Scoop

[Kate] นำเสนอสไตล์การแต่งหน้ารูปแบบใหม่ เพื่อโครงหน้าสวย โดดเด่น เข้ารูปขึ้น โดยการใช้เมคอัพโทนสีสว่างเรืองรอง เพื่อกระจายและสะท้อนแสง ดึงดูดสายตา สร้างมิติให้แก่ใบหน้า

Update : 05/04/2019

Protect & A New Style by KATE Begins.
KATE นำเสนอสไตล์การแต่งหน้ารูปแบบใหม่ เพื่อโครงหน้าสวย โดดเด่น เข้ารูปขึ้น
โดยการใช้เมคอัพโทนสีสว่างเรืองรอง เพื่อกระจายและสะท้อนแสง ดึงดูดสายตา สร้างมิติให้แก่ใบหน้า


 KATE BROWN SHADE EYES N อายแชโดว์พาเลตต์ 5 สีในตลับเดียว ที่รังสรรค์ดวงตาให้โดดเด่น เปล่งประกายด้วยโทนสีขาวหลากเฉด “white gradation set” ที่ช่วยกระจายแสง และโทนสีน้ำตาลอ่อน “fake shade powder” และโทนน้ำตาลเข้ม ที่ช่วยสร้างความลึก แสงเงา ให้ดวงตาดูมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ จำหน่ายในราคา 490 บาท


 KATE WHITE SHAPING PALETTE พาเลตต์เดียวที่เนรมิตมิติให้ใบหน้าดูกระชับ เข้ารูปขึ้น ปรับสีผิวให้ดูสว่าง เนียนสวย พร้อมมอบสีสันสุดละมุนให้พวงแก้ม พิเศษสุดกับ “WhiLight” ไฮไลท์เตอร์สีขาว 2 เนื้อสัมผัสที่มอบผลลัพธ์แตกต่าง ทั้ง “Matte WhiLight” ที่ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นอย่างกลมกลืน และ “Brilliant WhiLight” ไฮไลท์กลิตเตอร์ละเอียดที่สร้างความโดดเด่นให้แก่ใบหน้า 


มาพร้อมฟองน้ำสัมผัสนุ่ม ที่ออกแบบให้รับกับทุกส่วนบนใบหน้า สามารถใช้ลงผลิตภัณฑ์ได้อย่างสะดวกและง่ายดายทุกซอกมุม มีให้เลือก 2 เฉดสี จำหน่ายในราคา 690 บาท เฉพาะช่องทางออนไลน์ KATE OFFICIAL STORE ใน LAZADA และ SHOPEE เท่านั้น


 KATE DARK ROSE SHADOW อายแชโดว์พาเลตต์ 3 สีในตลับเดียว เพื่อดวงตามีมิติน่าค้นหา ด้วยการเรียงซ้อนเฉดสีอันชัดเจน ลุ่มลึก สวยงามราวกับกลีบกุหลาบ มีให้เลือก 2 เฉดสีใหม่ และ 6 เฉดสีปัจจุบัน จำหน่ายในราคา 390 บาท 


 KATE COLOR HIGHVISION ROUGE ลิปสติกสีสด สวยชัด พิกเม้นต์แน่น สวยได้กับทุกสีผิว เพียงทาคั้งเดียวก็ทำให้เรียวปากดูโดดเด่น และสดใสขึ้น ชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงริมฝีปาก มีให้เลือก 4 เฉดสีใหม่ รวมถึงอีก 10 เฉดสีปัจจุบัน จำหน่ายในราคา 300 บาท


 KATE DIMENSIONAL ROUGE ลิปสติก 3 มิติใหม่ ปรับเปลี่ยนโทนสี เพื่อริมฝีปากอวบอิ่มขึ้น ยิ่งทาทับเป็นเลเยอร์ ยิ่งสร้างมิติและสีสันที่แตกต่าง ช่วยปรับลุคให้สดใสขึ้น พร้อมส่วนผสมที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น มีให้เลือกถึง 12 เฉดสี จำหน่ายในราคา 350 บาท


 KATE CLEANSING GLUE OIL สัมผัสใหม่ในการล้างเครื่องสำอางด้วยคลีนซิ่งออยล์เข้มข้น แต่อ่อนโยน เพียงใช้นิ้วมือนวดเบา ๆ เมคอัพ รวมถึงเมคอัพกันน้ำ เช่น มาสคาร่า และมาสคาร่ากันน้ำ ก็หลุดออกอย่างง่ายดาย ให้ผิวสะอาดหมดจด อีกทั้งยังช่วยถนอมขนตาไม่ให้หลุดร่วงอีกด้วย จำหน่ายในราคา 390 บาท


สัมผัสผลิตภัณฑ์ KATE TOKYO ได้แล้ววันนี้ ที่ เคาน์เตอร์ “KATE TOKYO” ใน เซ็นทรัล, พารากอน, เดอะมอลล์, โรบินสัน, วัตสัน, อีฟแอนด์บอย, มัทสึโมโตะ คิโยชิ, ซูรูฮะ, บิวเทรี่ยม, เฮ้ สตรีทบิวตี้, ซันคอสเมท, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ, สตาร์ดัสท์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, @Cosme และ Don Quijote 


(ยกเว้น WHITE SHAPING PALETTE ที่จำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์ KATE OFFICIAL ONLINE STORE บน LAZADA และ SHOPEE เท่านั้น) 


อัพเดทคอลเลคชั่นและเทรนด์เมคอัพส่งตรงจากโตเกียว สไตล์สาว KATE และติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ http://www.kate-global.net/th , http://www.facebook.com/katenomorerulesthailand และ LINE @katethailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -