Scoop

[Olay] โอเลย์ เปิดตัวแคมเปญรับวันสงกรานต์ “30 แล้วจะทำอะไรก็ได้” จับมือ 5 บล็อกเกอร์สาวปล่อยวิดีโอปลุกพลังให้ผู้หญิงใช้ชีวิตคุ้มค่าแบบไม่แคร์อายุ

Update : 10/04/2019


โอเลย์ (Olay) เปิดตัวแคมเปญรับวันสงกรานต์ “30 แล้วจะทำอะไรก็ได้”
 จับมือ 5 บล็อกเกอร์สาวปล่อยวิดีโอปลุกพลังให้ผู้หญิงใช้ชีวิตคุ้มค่าแบบไม่แคร์อายุ


โอเลย์ (Olay) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าชั้นนำเปิดตัวแคมเปญใหม่“30 แล้วจะทำอะไรก็ได้”ต้อนรับหยุดยาววันสงกรานต์ ด้วยการจับมือกับ 5 บล็อกเกอร์สาวชั้นนำของประเทศไทย ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของการออกเดินทางสไตล์แอดเวนเจอร์ บอกเล่าการใช้ชีวิตให้สนุก คุ้มค่า แม้อายุจะเข้าสู่เลข 3 โดยมีโอเลย์เป็นเพื่อนคู่คิด คอยดูแลและป้องกันผิว เพื่อให้สาวๆได้สนุกกับการเดินทาง และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ด้วยคอนเซ็ป “30 แล้ว จะทำอะไรก้ได้ แต่ไม่ใช้โอเลย์ ไม่ได้!”

จากการสำรวจพฤติกรรมของผู้หญิงไทยในหลากหลายช่วงอายุพบว่า ผู้หญิงในช่วงอายุ 20 ปีนั้น เป็นช่วงที่พวกเธอใช้ชีวิตอยากเต็มที่  กล้าที่จะทดลอง ค้นหาสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ การเดินทางไปยังสถานที่สไตล์แอดเวนเจอร์จึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกหลักๆ ที่ได้รับความนิยม แต่เมื่อผู้หญิงเข้าสู่ช่วงอายุ 30 หลายคนเลือกที่จะเดินทาง โดยเน้นความสบาย ไม่กล้าที่จะลองสถานที่หรือกิจกรรมแปลกใหม่ ด้วยข้อแม้เรื่องอายุที่มากขึ้น ตามมาด้วยความกลัวมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความไม่มั่นใจเรื่องร่างกายและผิวพรรณที่อาจอ่อนแอและซ่อมแซมได้ยากกว่าสมัยที่อายุยังน้อย โอเลย์ เข้าใจถึงความกังวลนี้ และอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงไทยวัย 30 จึงเป็นที่มาของแคมเปญ #30แล้วจะทำอะไรก็ได้ โดยมี 5บล็อกเกอร์สาวชื่อดังของประเทศ ได้แก่ Nobluk โสดแล้วไปไหนก้ได้ Blacklist Secret ตามติดชีวิตผีบ้า และ A Traveler Blog ที่ต่างได้รับภารกิจให้ออกเดินทางออนทัวร์ไปยังสถานที่สุดแอดเวนเจอร์ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับตัวเอง และสร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆวัย 30 ให้กล้าที่จะออกเดินทาง ให้ชีวิตมีสีสัน และไม่ยอมให้อายุมาเป็นข้อจำกัด โดยมีผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงหน้าและครีมลดริ้วรอยจาก OLAY เป็นผู้ดูแลผิวของเหล่าบล็อกเกอร์ให้ยังสวย สดใจ พร้อมสู้แดด ลม โดยไม่ต้องกังวลเรื่องริ้วรอย 


ถ้าอยากรู้ว่า เหล่าบล็อกเกอร์สาวทั้ง 5 จะออกเดินทางไปที่ไหน และจะต้องเผชิญกับความท้าทายรูปแบบใดในทริป #30แล้วจะทำอะไรก็ได้ติดตามรับชมวิดีโอของเหล่าบล็อกเกอร์ได้ในแฟนเพจของพวกเธอ หรือที่แฟนเพจของโอเลย์ (Olay) www.facebook.com/olaythailandได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 เป็นต้นไป รับรองว่า สาวๆ จะต้องอยากลุกขึ้นมาจองตั๋วเครื่องบินเพื่อทริปแห่งความสุขต้อนรับวันหยุดสงกรานต์อย่างแน่นอน!


 Nobluk


 Blacklist Secret


 Single Can Go Everywhere


 A Traveler Blog


 ตามติดชีวิตผีบ้า


ผลิตภัณฑ์โอเลย์ วางจำหน่าย ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกแห่ง (Tesco Lotus, Big C, Tops, The Mall, Watsons, EVEANDBOY, Lazada) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.facebook.com/olaythailandหรือwww.olay.co.th

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -