Scoop

[Parrot oil in bath] ครั้งแรกกับ แพรอท ออยล์ อิน บาธครีมอาบน้ำเนื้อน้ำนมผสานสุดยอด ออร์แกนิค อาร์แกน ออยล์ มอบสัมผัสการอาบผิวนุ่มระดับพรี่เมี่ยม หอมหรูสไตล์ฝรั่งเศส

Update : 03/05/2019

ครั้งแรกกับ แพรอท ออยล์ อิน บาธครีมอาบน้ำเนื้อน้ำนมผสานสุดยอด
ออร์แกนิค อาร์แกน ออยล์ มอบสัมผัสการอาบผิวนุ่มระดับพรี่เมี่ยม หอมหรูสไตล์ฝรั่งเศส

บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี ผู้นำด้านสินค้าอุปโภคบริโภค เปิดตัวนวัตกรรมครีมอาบน้ำเนื้อน้ำนมแพรอท ออยล์ อิน บาธ ด้วยการผสมผสานออร์แกนิค อาร์แกน ออยล์ (Organic Argan Oil) สุดยอดน้ำมันสกัดบำรุงผิวอย่างล้ำลึกจากโมร็อคโคที่มีเนื้อฟองครีมนุ่ม หอมละมุน ไม่เหนอะหนะผิว อีกทั้งยังล้างออกง่าย และมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น พร้อมเนเชอรัล ฟิลเลอร์ ไฮยาลูรอน ที่ช่วยเติมเต็มผิวประหนึ่งฟิลเลอร์ธรรมชาติ และทริปเปิ้ลมอยส์เจอร์จากธรรมชาติอันทรงคุณค่า มาปรนนิบัติผิวที่แห้งกร้านจากการเผชิญกับมลภาวะแสงแดดอากาศร้อน และอากาศเย็นจากการใช้ชีวิตในห้องแอร์ ให้ผิวกลับมาสดชื่นอิ่มน้ำเนียนนุ่มน่าสัมผัสเป็นพิเศษและผิวดูอ่อนเยาว์กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติมอบสุขภาพผิวที่ดีระดับพรีเมี่ยมและความสัมผัสที่เหนือระดับมากกว่าการอาบน้ำบำรุงผิว แต่ยังพร้อมมาเติมเต็มช่วงเวลาที่ดีที่สุดอีกช่วงหนึ่งให้ผิวในระหว่างการอาบน้ำ ด้วยความหอมหรูสไตล์ฝรั่งเศสรังสรรโดยเพอร์ฟูมมาสเตอร์ระดับโลกให้กลิ่นหอมติดยาวนาน ให้สาวๆ เลือกสัมผัสความแตกต่างอันน่าประทับใจ ได้ถึง 3 สไตล์ ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกสภาพผิวของสาวๆ อย่างลงตัว


แพรอท ออยล์ อิน บาธ นวัตกรรมครีมอาบน้ำเนื้อน้ำนม 3 สไตล์ ประกอบด้วย ไวท์ เพอร์เฟค (สีชมพู) ฟื้นฟูผิวให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  ซอฟท์ โรแมนซ์ (สีครีม) ช่วยผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส และ ไฮโดร เฟรช (สีฟ้า) มอบสัมผัสผิวสดชื่น ผิวน้ำ โดยครั้งนี้ทั้ง 3 สูตร มาในรูปแบบดีไซน์บรรจุภัณฑ์ที่เน้นความพรีเมี่ยม หรูมีระดับมากขึ้น พร้อมดีไซน์ลวดลายดอกไม้ที่ดูสวยสะพรั่ง งดงามอย่างเป็นธรรมชาติที่เน้นความโด่ดเด่นสวยสะดุดตา และสะท้อนบุคลิกของผลิตภัณฑ์อย่างชัดเจน


พร้อมกันนี้ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า บิ๊กซี สามารถสัมผัสกับการอาบผิวนุ่มระดับพรี่เมี่ยม หอมหรูสไตล์ฝรั่งเศส ในโปรโมชั่นพิเศษ แพรอท ออยล์ อิน บาธ ขนาด 400 ml ในราคา 89 บาท จากปกติราคา 129 บาทในระหว่าวันที่ 29 เมษายน ถึง 5 พฤษภาคม 2019 นี้

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -