Scoop

[INGLOT] NEW! INGLOT Face Oil ขอแนะนำตัวช่วยสำคัญในการเตรียมผิวให้ดูเนียนเรียบ เมคอัพติดทน ด้วยออยล์ปรับสภาพผิวใหม่ล่าสุดจาก INGLOTLAB มีด้วยกัน 2 สูตรที่เหมาะกับสภาพผิว

Update : 26/04/2019

NEW! INGLOT Face Oil
ออยล์ปรับสภาพผิวใหม่ล่าสุด เพื่อผิวดูเรียบเนียนดุจพอร์ซเลน

พบผลิตภัณฑ์ INGLOT Face Oil ได้ที่เคาน์เตอร์ INGLOT ทุกสาขา

สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, แฟชั่น ไอส์แลนด์,
สยามพารากอน และ ดิ เอ็มโพเรียม


NEW! INGLOT Face Oil
ออยล์ปรับสภาพผิวใหม่ล่าสุด เพื่อผิวดูเรียบเนียนดุจพอร์ซเลน

เพราะการแต่งหน้าให้สวยได้ พื้นฐานผิวก็ต้องดีเช่นกัน แต่ด้วยมลภาวะที่พบเจอสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงและไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบในปัจจุบัน ล้วนแล้วแต่ทำร้ายผิวให้ดูร่วงโรย ดูหมองคล้ำ ไม่สดใส ส่งผลให้เมคอัพหลุดลอกไม่ติดทน


INGLOT ขอแนะนำตัวช่วยสำคัญในการเตรียมผิวให้ดูเนียนเรียบ เมคอัพติดทน ด้วยออยล์ปรับสภาพผิวใหม่ล่าสุดจาก INGLOTLAB มีด้วยกัน 2 สูตรที่เหมาะกับสภาพผิว


1. Dream Drop Face Oil  (30 ml. ราคา 1,950 บาท) สำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวที่แห้งกลับเนียนนุ่ม ชะลอริ้วรอย ผิวดูกระชับยืดหยุ่น
2. Spotlight Drop Face Oil (30 ml. ราคา 1,950 บาท) สำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน ควบคุมการผลิตซีบัมให้เหมาะสม กระชับรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียน ไม่มันเยิ้ม ดูมีชีวิตชีวา

Dream Drop Face Oil

(30 ml. ราคา 1,950 บาท)

ออยล์ปรับสภาพผิวสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง เพียงไม่กี่หยดก็สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวประจำวันของคุณให้ได้ประโยชน์สูงสุดได้อย่างง่ายๆ ด้วยอนุภาคของ Vitamin C ผสานกับสารสกัดจากน้ำมันหลากหลายชนิดที่รวมในขวดเดียว อาทิ Argan oil, Apricot kernel oil,Coconut oilซึบซาบเร็วโดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวที่แห้งกร้านกลับดูเรียนเนียนชุ่มชื่น ริ้วรอยดูลดเลือน ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีพร้อมรับมือกับปัจจัยภายนอกที่มาทำร้ายและปรับสภาพผิวและระดับซีบัมให้สมดุล ผิวคุณจึงดูกระชับและยืดหยุ่น ไม่มันวาว พร้อมสูตร Colorant free จึงอ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบาง


วิธีใช้ 
ใช้หลังขั้นตอนการบำรุงผิว หรือผสมกับรองพื้น/ไพรเมอร์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้เมคอัพเนียนเรียบ และติดทนนานตลอดวัน

Spotlight Drop Face Oil 

(30 ml. ราคา 1,950 บาท)
ออยล์ปรับสภาพผิวสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน เพียงไม่กี่หยดก็สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวประจำวันของคุณให้ได้ประโยชน์สูงสุดได้อย่างง่ายๆ ด้วยอนุภาคของสารสกัดจากน้ำมันหลากหลายชนิดที่รวมในขวดเดียว  อาทิ Argan oil, Apricot kernel oil,Coconut oil ซึบซาบเร็วโดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูเรียนเนียนดูสุขภาพดีพร้อมรับมือกับปัจจัยภายนอกที่มาทำร้าย และปรับสภาพผิวและระดับซีบัมให้สมดุล ผิวคุณจึงดูกระชับและยืดหยุ่น ไม่มันวาว พร้อมสูตร Colorant free จึงอ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบาง


วิธีใช้ 
ใช้หลังขั้นตอนการบำรุงผิว หรือใช้ผสมกับรองพื้น/ไพรเมอร์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้เมคอัพเนียนเรียบ และติดทนนานตลอดวัน


Beauty tips
เพื่อผิวที่ดูเนียนสวยสมบูรณ์แบบ แนะนำใช้ควบคู่กับรองพื้นของ INGLOT ขอแนะนำ YSM CREAM FOUNDATION (12เฉดสี ขนาด 30ml ราคา 850 บาท) เหมาะกับทุกสภาพผิว


ครีมฟาวเดชั่นเนื้อเนียน ให้สัมผัสนุ่มเบาสบายพร้อมควบคุมความมันส่วนเกินและอำพรางรูขุมขนและข้อบกพร่องบนใบหน้า ด้วยส่วนผสม mattifying agents และ peach extract  เผยผิวดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติในทุกมุมมอง

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -