Scoop

[Creer Beaute] Eyeliner The Rose of Versailles ทนน้ำ ทนเหงื่อ และความมัน พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้แก่บริเวณรอบดวงตา

Update : 07/05/2019


Eyeliner ถือเป็นไอเทมสำคัญที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้สาวๆ ทุกคน และต้องพกติดตัวตลอด แต่หลายคนมักเผชิญกับปัญหาเวลาเหงื่อออก Eyeliner มักจะหลุดลอกและเป็นคราบ หรือบางครั้งเขียนไม่ค่อยติดแต่จะดีแค่ไหน ถ้าหาก Eyeliner ของคุณ จะติดทนนาน ทนต่อน้ำ เหงื่อ และความมัน

วันนี้เรามีอายไลน์เนอร์คุณสมบัติในฝันของสาวๆ มาแนะนำกัน คือ อายไลน์เนอร์ จาก เครื่องสำอางซีรี่ส์ กุหลาบแวร์ซายส์ค่ะ เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่เริ่มจัดจำหน่ายโดยบริษัท Bandai (Creer Beaute) ในปี 2007 (ประเทศไทยเริ่มจำหน่ายปี 2015) เครื่องสำอางคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนสุดคิวท์ ซึ่งแบรนด์มุ่งหวังที่จะเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงทุกคนต่อสู้เพื่อความงาม และอยากให้ผู้หญิงเบ่งบานอย่างสง่างาม เหมือนกับออสการ์และมารี อองตัวเนตในยุคที่เกิดการปฏิวัติและจลาจลในประเทศฝรั่งเศส

 

อายไลน์เนอร์เปิดตัวเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2007 ได้รับรางวัล Best Eyeliner 3 ปีซ้อน จาก @COSME เว็บไซต์จัดอันดับรายใหญ่ของญี่ปุ่น ถือเป็นประตูด่านแรกที่แบรนด์ได้เปิดตัวสู่ผู้บริโภค จึงได้นำจุดแข็งนั้นมาพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพโดยการเพิ่มประสิทธิภาพของการทนน้ำ ทนเหงื่อ และความมันให้ดียิ่งขึ้น เพิ่มสารบำรุงจาก 15 ชนิดเป็น 20 ชนิด และเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่บริเวณรอบดวงตา มีการทำแบบสำรวจความพึงพอใจในญี่ปุ่นมาแล้ว พบว่าผู้บริโภคมีความพอใจมากขึ้น 130%


อายไลน์เนอร์ที่เปิดตัวใหม่รุ่นนี้จะมีทั้งหมด 3 สีค่ะ คือ

- La Rose de Versailles Lady Oscar Liquid Eyeliner Deep Black

- La Rose de Versailles Princess Antoinette Liquid Eyeliner Brown และ

- La Rose de Versailles Lady Oscar Liquid Eyeliner Brown Black
เป็นสีใหม่ที่กำลังมาแรงในญี่ปุ่นตอนนี้เลยค่ะ

จุดเด่นของ Eyeliner The Rose of Versailles  คือ มีการปรับปรุงโฉมใหม่ทั้งหมด เปลี่ยนดีไซน์ให้ดูอิมแพคมากขึ้น ปรับราคาลงให้จับต้องง่ายมากยิ่งขึ้น จากเดิม ราคา 550 บาท เหลือ 480 บาท มีคุณภาพ ทนน้ำ ทนเหงื่อมากยิ่งขึ้น แม้ถูก็ไม่หลุดลอก แต่สามารถล้างออกได้ด้วยน้ำอุ่นนะคะ ที่สำคัญคือ มีส่วนผสมสารบำรุง 20 ชนิด (จากเดิม 15 ชนิด) นอกจากเป็นเมคอัพแล้วยังให้ความชุ่มชื้นแก่เปลือกตาด้วยค่ะ และอีกจุดเด่นหนึ่งที่สาวๆ หลายคนน่าจะถูกใจ คือ หัวพู่กันเรียวเล็ก เพียง 0.1 มม. ทำให้เขียนลื่น เขียนง่าย เข้าถึงได้แม้ร่องขนตา หัวพู่กันคือนุ่ม อ่อนโยนต่อดวงตาอีกด้วยค่า

อายไลน์เนอร์ตัวนี้ ครบครันไปด้วยคุณสมบัติที่อายไลน์เนอร์ที่ดีควรมี เราอยากให้ทุกคนได้ลองอายไลน์เนอร์ตัวใหม่ของกุหลาบแวร์ซายส์ แล้วทุกคนจะหลงรักค่า สินค้าเริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Eveandboy, Beautrium, Matsumoto Kiyoshi, Loft, Watsons, @Cosme Store, Donki และ The Cosmetics

 

#CreerBeauteThailand #TheRoseofVersailles #eyeliner #อายไลน์เนอร์

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -