Scoop

[Dolce&Gabbana Beauty ] แนะนำเมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ PEONY LOVERS SPRING 2019 MAKE UP COLLECTION #DolcePeony #DGPeonyLovers #SpreadGoodVibes

Update : 08/05/2019

โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่าแนะนำเมคอัพคอลเลคชั่นใหม่
PEONY LOVERS
SPRING 2019 MAKE UP COLLECTION
#DolcePeony #DGPeonyLovers #SpreadGoodVibes

Dolce&Gabbana Beauty ขอแนะนำ PEONY LOVERS เมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิ 2019 ซึ่งได้รับการออกแบบสี และสรรค์สร้างลุคการแต่งหน้าเพื่อถ่ายทอดความงดงามของดอกพีโอนี (PEONY) หรือดอกโบตั๋น ราชินีแห่งมวลพฤกษาในฤดูใบไม้ผลิ ด้วยหลากเฉดสีสดใส ถ่ายทอดเสน่ห์อันหรูหราของความเป็นผู้หญิงได้อย่างชัดเจน


สำหรับเมคอัพคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลินี้ให้เนื้อสัมผัสอันนุ่มนวล มอบความรู้สึกถึงกลีบพฤกษาธรรมชาติ จากแรงบันดาลใจของความงดงามของดอกโบตั๋นในแง่มุมของสี และเนื้อสัมผัส โดยบลัชแต่งแก้มคือผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้ด้วยการพัฒนาสูตรล่าสุดในรูปแบบ BLUSH TOUCH คือสติ๊กเนื้อคุชชั่นสำหรับปัดแก้ม มอบความสะดวกง่ายดายในการแต่งเติมประกายระเรื่อบนพวงแก้มผ่านเนื้อสีที่คลี่ตัวบางเบาราวไร้น้ำหนักเผยให้เห็นถึงความอ่อนหวาน โรแมนติกในความเป็นผู้หญิง จากสีสันของธรรมชาติในสวนพฤกษาอันรื่นรมย์ ให้สีชมพูหลากเฉดสำหรับใช้ร่วมกับกลุ่มสีเอิร์ธโทน 


DOLCE PEONY LOVERS COLLECTION*Limited Edition
BLUSH TOUCH มีให้เลือก 3 เฉดสี TENDER 1, CANDY 2, CORAL 3
ราคา1,400 บาท

บลัชออนในรูปแบบแท่ง ด้วยหัวปัดแบบเนื้อฟองน้ำคุชชั่นมอบความงามที่เปล่งปลั่งอย่างดูเป็นธรรมชาติผ่านเนื้อสีอันบางเบา ที่รวมตัวกับเนื้อผิวพวงแก้มอย่างแนบเนียน ง่ายต่อการเกลี่ยไล้อย่างกลมกลืนบนพวงแก้มสามารถปรับระดับความเข้มสีได้ตามต้องการเพื่อมอบความแตกต่างทางผลลัพธ์แต่งเติม โดย 3 เฉดสีที่รังสรรค์ขึ้นมาในคอลเล็กชั่นนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากความงดงามของฤดูใบไม้ผลิด้วยการใช้สีชมพูดอกโบตั๋นถึงสามเฉดเพื่อสื่อถึงสามตัวเลือกของBlush Touchที่อยู่ภายใน: Tenderสีชมพูคาราเมล, Candy สีชมพูลูกกวาดอ่อนหวาน และ Coral สีส้มอมชมพูลูกพีช ให้เลือกใช้ตามความรู้สึก มอบความงามตามที่ต้องการในแบบคุณ


DOLCE PEONY LOVERS COLLECTION*Limited Edition
THE EYESHADOW QUAD ชุด NUDE 110
ราคา2,000 บาท

อายแชโดว์สี่เฉดสีในตลับเดียว โดยคอลเลคชั่นมอบความงามด้วยโทนสี Nude ในตลับประกอบด้วยสีส้มปะการังละมุนละไม, สีม่วงอมแดงเข้มดอกรักเร่, สีม่วงเทาอมน้ำตาลเนื้อแม็ต และสีเนื้ออบอุ่น มอบเสน่ห์ให้ดวงตาดูโดดเด่น


DOLCE PEONY LOVERS COLLECTION *Limited Edition
EMOTIONEYES HIGH DEFINITION EYELINER STYLO สี TERRA 2
ราคา 1,300 บาท

อายไลเนอร์เนื้อลิควิด ที่ให้เส้นสีคมชัด เขียนง่าย ไม่เลอะเลือนระหว่างวัน


DOLCE PEONY LOVERS COLLECTION *Limited Edition
DOLCISSIMO มีให้เลือก 2 เฉดสี CANDY, CORAL
ราคา 1,400  บาท

ลิปสติกเนื้อลิควิด ให้สีที่เข้มข้น พร้อมเนื้อสัมผัสบางเบาของ Dolcissimo textureที่เนียนไปกับผิวริมฝีปาก แต่มอบเฉดสีสดชัด ที่หลอมรวมบรรดาเม็ดสีที่มอบความชัด ให้ผลลัพธ์แบบแมตต์ของเนื้อสีได้เนิ่นนานตลอดวัน โดยไม่แห้งแตก ลอกเป็นขุย และเลอะเลือนระหว่างวัน พร้อมด้วยแปรงลิปสติกที่ได้รับการพัฒนารูปทรงมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยกระจายตัวเนื้อลิปสติกที่เข้มข้นบนริมฝีปากได้อย่างสม่ำเสมอ เนียนทั่วจากการขยับมือทาเพียงครั้งเดียวกับ 3 เฉดสีใหม่ในคอลเล็กชั่นนี้Caramel ความหรูหราในสีชมพูอมเบจ, Candy ความอ่อนหวานของสีชมพูลูกกวาด และ Coral เสน่ห์เย้ายวนในสีส้มอมชมพูลูกพีช


DOLCE PEONY LOVERS COLLECTION *Limited Edition
THE NAIL LACQUER มีให้เลือก 1 เฉดสี PEONY
ราคา1,000 บาท

ผลิตภัณฑ์สำหรับเรียวเล็บในฤดูใบไม้ผลินี้ มีให้เลือก 3 เฉดสี คุณได้เลือกสีที่เหมาะกับเรียวเล็บคุณ กับเสน่ห์ความงดงามจากสวนโบตั๋นสี Cosmopolitan สีชมพูสดใสสไตล์ป๊อปอาร์ต, Candy สีชมพูลูกกวาดหวานปานน้ำตาลและ Peony สีม่วงอ่อนอมชมพูละมุนของดอกไลแล็ค


ลุคการแต่งหน้าในคอลเลคชั่น DOLCE PEONY LOVERS
• เริ่มต้นด้วยการแต่งตา โดยใช้ The Eyeshadow Quad ชุด Nude 110 เริ่มจากการเติมความเข้มให้ดวงตา ด้วยเฉดสีม่วงอมแดงเข้ม โดยเกลี่ยไล้ใต้รอยพับเปลือกตาบน จากนั้นใช้เฉดสีส้มปะการังตรงหางตาไล้ขึ้นไปสู่โหนกคิ้ว แล้วเกลี่ยทั้งสองสีให้กลมกลืนดูเป็นธรรมชาติ หลังจากนั้นใช้อายไลเนอร์ Emotioneyes High Definition Eyeliner Stylo เฉดสี Terra 2 วาดเส้นตามแนวขอบตา แล้วลากให้ยาวเลยออกมาจากหางตาแบบ Cat Eye
• จากนั้นใช้ Blush Touch เฉด Coral 3 โดยใช้ด้านทิปปลายฟองน้ำของบลัชแบบสติ๊กรุ่นนี้ เพียงกดเบาๆ ลงบนผิวเนื้อบลัชออนจะค่อยๆ ออกมา แล้วไล้ในลักษณะวนบนพวงแก้ม และเกลี่ยให้กลมกลืนเสมอกันมอบเสน่ห์ให้พวงแก้มดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี
• จากนั้นแต่งแต้มเรียวปากด้วยโทนสีชมพู โดยใช้ลิปสติก Dolcissimo สี Candy 17 ทาให้ทั่วริมฝีปาก มอบความงามที่ดูสดใสในฤดูใบไม้ผลิ


งานโฆษณา DOLCE PEONY LOVERS
สำหรับภาพโฆษณาชุดใหม่ในคอลเลคชั้นนี้ ช่างภาพแฟชั่นลิซ คอลลินส์ถ่ายภาพนางแบบสาวแอรา แฟรเรอิร่าในอิตาลี ท่ามกลางสวนดอกไม้ประดับน้ำพุ รายล้อมไปด้วยโบตั๋นผลิดอกบาน ความงดงามตระการตาของธรรมชาติจุดประกายความสดใสของฤดูใบไม้ผลิ เพื่อบ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิงอย่างแท้จริง


พบกับ Dolce Peony Lovers ได้แล้ววันนี้มีจำหน่ายเฉพะเคาน์เตอร์น้ำหอม Velvet Collection แบรนด์โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนเท่านั้น

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:18

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -