Scoop

[Rejoice] หลายคนคงเคยประสบปัญหาผมเหม็น แถมยังต้องเผชิญกับมลภาวะและฝุ่นควันต่างๆ อยากผมหอมต้องถูกใจสิ่งนี้ 5 วิธีเพิ่มความหอมให้เส้นผมสดชื่นตลอดวันจนน่าอยู่ใกล้

Update : 09/04/2019


อยากผมหอมต้องถูกใจสิ่งนี้!! 5 วิธีเพิ่มความหอมให้เส้นผมสดชื่นตลอดวันจนน่าอยู่ใกล้


เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงเคยประสบปัญหาผมเหม็น โดยเฉพาะช่วงที่อากาศอบอ้าว แถมยังต้องเผชิญกับมลภาวะ และฝุ่นควันต่าง ๆ ยิ่งทำให้เกิดเหงื่อและกลิ่นไม่พึงประสงค์บนหนังศีรษะและเส้นผม แถมยังรู้สึกเหนอะหนะ และทำให้ไม่มั่นใจเมื่อต้องพบเจอผู้คน แน่นอนว่า “แชมพูน้ำหอม” เป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรง แถมสะดวก แต่ยังมีทริคต่างๆที่จะช่วยขจัดปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป และช่วยให้ผมหอมสดชื่นมั่นใจตลอดทั้งวันมีอะไรกันบ้างมาดูกัน!!


1. สระผมให้สะอาดเป็นประจำ เพราะการดูแลผมให้สะอาดอยู่เสมอ เป็นพื้นฐานขั้นต้นสู่สุขภาพหนังศีรษะที่ดี ซึ่งหากหนังศีรษะเราสุขภาพดีแล้ว รังแค เชื้อรา และความผิดปกติอื่นๆ ก็จะไม่มากวนใจ เรียกได้ว่า ผมสุขภาพดี มีชัยไปกว่าครึ่ง

2.ใช้แชมพูและคอนดิชันเนอร์ที่มีส่วนผสมของน้ำหอมเพื่อผมนุ่ม พลิ้วสวย หอมยาวนานตลอดวัน ต้องนี่เลย “รีจอยส์ คอลเลคชั่นน้ำหอม” แชมพูน้ำหอมแท้ระดับพรีเมี่ยม รังสรรค์กลิ่นหอมโดยนักปรุงน้ำหอมระดับโลก ที่ผสมผสานน้ำหอมแท้ระดับพรีเมี่ยมแตกต่างจากแชมพูทั่วไป มอบกลิ่นหอมที่น่าหลงใหลให้กับเส้นผมและติดทนนานตลอดวัน

3.ใช้แชมพูกับคอนดิชันเนอร์กลิ่นเดียวกัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความหอมที่ดียิ่งขึ้น และเพื่อช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่น พลิ้วสวย ดูสุขภาพดีอีกด้วย ซึ่งรีจอยส์ คอลเลคชั่นน้ำหอม ได้จับคู่แชมพูและครีมนวดกลิ่นเดียวกันมาให้คุณสาวๆแล้ว แน่นอนว่าหากใช้แชมพูและครีมนวดที่กลิ่นต่างกัน กลิ่นอาจตีกัน จนจากหอมอาจกลายเป็นฉุนจนเวียนหัวไปได้ในที่สุด 

4.เป่าผมให้แห้งทุกครั้งหลังสระผมหลังสระผมเสร็จ หรือทุกครั้งที่ผมได้รับความเปียกชื้น ควรรีบเช็ดผมและเป่าผมให้แห้งสนิท เพราะการปล่อยให้ผมมีความชื้นนานๆย่อมทำให้เกิดกลิ่นเหม็นอับชื้น เชื้อรา และโรคหนังศีรษะต่างๆ ซึ่งนำมาสู่กลิ่นไม่พึงประสงค์ในที่สุด

5. ฉีดน้ำหอมที่หวีนอกเหนือจากใช้แชมพูน้ำหอมแล้ว อีกหนึ่งทริคฉบับเร่งด่วน คือการฉีดน้ำหอมกลิ่นโปรด ลงบนหวี ก่อนนำมาหวีผมตามปกติ วิธีนี้จะช่วยให้กลิ่นหอมติดทนบนเส้นผมเช่นกัน แต่ขอแนะนำว่าไม่ควรทำบ่อยๆควรทำเฉพาะวันสำคัญที่ต้องการความหอมเป็นพิเศษเท่านั้น เพราะแอลกอฮอล์จากน้ำหอมอาจทำให้ผมแห้งกระด้างได้ 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -