Scoop

[GIORGIO ARMANI BEAUTY ] แบรนด์ระดับโลกอันเป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน ได้เปิดตัวน้ำหอม Sì Fiori พร้อมชวน แอฟ ทักษอร ถ่ายทอดความสง่างามที่ทรงพลังในแบบฉบับสาวSì

Update : 23/04/2019

GIORGIO ARMANI BEAUTY 
เปิดตัวน้ำหอม Sì Fiori พร้อมชวน แอฟ ทักษอร
ถ่ายทอดความสง่างามที่ทรงพลังในแบบฉบับสาว


น้ำหอม Sì คือ การแสดงความยกย่องชื่นชมที่ GIORGIO ARMANI (จิออร์จิโอ อาร์มานี่) มีต่อความเป็นหญิงยุคใหม่ ชื่อนี้เปรียบเสมือนคำประกาศเสรีภาพ ความรัก และความมีชีวิตชีวา และล่าสุด GIORGIO ARMANI BEAUTY (จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้)


แบรนด์ระดับโลกอันเป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน ได้เปิดตัวน้ำหอม Sì เวอร์ชั่นใหม่ ที่ปีนี้ได้ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกใหม่ผ่านกลิ่นฟลอรัลที่มากขึ้น ภายใต้จิตวิญญาณเดิม ทำให้ Sì Fiori มีกลิ่นหอมที่เรียบง่ายหากซ่อนความซับซ้อนอย่างลงตัว และยังเป็นเสมือนตัวแทนผู้หญิงทำงานที่เข้มแข็งทรงพลังในวงกว้าง ไม่ต่างจากดารานักแสดงชื่อดังที่ทุกคนรู้จักดีอย่าง แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่งานนี้เป็นตัวแทนของน้ำหอม Sì Fiori รุ่นใหม่ บอกเล่าความหวานภายนอกราวกับผู้หญิงที่นุ่มนวล แต่ภายในกลับเข้มแข็งเด็ดเดี่ยว ผ่านทุกจังหวะชีวิตด้วยความสง่างาม

Sì Fiori Eau de Parfum คือ น้ำหอม Sì เวอร์ชั่นใหม่ที่สร้างสรรค์โดยนักปรุงน้ำหอม จูลี มาสเซ่ (Julie Massé) เพื่อมอบประสบการณ์ด้านกลิ่นที่สดชื่นยิ่งกว่าและเปิดกว้างยิ่งขึ้น ด้วยกลิ่นดอกเนโรลีที่ผสมกับส้มจีน (Green mandarin), แบล็คเคอร์แรนท์ (blackcurrant) อันเป็นส่วนผสมเอกประจำน้ำหอม Sì ทุกเวอร์ชั่น, วานิลลา (Vanilla) และไวท์มัสก์ (White musk) เกิดเป็นกลิ่นหอมที่กลมกล่อม ดุจเดียวกับดอกไม้ที่เป็นแรงบันดาลใจ ซึ่งจิออร์จิโอ อาร์มานี่ นิยามคำว่าดอกไม้ในแง่ของความเป็นหญิง ความเก่งกล้า และความเข้มแข็ง ด้วย Sì Fiori Eau de Parfum น้ำหอม Sì แต่ละเวอร์ชั่นได้รับการตีความให้สอดคล้องกัน และตั้งอยู่บนพื้นฐานของความปรารถนาอันแรงกล้าของเหล่าหญิงสาว 
 
Sì จึงมิได้เป็นเพียงแค่น้ำหอม แต่คือความนึกคิดหรือมายด์เซ็ต (Mindset) เป็นคำที่แสดงถึงการยึดมั่นในอุดมการณ์และความเด็ดเดี่ยวในการตัดสินใจ ที่เสริมส่งด้วยการกระทำที่เพิ่มคุณค่าให้กับตัวเอง สาว Sì คือผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยความรักในเสรีภาพ ความท้าทาย และการใช้ชีวิต “Si คือการแสดงความยกย่องชื่นชมต่อความเป็นหญิงยุคใหม่ของผม เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสง่างาม ความเข้มแข็ง และความเป็นตัวของตัวเอง”จิออร์จิโอ อาร์มานี่ กล่าว 
 
และสำหรับ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ดารานักแสดงชื่อดังมากความสามารถที่เป็นต้นฉบับของผู้หญิงยุคใหม่ ได้รับเลือกจาก GIORGIO ARMANI เป็นตัวแทนของผู้หญิงทรงพลังสง่างาม สะท้อนความเข้มแข็งและความเป็นอิสระของความเป็นหญิงในแบบ Sì Fiori พร้อมประสบการณ์ความประทับใจในกลิ่นน้ำหอม รวมถึงเรื่องราวของการ “Say Si to Turning Points” หรือเรียกว่าการตอบรับ Say Yes ให้กับทุกการเปลี่ยนแปลง ทุกประสบการณ์ชีวิตที่จะผ่านเข้ามาด้วยความแข็งแกร่งและมั่นใจ ถึงแม้ภายนอกจะดูอ่อนโยนสดใส แต่ภายในลุ่มลึกเด็ดเดี่ยว อิ่มเอมไปด้วยความละมุนของชีวิตที่สวยงาม เฉกเช่นน้ำหอม Sì Fiori Eau de Parfum ที่มาพร้อมรูปทรงของบรรจุภัณฑ์ที่มีดีไซน์บนโครงสร้างชัดเจนแต่ทว่าเรียบง่าย ดูมีเอกลักษณ์เช่นเคย แน่นอนว่าน้ำหอมใหม่นี้จะทำให้คุณรู้สึกมั่นใจกับการเป็นผู้หญิงอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน


Sì FIORI
ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกใหม่ผ่านแนวกลิ่นฟลอรัล ภายใต้จิตวิญญาณเดิม

น้ำหอม Sì คือการแสดงความยกย่องชื่นชมที่จิออร์จิโอ อาร์มานี่มีต่อความเป็นหญิงยุคใหม่ ชื่อนี้เปรียบเสมือนคำประกาศเสรีภาพ ความรัก และความมีชีวิตชีวา Sì Eau de Parfum เปิดตัวเมื่อปี 2013 ต่อมาในปี 2018 ได้รับการตีความใหม่ออกมาเป็นเวอร์ชั่นที่มีชื่อว่า Sì Passione อันเปี่ยมไปด้วยพลังและความมีชีวิตชีวา ในปี 2019 นี้ น้ำหอม Sì เริ่มต้นเรื่องราวบทใหม่ที่มีกลิ่นอายแบบฟลอรัล (floral) มากขึ้นด้วย “Sì Fiori Eau de Parfum”


Sì Fiori Eau de Parfum คือน้ำหอม Sì เวอร์ชั่นใหม่ที่สร้างสรรค์โดยนักปรุงน้ำหอมจูลี มาสเซ่ (Julie Massé) เธอตีความแนวกลิ่นชีเพรอ (Chypre) ของ Sì Eau de Parfum กลิ่นดั้งเดิมออกมาในแง่มุมใหม่ ด้วยการใช้สารหอมจากเนโรลี (Neroli) ดอกไม้ขาวแห่งภูมิภาคเมดิเตอร์เรเนียนที่มีกลิ่นหอมชวนลุ่มหลงซึ่งแสดงถึงมิติของความเบ่งบาน เพื่อมอบประสบการณ์ด้านกลิ่นที่สดชื่นยิ่งกว่าและเปิดกว้างยิ่งขึ้น

เมื่อกลิ่นดอกเนโรลีผสานเข้ากับกลิ่นแรกจากส้มจีน (green mandarin) ซึ่งให้ความรู้สึกสดชื่นและกลิ่นที่ชวนให้รู้สึกระฉับกระเฉงของแบล็คเคอร์แรนท์ (blackcurrant) อันเป็นส่วนผสมเอกประจำน้ำหอม Sì ทุกเวอร์ชั่น และกลิ่นฐานจากวานิลลา (vanilla) และไวท์มัสก์ (white musk) ทำให้ Sì Fiori มีกลิ่นหอมที่กลมกล่อมด้วยความเรียบง่ายและความซับซ้อนที่ลงตัว ดุจเดียวกับดอกไม้ที่เป็นแรงบันดาลใจ


จิออร์จิโอ อาร์มานี่นิยามคำว่าดอกไม้ในแง่ของความเป็นหญิง ความเก่งกล้า และความเข้มแข็ง ด้วย Sì Fiori Eau de Parfum น้ำหอม Sì แต่ละเวอร์ชั่นได้รับการตีความให้สอดคล้องกันและตั้งอยู่บนพื้นฐานของความปรารถนาอันแรงกล้าของเหล่าหญิงสาว.


การตีความขวดน้ำหอมอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของ Sì ในมุมมองใหม่ 
วันนี้ การเคลือบสีด้านในขวดที่ดูร่วมสมัยและเป็นเอกลักษณ์ของ Sì มาตั้งแต่สีแดงทรงพลังของ Sì Passione ทำให้ขวดน้ำหอม Sì Fiori Eau de Parfum ดูเร้าใจขึ้นด้วยสีนู้ดอมชมพูอ่อน


การออกแบบอันโดดเด่นของขวดน้ำหอม Sì ยังคงมีเอกลักษณ์เช่นเคย ดีไซน์ที่มีโครงสร้างชัดเจนทว่าเรียบง่าย และส่วนฐานของขวดซึ่งไม่ได้เป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสหรือกลมมนเสียทีเดียว นำสายตาขึ้นไปยังขอบโค้งทั้งสี่ด้านบริเวณช่วงบนของขวดซึ่งสอบกว่าช่วงล่างของขวดเล็กน้อยและฝาขวดอย่างง่ายดาย 


ขวดน้ำหอมนี้เล่นกับการอยู่คู่กันระหว่างความแข็งแกร่งกับความอ่อนช้อย โดยรวมความโปร่งใสของเนื้อแก้ว ความทึบแสงของฝาสีดำสนิท และแลคเกอร์สีนู้ดอมชมพูเข้าด้วยกันอย่างลงตัว แหวนสีทองอันเป็นเครื่องหมายของความเป็นนิรันดร์และความเป็นอมตะเหนือกาลเวลาซึ่งประดับอยู่ที่คอขวดปิดผนึกพลังแห่งความเป็นหญิงที่สำรวมทว่าดึงดูดใจเกินต้านทานให้อบอวลอยู่ภายในขวด 


ความเป็นหญิงอันโดดเด่น
Sì มิได้เป็นเพียงแค่น้ำหอม แต่คือความนึกคิด หรือ มายด์เซ็ต (mindset) เป็นคำที่แสดงถึงการยึดมั่นในอุดมการณ์และความเด็ดเดี่ยวในการตัดสินใจ ที่เสริมส่งด้วยการกระทำทีเพิ่มคุณค่าให้กับตัวเอง สาว Sì คือผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยความรักในเสรีภาพ ความท้าทาย และการใช้ชีวิต


“Si คือการแสดงความยกย่องชื่นชมต่อความเป็นหญิงยุคใหม่ของผม เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสง่างาม ความเข้มแข็ง และความเป็นตัวของตัวเอง”จิออร์จิโอ อาร์มานี่


วันนี้ เคท แบลนเช็ตต์ (Cate Blanchett) นักแสดงสาวมากความสามารถและนักกิจกรรม ผู้ซึ่งเป็นทูตความงามของ Sì มาตั้งแต่น้ำหอมนี้ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นในปี 2013 พร้อมด้วยจงฉู่ซี (Elaine Zhong) นักแสดงสาวชาวจีน รวมถึงแอดโวอา อโบอาห์ (Adwoa Aboah) และซาร่า ซัมปายโอ (Sara Sampaio) สองนางแบบสาวระดับสากล ยังเป็นตัวแทนความเข้มแข็งและความเป็นอิสระของความเป็นหญิงในแบบ Sì และทุกแง่มุมของสาว Sì อีกด้วย


น้ำหอม Sì Fiori Eau de Parfum จากจิออร์จิโอ อาร์มานี่ 

ทำให้คุณรู้สึกมั่นใจและอิ่มเอมกับการเป็นผู้หญิงอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

GIORGIO ARMANI SI FIORI EAU DE PARFUM 100ml. 5,800 Baht

GIORGIO ARMANI SI FIORI EAU DE PARFUM 50ml. 4,200 Baht

INTRODUCING THE NEW GIORGIO ARMANI FILM CAMPAIGN FOR


STARRING CATE BLANCHETT


จิออร์จิโอ อาร์มานี่เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาน้ำหอม SÌ ชุดใหม่
นำแสดงโดยเคท แบลนเช็ตต์


GIORGIO ARMANI BEAUTY (จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้) แบรนด์ระดับโลกอันเป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน ต้อนรับปี 2019 ด้วยเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจบทใหม่ของน้ำหอม Sì อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ ในภาพยนตร์โฆษณาซึ่งนำแสดงโดยเคท แบลนเช็ตต์ (Cate Blanchett) นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมรางวัลออสการ์และทูตความงามระดับโลกของแบรนด์


ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ซึ่งถ่ายทำโดยเฟลอร์ ฟอร์ตูเน่ (Fleur Fortuné) ผู้กำกับสาวชาวฝรั่งเศส แสดงให้เห็นถึงพลังทางอารมณ์ที่ร่วมสมัย สานต่อแนวคิดอันโดดเด่นซึ่งมีมาตั้งแต่น้ำหอมนี้เปิดตัวในปี 2013 สาว Sì ยึดมั่นในอุดมการณ์และเด็ดเดี่ยวในทุกการตัดสินใจ ทุกการกระทำเพื่อเพิ่มคุณค่าให้กับตัวเองยกระดับให้เธอสูงส่งยิ่งขึ้น 


เธอคือผู้หญิงที่ดำรงชีวิตโดยมีความรักในเสรีภาพ ในความท้าทาย และในชีวิตของเธอเอง


A NEW STORY, A NEW EMOTION
เรื่องราวใหม่ที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกใหม่ 


ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ตั้งคำถามกับสาวๆ ว่าพวกเธอจะเดินไปตามเส้นทางของตน ท้าทายกฎเกณฑ์ และอ้าแขนรับเรื่องเหนือความคาดหมาย เพื่อจะมีชีวิตที่ดำรงอยู่โดยมีความหลงใหลเป็นเครื่องหล่อเลี้ยงได้อย่างไรบ้าง ด้วยกระทู้ที่ว่า What if you said Sì?  คำตอบที่ได้อาจเป็นการยิ้มอย่างจริงใจไม่เสแสร้งบนท้องถนน การเดินสวนกระแสฝูงชนอย่างมั่นใจ การสวมใส่อาภรณ์ชั้นสูงทำกิจวัตรประจำวัน (อย่างการไปจ่ายตลาดที่ซูเปอร์มาร์เก็ตหรือนั่งจิบกาแฟริมทาง) การกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองในงานปาร์ตี้ หรือการกระโดดร่มแบบดิ่งพสุธาโดยปราศจากความกังวลใดๆ  


เคท แบลนเช็ตต์ ผู้ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์ของ Sì มาตั้งแต่น้ำหอมนี้เปิดตัวครั้งแรก คือตัวแทนในการแสดงการคารวะต่อความเป็นหญิงที่ทันสมัยครั้งใหม่ของจิออร์จิโอ อาร์มานี่: ความเป็นหญิงอันเกิดจากการผสมผสานระหว่างความสง่างาม ความเข้มแข็ง และอิสรภาพแห่งจิตวิญญาณ ความเป็นหญิงที่เป็นดั่งการประกาศเสรีภาพ ความรัก และเจตจำนงในการใช้ชีวิต


A WOMEN’S ANTHEM
บทเพลงสรรเสริญสตรี


‘You Don’t Own Me’ เพลงฮิตของนักร้องเพลงป็อบสาวชาวอเมริกัน เลสลี่ย์ กอร์ (Lesley Gore) เป็นตัวแทนความเข้มแข็งและการไม่ยอมอยู่ใต้อาณัติใครของผู้หญิงมาตั้งแต่เปิดตัวในปี 1963 เวอร์ชั่นรีมิกซ์ที่ใช้ประกอบภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เติมเต็มจิตวิญญาณนักบุกเบิกให้กับการประกาศเจตนารมณ์ของน้ำหอม Sì กลิ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี มรดกทางดนตรีที่อยู่เหนือกาลเวลาชิ้นนี้ได้รับการยกย่องไปทั่วโลก และเนื้อเพลงก็สะท้อนความเป็นหญิงยุคปัจจุบันได้โดนใจยิ่งกว่าที่เคย 


ภาพยนตร์โฆษณาน้ำหอม Sì ชุดใหม่ ซึ่งนำแสดงโดยเคท แบลนเช็ตต์ จะเริ่มเผยแพร่ทั่วโลกตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้ คู่ขนานไปกับการเปิดตัวน้ำหอม Sì กลิ่นใหม่ที่มีชื่อว่า Sì fiori eau de parfum โดยผู้ที่จะปรากฏโฉมเคียงข้างเคท แบลนเช็ตต์ในแคมเปญนี้ ได้แก่ จงฉู่ซี (Zhong Chuxi) นักแสดงสาวชาวจีน และซาร่า ซัมปายโอ (Sara Sampaio) สองพรีเซนเตอร์สาวของจิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ และแอดโวอา อโบอาห์ (Adwoa Aboah) นางแบบระดับสากล นอกจากนี้ ทั้งสามสาวยังเป็นตัวแทนความเป็นตัวของตัวเองและความเข้มแข็งของผู้หญิงในแบบฉบับของ Sì รวมถึงทุกแง่มุมของสาว Sì ในภาพยนตร์ประกอบอีกสามชุดซึ่งมีกำหนดเผยแพร่ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์อีกด้วย


ABOUT DIRECTOR FLEUR FORTUNÉ
เกี่ยวกับผู้กำกับเฟลอร์ ฟอร์ตูเน่ผู้กำกับสาว เฟลอร์ ฟอร์ตูเน่ อาศัยและทำงานอยู่ในกรุงปารีส สร้างสรรค์มิวสิกวิดีโอที่ได้ชื่อว่าโด่งดังที่สุดแห่งทศวรรษและกวาดรางวัลยอดเยี่ยมมากมาย  เธอได้แรงบันดาลใจจากการ์ตูนมังงะ (manga) หนังทดลองของยุโรป และโปรเจ็คต์แนวคอนเซ็ปฌวลที่ท้าทายความสามารถ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เฟลอร์ ฟอร์ตูเน่สร้างสรรค์โลกอันน่าทึ่งที่ซึ่งผู้ชมสามารถเพลิดเพลินจนลืมทุกสิ่งรอบตัว ผลงานจากจินตนาการอันบรรเจิดของเธอเข้าตาแบรนด์ใหญ่หลายแบรนด์ ปัจจุบันเธอกำลังปลุกปั้นภาพยนตร์เรื่องยาวเรื่องแรกของตัวเองอยู่อย่างขะมักเขม้น



GIORGIO ARMANI แบรนด์ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ หากแต่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน แบรนด์ระดับโลกนี้สรรค์สร้างความงามแบบองค์รวมอย่างสง่าผ่าเผย ด้วยการเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า น้ำหอม จนกระทั่งห้องเสื้อหรูหรา สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ทุกอย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะขับความเป็นตัวเอง ความโมเดิร์น และความหรูหราที่แท้จริง ซึ่งนั่นก็คือความโก้เก๋งามสง่าถึงขีดสุด*เหนือกาลเวลา… 


ดั่งเช่นคำกล่าวที่ว่า “Elegance Doesn’t Mean Being Noticed But Being Remembered.” ความโก้เก๋งามสง่าอาจไม่ใช่การเป็นที่สะดุดตา...หากแต่คือการเป็นที่ตราตรึงในความทรงจำของผู้ที่พบเห็นหญิงสาวแสนสง่าแห่ง GIORGIO ARMANI


Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -