New Products

[DHC] New!!! DHC Double Moisture Series 2 พลังความชุ่มชื่น เพื่อคนรักผิวโดยเฉพาะ

Update : 01/10/2010

          สู่ที่สุดแห่งสารสกัดทรงคุณค่า DHC Double Moisture Series ใหม่ล่าสุด กับสุดยอด Moisturizer ของคนรักผิว ที่ผสานไฮยารูรอนิก 2 ชนิด เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ช่วยส่งผ่านความชุ่มชื่นถึงเซลล์ผิว พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นได้อย่างยาวนาน ด้วยประสิทธิภาพของสารไฮยารูรอนิกเพียง 1 กรัม เทียบเท่ากับน้ำถึง 6 ลิตร ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง และยังเป็น Moisturizer ที่ไม่เพิ่มความมันบนใบหน้าใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่กังวลเรื่องความแห้งกร้านและความร่วงโรย หย่อนคล้อยของผิว ปลอดภัยต่อการแพ้ ปราศจากสารกันเสียและน้ำหอม จึงอ่อนโยนแม้ผิวบอบบางและแพ้ง่าย ช่วยให้ผิวคุณชุ่มชื่นนวลเนียนได้ยาวนานยิ่งขึ้นแบบดับเบิ้ล



DHC



DHC Double Moisture Lotion
โลชั่นที่เต็มเปี่ยมด้วยความชุ่มชื่นจากการทำงานของสาร Hyaluronic Acid คุณค่าสูงใน 2 ประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวแลดูมีน้ำมีนวลและตึงกระชับขึ้นจนคุณสัมผัสได้ ด้วยปริมาณบรรจุมากถึง 200mL ให้คุณปรนนิบัติผิวได้อย่างเต็มที่
เหมาะสำหรับ: ผู้ที่ชอบโลชั่นให้สัมผัสเสมือนเอสเซ้นส์ หรือจะเลือกใช้บำรุงในยามค่ำคืน
200mL
560.-



DHC



DHC Double Moisture Lotion Light Touch
โลชั่นที่เต็มเปี่ยมด้วยความชุ่มชื่นสูงสุดแต่ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบาสบาย ผิว ผสานพลังสารแห่งความชุ่มชื่นอย่าง Hyaluronic Acid คุณค่าสูงใน 2 ประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวแลดูมีน้ำมีนวลและตึงกระชับขึ้นอย่างอ่อนโยน ด้วยปริมาณบรรจุมากถึง 200mL ให้คุณปรนนิบัติผิวได้อย่างเต็มที่
เหมาะสำหรับ: ผู้ที่ชอบโลชั่นเนื้อเบาให้สัมผัสสดชื่น หรือจะเลือกใช้บำรุงในช่วงระหว่างวัน
200mL
560.-



DHC



DHC Double Moisture Cream
ครีมบำรุงผิวที่อุดมด้วย Hyaluronic Acid สารที่มอบความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างเต็มเปี่ยมด้วย 2 ประสิทธิภาพการทำงาน อ่อนโยนด้วยเนื้อครีมที่เนียนละเอียด มอบสัมผัสที่ลื่นไหลจึงดูแลผิวได้อย่างง่ายดายในทุกๆ วัน ด้วยขนาดบรรจุมากถึง 50g
50g
580.-

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -