพพลิเคเตอร์ที่ได้รับการออกแบบให้สะดวกต่อการใช้งานและมีความแม่นยำสูงของคอนซีลเลอร์สูตรนี้เอื้อต่อการลงคอนซีลเลอร์ด้วยเทคนิคแบบต่างๆ ตั้งแต่การเกลี่ยเป็นบริเวณกว้าง ซึ่งให้การปกปิดเต็มขั้นในครั้งเดียว ไปจนถึงการปกปิดเฉพาะจุดที่แม่นยำ และการกลบรอยคล้ำใต้ตาอย่างแนบเนียน


POWER FABRIC FOUNDATION BALM อัดแน่นด้วยเม็ดสีเคลือบผิวที่ช่วยในการปกปิดเช่นเดียวกับคอนซีลเลอร์ สูตรผสมซึ่งเปลี่ยนรูปจากบาล์มเป็นครีมและแป้ง มอบฟินิชที่เนียนละไมดุจกำมะหยี่ตลอดทั้งวัน กุญแจสำคัญของสูตรผสมที่เร้าประสาทสัมผัสนี้อยู่ที่แร่เพอร์ไลต์ (perlite) ซึ่งผนึกกำลังกับอณูแป้งทรงกลมอ่อนนุ่มเพื่อช่วยให้ผิวดูเนียนละไมดุจกำมะหยี่ไว้ในยามที่คุณต้องวิ่งวุ่น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับบรรดา “urban nomad” ทั้งหลาย การผสมผสานกันของแว็กซ์และน้ำมันในบาล์มสูตรนี้กับน้ำมันระเหยง่าย ทำให้ได้การแต่งแต้มที่นุ่มนวลและสบายผิว รวมถึงฟินิชที่ดูบางเฉียบและไม่มันเยิ้ม


ผลลัพธ์ทรงอานุภาพ 

พลังที่อยู่เบื้องหลังการแต่งผิวแบบ POWER FABRIC คือเทคโนโลยีขั้นสูงของจิออร์จิโอ อาร์มานี่บิวตี้ ซึ่งช่วยให้สามารถรวมสูตรผสมที่ให้ความรู้สึกเบาหวิวและการปกปิดขั้นสูงไว้ในผลิตภัณฑ์เดียว เพื่อฟินิชที่ดูสวยติดทนนานและให้ความรู้สึกดุจผิวที่สอง 


คอลเล็คชั่นผลิตภัณฑ์ POWER FABRIC มอบการแต่งผิวเต็มรูปแบบเพื่อสร้างผิวดูสวยไร้ที่ติ ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวที่ดูละเอียด เนียน เนี้ยบเป็นพิเศษ พร้อมฟินิชแบบแมทท์ที่ดูสวยงามเลิศหรู 


#takethepower


คอลเล็คชั่นผลิตภัณฑ์ปกปิดริ้วรอยบนใบหน้า POWER FABRIC คือภาพสะท้อนอันยอดเยี่ยมของสาวอาร์มานี่ สร้างความมั่นใจอันเกิดจากผิวที่ดูสวยไร้ที่ติ ความไว้ใจได้ของฟินิชที่ได้หมายความว่าผู้ใช้สามารถจดจ่อกับกิจกรรมที่ทำในแต่ละวันได้อย่างเต็มที่ เพราะมั่นใจได้ว่าผิวของพวกเธอได้รับการตกแต่งอย่างยอดเยี่ยม 


เช่นเดียวกับที่แจ็ตเก็ตของอาร์มานี่ที่กลายเป็นสัญลักษณ์ของผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเองในช่วงคริสต์ทศวรรษที่ 80 ชุดคอลเล็คชั่นPOWER FABRIC สร้างความมั่นใจในตัวเองให้แก่ผู้หญิงที่ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ 


คอลเล็คชั่นผลิตภัณฑ์แต่งผิวปกปิดริ้วรอยบนใบหน้า POWER FABRIC 

เปิดโอกาสให้ผู้หญิงใช้ประโยชน์จากพลังในตัวของพวกเธออันเกิดจากความรู้สึกดีกับผิวพรรณของตัวเอง

แนวคิดนี้ถูกทำให้น่าสนใจยิ่งขึ้นในแคมเปญโฆษณาคอลเล็คชั่นผลิตภัณฑ์ POWER FABRIC โดยผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลและสร้างแรงบันดาลใจ4 คน ได้แก่ นักแสดงสาว จงฉูซี (Elaine Zhong) นางแบบสาว บาร์บารา พัลวิน (Barbara Palvin) แมดิซิน ไรอัน (Madisin Rian) และเกรต้า แฟร์โร (Greta Ferro) ในภาพซึ่งถ่ายโดยเดวิด ซิมส์ (David Sims) ช่างภาพชื่อดัง ทั้ง 4 สาวซึ่งกำลังมองตรงมาที่กล้องคือตัวอย่างของพลังจากภายในและความมั่นใจ

POWER FABRIC FOUNDATION

POWER FABRIC liquid foundation เพิ่มสีใหม่เข้ามาในคอลเลคชั่นนี้รวม 15 เฉด โดยส่วนหนึ่งเป็นควอเตอร์เฉด (quarter shade) หรือมีความถี่ของเฉดสีระหว่างแต่ละเฉดที่มีความต่างเพื่อให้มีเฉดสีที่สามารถเข้ากับผิวทุกโทนสีได้มากยิ่งขึ้น

POWER FABRIC CONCEALER

ชุดสีที่คอนซีลเลอร์ของ POWER FABRIC concealer มีเร้นจ์สีกว้างให้เลือกถึง 5 เฉด

POWER FABRIC FOUNDATION BALM
เนื้อบาล์มของ POWER FABRIC มีการเปลี่ยนรูปสองต่อ โดยเปลี่ยนจากบาล์มไปเป็นครีมและจากครีมไปเป็นฟินิชแบบแป้งในที่สุด ประกอบด้วยเฉดสีที่มีให้เลือกมากถึง 10 เฉด

ลินดา กานเต็ลโล เมคอัพอาร์ติสระดับสากลของ GIORGIO ARMANI

“รองพื้นในชุดผลิตภัณฑ์นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ซึ่งต้องการการปกปิดที่สูงขึ้น แต่ยังอยากให้ผิวยังคงดูเป็นธรรมชาติ และสำหรับผู้ที่มองหาการปกปิดในระดับที่สูงยิ่งขึ้นไปอีก คอนซีลเลอร์เนื้อครีมเหลวในชุดนี้จะปกปิดจุดบกพร่องต่าง ๆ และรอยแผลเป็นอย่างมีประสิทธิภาพ 


แต้มคอนซีลเลอร์ด้วยแอพพลิเคเตอร์ที่ติดมากับฝาขวด แล้วเกลี่ยให้กลมกลืนโดยใช้ปลายนิ้วแตะเบาๆ จากนั้นใช้แปรงขนาดเล็กแต้มคอนซีลเลอร์ลงบนจุดบกพร่องใดๆ ก็ตามที่ยังคงหลงเหลือให้มองเห็นได้หลังจากลงรองพื้นแล้ว”


POWER FABRIC LONGWEAR HIGH COVER FOUNDATION 2,500 Baht
POWER FABRIC HIGH COVERAGE STRETCHABLE CONCEALER 1,500 Baht
POWER FABRIC HIGH COVERAGE FOUNDATION BALM 2,750 Baht


GIORGIO ARMANI แบรนด์ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ หากแต่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน แบรนด์ระดับโลกนี้สรรค์สร้างความงามแบบองค์รวมอย่างสง่าผ่าเผย ด้วยการเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า น้ำหอม จนกระทั่งห้องเสื้อหรูหรา สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ทุกอย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะขับความเป็นตัวเอง ความโมเดิร์น และความหรูหราที่แท้จริง ซึ่งนั่นก็คือความโก้เก๋งามสง่าถึงขีดสุด*เหนือกาลเวลา… 


ดั่งเช่นคำกล่าวที่ว่า “Elegance Doesn’t Mean Being Noticed But Being Remembered.” ความโก้เก๋งามสง่าอาจไม่ใช่การเป็นที่สะดุดตา...หากแต่คือการเป็นที่ตราตรึงในความทรงจำของผู้ที่พบเห็น หญิงสาวแสนสง่าแห่ง GIORGIO ARMANI

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -