Scoop

[NYX ] ซีซั่นนี้ต้องยกให้เทรนด์ผิวปังฉ่ำน้ำที่กระแสแรงสุดๆ ไปเลยค่ะซิส NYX Professional Makeup เอาใจเมคอัพจังกี้สายฉ่ำโกลว์ ออก BAREWITHME ไอเทมเพื่องานผิวปังฉ่ำน้ำใสดุจ Glass Skin

Update : 02/05/2019


#BAREWITHME

NYX Professional Makeup เอาใจเมคอัพจังกี้สายฉ่ำโกลว์
ออก BAREWITHME ไอเทมเพื่องานผิวปังฉ่ำน้ำใสดุจ Glass Skin

ซีซั่นนี้ต้องยกให้เทรนด์ผิวปังฉ่ำน้ำที่กระแสแรงสุดๆไปเลยค่ะซิส NYXProfessional Makeup (นิกซ์ โปรเฟสชั่นแนล เมคอัพ) ก็ขอฉ่ำมงตามด้วยผลิตภัณฑ์ #BAREWITHME ไอเทมใหม่แห่งปีสำหรับซิสที่เลิฟงานผิวสวยเป็นธรรมชาติ โกลว์ฉ่ำน้ำแบบสุขภาพดีแต่ยังมีออร่าจับ หน้าดูใสดุจ Glass Skin แถมแก้มสีชมพูระเรื่อเหมือนเพิ่งออกกำลังกายเสร็จ โอ้ยเกิร์ล สวยกรุบอินเทรนด์เว่อร์! พร้อมดึง ปอย ยศธนา ทองมณี (@PUFFPOY) เมคอัพอาร์ทิสต์ไฟแรงที่มีสไตล์การแต่งหน้าและฝีมือโดดเด่น เน้นเมคอัพที่ดูอ่อนเยาว์ดูมีออร่าสุขภาพดี เน้นความฟุ้งแบบเป็นธรรมชาติ สามารถดึงคาแรคเตอร์ของสาวเอเชียออกได้ได้อย่างแตกต่าง มาแชร์เทคนิคขั้นเทพสำหรับงานผิวปัง เรียบเนียน ดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำ งานนี้สาวๆได้เทคนิคงานผิวขั้นเทพแบบ Glass Skin ฉ่ำวาวราวกับกระจก สวยเนียนเด้ง ดูสุขภาพดี อิ่มน่ำเว่อร์แน่นอน ใสจริงไม่จกตาผิวอิ่มน้ำสมใจด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยากในราคาหลักร้อย!ไปดูกันเลยจ้าว่ามีอะไรเด็ดดวงบ้าง 

ขั้นตอนเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าต้องยกให้เค้าเลย Bare with me Hydrating Jelly Primer (529 บาท)ไพร์เมอร์สูตรน้ำให้เนื้อสัมผัสแบบเจล เพื่อผิวหน้าที่ชุ่มชื้นและรูขุมขนที่ดูเล็กลง ให้หน้าซิสดูกระจ่างใสและเป็นประกายเบาๆช่วยให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น ไม่ว่าปัญหาผิวหน้าแบบไหนก็ช่วยปกปิดได้ใช้ตอนเช้าเอาอยู่ถึงเย็นจริงๆค่ะซิสเริ่ดจริงอะไรจริง ของมันต้องมีอะค่ะ 

ตัวช่วยเรื่องงานผิวปัง เนียนใสเป็นธรรมชาติรับหน้าร้อนแบบนี้ ต้องลอง Bare with me tinted skin veil (449 บาท) รองพื้นเนื้อครีม สูตรบางเบา เพื่อผิวสดใสและสมบูรณ์แบบ ปกปิดกริ๊บแต่ไม่หนักหน้า ได้ลุค Glass Skin ฉ่ำๆตามที่ซิสต้องการ จัดให้เลือกถึง 12 เฉดสี ที่ครอบคลุมสีผิวไปเล้ยพร้อมให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง เตรียมปาดจุกๆกันเลยจ้าซัมเมอร์แบบนี้ไม่มีเยิ้มแน่นอน!

ละมุนกว่านี้ได้อีกมั้ยจ๊ะน้องสาว Bare with me Hydrating Cheek Tint (329 บาท) บรัชออนเนื้อทินท์แบบแท่ง รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นสำหรับแก้มและริมฝีปาก เนื้อบางเบาสุดๆ เบลนด์ง่ายเนื้อนุ่ม ให้ซิสมีแก้มและริมฝีปากระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติเหมือนเพิ่งออกกำลังกายเสร็จ เกลี่ยง่ายเว่อร์พร้อมได้แก้มและริมฝีปากเป็นประกาย แถมให้ความชุ่มชื้นถึง 8 ชั่วโมงด้วยส่วนผสมจากอโลเวล่าและแตงกวา จะลงเพิ่มบ่อยแค่ไหนก็ไม่มีใครว่าค่ะแพคเกจจิ้งก็น่ารักง่ายและสะดวกต่อการพกพาจัดให้ 3 เฉดสีดีงามทุกสีแน่นอนไม่มีไม่ได้แล้วปะคะ แอบบอกว่าน้องเค้า มีขายเฉพาะที่ร้าน eveandboyและ Lazada เท่านั้นนะจ๊ะ ตามไปตำกันด่วนๆ 

ดีจนต้องเอามือทาบอก! Bare with me Multitasking Spray (399 บาท) สเปรย์เพื่อใบหน้าสดชื่นฉ่ำวาวกว่าที่เคย ด้วยส่วนผสมจากอโลเวล่าและแตงกวา แค่ฉีดลงบนใบหน้าก่อนการแต่งหน้าเพื่อเป็นการเตรียมผิวหรือหลังแต่งหน้าให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น ฉีดปุ๊ปผิวฉ่ำน้ำปั๊ปแถมเป็นประกายสุขภาพดี สวยใสอิ่มน้ำจุกๆ ไปเลยแถมทำให้รูขุมขนดูเล็กลงและให้ความชุ่มชื้นถึง 8 ชั่วโมง สวยโกลว์ฉ่ำรับมงคอนเฟิร์มค่ะ 

ยืนหนึ่งลิปจุ่มในตำนานต้อง Soft Matte Lip Cream สี ROME (299 บาท) เอามาคอมพลีทลุค Barewithme ใสๆนี่สวยละมุนเว่อร์ใครไม่มีไอเท่มนี้ถือว่าเอ้าท์สุดๆ เพราะเป็นลิปสติกเนื้อครีมบางเบาและเนียนนุ่ม ให้ซิสมีปากแมทท์สุดฮอต สีแน่นสดชัด ติดทนเว่อร์ พร้อมกลิ่นหอมเฉพาะสุดฟินที่ยังไงก็ต้องวนกลับมาซื้อซ้ำ สี Rome คือ must-have นะจ๊ะ 

ฉ่ำวาวตาแตกต้องนี่ A Bit JellyGel Illuminator (299บาท) ไฮไลท์เตอร์เนื้อเจลลี่ นางแววมากทาแล้วบ่มแดดเป็นประกายเว่อร์หน้าวาวขั้นสุด ใช้ได้ทั้งใบหน้าและลำตัว แถมเนื้อนุ่มลื่นและบางเบา ซึมซาบดี ทำให้ผิวเป็นประกาย ฉ่ำวาว สวยวิ๊งค์ไปถึงพระอาทิตย์เล้ยที่ขายเฉพาะที่ eveandboy นะจ๊ะ ต้องทุบเท่านั้นจ้า 


ปิดท้ายด้วยไอเท่มเพื่อลุคเซ็กซี่บ่มแดดปั๊วะๆ Bare with me CALIFORNIA BEAMIN’ FACE & BODYBRONZER (449 บาท) บรอนเซอร์แบบฝุ่นที่ให้เนื้อสัมผัสแบบครีมสำหรับใบหน้าและลำตัว ใช้คอนทัวร์เบาๆ ให้ดูเหมือนไปบ่มแดดมาแค่นี้ก็ได้ผิวที่โกลว์สวยอย่างเป็นธรรมชาติแล้วค่ะซิส


พบกับโปรโมชั่นจุกๆที่ให้ซิสได้ช้อปแบบจุใจได้ที่ NYX PROFESSIONAL MAKEUP shop ทั้ง 38 สาขา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ 


Line@:nyxpromakeup_th
Konvy: https://nyxprofessionalmakeupthailand.konvy.com/

Lazada: https://www.lazada.co.th/nyxprofessionalmakeupthailand 

Central Online : http://www.central.co.th/nyxprofessionalmakeupthailand
Looksi: https://www.looksi.com/nyx-professional-makeup/


#Nyxcosmeticsth#Barewithme

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -