Scoop

[Laura Mercier ] LAURA MERCIER CAVIAR CHROME COLLECTION#MetalliqueSleek#Caviarchrome#LauramercierThailand

Update : 29/03/2019

LAURA MERCIER CAVIAR CHROME COLLECTION

ลอร่า เมอร์ซิเอ คาเวียร์ โครห์ม คอลเลคชั่น
#ประกายเมทาลิค #MetalliqueSleek #Caviarchrome #LauramercierThailand


สนุกกับเฉดสีที่จะเติมเต็มชีวิตของคุณให้หลีกหนีจากความจำเจ ด้วยสีสันแห่งฤดูใบไม้ผลิที่มาพร้อมกับประกายเมทัลลิก มอบแรงบันดาลใจและพลังสร้างสรรค์ผลงานเมกอัปลุคอันโดดเด่น โฉบเฉี่ยว สะกดทุกสายตาอย่างแยบยล

 Caviar Chrome Veil Lightweight Liquid Eye Colour
ลอร่า เมอร์ซิเอ คาเวียร์ โครห์ม เวล ไลต์เวท ลิควิด อาย คัลเลอร์


ฤดูใบไม้ผลิปีนี้สาวๆ จะมีเปลือกตาสีสวย โดดเด่น ไม่เป็นรอยคราบแถมเปลี่ยนลุคได้ไม่ซ้ำวันได้ด้วย Caviar Chrome Veil Lightweight Liquid Eye Colour อายลิคิวิดแบบน้ำ เนื้อซิลค์เนียนเบา ประกายเมทัลลิก สามารถเพิ่มระดับประกายเมทัลลิคได้ เนื่องจากมีเบสเป็นน้ำทำให้ดูเป็นสวยธรรมชาติ มีมิติ ส่วนผสมของเม็ดสีกับมุกสีเนียนละเอียดทำให้สะท้อนแสงได้ดี ติดทนได้นานถึง 8 ชั่วโมงโดยสีไม่อ่อนจาง


อายคัลเลอร์แบบน้ำเนื้อประกายชิมเมอร์ เบสที่ทำจากน้ำทำให้เนื้อสัมผัสบางเบา เรียบเนียน ไม่เป็นรอยคราบ ไม่เกิดรอยพับและไม่เลอะเทอะ สีสวยติดทนนานถึง 8 ชั่วโมงเพราะมีส่วนผสมเนื้อฟิล์มช่วยล็อกให้สีสันติดหลังทา สร้างลุคประกายเมทัลลิกที่ดูธรรมชาติไปจนดูเข้มข้นโดดเด่น ช่วยปกปิดปานกลางและเพิ่มระดับการปกปิดได้อีกด้วย ส่วนผสมของมุกสีทำให้เปลือกตามีมิติ ใช้ทาทับหรือผสมสีเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้ลุคที่ต้องการ มี 6 เฉดสีให้เลือก 

 

สามารถทา Caviar Chrome Veil Lightweight Liquid Eye Colour ได้เดี่ยวๆ โดยแตะอายลิควิดชนิดนี้ลงบนเปลือกตาหรือลง Eye Basics รอไว้แล้วค่อยเกลี่ย Caviar Chrome Veil Lightweight Liquid Eye Colour ทับด้วยปลายนิ้วหรือใช้แปรง Colour Brush หรือแปรง Crème Eye Detail Brush ตรงบริเวณเล็กๆ และทาทับด้วย Caviar Stick Eye Colour เพิ่มประกายชิมเมอร์แวววาว 

สเต็ปสวยง่ายๆ สไตล์ Laura Mercier ที่ขอแนะนำ

- ทา Caviar Chrome Veil Lightweight Liquid Eye Colour เดี่ยวๆ จะได้ลุคที่มีประกายเมทัลลิก อ่อนโยน แต่ถ้าทาคู่กับ Caviar Stick Eye Colour จะได้ลุคแบบฟอยล์ (foil) ที่สวยชัด
-  เลือกทาผสมผสานกันเป็นเลเยอร์ ช่วยให้เปลือกตาดูสวยเด่น มีประกาย หากแตะบางๆ ตรงกลางเปลือกตากหรือหัวตา สีสันของอายลิควิดจะช่วยสร้างความโดดเด่น
- แต่งแบบผสมผสานจะได้ลุคประกายโครเมี่ยม (chrome) ที่แต่งได้ทั้งกลางวันและกลางคืน  
- สร้างลุคที่ดูนุ่มนวล ด้วยการปัด Caviar Chrome Veil Lightweight Liquid Eye Colour เพียง 1 ครั้งได้สีเปลือกตาประกายละมุน 


Caviar Chrome Veil Lightweight Liquid Eye Colour 6 มล. 990 บาท 

Laura Mercier Caviar Stick Eye Colour

ลอร่า เมอร์ซิเอ คาเวียร์ สติ๊ก อาย คัลเลอร์


เปลือกตาสวยด้วยการแต่งตาดูโดดเด่นสไตล์สาวฝรั่งเศส ไม่ว่าจะเนื้อสัมผัสแมตต์ หรือเนื้อสัมผัสประกายชิมเมอร์ ด้วยอายแชโดว์เนื้อครีมเนียนสีสวยชัดเจน ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมงทำให้ไม่เป็นรอยคราบเลอะเทอะ เกลี่ยง่าย ใช้สะดวกเพราะเป็นอายแชโดว์แบบแท่ง จะลุคสวยอ่อนละมุนหรือลุคเซ็กซี่ ลึกลับก็สามารถเลือกได้เพราะมีโทนสีตั้งแต่สีนู้ดถึงสีเข้มให้เลือก


Laura Mercier Caviar Stick Eye Colour  เป็นอายแชโดว์เนื้อครีมแบบแท่งที่ไม่สร้างรอยคราบ ไม่เลอะเทอะ กันน้ำได้ สีสวยชัดเจนติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง มีให้เลือกทั้งแบบเมตต์และแบบประกายชิมเมอร์ โดยมีเทคโนโลยีสร้างส่วนผสมสมดุลระหว่างเม็ดสีและโพลีเมอร์ ซึ่งมอบสีสัน ความเบาสบาย และสะดวกเวลาใช้งาน เกลี่ยไล้ได้เนียนรวดเร็ว สม่ำเสมอ มี 6 สีให้เลือกตั้งแต่โทนสีนู้ดจนถึงโทนสีเข้มลึกลับ


  สเต็ปสวยง่ายๆ ที่ Laura Mercier แนะนำ

- สามารถทาก่อนหรือหลังอายแชโดว์อื่น ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์เนื้อแป้งและเนื้อน้ำ อีกทั้งยังทา Caviar Stick Eye Colour ลงบน Caviar Chrome Veil Lightweight Liquid Eye Colour เพื่อได้ลุคแบบฟอยล์ (foil) ที่โดดเด่น
- เลือกทาผสมผสานกันได้ ช่วยให้เปลือกตาดูสวยเด่นหรือแต่งเติมเพิ่มให้ได้ลุคแตกต่างระหว่างลุคกลางวันและลุคกลางคืน 
- เขียนให้ชิดแนวขนตาเป็นอายไลเนอร์ให้ลุคแต่งตาสไตล์สโมกี้หรือใช้แปรงไม่ก็ปลายนิ้วเกลี่ยเนื้ออายแชโดว์ให้เนียนเรียบไปกับเปลือกตา สำหรับสีอ่อนสามารถทำเป็นไฮไลต์เกลี่ยตรงโหนกคิ้วได้ด้วย
- ใช้แปรงแตะเนื้ออายแชโดว์แล้วปัดลงบนเปลือกตาได้ลุคประกายโครเมี่ยม (chrome) หรือแตะเนื้ออายแชโดว์เพิ่ม หากต้องการสีสดชัดเข้มแบบเมทัลลิกฟอยล์ (metallic foil) 
- สร้างลุคที่ดูนุ่มนวล ด้วยการปัด Caviar Stick Eye Colour เพียง 1 ครั้งสร้างประกายละมุน หากทาผสมกันจะทำให้ดวงตาดูมีประกาย


เทคนิคแต่งตาแบบมืออาชีพสไตล์ Laura Mercier 
-ผสมสีของ Caviar Stick Eye Colour ที่มีประกายแวววาวมากเข้ากับ Caviar Stick Eye Colour เนื้อแมตต์หรือโทนสีเข้ม ช่วยให้ดวงตาดูมีมิติขึ้น
-หากแต่งเปลือกตาที่ให้ลุคแบบโครเมี่ยม (chrome) หรือลุคแบบฟอยล์ (foil) ที่สร้างประกายแล้วควรสร้างสมดุลลุคแต่งหน้าโดยรวมด้วยการแต่งผิวให้เปล่งประกาย เรียวปากเนื้อสัมผัสแบบแมตต์


Laura Mercier Caviar Stick Eye Colour ขนาด 1.64 กรัม ราคา 990 บาท  

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -